Mua màn hình máy tính 32 inch 4K ATAS HD320U chỉ với 8 triệu?

25/02/2021
Màn hình máy tính 32 inch 4K là sản phẩm thường xuyên được ưa chuộng sử dụng bởi góc nhìn cực rộng, màn hình máy tính 32 inch 4K ATAS HD320U là một trong những sản phẩm cực kỳ hot dạo thời gian gần đây, với giả cực rẻ mà chất lương cực cao, tại sao ATAS HD320U lại hot đến vậy, các bạn cùng tìm hiểu dưới bài viết sau đây nhé

Màn hình ATAS là của nước nào?

ATAS là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ tại Trung Quốc,  không những thành công trong việc đưa sản phẩm và dịch vụ của mình đến người tiêu dùng nội địa, ATAS còn thành công trong việc phát triển sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng ngoài nước, nổi bật trong các quốc gia, Việt Nam là một trong những thị trường mà ATAS hướng đến, ATAS đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam được nhiều năm, ATAS trở thành một trong những thương hiệu phổ biến, được nhiều người ưa chuộng.

Màn hình ATAS dùng có tốt không

Màn hình ATAS là một trong những sản phẩm chính tạo nên thương hiệu ATAS hiện nay, các dòng màn hình đến từ thương hiệu này luôn đạt chất lượng tốt cũng như an toàn, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cơ bản của con người. Các sản phẩm của ATAS có giá tương đối phù hợp mà chất lượng màn hình tốt, giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc.

Bóc tem màn hình máy tính 32 Inch 4K ATAS HD320U

Màn hình máy tính 32 inch 4K ATAS HD320U là sản phẩm công nghệ cực hot, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới khi sử dụng sản phẩm.

Thiết kế

Màn hình máy tính 32 inch 4K ATAS HD320U sở hữu thiết kế vô cùng mỏng, không viền, thiết kế vô cực cho 4 cạnh của màn hình, đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới với thiết kế 32 inch siêu mỏng. Màn hình ATAS HD320U mang lại đem lại cho bạn những hình ảnh, video với góc nhìn cực rộng và chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét.

Thông số kỹ thuật

Kích thước

32 inch

Loại màn hình

Phẳng - Full View 4 cạnh

Độ phân giải

UHD 4K 3840 x 2160

Tần số quét

60Hz

Tấm nền 

IPS

Tốc độ phản hồi

2ms

Độ sáng

350cmd/m2

Lọc sáng xanh 

Công nghệ Low Blue Light

Tỷ lệ màn hình 

16:9

Tương phản động           

50,000,000 : 1

Tương phản tĩnh

5000 : 1

Cổng kết nối 

HDMI x 2 , Display Port , Audio , USB

AMD Freesync

Hỗ trợ

HDRCó HDR10

Bảo hành 

2 năm

Ưu điểm

Trước hết phải kể đến ưu điểm tuyệt vời của ATAS HD320U là mức giá cực kỳ phù hợp, chỉ với  giá dưới 10 triệu đồng là bạn hoàn toàn dễ dàng sở hữu một em màn hình 32 inch có cấu hình không thua kém gì với các dòng màn hình cao cấp khác. 

ATAS HD320U sở hữu độ phân giải cực cao lên đến 4K, cho phép màn hình hiển thị ra hình ảnh cực kỳ sắc nét, sống động và chân thực, mang lại trải nghiệm thế giới hình ảnh cực kỳ tuyệt vời cho những ai có nhu cầu giải trí game hay những bạn có nhu cầu mua để phục vụ cho lĩnh vực design.

màn hình máy tính 32 inch 4K

ATAS HD320U sử dụng tấm nền IPS, cho phép màn hình cho ra những hình ảnh với chất lượng hiện thị tốt nhất, IPS là tấm nền cao cấp nhất thường sử dụng cho những dòng màn hình có cấu hình cao cấp, ATAS HD320U sử dụng tấm nền IPS giúp cho quá trình sử dụng, màn hình không bị những hiện tượng hở sáng, gây ảnh hưởng đến tầm nhìn, bên cạnh đó, tấm nền IPS còn cho bạn nhìn góc màn hình cực rộng mà không hệ ảnh hường tới hình ảnh hiển thị.

màn hình máy tính 32 inch 4K

Hầu hết tốc độ phản hồi ở màn hình cao cấp đều là 2ms, ATAS HD320U cũng không ngoại lệ, tốc độ phản hồi này giúp bạn dễ dàng quan sát hình ảnh, video mà không hệ giật lác. Tần số quét của ATAS HD320U là 60Hz, đây không phải là con số lớn, nhưng cũng đủ để đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn, với tần số quét này ATAS HD320U vẫn có thể đảm đương nhiệm vụ trong các trận game mà không lo giật lác.

Nhược điểm

Sử dụng máy tính nhiều là một trong những nguy cơ có thể gây ảnh hưởng đến mắt của bạn, đây là một trong những nhược điểm lớn nhất của hầu hết các hãng sản xuất màn hình máy tính, ATAS HD320U cũng không phải là ngoại lệ, nhưng ATAS HD320U đang dần khắc phục và trang bị công nghệ lọc ánh sáng xanh, hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng.

Mức giá

Hiện nay ATAS HD320U được bán tại nhiều cửa hàng công nghệ, nhưng không phải cửa hàng nào cũng uy tín, giá cũng phù hợp với chất lượng của sản phẩm, Smartnew là một trong những nhà phân phối chính hãng của thương hiệu ATAS, ATAS HD320U được bán tại Smartnew với giá chỉ 9.390.000đ hiện nay đang có chương trình giảm giá, ATAS HD320U chỉ có giá  8.390.000₫, một mức giá cực kỳ ưu đãi. Bên cạnh đó, khi mua ATAS HD320U tại công ty, các bạn sẽ được bảo hành chính hãng 2 năm với các chính sách bảo hành, 1 đổi 1 chỉ có duy nhất tại Smartnew.

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/2rhewpx

Review màn vi tính 32 inch 4K ATAS từ Youtuber và người dùng

Ktheme.com là một trong những kênh youtube nổi tiếng chuyên review các sản phẩm công nghệ cực hot, ATAS HD320U chỉ có giá dưới 10 triệu mà sở hữu được cấu hình của các dòng màn hình cao cấp khác, ATAS HD320U  là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có nhu cầu giải trí, để xem chi tiết về trải nghiệm thực tế các bạn có thể xem qua video sau đây.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua màn hình máy tính 32 inch 4K ATAS HD320U chỉ với 8 triệu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06028 sec| 2441.539 kb