Cách phát hiện camera quay lén bằng Iphone chỉ trong 1 giây

05/04/2021
Camera giấu kín là một trong những thiết bị giám sát vô cùng tinh vi, được sản xuất cho nhiều mục đích, tuy nhiên hiện nay nhiều kẻ xấu lợi dụng ưu điểm của camera ẩn mà làm ảnh hưởng đến hình ảnh của nhiều người, gây hoang mang và lo lắng cho người dân. Vì thể để tránh gặp phải các trường hợp này, bạn có thể tham khảo 4 cách phát hiện camera quay lén bằng Iphone dưới bài viết sau

 

Quyền riêng tư là quyền cơ bản nhất của mỗi công nhân cần được bảo vệ, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều đối tượng, tổ chức lợi dụng mánh khóe tinh vi của camera giấu kín mà ghi lại những hình ảnh, làm xâm phạm nặng nề đến hình ảnh riêng tư của nhiều cá nhân. Vì vậy, cẩn thận và đề phòng mỗi lần đi đến các nơi lạ là điều cần thiết. Để tránh gặp phải trường hợp bị quay lén này các bạn có thể tham khảo 4 cách phát hiện camera quay lén sau đây:

Cách phát hiện camera quay lén/giấu kín/ẩn bằng Iphone qua tính năng chụp

Một trong những cách phát hiện camera quay lén đơn giản và tiện lợi nhất chính là sử dụng ngay chiếc điện thoại của bạn. Camera quay lén thường có các tia hồng ngoại phát ra bằng mắt thường chúng ta không thể thấy, tuy nhiên những tia hồng ngoại này lại cực kỳ nhạy cảm với camera của điện thoại.

cách phát hiện camera quay lén bằng Iphone

Bạn có thể thực hiện thao tác phát hiện camera bằng cách bật camera lên, sau đó đưa điện thoai xoay quanh bất kỳ góc phòng nào mà bạn nghi ngờ có đặt camera quay lén, nếu như góc nào bị các tia sáng nhấp nháy lên, có nghĩa là có camera quay lén, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ một cách dễ dàng, từ đó thoải mái trong việc sinh hoạt cá nhân hơn.

Phát hiện camera ẩn, quay lén bằng Iphone thông qua cuộc gọi

Kiểm tra camera ẩn có trong phòng hay không bằng cách sử dụng cuộc gọi ngay trên điện thoại là cách dễ dàng được nhiều người sử dụng. Thông thường nếu như trong phòng có lắp đặt camera giấu kín, sẽ làm ảnh hưởng đến tín hiệu điện thoại, gây nhiễu, vì vậy bạn có thể sử dụng điện thoại để liên hệ với bất kỳ ai và đi quanh trong căm phòng, nếu có hiện tượng nhiễu sóng ở một vị trí, góc phòng nào đó, bạn có thể kiểm tra kỹ lưỡng xem có bị đặt camera quay lén hay hông.

cách phát hiện camera quay lén bằng iphone

Bên cạnh đó, nếu góc phòng có đặt camera quay lén, điện thoại sẽ có tiếng ồn loẹt xoẹt, gần với những góc được đặt thiết bị phát ra từ trường, vì vậy bạn dễ dàng loại bỏ camera giấu kín nếu bị đặt lén tại vị trí đó.

Phần mềm phát hiện camera quay lén cho Iphone Hidden Camera Dectector

Thông thường chúng ta khó có thể phát hiện camera quay lén bằng mắt thường hay nhiều bạn chưa biết sử dụng các mẹo để phát hiện camera quay lén, để an tâm hơn trong việc nghỉ ngơi tại một căn phòng xa lạ thì cài đặt ứng dụng Hidden Camera Dectector cho Iphone là lựa chọn phù hợp, ứng dụng này cực kỳ tiện lợi và dễ dàng phát hiện bất kỳ camera giấu kín nào được đặt trong phòng, từ đó bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi hơn.

Ứng dụng Hidden Camera Detector là ứng dụng có chức năn giúp cho người dùng có thể phát hiện những camera hồng ngoại được đặt trong phòng mà mắt thường khó có thể phát hiện.Bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản là mở ứng dụng lên, sau đó chọn Detect Infrared Camera và quét xem có ánh sáng trắng xuất hiện trên màn hình điện thoại hay không, nếu có tức là tia hồng ngoại đang phát ra từ camera quay lén.

cách phát hiện camera quay lén bằng iphone

Bên cạnh các dòng camera ẩn hồng ngoại thì các đối tượng xấu còn lợi dụng cả camera ẩn không thể nhìn thấy bằng mắt thường, Hidden camera detector cho phép bạn có thể phát hiện camera quay lén ngay cả khi chúng được giấu trong tường, quần áo hay bất kỳ đồ vật nào, thậm chí chế độ này còn có thể giúp bạn tìm thấy các dòng camera ẩn được sản xuất bằng chất liệu kim loại, bạn chỉ cần mở Magnetmeter scanning và xoay quanh điện thoại quanh căn phòng, nếu điện thoại kêu lên tiếng bíp chứng tỏ tại vị trí đó đang có lắp đặt camera quay lén.

cách phát hiện camera quay lén bằng iphone

Ngoài ra, Hidden camera detector còn trang bị cho người dùng chế độ phát hiện camera quay lén cho từng căn phòng, từ trong nhà hay ngoài trời, từ đó dễ dàng loại bỏ camera ẩn từ các đối tượng xấu.

Phần mềm phát hiện camera quay lén cho Iphone Dtector

Dtector là ứng dụng hiện đại, có khả năng phát hiện các dòng camera ẩn được lắp đặt với mục đích xấu tại bất kỳ không gian nào. Dtector là ứng dụng phát hiện camera siêu nhỏ ở Iphone được đánh giá cao về khả năng phát hiện camera ẩn và được nhiều người lựa chọn để sử dụng.

Để phát hiện camera quay lén bằng ứng dụng Iphone Dtector, bạn có thể tham khảo các bước sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Dtector thông qua Appstore

Bước 2: Cài đặt ứng dụng bằng cách đăng ký tài khoản, và đăng nhập ứng dụng

Bước 3: Ứng dụng này cực kỳ đơn giản để sử dụng, bạn chỉ cần bật app lên và quét xung quanh không gian

Bước 4: Trường hợp nếu không gian bị đặt camera quay lén, ứng dụng giúp quét dóng điện tử phát ra từ điện thoại, từ đó bạn có thể loại bỏ và yên tâm nghỉ ngơi.

Camera ẩn là dòng camera được sản xuất dưới công nghệ hiện đại, nhằm phục vụ nhu cầu quan sát của con người, tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng với mục đích tích cực, xã hội vẫn còn tồn tại nhiều thành phần chuyên đi sử dụng camera ẩn để xâm phạm quyền riêng tư của người khác, qua đây Smartnew cũng cung cấp cho bạn 4 cách phát hiện camera ẩn cực kỳ đơn giản, nhằm giảm bớt lo âu khi nghỉ ngơi tại bất kỳ không gian nào.

______________________________________________________________________________________________________________

Xem thêm: Camera ngụy trang loại nào tốt? Không nên bỏ qua 3 loại camera này

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách phát hiện camera quay lén bằng Iphone chỉ trong 1 giây

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.31037 sec| 2430.195 kb