Top thương hiệu camera trong nhà được khách hàng tin dùng

12/07/2019
Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc camera giám sát dùng cho gia đình thì hãy tham khảo ngay bài viết "Top thương hiệu camera trong nhà được khách hàng tin dùng" dưới đây nhé

Camera giám sát ngày nay đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ em và người cao tuổi.

Bố mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi lắp một chiếc camera giám sát mọi hoạt động diễn ra trong ngôi nhà của mình, dễ dàng trò chuyện với con cái khi vắng nhà.

Vậy trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Camera nào đang dẫn đầu? Thương hiệu Camera nào đang chiếm lĩnh lòng tin của bậc cha mẹ và được lựa chon sử dụng nhiều nhất?

Bài viết này dựa trên lượng phản hồi và đánh giá sản phẩm từ khách hàng của Smart New, để chúng tôi tổng hợp và xếp hạng thương hiệu camera được yêu thích nhất.

1. Đánh giá thương hiệu camera Yoosee

Chắc chắn 90% người dùng camera đều biết đến thương hiệu này. Yoosee ngày nay được xếp hàng số 1 vì chất lượng sản phẩm cũng như số lượng người sử dụng lớn trên thị trường Việt Nam. Trong suốt 3 năm đồng hành cùng thương hiệu Yoosee, chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Yoosee thực chất không phải là tên thương hiệu, Yoosee là tên phần mềm quan sát camera được thiết kế dành riêng cho người Việt, nên chúng ta thường quen gọi là camera Yoosee. 

Camera giám sát trong nhà của Yoosee rất đa dạng về hình dáng cũng như cấu hình. Có thể kể tên đến một số loại nổi bật như Yoosee 3 râu, Yoosee 5 râu hay Yoosee bóng đèn, …

thương hiệu camera

Camera giám sát trong nhà Yoosee 3 râu

Đặc điểm và tính năng chung của dòng Camera Yoosee đều mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích, đơn giản và dễ dàng sử dụng:

Camera này đều kết nối hoàn toàn giống nhau thông qua phần mềm Yoosee trên điện thoại/máy tính. Phần mềm thiết kế dành riêng cho người Việt nên cơ bản rất dễ hiểu và kết nối. Chỉ cần một vài thao tác cơ bản, các bậc phụ huynh lớn tuổi hay không sành công nghệ cũng có thể sử dụng được. Bạn có thể xem qua bài Hướng Dẫn Kết Nối Camera Yoosee từ Smart New VN. 

  • Camera Yoosee thông thường đều có hỗ trợ hồng ngoại giúp ghi hình cả ban đêm với hiệu năng tốt nhất. 
  • Mic và loa gắn trên thân camera hỗ trợ tính năng đàm thoại 2 chiều. Cùng lúc có thể vừa giám sát vừa nhắc nhở, rất thuận tiện cho gia đình có trẻ nhỏ. Các bậc phụ huynh rất thích điểm này trên Camera Yoosee và lựa chọn nó cho gia đình chỉ vì có tính năng đàm thoại 2 chiều.

thương hiệu camera

Tính năng hỗ trợ đàm thoại 2 chiều

  • Camera hỗ trợ tốt kết nối không dây Wifi hoặc cổng LAN
  • Mỗi dòng camera đều có nhiều lựa chọn độ phân giải HD hoặc Full HD để người dùng có nhiều sự lựa chọn. Camera 2.0 hình ảnh bao giờ cũng nét và sắc hơn trên cam 1.0. Tuy nhiên đối với camera giám sát trong nhà, mình thấy hình ảnh thu được từ cam 1.0 cũng khá rõ nét, bạn hoàn toàn có thể xem được mọi chi tiết hình ảnh cam ghi được một cách rõ ràng nhất.

thương hiệu camera

Hình ảnh thu được từ Camera Yoosee khách hàng gửi lại[

  • Ngoài ra, Camera còn có tính năng cảnh báo chuyển động. Mọi chuyển động lạ trong tầm ngắm của camera đều được nhận diện và ngay lập tức gửi thông báo về email hoặc điện thoại giúp người dùng yên tâm hơn ngay cả khi không có mặt tại nhà.

Nhắc đến dòng camera trong nhà của Yoosee thì không thể không giới thiệu đến các bạn Camera bóng đèn VR960. 

thương hiệu camera

Camera ngụy trang bóng đèn Yoosee VR960

Với thiết kế như một chiếc bóng đèn, sẽ không ai có thể phát hiện ra đây là camera. Được xem là một trong số những Camera ngụy trang hot nhất trên thị trường, Yoosee VR960 mang đến sự yên tâm cho người dùng. Nếu bạn muốn lắp một chiếc camera ngụy trang giấu kín để theo dõi xem ai có hành vi xấu trong nhà bạn, thì Yoosee bóng đèn chính là sự lựa chọn tốt nhất!

