TOP 5 camera wifi đàm thoại 2 chiều loa to, giá rẻ và siêu nét

12/05/2021
Camera wifi đàm thoại 2 chiều loa to là một trong những dòng camera được người dùng ưa chuộng sử dụng trong thế giới hiện đại ngày nay. Camera đàm thoại hai chiều cho phép bạn dễ dàng trao đổi với con cái hay người nhà thông qua camera và đặc biệt camera đàm thoại giúp bạn dễ dàng kiểm soát cũng như giám sát nhà cửa hơn

Tại sao bạn nên chọn mua camera wifi đàm thoại 2 chiều

Camera đàm thoại hai chiều là chiếc camera hoạt động giống như bộ đàm, camera đàm thoại 2 chiều giúp cho người dùng có thể ghi video và đàm thoại thông qua camera và có kết nối với các thiết bị thông minh.

Camera đàm thoại 2 chiều đem lại cho chúng ta nhiều ưu điểm, một vài lý do tại sao chúng ta nên mua và sử dụng camera hai chiều như khả năng trò chuyện, đàm thoại 2 chiều với ngược khác tại vị trí lắp camera hoặc thông qua smartphone, camera đàm thoại 2 chiều giúp xử lý chất lượng âm thanh một cách to rõ giúp bạn dễ dàng quan sát cũng như nhận biết được những gì xảy ra xung quanh.

Cách chọn mua camera wifi đàm thoại 2 chiều tốt không phải ai cũng biết

Để lựa chọn được loại camera đàm thoại 2 chiều 1 cách tốt nhất, bạn có thể tham khảo dưới một số bài viết sau đây:

Nên lựa chọn camera hai chiều có chất lượng âm thanh phát ra tốt, từ đó giúp bạn dễ dàng lắng nghe những gì xảy ra xung quanh hơn. Có 3 yếu tố liên quan đến chất lượng âm thanh của camera mà bạn cần xem xét:

- Âm lượng: âm thanh trong không gian

- Độ rõ của camera

- Độ trễ của âm thanh

Bạn có thể yêu cầu kiểm tra kỹ càng 3 yếu tố này trước khi mua camera 2 chiều, bên cạnh đó, bạn có thể mua trực tuyến thông qua việc đọc chi tiết review của người đã mua và sử dụng sản phẩm, từ đó dễ dàng đánh giá và lựa chọn camera hơn.

Lựa chọn camera đàm thoại 2 chiều được trang bị tính năng quay đêm bằng hồng ngoại, khả năng nhìn trong ban đêm là tính năng cần thiết mà bất kỳ chiếc camera nào cũng cần được trang bị, các bạn chú ý lựa chọn và xem xét ưu tiên những dòng camera được trang bị tính năng hồng ngoại.

Lựa chọn camera đàm thoại 2 chiều với khả năng ghi hình phát hiện chuyển động, các bạn chú ý lựa chọn những sản phẩm có tính năng phát iện chuyển động, giúp bạn dễ dàng cảnh giác và phát hiện các đối tượng có ý đồ xấu.

TOP camera wifi đàm thoại 2 chiều loa to, siêu nét đáng mua nhất hiện nay

Camera wifi đàm thoại 2 chiều Magicsee SA200

Camera Magicsee SA200 là một trong những mẫu camera được đánh giá là có mức giá rẻ, nhưng chất lượng thì tuyệt vời. Magicsee SA200 sở hữu thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, với kiểu dáng trông như những chú robocon mini trông cực kỳ đáng yêu. Camera sở hữu nhiều tính năng vượt trội phải kể đến như khả năng quay 360 độ giám sát không điểm chết, giúp bạn dễ dàng theo dõi con trẻ, sử dụng cảm biến Cmos 2.0 và độ phân giải là Full HD1080 đem lại hình ảnh cực kỳ sắc nét, khả năng cảnh báo chuyển động, tính năng đàm thoại 2 chiều.

Giá tham khảo: 450.000 đồng

Link mua hàng: https://shp.ee/73yr2pi

Camera wifi đàm thoại 2 chiều Magicsee SA200

Thông số kỹ thuật

Độ phân giảiCmos2.0 Full HD1080
Đàm thoại 2 chiều
Góc quay 140 độ
Cảnh báo chuyển độngHỗ trợ
Theo dõi chuyển độngHỗ trợ
Xoay 360Hỗ trợ

Camera wifi đàm thoại 2 chiều Magicsee ZS310

Magicsee ZS310 có hình dáng cực kỳ chắc chắn, nổi bật với khả năng xoay 360 độ, với màu trắng làm chủ đạo, camera sở hữu đầy đủ tính năng như những dòng camera chất lượng khác, từ tính năng cảnh báo chuyển động, độ phân giải 2K, đem lại hình ảnh siêu sắc nét, tính năng hồng ngoại,.....camera Magicsee ZS310 còn đem lại cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới với khả năng chống mưa, chống nắng, đảm bảo độ an toàn cũng như tuổi thọ của camera khi đặt ngoại trời. 

