Sạc dự phòng nào tốt nhất? Đừng bỏ qua top 5 này

22/01/2021
Sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay? Nên mua sạc dự phòng nào là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người dùng. Vậy chúng ta hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chí khi chọn sạc dự phòng

Chọn mua được loại sạc dự phòng nào tốt nhất không phải là điều dễ dàng. Bạn cần xem xét dựa trên một số những tiêu chí sau đây:

- Dung lượng của sạc dự phòng: Đây là tiêu chí mà người dùng nên quan tâm đầu tiên. Mỗi người sẽ có nhu cầu và tần suất sử dụng khác nhau. Trên thị trường các loại sạc dự phòng thường có dung lượng trong khoảng từ 5000-30000mAh. Loại sạc nào có chỉ số mAh càng lớn thì dung lượng càng nhiều, sạc được nhiều lần. Bạn nên lựa chọn loại sạc nào đảm bảo khả năng sạc cho thiết bị ít nhất là 2-3 lần. 

- Cổng cắm linh hoạt: Bạn nên lựa chọn loại sạc dự phòng có ít nhất 2 cổng sạc trở nên để có thể sạc cùng lúc nhiều thiết bị, tiết kiệm thời gian và tăng tính tiện lợi.

- Điện áp: Đây cũng là một điều mà bạn cần phải lưu ý. Điện áp của sạc cần phải tưong ứng với thiết bị di động mà bạn đang sử dụng. Hiện nay một số những thiết bị đời mới như smartphone và tablet có chế độ sạc nhanh với hiệu điện thế và dòng điện lần lượt 5V - 2.1A. Còn với các dòng điện thoại đời cũ thì có chế độ sạc thường với hiệu điện thế và dòng điện lần lượt 5V - 1A. 

sạc dự phòng nào tốt nhất

- Chất lượng dây cáp: Nên chọn những dây sạc có chiều dài vừa đủ, chất liệu lõi tốt. Tránh việc mua dây sạc không rõ nguồn gốc có thể ảnh hưởng tới chất lượng sạc cũng như chất lượng pin thiết bị của bạn.

- Kích thước nhỏ gọn: Yếu tố này ảnh hưởng đến tính di động và ứng dụng cao trong mọi hoạt động hằng ngày. Những chiếc sạc dự phòng nhỏ gọn, dễ mang theo là một sự lựa chọn hợp lí nhất.

- Tính năng hỗ trợ an toàn: Trong một số trường hợp bạn quên sạc điện thoại quá lâu hoặc thậm chí là qua đêm thì sẽ có nguy cơ làm giảm tuổi thọ của sạc hoặc tỉ lệ cháy nổ cũng không phải ít. Chính vì vậy mà tính năng hỗ trợ an toàn là yếu tố mà nhiều người quan tâm khi chọn mua sạc dự phòng. Pin sạc Lithium-Polymer được đánh giá là tốt nhất, giảm nguy cơ cháy nổ, chập điện, tự ngắt điện nếu như phát hiện nguồn quá tải hoặc quá nhiệt.

- Chế độ bảo hành: Trung bình các sản phẩm sạc dự phòng thường có thời gian bảo hành là 12 tháng khi mua hàng chính hãng. Bạn nên tìm mua tại những nơi uy tín và có chế độ bảo hành tốt để đảm bảo quyền lợi của mình.

Lõi pin sạc dự phòng là gì?

Lõi pin sạc dự phòng là phần nằm bên trong, bao gồm toàn bộ dung lượng của pin. Có 3 loại lõi pin sạc dự phòng phổ biến nhất hiện nay đó chính là lõi Lithium ion, lõi Lithium polymer và lõi Cell. Mỗi loại lõi đều có những ưu điểm riêng, nhưng trên thị trường tiêu dùng thì 2 lõi  Lithium-polymer (Li-Po), Lithium-ion (Li-ion) được yêu thích và sử dụng nhiều hơn cả. 

Lõi pin sạc dự phòng nào tốt nhất

Lõi pin sạc dự phòng Li-Po có chi phí đắt nhất. Nhưng bù lại, các sản phẩm pin sạc dự phòng này có tuổi thọ cao hơn, hiệu suất tốt và thời gian bị chai pin cũng lâu hơn. Lõi pin Lithium polymer có thể duy trì chất lượng gần như không đổi trong khoảng 1.000 lần sạc nên được ứng dụng phổ biến tại hầu hết các smartphone hiện nay.

Lõi pin sạc dự phòng Li-ion được ra đời khá lâu trước đây nhưng giờ đây vẫn được ứng dụng trên nhiều thiết bị điện tử. Pin lõi Li-ion cực bền và có độ an toàn cao. Tuy nhiên pin lõi Li-ion rất dễ nóng khi sạc nên bạn hãy đặt bộ sạc dự phòng ở nơi thông thoáng.

