Mở hộp đánh giá tai nghe Robot G20 chỉ 250K có nên mua không

24/06/2021
Nếu như bạn đang tìm mua một chiếc tai nghe chụp gaming cho bản thân, người yêu hay anh trai của mình thì chiếc tai nghe Robot G20 là một gợi ý tốt. Tham khảo review sản phẩm này ngay dưới đây nhé.

Tai nghe Robot G20 của nước nào

Tai nghe Robot G20 là sản phẩm thuộc thương hiệu tai nghe Robot. Thương hiệu này được thành lập và có trụ sở chính đặt tại Indonesia. Sau một thời gian phát triển, chi nhánh tại Hồng Kông, Trung Quốc được thành lập và ngày càng lớn mạnh. Giờ đây, tai nghe Robot đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu đối với người tiêu dùng trong khu vực nhờ giá thành rẻ và chất lượng ổn định. Trong bài viết này SmartNew sẽ giới thiệu cho bạn chiếc tai nghe đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đó là chiếc Robot G20.

Review tai nghe chụp tai Robot G20 chỉ với 250K

Thiết kế

Đây là chiếc tai nghe được thiết kế dành riêng cho game thủ nên mang ngoại hình rất mạnh mẽ, thể thao, đậm chất gaming cùng với các chi tiết có độ hoàn thiện cao nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy có thiết kế góc cạnh và hầm hố nhưng tai nghe Robot G20 vẫn giữ được sự tinh tế vốn có của mình. Phần vành của tai nghe này được làm bằng nhựa cao cấp bền đẹp, có thể dễ dàng bẻ cong và căn chỉnh sao cho phù hợp với kích thước đầu của bạn. Chụp tai êm ái được làm bằng đệm mút da mềm, đảm bảo luôn mang đến cảm giác thoải mái nhất khi bạn sử dụng, không bị đau hay khó chịu. Điểm nhấn về thiết kế của em tai nghe gaming này là khả năng đổi 7 màu linh hoạt ở phần chụp tai, tăng thêm cá tính và phong cách cho game thủ.

tai nghe robot g20

Thông số kỹ thuật

-  Đầu nối: 1 cổng Jack 3.5mm, 1 cổng USB

-  Kích thước loa: 50mm

- Công suất tối đa: 30mW

- Đáp ứng tần số: 20Hz - 20 k Hz

- Độ nhạy của micrô: -38 ± 3dB

- Trở kháng loa: 32Ω ± 15%

- Trọng lượng sản phẩm: 320g

- Bảo hành: 12 tháng

- Giá tham khảo: 250.000 đồng

- Mua ngay tại: https://shp.ee/e2fdqnq

Chất âm

Tai nghe gaming Robot G20 mang lại âm thanh có chất lượng tốt, rõ nét không bị lẫn tạp âm nhờ khả năng chống ồn được chú trọng. Chất lượng âm thành đa sắc và được đánh giá là tốt hơn so với các sản phẩm khác cùng tầm giá trên thị trường giúp người dùng nghe được âm thanh chân thực và chính xác nhất. Đặc biệt, với driver có kích thước lớn 50mm, âm bass được gia tăng thêm sự mạnh mẽ, trầm ấm và sắc nét, chất âm càng được trau truốt để mang lại âm thanh trung thực trong từng chi tiết hoạt động của nhân vật trong game.

tai nghe robot g20

Độ trễ của tai nghe

Với thiết kế tai nghe chụp sử dụng dây kết nối, tai nghe Robot G20 có dây audio 3,5mm mang lại chất lượng âm thanh ổn định, độ trễ cực thấp và dường như bằng 0, không có độ trễ lớn như các tai nghe sử dụng phương thức kết nối bluetooth. Do vậy mà sản phẩm này cực kì phù hợp để chơi các tựa game như Liên Quân, PUBG, Bắn súng, Đua xe,...

Mic thoại 

Tai nghe gaming Robot G20 được trang bị cả micro tích hợp trên củ tai trái để game thủ có thể liện hệ trực tiếp với nhau dễ dàng và nhanh chóng. Khả năng thu âm của sản phẩm này rất tốt nên dù bạn có nói nhỏ thì đồng đội vẫn có thể nghe thấy và bàn bạc chiếc lược cùng nhau. 

Độ bền của tai nghe

Do được làm từ những nguyên liệu cao cấp như nhựa chất lượng cao, mút da mềm,...nên đảm bảo độ bền của tai nghe luôn được duy trì ở mức top đầu. Tuy nhiên bạn vẫn nên cất giữ sản phẩm cẩn thận, tránh va đập mạnh để tai nghe gaming Robot G20 có thể hoạt động tốt nhất, gia tăng tuổi thọ. 

Tai nghe Robot G20 tương thích với những thiết bị nào

Do được trang bị cổng kết nối USB kết hợp jack chuyển đầu đực và dây audio 3,5mm chuyển đổi đầu cái sang 2 cổng micro và tai nghe đầu đực nên Robot G20 có thể tương thích với rất nhiều các thiết bị máy tính để bàn, laptop, điện thoại, máy tính bảng hay thiết bị chơi game có cổng 3,5mm này. 

tai nghe robot g20

Có nên mua tai nghe Robot G20 hay không

Với những ưu điểm trên của tai nghe gaming Robot G20 ta thấy rằng tai nghe này không chỉ có thiết kế đẹp, sử dụng thoải mái, hiệu quả mà chất lượng âm thanh còn tốt và ổn định. Khả năng đàm thoại rõ ràng giúp bạn chơi những trò đồng đội hiệu quả nhất. Nếu bạn đam mê chơi game và đang tìm kiếm một chiếc tai nghe gaming giá rẻ thì không có lí do gì mà lại không lựa chọn sản phẩm tai nghe Robot G20 này cả. 

Mua tai nghe gaming Robot G20 chính hãng ở đâu

Hiện nay thương hiệu Robot đã có gian hàng trên trang thương mại điện tử shopee nên bạn có thể truy cập tại đây https://shp.ee/e2fdqnq để mua sản phẩm về trải nghiệm với giá 250K. Đây là gian hàng chính hãng nên đảm bảo chất lượng sản phẩm cho bạn, không còn nỗi lo mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường mà còn được giao hàng tận nhà vô cùng hữu ích. 

Qua bài viết trên, hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với các bạn.

Tham khảo bài viết sau: 

TOP 7+ tai nghe bluetooth dưới 500K đáng mua nhất 2021

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mở hộp đánh giá tai nghe Robot G20 chỉ 250K có nên mua không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.09142 sec| 2425.375 kb