Cốc sạc nhanh samsung có dùng được cho iphone hay không?

22/02/2021
Cốc sạc nhanh Samsung là phụ kiện điện tử cực kỳ hữu ích, mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng, liệu cục sạc nhanh Samsung có sử dụng cho điện thoại Iphone được không? Các bạn cùng tìm hiểu dưới bài viết sau đây nhé

Liệu có thể dùng cốc sạc nhanh Samsung cho Iphone

Cốc sạc Samsung liệu có sử dụng cho điện thoại Iphone? Đây là câu hỏi mà nhiều bạn cực kỳ thắc mắc, vì đôi lúc bạn không tìm thấy củ sạc Iphone và muốn sử dụng cục sạc Samsung để thay thế tạm thời nhưng không biết liệu nó có ảnh hưởng gì đến điện thoại không. Xét về mặt lý thuyết thì củ sạc có nhiệm vụ chuyển biến điện tử ổ cảm thành dòng điện thích hợp để cung cấp lương pin cho thiết bị.

Thông thường các dòng điện thoại có biến đổi dòng điện tải ổ cắm là 220v sau khi thông qua củ sạc sẽ biến đổi thành 3,5V-5V, chứng tỏ cốc sạc nhanh Samsung có thể sử dụng cho các dòng điện thoại Iphone, thế nhưng mình không khuyến khích sử dụng sạc Samsung để sạc cho Iphone, vì thông số đầu vào và đầu ra của Samsung khác so với củ sạc Iphone nên có thể làm ảnh hưởng đến Pin của điện thoại.

Gợi ý cho bạn những củ sạc nhanh Samsung nên dùng

Củ sạc nhanh Samsung 15W Quick Charge 2.0

Củ sạc nhanh Samsung 15w có thiết kế vô cùng đơn giản, phần vỏ bên ngoài được sản xuất bởi chất liệu nhựa hoàn thiện cứng cáp giúp củ sạc được bảo vệ trong quá trình sạc pin cũng như quá trình sử dụng và hoạt động ổn định ở nhiệt độ cao.

Củ sạc nhanh Samsung 15w được ứng dụng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 giúp củ sạc tăng tốc độ sạc lên nhanh hơn nữa so với phiên bản cũ. Nếu như bình thường bạn mất 3h để sạc đầy điện thoại thì với với sạc nhanh 2.0 bạn chỉ mất cỡ 1h50 phút là pin có thể sạc đầy 100%.  Bên cạnh khả năng sạc pin một cách nhanh chóng thì củ sạc còn được tích hợp những tiêu chuẩn an toàn giúp bảo vệ pin với sạc nhanh điện thoại trong 85% pin đầu tiên, sau đó sẽ giảm về tốc độ sạc bình thường.

cốc sạc nhanh samsung

Sạc nhanh Samsung 15w Quick charge 2.0 sử dụng nguồn điện 220V/50-60Hz, là nguồn điện phù hợp và an toàn với điện áp của Việt Nam, củ sạc có 2 chế độ sạc là 9V – 1.67A(~15W)/ 5V – 2A(10W) tuỳ vào dòng máy mà các chế độ được điều chỉnh phù hợp.

Thông số kỹ thuật

- Input: 100-240V(50-60Hz).

- Output: 5V-2A or 9.0V- 1.67A.

- Sạc đầy 50% trong 30’ với chế độ sạc nhanh 9.0V- 1.67A.

- Công suất max : 15W

- Kết nối với điện thoại qua cáp Micro USB, Type-C.

- Thiết kế thông minh, nhỏ gọn.

- Dòng điện ổn định, an toàn cho máy, nâng cao tuổi thọ pin.

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng.

Giá thành sản phẩm: ₫119.000

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/vi25zvq

Củ sạc nhanh Samsung 25W

Củ sạc nhanh Samsung 25W được sản xuất bởi những công nghệ tiên tiến, củ sạc được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp giúp cho củ sạc được bền bỉ và dễ dàng vệ sinh, không bị ố vàng. Củ sạc 25w có trọng lượng cực kỳ nhỏ và nhẹ chỉ với 50g giúp bạn dễ dàng mang theo và sử dụng. 

