TOP 5+ camera giấu kín có ghi âm khó phát hiện nhất

03/04/2021
Camera giấu kín có ghi âm là thiết bị giám sát hiện đại thường xuyên được sử dụng nhằm ghi lại những hình ảnh đen tối trong cuộc sống. Top 5 camera giấu kín ghi âm được yêu thích nhất 2021

Nên hay không khi sử dụng camera ngụy trang/giấu kín/quay lén

Camera nguỵ trang và camera giấu kín được sản xuất với mục đích sử dụng cho các trường hợp như phục vụ điều tra, quan sát người lạ vào nhà, tránh những kẻ trộm cắp đột nhập vào nhà, tuy nhiên camera ngụy trang hay camera giấu kín không nên sử dụng với các mục đích đồi trụy, quay lại hình ảnh của người khác mà chưa có sự đồng ý, hay đặt những nơi công cộng và phòng riêng tư làm ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của nhiều người.

Camera giấu kín ngụy trang bóng đèn Magicsee VR1080 hỗ trợ ghi âm, đàm thoại 2 chiều

Camera giấu kín ngụy trang bóng đèn Magicsee VR1080 là chiếc camera sở hữu thiết kế với kiểu dáng như những chiếc bóng đèn thông thường có thể phát sáng, tuy nhiên ẩn chìm bên trong bóng đèn là mắt camera có đèn hồng ngoại, cho phép camera nhìn đối tượng chuẩn xác ngay cả ban đêm.

camera giấu kín có ghi âm

Camera Magicsee VR1080 sở hữu đầy đủ tính năng nổi trội, đáp ứng nhu cầu giám sát, tính năng đàm thoại 2 chiều cho phép bạn có thể trao đổi trực tiếp qua thiết bị có kết nối với camera, đem lại sự thuận tiện trong quá trình theo dõi nhà cửa.

Camera Magicsee VR1080 được trang bị khả năng phát hiện chuyển động trên app một cách hiệu quả, giúp bạn dễ dàng theo dõi cũng như phát hiện các chuyển động bất thường trong ngôi nhà của mình, từ đó dễ dàng giải quyết hơn.

Giá thành sản phẩm: 530.000đ

Link tham khảo mua hàng: Camera giấu kín ngụy trang bóng đèn Magicsee VR1080

Camera giấu kín, quay lén ngụy trang loa Bluetooth - Đồng hồ Z22 có ghi âm

Camera giấu kín đồng hồ Z22 là thiết bị hữu ích 3 trong 1 nhằm hỗ trợ người dùng có thể nghe nhạc, xem thời gian, quay video và chụp hình một cách sắc nét, cho phép người dùng có thể quay phim một cách kín đáo mà không sợ bị phát hiện.

camera giấu kín có ghi âm

Camera giấu kín đồng hồ Z22 trông như những chiếc loa Bluetooth thông thường tuy nhiên sở hữu khả năng quay lén siêu đỉnh, với thiết kế nhỏ gọn vừa có thể phát nhạc lại có thể vừa nghe nhạc và xem giờ một cách tiện lợi.

Camera giấu kín đồng hồ Z22 được trang bị khả năng quay kết hợp với tấn số 4K, cho phép camera ghi lại những hình ảnh cực kỳ sắc nét, chất lượng.

Camera giấu kín ngụy trang củ sạc P68 có thể ghi âm

Camera Củ sạc Iphone – Wifi P68 là thiết bị giám sát hiện đại, camera sở hữu kiểu dáng củ sạc cho phép bạn sạc như những các dòng củ sạc khác, tuy nhiên sở hữu thêm mắt camera phía trong cho phép bạn quan sát đối tượng mà khó có thể phát hiện ra.

camera giấu kín có ghi âm

Camera Củ sạc Iphone – Wifi P68 sở hữu nhiều tính năng hiện đại và vô cùng chuyên nghiệp, nổi bật trong số đó là khả năng kết nối wifi linh hoạt cho phép bạn dễ dàng kết nối với thiết bị để quan sát video, hình ảnh.