Nên mua sạc dự phòng hãng nào 

Có nhiều hãng sản xuất các loại sạc nói chung và sạc dự phòng nói riêng nổi tiếng trên Thế giới như Xiaomi, Anker, Samsung, RAVpower,...Mỗi hãng sẽ có những thế mạnh cũng như điểm nổi bật riêng. Chính vì vậy mà tùy thuộc vào sở thích mà chọn loại sạc cho phù hợp. Để trả lời cho câu hỏi "Sạc dự phòng nào tốt nhất?" chúng ta hãy xem đánh giá về top 5 sạc dự phòng tốt nhất hiện nay, giá chỉ dưới 1 triệu đồng nhé.

Top 5 sạc dự phòng tốt nhất hiện nay dưới 1 triệu đồng

Sạc dự phòng Anker Powercore 10.000mAh A1223

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Anker

- Model; A1223

- Hiệu suất sạc: 65%

- Dung lượng pin: 10000mAh

- Lõi pin: Li-Ion

- Kích thước: Dài 10 cm - Rộng 6.3 cm - Dày 2.5 cm

- Trọng lượng: 190g

- Nguồn vào: Micro USB: 5V - 2A

- Nguồn ra: USB: 5V - 2.4A

sạc dự phòng nào tốt nhất

Đứng đầu trong danh sách sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay đó chính là sạc dự phòng Anker Powercore A1223. Sản phẩm này được thiết kế rất nhỏ gọn, chỉ bằng chiếc thẻ ATM , có thể dễ dàng nắm trong lòng bàn tay. Kích thước nhỏ gọn này rất thuận tiện cho bạn cho việc mang theo bên mình trong những chuyến đi công tác hay đi chơi xa. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp, có khả năng chống va đập tốt, bảo vệ lõi sạc bên trong một cách hiệu quả. Ngoài ra, vỏ cũng được tạo độ nhám nhất định, giúp chống bám vân tay và bám bụi tốt. 

Điểm mạnh của sạc dự phòng Anker Powercore A1223 đó là được áp dụng công nghệ độc quyền PowerIQ thế hệ 2.0 của Anker nhằm tạo ra mức sạc nhanh nhất dành cho thiết bị. Cùng với công nghệ sạc nhanh Quick Charge thì phụ kiện này chỉ cần 4 giờ đồng hồ để có thể đầy pin như ban đầu.

Dung lượng sạc lớn, lên đến 10000 mAh, giúp cho bạn có khả năng sạc được từ 3-4 lần tùy vào thiết bị của bạn. Hệ thống an toàn MultiProtect giúp bạn luôn yên tâm vì có thể kiểm soát được nhiệt độ đầu ra và điện áp đầu vào.

Sạc dự phòng RAVpower RP-PB064

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: RAVpower

- Model: RP-PB064 

- Dung lượng pin: 32000mAh

- Lõi pin: Li-Polymer

- Kích thước: 17 x 8,9 x 2,05 cm

- Trọng lượng: 498g

- Nguồn vào: DC 5V/2A-DC5V/2,4 A

- Nguồn ra: 3 cổng USB mỗi cổng 5V/2.4A

sạc dự phòng nào tốt nhất

RAVpower là một thương hiệu chuyên sản xuất pin của Mỹ có độ nổi tiếng trên toàn Thế giới. Các sản phẩm của RAVpower đều được người tiêu dùng đánh giá cao cả về chất lượng và độ bền. Sản phẩm sạc dự phòng RAVpower RP-PB064 cũng không ngoại lệ. Sản phẩm này gây được ấn tượng mạnh cho người dùng nhờ dung lượng khổng lồ lên đến 32000mAh. Với dung lượng pin khủng như này, RAVpower RP-PB064 có thê sạc tới 11 lần cho chiếc iphone 7. Thật đáng ngạc nhiên phải không nào.

3 cổng ra cho phép bạn sạc cũng một lúc 3 thiết bị. Điều này là vô cùng thuận tiện cho những ai bận rộn không có nhiều thời gian. Công nghệ sạc thông minh iSmart 2.0 độc quyền của RAVPower có thể nhận dạng được thiết bị và từ đó điều chỉnh đầu ra cho phù hợp. Vỏ được làm từ vật liệu chống cháy UL94 và chống tia cực tím, bảo vệ lõi pin bên trong một cách tốt nhất.

Sạc dự phòng Xiaomi 18W Fast Charge Power Bank 3

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Xiaomi

- Model: PLM13ZM

- Hiệu suất sạc: 55%

- Dung lượng pin: 10.000 mAh

- Lõi pin: Li-Polymer

- Kích thước: Dài 14.8cm - Rộng 7.4cm - Dày 1.5cm

- Trọng lượng: 343g

- Nguồn vào: Micro USB/ Type C: 5V - 2.6A, 9V - 2.1A, 12V - 1.5A

- Nguồn ra: USB: 5V - 2.6A, 9V - 2.1A, 12V - 1.5A, USB: 5V - 2.6A

sạc dự phòng nào tốt nhất

Sạc dự phòng Xiaomi Fast Charge Power Bank 3 được thiết kế nhỏ gọn với phần vỏ kim loiaj nguyên khối rất chắc chắn, kích thước ngang một chiếc điện thoại. 2 cổng sạc thông minh cho phép bạn sạc được 2 thiết bị cùng một lúc. Tuy nhiên với dung lượng pin 10000mAh cùng hiệu suất sạc thấp 55% thì đây không phải là thế mạnh của sản phẩm này. Đèn LED 4 vạch hiển thị dung lượng pin còn lại. Mỗi một vạch tương ứng với 25%pin. Tù đó bạn có thể thuận tiện và chủ động theo dõi tình trạng pin của chiếc sạc dự phòng.