Giá thành sản phẩm: 850.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/u6gdd9r

Camera wifi đàm thoại 2 chiều Magicsee ZS310

Thông số kỹ thuật

Độ phân giảiCmos 3.0, tối đa 2K 
Đàm thoại 2 chiềuCó 
Góc quay140 độ
Cảnh báo chuyển độngHỗ trợ 
Theo dõi chuyển động Hỗ trợ
Xoay 360Hỗ trợ

Camera an ninh đàm thoại 2 chiều Magicsee S6900

Camera ốp trần Magicsee S6900 phiên bản camera giám sát mới nhất đến từ thương hiệu quen thuộc Magicsee, S6900 sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tinh tế, với kiểu dáng hình nửa cầu, không cần router wifi lòi ra mà vẫn có thể đảm bảo tốc trộ bắt internet cực kỳ tiện lợi. Camera ghi lại và cho những hình ảnh rõ nét, với độ phân giải 1920x1080P cho phép bạn nhận diện được các đối tượng thông qua video được ghi hình.

Giá thành sản phẩm: 450.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/tiv8vhd

Camera an ninh đàm thoại 2 chiều Magicsee S6900

Thông số kỹ thuật

Độ phân giảiCmos2.0 Full HD1080
Đàm thoại 2 chiều
Góc quay130 độ
Cảnh báo chuyển độngHỗ trợ
Hồng ngoạiHỗ trợ
Theo dõi chuyển độngHỗ trợ

Camera wifi đàm thoại 2 chiều Magicsee SA300

Camera Magicsee SA300 là chiếc camera được nâng cấp với phiên bản trước là SA200, so với phiên bản mới này, SA300 tự tin là phiên bản có thể khắc phục được những thiếu sót của SA200 và đáp ứng mọi nhu cầu ghi hình của người dùng. SA300 sở hữu độ phân giải là QHD 2K, cho phép bạn có thể ghi nhận hình ảnh do camera ghi lại một cách rõ nét. Giống với SA200, em này cũng có khả năng quay 360 độ và quay theo người khi chuyển động, giúp bạn dễ dàng quan sát con trẻ, hay người lạ một cách dễ dàng. 

Giá thành sản phẩm: 690.000₫

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/2tq74yi

Camera wifi đàm thoại 2 chiều Magicsee SA300

Thông số kỹ thuật

Độ phân giảiQHD 2K
Đàm thoại 2 chiều
Góc quay140 độ
Cảnh báo chuyển độngHỗ trợ
Hồng ngoại15M
Theo dõi chuyển độngHỗ trợ

Camera an ninh đàm thoại 2 chiều EZVIZ C6CN

Camera an nình đàm thoại hai chiều Ezviz C6CN sở hữu thiết kế siêu nhỏ gọn, trông như những chú robocon. Ngoài ra Ezviz C6CN 1mp quay quét được tích hợp công nghệ thông minh AI cho phép camera có những tính năng cực kì thông minh như: đàm thoại 2 chiều trực tiếp trên camera, hỗ trợ thẻ nhớ ngay trên camera, ống kính quan sát siêu rộng, tích hợp kết nối wifi, cộng nghệ đám mây hik-connect … và nhiều tính năng  khác giúp bạn dễ dàng quản lý camera mà bạn đang sử dụng.

Giá thành sản phẩm: 690.000₫

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/rj4qqi6

Camera an ninh đàm thoại 2 chiều EZVIZ C6CN

Thông số kỹ thuật

Độ phân giảiHD 1920×1080
Đàm thoại 2 chiều
Ống kính4mm@ F1.6
Xoay 4 chiềuGóc xoay ngang: 340°, góc xoay dọc: 120°
Chuẩn nénH.265 tiết kiệm băng thông lưu trữ
Cảnh báo chuyển độngHỗ trợ
Hồng ngoại15M
Chống ngược sáng thực WDR 
Theo dõi chuyển độngHỗ trợ

Địa chỉ mua camera wifi đàm thoại 2 chiều uy tín, giá rẻ

Với công nghệ hiện đại ngày nay, việc mua hàng online cực kỳ phổ biến, bạn có thể dễ dàng mua camera đàm thoại 2 chiều tại bất kỳ cửa hàng hay các trang thương mại điện tử nào. Mức độ cạnh tranh sản phẩm ngày càng cao, nên người chiếm lợi thế nhất chính là khách hàng, vì vậy mà các nhà phân phối cũng ngày càng trau chuốt sản phẩm cũng như bán với một mức giá cực kỳ rẻ, tuy nhiên nhà phân phối độc quyền của hãng thì lại chiếm số lượng ít,bạn có thể tham khảo Smartnew , là một trong những nhà phân phối chính hãng và độc quyền của Magicsee tại Việt Nam, các dòng camera wifi đàm thoại đều có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm.


Xem thêm: Kinh nghiệm mua camera Wifi giá rẻ phù hợp với túi tiền

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5 camera wifi đàm thoại 2 chiều loa to, giá rẻ và siêu nét

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.57916 sec| 2465.68 kb