Android TV Box TX3 Mini - Android TV Box đáng mua nhất?

20/03/2019
TX3 Mini sự lựa chọn an toàn trong phân khúc Android TV Box giá rẻ. Thay vì chi ra khoản tiền tương đối để sắm một chiếc Smart TV, người dùng tinh tế hơn trong việc lựa chọn những sản phẩm thông minh như Android TV Box. Với khoản chi trong tầm giá, hỗ trợ các tính năng như một chiếc Smart TV thông thường. Android TV Box TX3 Mini sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Bài viết dưới đây sẽ review chi tiết hơn về sản phẩm này.

Sử dụng đơn giả mà lại tiết kiệm được 1 khoản chi phí khủng khi mua sắm Smart TV, bạn đang phân không biết nên sử dụng TX Box nào? Hãy cũng Smartnew tham khảo về chiếc TV BOX TX3 mini đang hot rần rật hiện nay nhé! 

Về thương hiệu Tanix

Ra đời vào năm 2013, cho đến nay Tanix vẫn được xem là một hãng chuyên sản xuất về đồ công nghệ điện từ chất lượng. Tiến tới với thị trường người yêu công nghệ ở Việt Nam, Tanix đã tung ra nhiều sản phẩm Androi TV Box với được đánh giá cao về cả chất lượng cũng như thiết kế mà mức giá lại vô cùng phải chăng. Đáng chú ý có thể kể đến TV BOX TX3 và TX6.

 

Android TV Box TX3 Mini

Các thông số chi tiết của Android TV Box TX3 Mini

  • Thương hiệu : Tanix
  • GPU: ARM Mali-450 (5 Cores)
  • CPU: Amlogic S905W 64 Bit
  • RAM: 2G - RAM
  • ROM (Bộ nhớ trong): 16G EMMC
  • Core: 1.5 GHz
  • Hỗ trợ 5G WiFi - WIFI: 802.11 a/b/g/n/ac
  • Các cổng in/out: AV, CVBS/L/R, DC Power Port ,HDMI ,Optical, RJ45, SPDIF, TF card, USB2.0
  • Ngôn ngữ: Hỗ trợ tiếng Việt
  • Android 7.1.2 và còn cao hơn
  • HDMI 2.0a ()
  • Hỗ trợ thẻ nhớ: TF card lên đến 32GB
  • Màu sắc: Đen

Android TV Box TX3 Mini là công cụ vô cùng hữu ích “ hô biến “ những thiết bị TV thường thành Smart TV. Phù hợp với những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng tốt mà trong phân khúc giá rẻ.

Android TV Box TX3 Mini

Trên thị trường giá của TX3 Mini dao động : 549.000đ – 630.000đ

Các ưu điểm và hạn chế của sản phẩm Android TV Box TX3 Mini

Trong quá trình trải nghiệm và sử dụng một số ưu điểm lớn nhất mà người dùng có thể nhận thấy ở Android TV Box TX3 Mini như :

  • Là sản phẩm với mức giá rất rẻ, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người dùng.
  • Đây là một trong các sản phẩm có cấu hình cực tốt trong các dòng Android TV Box giá rẻ ( Chip S905W,  Ram 2GB, Rom 16GB ). Trong quá trình sử dụng hầu như không xảy ra các hiện tượng như giật hay lag gây khó chịu cho người sử dụng. So với mức giá hiện này, đây là là sản phẩm có cấu hình đáng mơ ước.
  • Sản phẩm Android TV Box giá rẻ hiện nay trên thị trường được trang bị nhiều dòng Chip khác nhau như S905W, S905D … Trong đó, duy nhất Chip S905W có cộng đồng hỗ trợ Rom, có nhiều bản Rom để lựa chọn trong quá trình hỏng hoặc có nhu cầu thay thế.
  • Đối với phiên bản TX3 Mini có thể xử lý tốt các nhu cầu xem và giải trí cơ bản như xem truyền hình, xem phim hay hát Karaoke. Hơn thế nữa TX3 Mini hỗ trợ chạy video 4K mượt mà. Trong phân khúc Android TV Box giá rẻ, TX3 Mini thực sự đáng để sở hữu.

Android TV Box TX3 Mini

Là sản phẩm có mức giá phải chăng, do vậy không tránh khỏi các hạn chế . 2 hạn chế người dùng có thể thấy rõ nhất với sản phẩm này như :

  • Ram tương đối ít ( 2GB ), sử dụng từ 3 đến 4 ngày đã bị tràn Ram. Đây là hạn chế của hầu hết các thiết bị Android TV Box giá rẻ, nhưng không đáng lo ngại. Người dùng chỉ cần rút nguồn ra cắm lại để giải phóng bộ nhớ ram là có thể xử lý dễ dàng nhược điểm này.
  • TX3 Mini là sản phẩm Android TV Box giá rẻ, không có Bluetooth nên trải nghiệm về giải trí đa phương tiện cũng không được hoàn hảo, đặc biệt khi nhu cầu dùng mic hát Bluetooth đang rất phổ biến

Android TV Box TX3 Mini

Các sản phẩm khác có cùng phân khúc

Với cấu hình tốt, sự ổn định khi sử dụng cùng với mức giá hợp lí có thể nói TX3 Mini là sản phẩm tốt nhất trong phân khúc giá rẻ. So với các TV Box khác có cùng cấu hình và mức giá như X96 mini hoặc Mecool M8s Pro thì TX3 Mini sở hữu giao diện người dùng dễ sử dụng hơn, bên cạnh đó là cổng âm thanh quang học mang đến sự trải nghiệm âm thanh tuyệt vời mà các Box cùng phân khúc không có.

TX3 Mini thực sự là sự lựa chọn hợp lý cho những ai đang mong muốn được trải nghiệm những thiết bị, sản phẩm công nghệ cao nhưng túi tiền còn chưa cho phép.

Android TV Box TX3 Mini

Hơn thế nữa, đây là sản phẩm giúp người dùng có thể tận dụng những thiết bị có sẵn tại nhà như màn hình PC cũ hoặc các thiết bị TV thế hệ cũ.

Link tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY.

Xem thêm các sản phẩm chất lượng tại Smartnew.vn 

----------------------------------------------

Hội nhóm Android TV Box trên Facebook: Android TV Box Việt Nam hỏi đáp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Android TV Box TX3 Mini - Android TV Box đáng mua nhất?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05829 sec| 2445.469 kb