Dòng điện đầu vào của củ sạc Samsung 25W là 100v - 240v,  dòng điện này phù hợp với nhiều nơi, dòng điện ra với nhiều công suất sạc pin hoàn toàn khác nhau như 5V-3A và 9V-2.77A , điều này giúp cho củ sạc dễ dàng tương thích với nhiều dòng máy khác nhau, đặc biệt có thể sử dụng cho các dòng điện thoại thông minh khác.

cốc sạc nhanh samsung

Củ sạc nhanh Samsung 25W được sản xuất với mục đích rút ngắn khoảng thời gian sạc điện thoại, vì thế đây là lựa chọn không tồi đối với những bạn bận rộn, thường xuyên phải sử dụng điện thoại và cần sạc pin nhanh. Bên cạnh đó thì củ sạc Samsung còn giảm thiểu tối đa tình trạng nóng máy có gây tổn hại đến pin. Củ sạc nhanh Samsung 25W đảm bảo dòng điện an toàn với đầu vào đầu ra, tránh xảy ra các hiện tượng cháy nổ, điện quá áp không mong muốn trong quá trình sạc.

Thông số kỹ thuật

- Màu sắc: White

- Tính năng: Super Fast Charging max. 25W, PD 3.0 PPS max. 25W

- Giao diện: USB Type-C

- Phụ kiện trong hộp: Wall Charger, User Manual, Củ sạc nhanh Samsung 45W Superfast Charge

- Nguồn điện vào: 100-240 V

- Output Voltage (Max, Normal Charge): 5 V

- Output Voltage (Max, Fast Charge): PDO : 9 V / PPS : 3.3-5.9 V or 3.3-11.0 V

- Output Current (Max, Normal Charge): 3 A

- Output Current (Max, Fast Charge): PDO : 2.77 A(9 V) / PPS : 3.0 A(3.3-5.9 V) or 2.25 A(3.3-11.0 V)

- Kích thước: 47.4 x 78.1 x 26.2 mm

- Trọng lượng: 50 g

Giá thành sản phẩm: ₫140.000

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/it7egc2

Củ sạc nhanh Samsung 45W

Trước đó phiên bản có hỗ trợ sạc nanh mới nhất của Samsung là củ sạc 25w, nhưng hiện nay, Samsung đã cho ra mắt dòng phiên bản cục sạc vượt trội hơn hẳn so với 2 dòng cũ 25w, 15w. Có thể thấy đây bước nhảy vọt từ 15W lên 45W là một sự thay đổi cực kỳ lớn, giúp  cho các thiết bị điện tử  sạc nhanh hơn đáng kể so với các dòng phiên bản trước. 

Đối với thiết kế của củ sạc 45w cũng không có gì thay đổi nhiều so với các dòng công suất ít hơn, thiết kế cũng được làm từ nhựa cao cấp, bền và dễ dàng vệ sinh, củ sạc 45w cũng có 2 màu sắc chính cho chúng ta lựa chọn và thay đổi là trắng và đen. Tuy nhiên đến với dòng 45w thì em này có kích cỡ lớn hơn 1 chút so với hai dòng trước, nhưng không đánh kể, bạn vẫn có thể dễ dàng mang theo củ sạc để sử dụng tại bất kỳ đâu.

cốc sạc nhanh samsung

Chắc hẳn đây là sự khác biệt lớn so với hai dòng củ sạc nhanh trước kia, củ sạc nhanh 45w với bộ sạc 3A Samsung EP-TA845 có sử dụng cổng kết nối type-C thay vì USB-A. Đây được xem là công nghệ được giới chuyên môn đánh giá cao về tính hiệu quả trong việc truyền tải dữ liệu và năng lượng, cũng như sự ổn định khi duy trì kết nối.

