Mở hộp Android Tivi Box X96 Mini+ mới toanh phiên bản 2021

01/03/2021
Android Tivi Box là một trong những sản phẩm bạn nên mua sắm cho gia đình mình. Thoái mái xem phim, các kênh giải trí khác cùng chơi game.. mà không cần đến TV thông minh. Android Tivi Box X96 đang được biết đến là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi sự tiện lợi cũng như chất lượng của nó, đặc biệt là mức giá cực hợp lý. Android Tivi Box X96 Mini + có gì mà hot đến vậy? Các bạn cùng tìm hiểu dưới bài viết sau đây nhé.

Android TV Box X96 là của thương hiệu nào?

Android TV Box X96 là sản phẩm được sản xuất đến từ công ty Enybox, đây là thương hiệu chuyên cung cấp và sản xuất, phân phối các thiết bị Android đến người tiêu dùng, Android được bày bán rộng rãi ở khắp các quốc gia, trong đó có thị trường Việt Nam, dạo thời gian gần đây Android TV BOX X96 đã làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam vì ưu điểm vượt trội của nói, biến tivi thông thường thành các thiết bị có mạng một cách nhanh chóng.

Đánh giá Android TV Box X96 mini+ hệ điều hành Android 9.0

Android TV Box X96 là thiết bị điện tử thông thường, Android TV Box X96 kết nối với tivi và giúp cho tivi của bạn có mạng và dễ dàng hơn trong việc giải trí mà không cần phải mua tivi mới.

Thiết kế

Android TV Box X96 được thiết kế với màu đen và màu đỏ huyền bí, nổi bật trong màu tối là chiếc logo X96 màu đỏ tạo cảm giác sang trong và bắt mắt, Android TV Box X96 có kích cỡ cực kỳ nhỏ, là một ô vuông với chiều cao chỉ khoảng 3cm và bề ngang khoàng 15cm cực kỳ nhỏ gọn, đây được ví như là chiếc đầu mini có khả năng kết nối Internet.

Android Tivi Box x96 mini

Thông số kỹ thuật

– CPU: Amlogic S905X Quad Core ARM Cortex A53 @ 2GHz

– GPU: Penta-core Mali-450MP GPU @ 750MHz

– RAM: DDR3 2GB

– ROM: Onboard eMMC flash 16GGB

– Sử dụng nguồn: DC 5V / 2A

– Bluetooth: BT4.0

– Card reader: hệ thống tập tin HDD FAT16 / FAT32 / NTFS

– Cổng USB: tốc độ cao USB 2.0, hỗ trợ xem phim từ USB và ổ cứng HDD/SSD

– Cổng thẻ nhớ hỗ trợ: SD / SDHC / MMC

– Cổng HDMI: HD MI 2.0 (CEC và HDCP 2.2), 4K X 2K @ 60 fps

– Hệ điều hành: Android 6.0 Marshmallow

– Chất lượng 3D: 3D-HD 1080Px2

– Hỗ trợ định dạng: Decoder HD MPEG1/ 2/4, H.264/ H.265, HD AVC HP, MVC, RM/ RMVB, Xvid/ DivX3/4/5/6, RealVideo8/9/10, HEVC MP-10

– Hỗ trợ định dạng ảnh: JPEG / BMP / GIF / PNG / TIFF

– Hỗ trợ định dạng video: Avi/ MKV/ Mov/ Rm/ Rmvb/ Ts/ VOB/ ISO/ wmv/ asf/ flv/ dat/ mpg/ mpeg/ Mp4

– Hỗ trợ định dạng nhạc: MP3/ WMA/ AAC/ WAV/ OGG/ AC3/ DDP/ TrueHD/ DTS/ DTS/ HD/ FLAC/ APE

– Hỗ trợ phụ đề: SRT / SMI / SUB / SSA / IDX + USB đầu ra video Difinition cao

– Hỗ trợ ngôn ngữ: Anh/Pháp/Ý/Tây Ban Nha/Đức/…etc…

– Kích Thước: 128,5 128,5 30mm

Công nghệ nổi bật Android TV Box X96 mini+ có gì đặc biệt so với phiên bản mini trước đó?

Android TV Box X96 khác biệt hoàn toàn so với phiên bản trước, từ thiết kế cho đến cấu hình, Android TV Box X96 được nhà sản xuất Enybox cải thiện với phiên bản tốt hơn nhằm mang lại sự tiện lợi đến khách hàng.

Android TV Box X96 là phiên bản mới nhất đến từ hàng Enybox, đây là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng tại thị trường Việt Nam bởi chất lượng cũng như khả năng kết nối internet ổn định của em này. Android TV Box X96 mini + có cấu hình lên đến RAM 2GB, 16G, với kích thước mini như vậy nhưng Android TV Box X96 lại có bộ RAM không phải dạng vừa, cho phép bạn lưu trữ ứng dụng một cách thoải mái mà không lo bị ngắt dung lượng.

Android Tivi Box x96 mini

Khi sở hữu Android TV Box X96 mini +, bạn sẽ được trải nghiệm xem phim chất lượng cao, được kết nối với Internet và xem được những bộ phim mà đầu cáp bình thường không có, khi kết nối với Android TV Box X96 bạn sẽ dễ dàng kết nối với Youtube và có thể dễ dàng xem hài, nghe nhạc, thậm chị là hát karaoke ngay tại chiếc tivi của mình.