Camera Củ sạc Iphone – Wifi P68 có thể vừa sạc và vừa ghi âm vừa quay video một cách linh hoạt và tiện lợi, cho phép người dùng có thể lắp nhiều củ sạc ngụy trang trong một không gian để tiện theo dõi giám sát.

Camera giấu kín ngụy trang Yoosee bóng đèn VR960 ghi âm, đàm thoại, có hồng ngoại

Camera ngụy trang bóng đèn Yoosee VR960 được đánh giá là một chiếc camera có khả năng ngụy trang cực kỳ tốt, khó bị phát hiện, vì camera sở hữu thiết kế với kiểu dáng như chiếc đèn phát sáng thông thường, đây là sự lựa chọn tối ưu dùng để quan sát nhân viên, giúp việc, mà không sợ bị phát hiện.

camera giấu kín có ghi âm

Camera ngụy trang bóng đèn Yoosee VR960 là dòng camera wifi IP sở hữu khả năng kết nối Internet, cho phép người dùng kết nối và theo dõi video thông qua các thiết bị điện tử một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Camera ngụy trang bóng đèn Yoosee VR960 được trang bị công nghệ hình ảnh 3D tiên tiến cùng với độ phân giải là 960HP, một độ phân giải vừa đủ cho phép camera xuất ra những hình ảnh, video sắc nét để nhìn nhận đối tượng.

Giá thành sản phẩm: 350.000đ

Link tham khảo mua hàng: Camera Giám Sát Bóng Đèn ICsee VR960 IP Không Dây Wifi

Camera giấu kín ngụy trang bút viết PCam S8 có thể ghi âm

Camera ngụy trang bút PCam S8 sở hữu thiết kế với kiểu dáng ngụy trang một cách hoàn hảo, sở hữu kiểu dáng như những chiếc bút thông thường, tuy nhiên được trang bị thêm mắt camera trên thân bít, cho phép camera có thể quan sát mà không sợ bị phát hiện.

camera giấu kín có ghi âm

Camera ngụy trang bút PCam S8 sở hữu ống kính 1 Megapixel 9712 và sử dụng chip Hisilicon với thiết kế bên ngoài của bút cực kỳ chắc chắn, sắc sảo và tinh tế. Bên cạnh đó, camera còn tự động lấy nét một cách nhanh chóng và tự động cân bằng ánh sáng và cảm biến tốt, đem lại hình ảnh sắc nét đến người dùng.

Camera giấu kín có ghi âm giá bao nhiêu

Giá cả là yếu tố quan trọng quyết định đến hành vi mua hàng của chúng ta, trên thị trường có nhiều nhà phân phối bán camera giấu kín có ghi âm, tuy nhiên không phải nhà phân phối nào cũng uy tín, chất lượng. lựa chọn nhà phân phối uy tín là điều cần thiết để sở hữu những chính sách ưu đãi trong giá cả, hiện tại camera giấu kín có ghi âm được bán tại thị trường Việt Nam với giá giao đồng từ 200 - 500 nghìn đồng tùy thuộc vào thông số của camera.

Mua camera giấu kín có ghi âm ở đâu giá rẻ nhất?

Với công nghệ hiện đại ngày nay, bạn dễ dàng có thể tím kiếm camera giấu kín có ghi trên Internet, đặc biệt với sự phát triển mạnh mẽ của nền thương mại điện tử hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng mua các sản phẩm camera giấu kín trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,...Lựa chọn nhà phân phối uy tín trên thị trường cũng là lựa chọn không tồi, hiện tại camera giấu kín có ghi âm đang được bán tại Smartnew với giá vô cùng rẻ, chỉ dao động từ là bạn có thể sở hữu một em camera vô cùng tiện lợi này rồi.

____________________________________________________________________________________________

Xem ngay: CAMERA NGỤY TRANG LOẠI NÀO TỐT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5+ camera giấu kín có ghi âm khó phát hiện nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05884 sec| 2445.594 kb