Tai nghe bluetooth 50k? Hiểm họa từ tai nghe giá rẻ

17/06/2021
Tai nghe bluetooth giá rẻ là sản phẩm đang được tìm kiếm rất nhiều hiện nay. Vậy có nên mua tai nghe bluetooth 50K hay không và top 3 sản phẩm tai nghe bluetooth giá rẻ nào tốt? Tất cả đều được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Mua tai nghe bluetooth 50K trên mạng và cái kết

Tai nghe giá rẻ là sản phẩm đang được bày bán tràn lan hiện nay và rất khó kiểm soát về chất lượng. Đặc biệt với tần suất mua hàng trên mạng ngày càng lớn của nhiều người tiêu dùng, những chiếc tai nghe bluetooth giá rẻ chỉ 50K được bán với số lượng lớn. Thông thường những chiếc tai nghe bluetooth này có chất lượng vô cùng thấp, đây là điều dễ hiểu vì với giá bán thấp như vậy thì chiếc tai nghe bạn nhận được không thể nào bền đep, âm thanh hay như những chiếc tai nghe chính hãng vài trăm hoặc vài triệu đồng được. Do vậy mà sau khi dùng được vài lần là tai nghe bluetooth giá rẻ sẽ gặp trục trặc như không kết nối được, tai nghe chỉ nghe được một bên hay âm thanh rè và chất lượng kém,...

tai nghe bluetooth 50k

Những tác hại từ tai nghe bluetooth giá rẻ 20-30K

Ngoài việc mang lại trải nghiệm không được tốt khi sử dụng, những chiếc tai nghe bluetooth giá rẻ 20-30K còn gây ra một số tác hại cho người tiêu dùng như sau:

- Tai nghe bluetooth giá rẻ sử dụng pin chất lượng kém, chính vì vậy mà trong quá trình sạc có nguy cơ cao xảy ra tình trạng bị giật điện hoăc nghiêm trọng hơn là cháy nổ. Khi sử dụng loại tai nghe này bạn cần đặc biệt lưu tâm vấn đề này để tránh việc không may xảy ra nhé.

- Nếu bạn ham rẻ mà mua những loại tai nghe chất lượng kém thì chỉ sử dụng được 1-2 tháng sẽ bị hỏng và phải mua tai nghe khác. Như vậy thực ra còn tốn kém hơn việc bạn đầu tư mua chiếc tai nghe bluetooth chính hãng để sử dụng được tới vài năm mà lại có được những trải nghiệm tốt.

Tai nghe bluetooth tầm giá bao nhiêu thì ổn

Điều quan trọng khi mua tai nghe bluetooth đó là bạn cần chọn mua các sản phẩm chính hãng. Như vậy sẽ yên tâm trong quá trình sử dụng. Còn với câu hỏi mua tai nghe bluetooth tầm giá bao nhiêu thì ổn thì tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của bạn để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất. Các loại tai nghe bluetooth chính hãng mà giá mềm thì trong khoảng 200-500K. Còn đối với các sản phẩm trong phân khúc cao cấp thì có thể có mức giá bán lên đến vài triệu đồng.

Những lưu ý khi mua tai nghe bluetooth giá rẻ

Bạn chỉ không nên mua những chiếc tai nghe không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan với mức giá rẻ giật mình như 20-30K. Còn đối với những tai nghe bluetooth trong phân khúc giá  rẻ khoảng 200-500K thì bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Tuy nhiên cần ghi nhớ một số lưu ý khi chọn mua như sau:

- Chọn mua sản phẩm có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng. Đây là lưu ý quan trọng nhất mà bạn cần để ý. Những sản phẩm có thương hiệu sẽ giảm thiểu được tối đa tình trạng cháy nổ khi hoạt động và được hưởng chế độ bảo hành tốt. 

- Thời gian hoạt động: Tai nghe có dung lượng pin càng lớn thì thời gian sử dụng càng dài và ngược lại. Bạn nên chọn tai nghe bluetooth nào có khả năng nghe nhạc và đàm thoại tối thiểu 3-4 tiếng trở lên.

tai nghe bluetooth 50k

- Khả năng kết nối bluetooth: Đây là yếu tố quan trọng quyết ddnhj tai nghe của bạn có hoạt động tốt hay không. Nên chọn tai nghe có công nghệ bluetooth hiện đại từ 4.0 trở lên để đảm bảo kết nối luôn nhanh và ổn định, độ trễ thấp.

- Kích thước: Thông thường mọi tai nghe bluetooth nói chung đều có kích thước nhỏ gọn nên dễ đeo và cũng dễ mang theo khi di chuyển.

- Một số tính năng khác như chống ồn, kháng nước, kháng bụi,...bạn có thể lưu ý. Tuy nhiên do là tai nghe trong phân khúc giá rẻ nên không thể đòi hỏi chất lượng sản phẩm quá tốt như những tai nghe bluetooth đắt tiền được.

Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn mua tai nghe bluetooth giá rẻ nào thì hãy tham khảo 3 mẫu tai nghe dưới đây nhé.

