TOP 10+ củ sạc tốt cho Iphone giúp sạc nhanh, không sợ chai pin

24/03/2022
Củ sạc tốt cho iphone là thiết bị mà rất nhiều người quan tam tìm kiếm cho điện thoại iphone của mình. Củ sạc tốt sẽ đảm bảo không làm hưu hại pin trong quá trình sạc và tiết kiệm nhiều thời gian cho bạn. Chính vì vậy mà bài viết sẽ cung cấp cho bạn những loại cốc sạc được ưa thích và sử dụng nhiều hiện nay để tham khảo nhé.

Cách nhận biết củ sạc Iphone chuẩn và hàng nhái, fake

Tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng được sản xuất tinh vi và được bán rộng rãi trên thị trường như ngày nay thì việc biết được cách phân biệt củ sạc iphone hàng chính hãng với hàng fake là điều vô cùng cần thiết. Một số tip bạn cần lưu ý như sau:

Ở củ sạc Apple chính hãng sẽ có:

- Chữ in mờ nhưng rõ nét, có logo trái táo cắn dở trên cốc sạc

- Khe cắm USB khi cắm vừa khít chứ không bị lỏng như hàng fake. Bên trong khe cắm USB có dãy seri 17 chữ số rất rõ ràng, tách bạch, sắc nét nhưng màu không đậm.

- Chất liệu nhựa tốt, khe viền đều không sứt mẻ, nhìn sắc sảo.

- Củ sạc chính hãng khi cầm thường nặng và chắc tay hơn.

- Phần hai chân sạc hơi vuốt tròn

Đặc biệt, củ sạc Apple chính hãng sẽ có thể đứng được bằng 2 chân. Tuy nhiên, công nghệ đạo nhái ngày càng phát triển nên một số củ sạc Iphone fake cũng có thể đứng được bằng 2 chân. Còn loại nào mà không thể đứng được thì chắc chắn là hàng fake.

phân biệt củ sạc iphone

Top 10+ sạc củ sạc tốt nhất cho iphone hiện nay

Củ sạc Anker PowerPort II 49.5W

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Anker
  • Model: A2321
  • Input: AC 100-240V-0.7A 50-60Hz
  • Output: 19.5W (PowerIQ 2.0), 30W (USB-C Power Delivery)
  • Công suất sạc: 49.5W
  • Giá tham khảo: 800.000 VNĐ

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://shp.ee/hzrg7wm

củ sạc tốt cho iphone

Anker là thương hiệu phụ kiện điện thoại đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam về độ bền cũng như hiệu suất cao. Củ sạc Anker PowerPort II có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong việc di chuyển khi có thể gập gọn lại được. Phần vỏ được sản xuất theo dạng nhám cứng không chỉ có khả năng chống va đập mà còn hạn chế tình trạng trày xước gây mất thẩm mỹ. Sản phẩm có 2 cổng sạc với công suất tối đa lên tới 49.5W cho phép bạn sạc được 2 thiết bị cùng một lúc mà công suất điện vẫn cao và ổn định. Cổng USB-C được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Power Delivery cùng công nghệ PowerIQ 2.0 cho phép điều chỉnh dòng sạc ở từng đầu sạc cho tương thích với từng dòng máy, giúp bạn sạc đầy thiết bị một cách nhanh chóng.

Củ sạc Anker PowerPort Elite 2 cổng PIQ 24W

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu:Anker

- Model: A2023

- Input: AC 100-240V ~ 0.7A 50-60Hz

- Output: 5V - 4.8A (2.4A mỗi cổng)

- Công suất sạc: 24W

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://shp.ee/cp8ydgd

củ sạc tốt cho iphone

Cốc sạc nhanh Anker A2023 được trang bị công nghệ sạc độc quyền PowerIQ và VoltageBoost cho phép bạn rút ngắn thời gian sạc một cách đnags kể. 2 cổng sạc USB với công suất 24W cho phép bạn sạc được cùng lúc 2 chiếc iPad mà vẫn đạt được tốc độ sạc đầy đủ. Hệ thống MultiProtect đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn, tránh trường hợp rò rỉ điện hay sạc quá dòng ảnh hưởng đến chất lượng pin và cả độ bền của sạc. Thiết kế nhỏ gọn cùng với việc chân sạc có thể gập lại được khiến cho sản phẩm này được rất nhiều khách hàng yêu thích, thuận tiện khi mang theo bên mình.

Củ sạc Anker PowerPort Mini 2 cổng 12W

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Anker

- Model: A2620

- Cổng giao tiếp: 2 Cổng USB

- Công suất sạc: 12W

- Giá tham khảo: 250000 VNĐ

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://shp.ee/s5fq7h2

củ sạc tốt cho iphone

Thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay là những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng cần thiết. Hiểu được điều đó, Anker đã cho ra mắt thị trường mẫu sản phẩm củ sạc mini A2620 với kích thước chỉ 30 x 33 x 38 mm. Tuy là một sản phẩm mini nhưng củ sạc Anker A2620 có 2 cổng giao tiếp với công suất tới 12W, mỗi cổng USB tương ứng với 6W. Sản phẩm được trang bị các công nghệ đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng như Overvoltage Protection, Short- Circuit Protection; Suge Protection. Chính vì vậy mà luôn đảm bảo về độ an toàn trong quá trình sử dụng. 