Android X96 Mini + được trang bị các chuẩn kết nối không dây tiên tiến nhất như Miracast, Airplay, DLNA... giúp truyền tải nội dung từ thiết bị di động như Smartphone, máy tính bảng lên màn hình TV, giúp việc giải trí của bạn trở nên dễ dàng hơn so với thiết bị truyền thống.

Android X96 mini + có sự khác biệt rõ rệt với phiên bản X96 mini, các bạn cùng theo dõi sự khác biệt dưới bảng so sánh sau đây nhé.

Android X96 mini + Android X96 mini 

Thiết kế: 

- Màu sắc tinh tế kết hợp giữa màu trắng và màu đen, tạo cảm giác sang trọng trong ngôi nhà của bạn.

Thiết kế:

- Với một màu đen duy nhất kết hợp với màu trắng nổi bật của logo X96 tạo cảm giác huyền bí.

Chức năng: 

- X96 mini+ sử dụng dòng chip lõi tứ Amlogic S905W4, vừa đủ để xử lý thao tác nhanh chóng

- Công nghệ HDR

- Cortex A53, vi xử lý 64bit nhỏ nhất thế giới, hiệu năng cao, mức độ tiêu thụ điện thấp.

Chức năng:

- Sử dụng dòng chip lõi tứ Amlogic S905W và GPU mali 450 không quá nổi trội nhưng nó lại vừa đủ để xử lý thao tác nhanh chóng.

- Công nghệ HDR

- Cortex A53, vi xử lý 64bit nhỏ nhất thế giới, hiệu năng cao, mức độ tiêu thụ điện thấp.

 

Nhìn chung chức năng của hai phiên bản này cực kỳ giống nhau, chỉ khác biệt phần thiết kế, tuy nhiên phiên bản android tv box X96 mini+ chạy mượt mà và ổn định hơn so với phiên bản trước đó.

Android TV Box X96 giá bao nhiêu?

Android TV Box X96 được bày bán tại nhiều nhà phân phối, cửa hàng công nghệ với đa dạng loại mẫu cũng như đa dạng mức giá khác nhau, lựa chọn nhà phân phối uy tín để mua sản phẩm là điều cần thiết để tránh mua phải những sản phẩm chất lượng kém. Tại Smartnew Android TV Box X96 được bán với giá 599.000đ, một mức giá ưu đãi, bạn có thể tham thảo.

Hướng dẫn sử dụng Android TV Box X96 Mini+

Để sử dụng Android TV Box X96 cực kỳ đơn giản, trước tiên bạn phải kết nối Android TV Box X96 với tivi của bạn, các bạn cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết sau đây nhé:

Bước 1: Các bạn sử dụng dây có sẵn của Android TV Box X96 ở trong hộp phụ kiện và gắn vào một đầu của Android TV Box X96 và một đầu còn lại gắn vào cồng HDMI ở phía sau chiếc tivi.

Bước 2: Bạn sử dụng dây cắm điện trực tiếp của Android TV Box X96, bạn cắm vào nút nguồn của thiết bị Android sau đó cắm vào ổ điện và đảm bảo thiết bị đã có điện và bạn có thể nhận biết thông qua đèn LED nhỏ của thiết bị.

Android Tivi Box x96 mini

Bước 3: Các bạn chú ý nên mua 1 chiếc chuột sự dụng không dây để phục vụ cho quá trình tìm kiểm giải trí cho dễ dàng hơn, các bạn sử dụng con chip của chuột gắn vào cổng HDMI của Android TV Box X96.

Bước 4: Sau khi đảm bảo thiết bị Android đã kết nối với tivi, bạn bật tivi lên và giao diện của Android TV Box sẽ hiện lên, bạn có thể thực hiện thao tác đăng nhập google hoặc không tùy thích. Sau đó bạn có thể sử dụng chuột để điều khiển và lựa chọn kênh để xem một cách dễ dàng.

Mua Android TV BOX X96 Mini+ chính hãng ở đâu?

Với công nghệ hiện đại ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sản phẩm tại bất kỳ đâu, bạn có thể mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử nổi tiếng như Shopee, Lazada, tiki,.... Hoặc lựa chọn nhà phân phối uy tín để mua sản phẩm. Công nghệ ngày càng hiện đại thì mức độ tinh vi của các sản phẩm giả cũng tăng cao, vì thế để tránh việc mua phải các hàng giả kém chất lượng, lựa chọn nhà phân phối uy tín là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Tại Smartnew, các sản phẩm Android TV Box đều là các sản phẩm chính hãng, chất lượng uy tín mà mức giá lại cực kỳ phụ hợp với nhu cầu của bạn cũng như giá cả so với thị trường, bạn có thể tham khảo các sản phẩm Android TV Box X96 tại cửa hàng của chúng tôi.

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/3bpvaw2

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tham gia ngay trên hội nhóm: Androi Tv BOx

Xem thêm MỞ HỘP NHANH SẢN PHẨM ANDROID TIVI BOX MAGICSEE N5 - RAM 2GB ROM ATV 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mở hộp Android Tivi Box X96 Mini+ mới toanh phiên bản 2021

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06021 sec| 2449.883 kb