Trải nghiệm ghế gaming ATAS giá rẻ hơn 1 triệu và cái kết

12/01/2022
Ghế gaming ATAS A1 mới ra mắt từ ATAS liệu có ngon như màn hình của hãng này hay không? Cùng đánh giá thiết kế, độ bền và chất liệu của dòng ghế này xem có đáng tiền không nhé!

ATAS là thương hiệu của nước nào?

ATAS là một thương hiệu chuyên sản xuất màn hình gaming, xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2019. Hãng này nổi tiếng với màn hình có chất lượng tốt nhưng giá rẻ, về chế độ bảo hành dài nên ngày càng được anh em trong cộng đồng gaming ưu ái lựa chọn.

Cuối năm 2021 thì hãng này mở rộng sang thêm mảng phụ kiện như bàn phím, trong đó có con ghế gaming ATAS A1 mình sẽ giới thiệu cho các bạn dưới đây. Hãy cùng xem con ghế này có đáng tiền như màn hình của hãng không nhé!

Đánh giá về ghế gaming ATAS A1 có đáng mua hay không?

Mở hộp, lắp ráp sản phẩm

Ghế khi về đến tay được đóng gói kỹ càng trong hộp khá nặng, các phần ghế được tháo gấp gọn trong túi chống sốc và kèm các phụ kiện cần thiết để lắp ráp. 

Các chi tiết trong ghế đã được sắp xếp theo thứ tự nên khi bạn tháo hộp cũng nên để ý 1 chút để có thể lắp ráp dễ dàng hơn, mình mất tầm 20 phút để lắp xong ghế hoàn chỉnh. Đợt này hãng ra có 3 màu sắc là trắng-đen; đỏ-đen và hồng-trắng nhưng mình chọn màu đen-đỏ vì nó có vẻ hầm hố hơn. 

Mở hộp ghế gaming ATAS A1

Mở hộp ghế gaming ATAS A1

Các chi tiết được bọc túi chống sốc kỹCác chi tiết được bọc túi chống sốc kỹ

Thiết kế của ghế gaming ATAS

Sau khi lắp ráp thành công thì mình thấy cũng khá hài lòng về chiếc ghế này. Ghế gaming ATAS có thiết kế gọn gàng, tuy không quá hầm hố nhưng vẫn rất thích hợp cho anh em ngồi chơi game, stream hay làm việc điều ổn. Tuy nhiên form ghế mình thấy có vẻ không được lớn cho lắm, phù hợp với hầu hết thể trạng của người Việt mình nhưng với những bạn hơi đô con chút xíu thì có thể ghế khá bé.

Tổng quan ghế gaming ATAS A1

Tổng quan ghế gaming ATAS A1

So với con ghế mình mua trước đây, cùng mức giá thì ghế ATAS có quá nhiều ưu điểm luôn. Tổng thể về thiết kế thì con ghế gaming giá rẻ này đã ăn đứt con ghế cũ, ghế có thiết kế gồm 3 phần chính là phần chân đế có thể di chuyển, phần đệm ngồi và phần ghế tựa. Mình sẽ đánh giá cho anh em từ dưới lên trên về con ghế này nhé!

Phần chân ghế được làm từ nhựa nylong cứng chắc chắn và có độ dẻo dai, có 5 chân trụ và dưới mỗi chân sẽ có bánh xe quay 360 độ giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển mọi hướng.

Thiết kế mặt sau ghế

Thiết kế mặt sau ghế

Phần đệm ghế chắc chắn, có khoảng ngồi khá rộng với chiều ngang tầm 70cm, ghế được trang bị đệm mút nguyên khối nên ngồi khá êm. 1 điểm mình thích ở con ghế này chính là phần viền ghế không bị bo bằng khung sắt, bởi 1 số ghế trên thị trường hiện nay có viền được bo bằng khung sắt, sau khi ngồi 1 thời gian bị lún đệm thì ngồi rất đau.

Tiếp đến là phần lưng ghế cũng được phủ đệm rất êm, dài tầm 80cm nên anh em ngồi có thể ngả lưng thoải mái. Ngoài ra thì còn có 1 số phụ kiện như đệm lưng có thể trượt trên phần lưng ghế nhờ dây chun cố định, bạn có thể kéo lên phần đốt sống lưng, giữa lưng hay phần cổ đều được. Một phần khác của con ghế này mà mình không nghĩ trong tầm giá này được trang bị chính là phần kê chân cực tiện lợi và cục rung massage.

Các chi tiết trên ghế đều được bo tròn góc mềm mại, khi ngồi tạo cảm giác thoải mái nhất mà không sợ bị vướng hay va phải.

Chất liệu sản phẩm

Con ghế này có độ hoàn hiện khá tốt, được làm từ chất liệu da PU nên không bị xảy ra tình trạng bong ghế nhanh như 1 số con ghế giá rẻ khác. Các chi tiết còn lại được kết hợp giữa kim loại và nhựa nylong cứng chống va đập. Mình đã trải nghiệm con này trong vòng 1 tháng và đánh giá chất liệu của con này tốt so với giá tiền, dễ vệ sinh và không bị ọp ẹp.