Sạc Anker PowerPort Atom PD 1 cổng 30W

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Anker

- Model: A2017

- Input: AC 100-240V-0.7A 50-60Hz

- Output: 5V ⎓ 3A/9V ⎓ 3A/15V ⎓ 2A/20V ⎓ 1.5A

- Công suất sạc: 30W

- Giá tham khảo: 800.000 VNĐ

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://shp.ee/m7b6jpn

củ sạc tốt cho iphone

Củ sạc Anker PowerPort Atom PD A2017 là sản phẩm phù hợp cho iPhone, máy tính bảng, laptop, macbook và tất cả các thiết bị tương thích cổng USB-C. Thay vì phải mang nhiều những loại sạc cho các thiết bị khác nhau khi đi du lịch hay công tác thì giờ đây củ sạc A2017 đã giải quyết được vấn đề đó cho bạn. Nhờ công nghệ hiện đại Power Delivery mà bạn thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác. Bằng cách thay thế vật liệu silicon truyền thống bằng GaN, Anker mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Đây được xem là giải pháp thay thế tốt nhất cho củ sạc chính hãng của Apple cho người dùng.

Củ sạc cho iphone Aukey 2 cổng 32W PA-F3S

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Aukey

- Model: PA-F3S

- Cổng sạc nhanh type C Power Delivery 18W, cổng USB-A 12W

- Công suất sạc: 32W

- Giá tham khảo: 500.000 VNĐ

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://shp.ee/3yimen3

củ sạc tốt cho iphone

Aukey là một thương hiệu được thành lập tại Đức vào năm 2005, chuyên sản xuất công nghệ điện tử và thiết bị gia đình chất lượng cao. Qua 16 năm hình thành và phát triển, Aukey đã khẳng định được vị thế của mình, vươn lên trở thành thương hiệu uy tín, luôn nằm trong top bán chạy nhất tại các trang thương mại điện tử quốc tế. Củ sạc nhanh Aukey PA-F3 là một trong những best-seller của hãng. Cốc sạc nhanh PA-F3 có 2 cổng sạc: type C Power Delivery 18W và cổng USB-A 12W. Bạn có thể sạc cùng một lúc 2 thiết bị với tốc độ sạc nhanh chóng. Tuy gấp đôi số lượng cổng sạc so với các loại khác trên thị trường nhưng kích thước của sản phẩm này vẫn nhỏ gọn, nằm gọn trong lòng bàn tay. Phần chân sạc có thể gập lại, vô cùng tiện lợi cho người dùng, không bị vướng víu khi di chuyển.

Củ sạc RavPower 2 cổng 65W PD

Thông số kỹ thuật: 

- Thương hiệu: Ravpower 

- Model: CPCN002

- Input: 100-240V, 50/60Hz, 1.5A

- Output: + PD : 5V/3A, 9V/3A, 12V/3A, 15V/3A, 20V/3.25A, 65W Max

               + USB (iSmart): 5V/3A, 9V/2A, 12V/1.5A max 18w

- Công suất sạc: max 65W

- Giá tham khảo: 900.000 VNĐ

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://shp.ee/5eq4ctv

củ sạc tốt cho iphone

Củ sạc Ravpower 2 cổng PD 65W không chỉ sạc cho điện thoại mà bạn có thể sử dụng để nạp pin cho máy tính bảng hay laptop của mình mà vẫn đảm bảo công suất tối ưu. Như với  chiếc MacBook Pro 15.4 thì sẽ được sạc đầy trong vòng 2 tiếng đồng hồ, quả là một con số ấn tượng phải không nào. Tuy có công suất lớn như vậy nhưng ngược lại, kích thước của củ sạc này lại vô cùng nhỏ ( 55 x 55 x 31.5 mm), trong lượng cũng chỉ 125g giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. Hơn nữa, sản phẩm được tích hợp công nghệ GaN - giúp cho bộ sạc USB C trở nên nhỏ hơn & tối đa hóa hiệu quả sạc. Khi sạc đồng thời 2 thiết bị thì công suất được phân bố phù hợp với nhu cầu của từng thiết bị khác nhau. Còn khi một thiết bị sạc thì sẽ có công suất sạc tối đa là 65W. Giá thành của củ sạc Ravpower 2 cổng PD 65W cũng ở mức trung bình, không quá cao nên được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

Củ sạc Baseus Mirror Lake QC 3.0 18W

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Baseus

- Model: BS-C911

- Input: AC100-24V, 50 / 60Hz, Tối đa 0,5A.

- Output: 5V / 3A, 9V / 2A, tối đa 12 V / 1,5A

- Công suất sạc: 18W 

- Giá tham khảo: 260.000 VNĐ

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://shp.ee/67meja2

củ sạc tốt cho iphone

Củ sạc Baseus Lake QC 18W là sản phẩm sử dụng cho smartphone/ tablet với kích thước nhỏ gọn và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. 2 loại chân cắm cho bạn lựa chọn (tròn và dẹt), có thể gập gọn lại, tăng thêm tiện ích khi sử dụng. Hai cổng sạc USB và Type C đều được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh chuẩn QC 3.0. Công nghệ bảo vệ mạch thông minh giúp kiểm soát quá dòng, chống quá áp, quá nhiệt chống rò điện và ngắn mạch giúp cho củ sạc và cả thiết bị có tuổi thọ lâu nhất. Đặc biệt, sản phẩm được hỗ trợ thích ứng với nhiều mức điện áp khác nhau (từ 100-240V, tần số 50/60Hz). Do vậy mà bạn có thể sử dụng tại bất cứ quốc gia nào mà không cần dùng đến bộ chuyển đổi. Dặc biệt, giá thành rẻ là điểm mạnh để Baseus Lake QC 18W cạnh tranh so với những mẫu sạc khác trên thị trường.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất để chọn mua được loại củ sạc tốt cho iphone của mình.


Xem ngay: 5+ Lưu ý cho bạn khi mua và sử dụng củ sạc điện thoại - CỦ SẠC (smartnew.vn)

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ củ sạc tốt cho Iphone giúp sạc nhanh, không sợ chai pin

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.07188 sec| 2477.531 kb