Đánh giá củ sạc AVA có tốt không, nên mua ở đâu ?

09/05/2021
Củ sạc là một phụ kiện điện tử không thể thiếu cho dế yêu của chúng ta, củ sạc truyền tải lại năng lượng, giúp cho điện thoại lúc nào cũng được đầy pin. Củ sạc AVA là một trong những dùng củ sạc nhanh, cho phép người dùng sạc pin và đầy pin trong vài giờ đồng hồ, liệu củ sạc AVA có tốt không? Các bạn cùng xem đánh giá chi tiết sau đây nhé

Thương hiệu AVA là của nước nào?

AVA là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các phụ kiện điện thoại công nghệ độc quyền của thế giới di động, AVA lần đầu ra mắt với thị trường thế giới là vào năm 2018 với các phụ kiện điện thoại bao gồm như sạc dự phòng, dây sạc, củ sạc,...Và đều có chung nơi xuất xứ là Trung Quốc.

sạc ava có tốt không

AVA phổ biến với người dùng nhờ vào sự đa dạng mẫu mã phụ kiện điện thoại và đặc biệt các sản phẩm được bán với mức giá cực kỳ phải chăng, ai cũng có thể mua và sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

Củ sạc của AVA có tốt không ?

Thiết kế

Củ sạc AVA là một trong những sản phẩm phụ kiện điện tử được người dùng tin tưởng và lựa chọn đối với thương hiệu này, củ sạc sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cho phép bạn mang theo tại bất kỳ đâu để sử dụng mà không lo bị chiếm diện tích hay bị nặng.

Công nghệ

Sạc của AVA được trang bị với công nghệ Cmart IC giúp bạn dễ dàng điều chỉnh dòng điện trong lúc sạc pin, đem lại cảm giác an toàn khi sử dụng củ sạc để sạc cho dễ yêu của mình, nhằm hạn chế, giảm thiểu các khả năng liên quan đến cháy nổ và ảnh hưởng đến điện thoại.

Các tính năng đi kèm

Củ sạc AVA được trang bị 2 cổng là Micro Usb, Type C và lightning cho phép người dùng có thể linh động cũng như kết hợp sạc nhiều loại sạc khác nhau cùng một lúc. Bên cạnh đó còn hỗ trợ khả năng truyền dữ liệu cũng như tốc độ sạc đến điện thoại môt cách nhanh chóng.

Độ bền và hiệu suất củ sạc AVA

Củ sạc AVA được sản xuất với lớp nhựa cao cấp và kháng nhiệt ở phía bên ngoài, nhằm đem lại cảm giác an toàn trong lúc sử dụng cũng như hạn chế các trường hợp bị nổ hay bị giật điện do nguồn điện áp không phù hợp.

Bên cạnh đó củ sạc AVA có hiệu suất đầu ra ở mức 1A đến 3A, cho phép ban có thể sử dụng để sạc cho bất kỳ dòng thiết bị nào, từ iphone cho đến máy tính bảng, laptop,...Cáp sạc AVA sở hữu độ bền cao, giúp hỗ trợ truyền dữ liệu, cường độ sạc lên đến 3A hỗ trợ sạc nhanh cho nhiều thiết bị.

Mức giá

AVA được xem là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các phụ kiện điện tử công nghệ với giá rẻ, hiện tại các dòng củ sạc AVA được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 50.000đ đến 390.000đ một sản phẩm.

Tạm kết về củ sạc AVA

Củ sạc nhanh AVA đem lại cho người dùng nhiều tiện lợi, cùng điểm qua một vài ưu và nhược điểm của dòng củ sạc AVA nhé:

Ưu điểm

- Thiết kế nhỏ gọn, cho phép bạn có thể mang đi theo bất cứ đâu mà không bị chiếm quá nhiều diện tích

- Hỗ trợ điện áp, thay đổi dòng điện phù hợp với điện thoại, từ đó giảm các tình trạng cháy nổ

- Đa dạng cổng sạc, cho phép người dùng có thể linh hoạt và sử dụng để sạc nhiều thiết bị cùng lúc

- Nhờ lớp vỏ nhựa cao cấp bên ngoài giúp cho củ sạc có thể chịu đừng được ở nhiệt độ cao

- Sở hữu độ bền cao

- Tốc độ truyền dữ liệu nhanh

- Hỗ trợ sạc nhanh cho nhiều thiết bị

- Mức giá cực kỳ ưu đãi, ai cũng có thể mua

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm củ sạc AVA mang lại thì vẫn còn tồn tại một nhược điểm nhỏ, có thể gây ảnh hưởng trong quá trình sạc, củ sạc nhanh AVA có thể sạc hầu hết với các thiết bị, tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một số dòng điện thoại xảy ra tình trạng không tương thích và không vào pin.

Các dòng củ sạc AVA hiện nay

Một số dòng củ sạc AVA được nhiều người tin tưởng để sử dụng hiện nay như:

Cốc Sạc 2A AVA DS498

Adapter sạc 2A AVA DS498 được thiết kế với màu trắng đơn giản tinh tế, củ sạc sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng mang theo để sử dụng. Cáp sạc còn được kết hợp với nhiều loại dây cáp khác nhau, cho phép bạn sử dụng nhiều dây và sạc thiết bị cùng một lúc.

sạc ava có tốt không

Giá thành sản phẩm: ₫79.000 - ₫119.000

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/i9cs9dn

Adapter Sạc 2.1A Dual AVA U215A Trắng

Adapter Sạc 2.1A Dual AVA U215A Trắng sở hữu thiết kế cực kỳ đơn giản và tiện lợi mang theo mọi nơi, củ sạc được trang bị 2 cổng USB tương thích với nhiều loại cáp sạc khác nhau và cho phép bạn có thể linh hoạt và sạc nhiều thiết bị trong cùng một lúc, với hiệu suất 5V-2A giúp bạn sạc được nhiều thiết bị khác  như điện thoại, sạc dự phòng,....

sạc ava có tốt không

Giá thành sản phẩm: 170.000đ

Adapter Sạc 1A AVA JC62A Trắng

Hầu hết các dòng sản phẩm củ sạc AVA đều có một màu duy nhất là màu trắng, Củ sạc 1A AVA JC62A cũng vậy, củ sạc sở hữu thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài. Sạc được trang bị 1 cổng sạc USB, cho phép sử dụng với nhiều loại cáp sạc khác nhau.

sạc ava có tốt không

Giá thành sản phẩm: 90.000đ

________________________________________________________________________

Xem thêm: 5+ Lưu ý cho bạn khi mua và sử dụng củ sạc điện thoại - CỦ SẠC (smartnew.vn)

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá củ sạc AVA có tốt không, nên mua ở đâu ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.07861 sec| 2429.453 kb