Lõi pin Lithium Polymer cao cấp có khả năng ổn định dòng đầu vào và cho dòng điện đầu ra một cách an toàn nhất. Giá thành sản phẩm cũng bình dân và phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng. 

Hai đầu ra USB-A với cường độ 5V - 2.6A; 9V - 2.1A; 12V - 1.5A cũng hỗ trợ sạc nhanh tối đa 18W khi sạc riêng từng cổng. Cảm biến RC với độ chính xác và an toàn cao giúp dễ dàng xử lý các tình huống bất cập như quá nhiệt, quá tải, chập nhiệt, xả quá mức.

Sạc dự phòng Xmobile P69D 

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Xmobile

- Model: P69D

- Hiệu suất sạc: 65%

- Dung lượng pin: 20000mAh

- Lõi pin: Li-Polymer

- Kích thước: Dài 16 cm - Rộng 8 cm- Dày 2 cm

- Trọng lượng: 430g

- Nguồn vào: Micro USB: 5V - 2A, 9V - 2A

                    Type C: 5V - 3A, 9V - 2A

- Nguồn ra: Type-C PD: 5V - 3A, 9V - 2A, 12V - 1.5A

                   USB QC: 5V - 2.4A, 9V - 2A, 12V - 1.5A

sạc dự phòng nào tốt nhất

Sạc dự phòng Xmobile P69D được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được cảm giác hiện đại, sang trọng với lớp vải đen Fabric phủ ngoài. Vỏ vải Fabric này cũng có khả năng chống nước, chống bám vân tay và chống xước hiệu quả. Dung lượng lớn 20000mAh cùng hiệu suất sạc 65% đảm bảo đáp ứng nhu cầu sạc thường xuyên của người dùng.  2 công nghệ hiện đại là Power Delivery cho cổng kết nối Type C và Quick Charge 3.0 cho 2 cổng kết nối USB mang đến sự tương thích cao giữa sạc dự phòng Xmobile P69D và các thiết bị sạc của bạn. 

Lõi Li-Polymer có độ bền cao, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, hạn chế tối đa được tình trạng chai pin hay cháy nổ có thể xảy ra. 4 mức đèn LED báo hiệu lượng pin còn lại giúp bạn luôn có thể chủ động nắm bắt được tình trạng pin. Mỗi vạch đèn tương ứng với 25% pin. Giá thành sản phẩm cũng hợp lí, không quá cao cũng là một điểm cộng cho sản phẩm này.

Sạc dự phòng Samsung EB-P3300

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Samsung

- Model: EB-P3300

- Hiệu suất sạc: 60%

- Dung lượng pin: 10000mAh

- Lõi pin: Lithium Polymer

- Kích thước: 72 x 142 x 13,8 mm

- Trọng lượng: 240g

- Nguồn vào: Type C: 5V - 2A, 9V - 1.67A, 12V - 2.1A (Adaptive Fast Charging),

                     Type C: 5V - 3A, 9V - 2.77A (Power Delivery)

- Nguồn ra: USB: 5V - 2A, 9V - 1.7A, 12V - 2.1A

                  Type C: 5V - 2A, 9V - 2A, 12V - 2.1A

sạc dự phòng nào tốt nhất

Samsung là một thương hiệu đồ điện tử và phụ kiện đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền. Sản phẩm sạc dự phòng Samsung EB-P3300 là sản phẩm nằm trong top sạc dự phòng bán chạy nhất của Samsung hiện nay. Sản phẩm này có thiết kế tinh xảo với màu xám bóng hiện đại. Trọng lượng của chiếc sạc dự phòng này chỉ 240g, vô cùng gọn nhẹ nên bạn có thể dễ dàng đem theo bên mình bất cứ đâu. Dung lượng pin 10000mAh cùng hiệu suất sạc 60% đảm bảo khả năng cung cấp năng lượng cho các thiết bị của bạn trong một ngày dài. 

Hai công nghệ sạc nhanh là Power Delivery và Super Fast Charging mang lại cho bạn quá trình nạp pin nhanh chóng cho cả 2 chiều ra và vào ở cổng USB Type-C. Với vẻ ngoài hiện đại cùng công nghệ sạc tiên tiến, an toàn khiến chiếc sạc dự phòng Samsung EB-P3300 trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. 

Bài viết đã cung cấp cho bạn đọc 5 gợi ý để trở lời cho câu hỏi "Sạc dự phòng nào tốt nhất". Hy vọng bạn có thể chọn mua được loại sạc phù hợp.

-------------------------------------------------------------------------

Xem ngay: Những điều cần biết khi chọn mua và sử dụng pin dự phòng (smartnew.vn)

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sạc dự phòng nào tốt nhất? Đừng bỏ qua top 5 này

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05544 sec| 2461.711 kb