2. Đánh giá thương hiệu camera V380

Cũng là một thương hiệu Camera nổi tiếng tại Việt Nam, V380 được biết đến với cả camera trong nhà và ngoài trời. Kết nối với phần mềm V380 Pro trên thiết bị của bạn, cũng như Yoosee, chỉ cần những thao tác cài đặt cơ bản là có thể sử dụng luôn nên người dùng rất thích.

Bao giờ người dùng cũng hướng đến sự nhanh gọn mà tiện lợi nên những sản phẩm tốt mà đáp ứng được nhu cầu của mình sẽ khiến khách hàng thích thú và quyết định lựa chọn. V380 chính là một trong số đó.

V380 cũng mang lại cho người dùng rất nhiều những tính năng tiện ích như: 

  • Mắt hồng ngoại hỗ trợ quay đêm: Camera giám sát thông minh IP V380 với đèn hồng ngoại có khả năng tự cân bằng ánh sáng, đặc biệt các ánh sáng mạnh chiếu trực tiếp vào mắt camera như ánh sáng mặt trời, do vậy hình ảnh thu được không bị lóa và vẫn rất thật. Khả năng chống ngược sáng tốt với camera hồng ngoại. 

thương hiệu camera

Camera giám sát trong nhà V380

  • Tính năng đàm thoại 2 chiều: Người dùng có xu hướng chọn camera có tính năng này để có thể dễ dàng quản lý gia đình, trò chuyện cùng con cái khi vắng nhà. Tuy nhiên, không phải tất cả camera của V380 đều được trang bị tính năng này. 
  • Bạn có thể nhìn qua chiếc Camera trong nhà V380 này. Với thiết kế khá đặc biệt ăng ten ngầm khiến cho nó nhìn giống như một con Robot được đặt trang trí trong phòng khách nhà bạn.
  • Kết nối đơn giản với mạng LAN, và nếu không muốn nối dây lằng nhằng, mất cảnh quan, bạn cũng có thể kết nối camera với wifi. 
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 128GB: Khi cắm thẻ nhớ vào Camera giúp bạn dễ dàng theo dõi lại các hình ảnh đã được ghi lại trên camera. Thẻ nhớ đầy sẽ tự động xóa hình ảnh và lưu, chèn hình ảnh mới. V380 hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 128GB, với dung lượng thẻ nhớ 32GB sẽ giúp bạn lưu trữ được hình ảnh trong vòng 7 ngày, 64GB là 14 ngày và 128GB sẽ lưu trữ được hình ảnh trong vòng 21 ngày.

Ngoài ra V380 còn có dòng camera V380 Mini rất nhỏ gọn và tiện lợi. Đóng vai trò như một thiết bị camera ngụy trang, không ai có thể nhận ra:

thương hiệu camera

Camera giám sát V380 Mini

Cùng thiết kế Ang-ten ngầm như các camera V380 khác. V380 Mini mang một vẻ thiết kế ngoại hình khá bắt mắt. Là sản phẩm Mini, song V380 hỗ trợ lên đến 10 đèn hồng ngoại không chỉ giúp camera làm việc tốt về đêm mà khi quay ngược sáng đặc biệt ánh sáng mạnh như ánh sáng mặt trời hình ảnh vẫn không bị mời hay lóa. 

Yoosee và V380 là 2 hãng camera cho gia đình đang được ưa chuộng ở Việt Nam, Với những tính năng đáp ứng được nhu cầu giám sát an ninh và đảm bảo an toàn cho gia đình, nó đã hoàn toàn chinh phục được người dùng và trở thành 2 hãng camera hàng đầu thị trường. 

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều các dòng camera ngoài trời kết nối phần mềm Yoosee và V380, hỗ trợ lắp đặt ngoài trời với tiêu chuẩn chống nước IP66, IP67, đảm bảo các hoạt động giám sát không bị gián đoạn trong bất cứ điều kiện thời tiết nào.

 Bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.


Tham gia hội nhóm

Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smart New

Hội nhóm Facebook về camera toàn quốc: Hội camera giám sát Việt Nam

Hội nhóm Facebook về android tv box: Hội Android Tivi Box Việt Nam

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top thương hiệu camera trong nhà được khách hàng tin dùng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05867 sec| 2481.398 kb