Review một số mẫu tai nghe bluetooth giá rẻ mới nhất 2021

Tai nghe Magicsee R11

Chiếc tai nghe đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là chiếc R11 đến từ thương hiệu Magicsee. Đây là một thương hiệu đồ điện tử đến từ Trung Quốc với lượng sản phẩm bán ra khủng cùng đánh giá cao từ khách hàng. Tuy ra mắt không quá lâu nhưng tai nghe Magicsee R11 vẫn được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Điểm mạnh của sản phẩm này là có sự cạnh tranh về giá cả, với 299 nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc tai nghe chất lượng ổn định. Công nghệ bluetooth 5.0 của chiếc Magicsee R11 hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt khi sử dụng. Ngoài ra với dung lượng mỗi tai nghe là 40mAh, dung lượng dock sạc là 450mAh giúp bạn có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Thiết kế của em này bắt mắt với dock sạc hình hộp tròn như hộp phấn của chị em, rất độc đáo và sáng tạo. Nắp trên dạng trong suốt để nhìn được màn hình LED bên trong. Với giá thành 299 nghìn đồng thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

tai nghe bluetooth 50k

Thông số kỹ thuật: 

- Pin tai nghe: 40mAh x 2

- Pin Dock sạc: 450mAh

- Bluetooth: 5.0

- Chống ồn: Có

- Kháng nước , bụi: IP67

- Cổng sạc: Type-C

- Màn hình LED : Có

- Cảm ứng: Có

- Bộ sản phẩm: 1 x dock sạc , 2 tai nghe , 1 x phụ kiện cáp sạc và núm tai nghe

- Giá tham khảo: 299.000 đồng

- Link mua hàng: https://shp.ee/3ebex6r

Tai nghe Xiaomi Airdots 2 

Một chiếc tai nghe khác mà bạn có thể tham khảo đó là chiếc Xiaomi Airdot 2. Thương hiệu Xiaomi chắc chắn đã quá quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam với các sản phẩm như smartphone, đồ điện gia dụng và cả tai nghe,..Tuy là sản phẩm có mức giá bán khá rẻ, chỉ 250 nghìn đồng nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm này. Thiết kế của Xiaomi Airdot 2 đơn giản nhưng hiện đại với tone màu đen huyền bí. Các chi tiết được sản xuất tỉ mỉ, phần hộp sạc có các cạnh được bo tròn nên dễ dàng cầm nắm. Phần housing nổi bật với thiết kế viền đen bóng, nhỏ gọn và fit với tai. Tai nghe Xiaoi Airdot 2 có thể hoạt động ở chế độ tai đơn hoặc tai kép, đa dạng sự lựa chọn cho bạn. Sau khi kết nối thành công lần đầu, từ lần sau khi bạn nhấc tai nghe ra khỏi hộp sạc là chúng sẽ tự động kết nối cho bạn, rất nhanh chóng và tiện lợi.

tai nghe bluetooth 50k

Thông số kỹ thuật:

- Bluetooth: 5.0

- Thời gian sạc: khoảng 1-2 giờ

- Thời gian sử dụng: 3-4 giờ

- Pin tai 45 mAh

- Pin hộp pin:280 mAh

- Kích thước gói: 103 x 103 x 35 mm

- Bộ sản phẩm: 1 x dock sạc , 2 tai nghe , 1 cáp sạc USB và 1 hướng dẫn sử dụng

- Giá tham khảo: 250.000 đồng

- Link mua hàng: https://shp.ee/kudj2z8

Tai nghe bluetooth TWS Hoco CES3

Cùng phân khúc giá với 2 chiếc tai nghe Magicsee R11 và Xiaomi Airdot 2 là sản phẩm tai nghe bluetooth TWS Hoco CES3. Hoco là thương hiệu phụ kiện thiết bị kỹ thuật số được thành lập vào năm 2009 tại Hồng Kông. Sau 12 năm phát triển, hiện nay các sản phẩm của Hoco được bày bán nhiều không chỉ tại Việt Nam mà còn tại nhiều quốc giá Đông Nam Á, Bắc Mỹ, Trung Đông và cả châu Âu. Khi nhắc đên tai nghe Hoco thì người ta sẽ nghĩ ngay đến chiếc CES3. Vậy chiếc tai nghe này có ưu điểm gì mà lại được yêu thích như vậy nhỉ? Về thiết kế, tai nghe Hoco CES3 là dạng tai nghe TWS nên mang đặc trưng của dòng tai nghe này, nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng. Màu trắng cơ bản phù hợp với cả nam và nữ, dễ dàng phối hợp với các phụ kiện khác tạo nên cá tính riêng của bạn. Thời gian sử dụng của tai nghe này là 3 giờ đồng hồ liên tục. Tuy không quá ấn tượng nhưng thời gian sạc chỉ 1 giờ, ngắn hơn nhiều so với các loại tai nghe TWS  khác. Tốc độ kết nối bluetooth nhanh chóng với điện thoại, laptop, máy tính bảng,...nhờ công nghệ bluetooth 5.0. Chất âm khá tốt ở cả 3 dải âm bass, mid, treble; chơi được nhiều loại nhạc cụ mà không gây mỏi tai khi sử dụng trong khoảng thời gian dài. Với rất nhiều những ưu điểm kể trên thì không có lí do gì bạn không sở hữu ngay cho mình 1 chiếc tai nghe TWS Hoco CES3 phải không nào!

tai nghe bluetooth 50k

Thông số kỹ thuật:

- Pin tai 30 mAh

- Pin hộp pin: 320 mAh

- Thời gian sạc: khoảng 1 giờ

- Thời gian sử dụng: 3 giờ

- Kích thước gói: 53,8 x 44,3 x 21,4 mm

- Trọng lượng: 38g (bao gồm cả hộp sạc)

- Giá tham khảo: 249.000 đồng

- Link mua hàng: https://shp.ee/3z93ydc

Trên đây là một vài gợi ý về các tai nghe bluetooth giá rẻ, hy vọng bài viết sẽ có ích cho các bạn.

Tham khảo bài viết sau: 

TOP 7+ tai nghe bluetooth dưới 500K đáng mua nhất 2021

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tai nghe bluetooth 50k? Hiểm họa từ tai nghe giá rẻ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.87255 sec| 2465.5 kb