Có nên mua màn hình 27 inch 144hz cũ không?

31/01/2021
Công nghệ ngày càng hiện đại, nhu cầu sử dụng công nghệ của người dùng ngày càng tăng, màn hình máy tính là thiết bị công nghệ cần thiết trong cuộc sống, thế nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sắm những loại màn hình mới đắt tiền, vì thế màn hình máy tính cũ 27 inch 144Hz là giải pháp tối ưu, chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền rẻ bằng 1/2 hay thậm chí là 1/3 so với các màn hình mới nhưng các bạn vẫn có thể sở hữu những loại màn hình có chất lượng tốt.

Ưu điểm khi mua màn hình máy tính cũ 27 inch 144hz

Màn hình máy tính 27 inch được xem là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nhằm phục vụ nhu cầu giải trí, học tập và làm việc, thế nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng để sắm cho mình những dòng máy tính 27 inch để sử dụng.

màn hình 27 inch 144hz cũ

Vì thế màn hình máy tính cũ được xem là lựa chọn tối ưu giúp bạn có thể dễ dàng mua màn hình với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, màn hình máy tính cũ 27 inch 144hz mang lại nhiều ưu điểm như:

Kích thước lớn mang lại tầm quan sát cực đỉnh, với màn hình 27 inch công thêm tần số quét lên đến 144Hz, chỉ với màn hình cũ, bạn vẫn có thể dễ dàng quan sát cũng như linh động trong quá trình chơi game.

màn hình 27 inch 144hz cũ

Màn hình 144Hz cho phép máy tính của bạn hoạt động một cách nhanh nhạy, giúp cải tiến những không gian còn trống, giảm tình trạng giật lác trên máy tính.

Nhược điểm khi mua màn hình máy tính cũ 27 inch 144Hz

Khi bán các đồ công nghệ cũ chắc hẳn người dùng có một vài lý do gì đó nên mới không sử dụng đến màn hình đó nữa, vì thế mua màn hình máy tính cũ còn tồn tại một vài nhược điểm như mua phải máy tính chât lượng kém, giật lác, hay hư màn hình,... Tuy nhiên, hầu như các nhươc điểm này đều được các nhà cung cấp máy tính cũ sữa chữa lại trước khi bán, vì thế bạn nên lựa những nơi uy tín để mua màn hình.

Top 5 địa chỉ mua màn hình máy tính 27 inch cũ Hà Nội uy tín nhất

Trên thị trường có nhiều nhà cung cấp hay cá nhân có bán lại các dòng màn hình 27 inch cũ, thế nhưng không phải ai cũng có thể biết những nơi nào cung cấp mày tính cũ tại Hà Nội mà uy tín, bạn có thể tham khảo 5 địa chỉ mua màn hình máy tính như:

HC Computer

HC bắt đầu hoạt đồng từ năm 2008 cho đến nay, với sự quan tâm và ủng hộ của người tiêu dùng, HC đã thành công trong việc cung cấp và đáp ứng nhu cầu khách quan về công nghệ của khách hàng.

HC là một trong những công ty chuyên cung cấp và bán các loại máy tính để bàn, laotop cũ giá rẻ tại Hà Nội, HC được xem là một trong những nơi cực kỳ đa dạng về cấu hình nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng trên thị trường.

HC chuyên cung cấp các loại màn hình máy tính cũ có kích thước từ 19inch đến 32 inch cho ra chất lượng hình ảnh cực đẹp và chế độ bảo hành 1 đổi 1 chỉ có tại HC, đa dạng kích thước giúp bạn dễ dàng lựa chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất.

HC với độ ngũ nhân viên CSKH và kỹ thuật viện có kinh nghiệm làm việc lâu năm, khi đến với HC bạn sẽ được tư vấn kỹ càng và chăm sóc một cách chu đáo.