Chất liệu PU của ghếChất liệu PU của ghế

Độ tiện lợi

Ghế ATAS A1 có thể di chuyển dễ dàng trên mặt sàn nhờ 5 bánh xe và xoay 360 độ quanh trục ghế, giúp bạn có thể thay đổi vị trí ngồi dễ dàng và không mất quá nhiều sức lực khi sắp xếp phòng ốc.

Điểm tiện lợi thứ 2 của con ghế này chính là phần đệm nâng chân được gấp gọn phía trong, bạn có thể kéo ra hay thu vào tùy chỉnh mà không gây vướng cho ghế. Mỗi khi làm việc và có nhu cầu nghỉ ngơi tại chỗ thì bạn có thể kéo ra và ngả lưng ghế 1 chút là có 1 chỗ nằm ngon lành rồi.

Phần tay ghế ATAS cũng được trang bị phần đệm giúp bạn kê tay thoải mái, không bị đau. Nhưng nhược điểm của phần kê tay này là không thể điều chỉnh được độ cao, khi bạn ngả lưng ghế thì phần tay này sẽ được ngả theo.

So sánh ghế game ATAS A1 với ghế thông thường

So sánh ghế game ATAS A1 với ghế thông thường

Với hỗ trợ của phần pittong ở dưới, bạn có thể điều chỉnh độ cao của ghế cho phù hợp với tư thế ngồi cũng như độ cao của bàn. Cách điều chỉnh cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần ngồi lên ghế là vào ấn vào phần tay bẩy dưới ghế là được. Bạn cũng có thể điều chỉnh được độ nghiêng của phần lưng tựa, cách điều chỉnh cũng tương tự như phần điều chỉnh độ cao. Tuy nhiên thì con ghế ATAS này chỉ có thể điều chỉnh được từ khoảng 90 đến 155 độ thôi chứ không thể ngả hẳn ra 180 độ như 1 số dòng ghế khác trên thị trường.

Cục rung massage của ghế gaming ATAS A1

Độ ngả lưng của ghế khá thoải mái

Tính năng mà mình nghĩ hãng chỉ thêm vào cho "vui" chính là tính năng massage rung bởi 1 con ghế chỉ chưa đến 2tr mà có những tính năng này thì có ảo quá không. Nhưng mình sai, cục rung khá ổn áp và dễ sử dụng, mình gắn trực tiếp dây vào cụ CPU luôn thì vẫn chạy ngon lành, máy rung nhẹ và tạo cảm giác thư giãn cho phần sống lưng, phần vai cổ.

Cục rung massage của ghế ATAS A1

Cục rung massage của ghế gaming ATAS A1

Độ bền

Như đã nhắc đến ở trên thì ghế được kết hợp giữa phần khung kim loại+nhựa nylong dẻo dai. Khi mình lắp ráp và ngồi thử thì ghế cực chắc chắn luôn chứ không hề ọp ẹp đâu nhé! Qua 1 tháng sử dụng thì cũng có thấy độ rơ giữa các phần nhưng mình thấy vẫn ok lắm. Phần da PU dễ vệ sinh nên anh em chỉ cần lau qua thương xuyên ghế vấn còn như mới luôn.

Logo của hãng thì được thêu chứ không phải in nên không bị xảy ra các tình trạng lóc da, mất thẩm mỹ.

Phần logo được thêu trên mặt da PUPhần logo được thêu trên mặt da PU

Tổng kết: Có nên mua ghế gaming giá rẻ ATAS A1 không?

Trước hết mình sẽ tổng hợp lại một số ý về con ghế này như sau:

Ưu điểm

- Giá rẻ, cái này không phải bàn cãi vì mình chưa thấy con ghế gaming nào giá dưới 2tr có vóc dáng như ghế gaming ATAS A1. Hoàn toàn xứng đáng với thương hiệu gaming giá rẻ số 1 có mặt trên thị trường Việt hiện nay.

- Thiết kế không quá hầm hố, gọn gàng như vẫn giữa được vẻ năng động hiện đại.

- Ghế chắc chắn, có nhiều tiện ích bổ sung như phần nâng chân hay đệm massage

- Có thể điều chỉnh độ cao, độ ngả và di chuyển dễ dàng qua nhiều vị trí.

Nhược điểm

- Phần tay ghế không thể điều chỉnh

- Không thể ngả 180 độ

- Da phần đệm lưng không được căng cho lắm

Hướng dẫn lắp ráp ghế gaming ATAS A1

Để lắp ráp ghế thì bạn chỉ cần chuẩn bị 1 máy bắn vít (bắn nhanh hơn) hoặc 1 tua vít, kết hợp các bộ phận lại với nhau và bắn vít vào rất đơn giản. Nếu bạn nào còn chưa hình dung được cách lắp có thể xem qua video dưới đây nhé!

Mua ghế gaming ATAS A1 chính hãng ở đâu?

Ghế Gaming ATAS A1 hiện đang được bán với mức giá 1.399K tại Smartnew. Bạn có thể tìm thêm thông tin sản phẩm tại đây: Ghế gaming ATAS A1


Xem thêm các dòng ghế game khác tại đây: Ghế Gaming

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trải nghiệm ghế gaming ATAS giá rẻ hơn 1 triệu và cái kết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.07406 sec| 2465 kb