Thông số kỹ thuật

Model: EP-TA845

Input: 100-240V 50-60Hz 1.2A

Output:

+ (POD) 5.0V - 3.0A or 9.0V - 3.0A or 15.0V - 3.0A or 20.0V - 2.25A

+ (PPS) 3.3-11V - 4.05A or 3.3-16.0V - 2.8A or 3.3-21.0V - 2.1A

Giá thành sản phẩm: ₫100.000 - ₫400.000

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/8nvh8h5

So sánh tốc độ sạc khi sử dụng cốc sạc nhanh Samsung với củ sạc nhanh Iphone 

Củ sạc nhanh Samsung 25W mang đến tốc độ sạc pin siêu nhanh. Sạc Samsung 25W cho khả năng sạc nhanh trong 30 phút đầu tiên hơn hẳn so với sạc 15W cũ. Đây có thể là phụ kiện mà nhiều người cần sở hữu nhất, đặc biệt với công việc trong điện thoại gấp rút, mà điện thoại lại hết pin thì nó có thể giúp bạn sạc ngay lập tức và sử dụng thoải mái.

So với các tiêu chuẩn củ sạc khác, tốc độ 45W của Superfast Charge  Samsung vượt trội hơn hẳn so với các dòng củ sạc Quick Charge và USB Power Delivery. Tốc độ 45W cũng nhanh hơn so với chuẩn TurboPower của Motorola và cả WarpCharge 30W của OnePlus. Kể cả khi chỉ sử dụng cục sạc 25W đi kèm Note 10 thì tốc độ này so với mặt bằng chung cũng là rất ổn.

cốc sạc nhanh samsung

Củ sạc Superfast Charge 45W được xem là củ sạc chuẩn, nhanh nhất, vượt trội hơn so với 2 phiên bản sạc nhanh của Samsung và các dòng thương hiệu khác như hình Oppo, Xiaomi. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa củ sạc Samsung cho Galaxy Note 10+ sẽ là một trong những smartphonecủ sạc, sạc nhanh nhất. Phiên bản củ sạc cho smartphone Note 10+ còn trang bị pin dung lượng lớn 4.300 mAh, vì thế cần phải có những bài thử trong thực tế.

Hướng dẫn sử dụng cốc sạc nhanh Samsung cho Iphone đúng cách

Để sử dụng sạc nhanh Samsung cho Iphone cực kỳ đơn giản, các bạn cũng thực hiện thao tác thông thường như sạc củ sạc Iphone, nhưng các bạn lưu ý để ý và kiếm tra thời gian khi sạc pin, tránh để cho điện thoại sạc lâu hay qua đêm, vì công dụng của củ sạc là sạc nhanh nên tầm 1-2 tiếng tùy theo lượng pin mà bạn cần theo dõi để tháo sạc, một điểm lưu ý nữa khi sử dụng sạc Samsung để sạc cho Iphone chính là không được vừa chơi vừa sử dụng, vì đầu ra điện áp của mỗi củ sạc là khác nhau có thể ảnh hưởng đến thiết bị, thậm chí là gây cháy nổ không mong muốn.

Mua củ sạc nhanh Samsung chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu ?

Với công nghệ hiện đại ngày nay, các bạn có thể dễ dàng tìm mua củ sạc tại bất kỳ đâu, các bạn có thể lựa chọn mua trực tuyến tại các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki,... Bên cạnh đó các bạn có thể lựa chọn những nhà phân phối uy tín, chuyên cung cấp các dòng củ sạc chính hãng và hỗ trợ các chính sách như 1 đổi cũng như ưu đãi bảo hành để đảm bảo thiết bị của mình được bảo hành trong 1 khoảng thời gian. Samsung là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đây là thương hiệu không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, Samsung luôn nổi tiếng với giá thành hợp lý mà chất lượng sản phẩm lại tốt, các dòng củ sạc nhanh Samsung có giá dao động từ 200.000-900.000đ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của các bạn.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cốc sạc nhanh samsung có dùng được cho iphone hay không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05773 sec| 2465.719 kb