GHC Computer (máy tính gia hưng)

Máy tính GHC hay máy tính gia hưng là một trong những công ty chuyên cung cấp các loại màn hình máy tính cũ cực kỳ uy tín tai thành phố Hà Nội, Gia Hưng là một cong ty hàng đầu, là đối tác hợp tác chiến lược lâu năm với nhiều tập đoàn công nghệ thông tin lớn như intel, AMD, ASUS,...

Máy tính GHC chuyên cung cấp các loại màn hình máy tính chơi game, đồ họa, văn phòng và linh kiện máy tính, Máy tính GHC được xem là công ty đa dạng sản phẩm cho phép bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Máy tính GHC cùng đội ngũ làm việc cũng như chăm sóc khách hàng luôn đảm bảo bạn sẽ mua được những dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Laptop Minh Vũ

Công ty TNHH Minh Vũ được thành lập và hoạt động từ năm 2007. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực linh kiện laptop và laptop cũ, công ty đã mở thêm Trung tâm bảo hành với thiết kế lịch sự, sang trọng, gần gũi đem đến cho khách hàng sự thoải mái cũng như thân thiện.

Đến với Minh Vũ các bạn sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm.

Laptop Minh Vũ nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành cực tốt cũng như là cách phục vụ khách hàng cực kỳ nhiệt tình và tận tâm.

Máy tính Bách Khoa

Bách khoa là một trong những công ty phân phối các loại máy tính, linh kiện, phụ kiện laptop giá rẻ cực kỳ nổi tiếng tại Hà Nội. Bên cạnh đó máy tính Bách Khoa còn mua bán các loại laptop, màn hình, Macbook cũ.

Đến với máy tính Bách Khóa các bạn sẽ được tiếp xúc với đội ngũ nhân viên kỹ thuột giòi và được đào tạo cực kỳ chuyên nghiệp, tâm huyết, nhằm cung cấp cho các bạn những chất lượng tốt nhất.

Các chính sách bên Bách Khoa cực kỳ rõ ràng, việc mua bán đổi trả được thỏa thuận trực tiếp, có hóa đơn rõ ràng, bảo hành nghiêm chỉnh, không tính phí. khách quen của công ty luôn được hưởng các ưu đãi như, tặng thẻ giảm giá, giảm giá nhiều hơn cho các tiếp theo...

Viettech 88

Ngày 05/12/2011 Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Thương Mại VIETGROUP với tiền thân là Công Ty TNHH LPL được thành lập và chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ các loại máy tính, laptop, macbook, máy ảnh, cũ và mới … nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng công nghệ của khách hàng.

Viettech 88 đã mang đến sản phẩm với ngươi tiêu dùng nhằm đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Viettech88 đã trở thành 1 trong những địa chỉ tin cậy cho rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua laptop, macbook, máy ảnh,…

Trải qua nhiều năm hoạt động, chứng kiến nhiều cuộc cách mạng về công nghệ ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Viettech88 luôn nắm bắt kịp thời các xu thế phát triển và mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm hàng đầu.

Lựa chọn khác cho bạn: Màn hình máy tính Gaming 27 inch ATAS

Màn hình máy tính 27 inch với nhiều ưu điểm nổi trội, ngoài giải pháp mua các loại màn hình cũ thì trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm màn hình 27 inch mới với giả rẻ mà đảm bảo chất lượng cực kỳ tốt, giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác từ giải trí cho đến làm việc. Nổi trội nhất trong đó, màn hình gaming 27 inch Atas được xem là sản phẩm cực kỳ hot và cực kỳ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

màn hình 27 inch 144hz cũ

Màn hình gaming ATAS 27 inch là sản phẩm mới của thương hiệu ATAS với độ phân giải cao, tầm nhìn tốt, tấm nền IPS, cho phép bạn dễ dàng quan sát màn hình, các bạn có thể tham khảo chi tiết thông qua bài viết sau đây: http://bit.ly/3pAFrut

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên mua màn hình 27 inch 144hz cũ không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05789 sec| 2445.891 kb