Trên tay đánh giá tai nghe Haylou GT2 Xiaomi có xứng tiền

08/06/2021
Thương hiệu Haylou vừa cho ra mắt một phiên bản tai nghe TWS thế hệ mới đó chính là Haylou GT2. Bạn muốn biết trong chiếc Haylou GT2 có gì hay ho, bạn mong chờ điều gì ở phiên bản mới này? Chúng ta hãy cùng nhau đánh giá tai nghe Haylou GT2 Xiaomi trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá tai nghe bluetooth Haylou GT2: mua phí tiền không

Thiết kế

Dù không hề nhỏ gọn như phiên bản các Haylou trước nhưng Haylou GT2 lại vô cùng nhẹ với trọng lượng chỉ 3.7 g. Vẫn là lớp sơn nhám cho toàn bộ dock sạc và tai nghe mang đến khả năng chống bám vân tay hiệu quả. Điều đáng nói ở đây là Haylou GT2 mang đến người dùng thiết kế hộp sạc không thể tối giản hơn. Nắp sạc được loại bỏ hoàn toàn, bạn có thể nhanh chóng lấy tai ra sử dụng mà không cần mở nắp. Nhiều bạn có lẽ sẽ lo lắng về vấn đề tai nghe dễ bị rơi mất nếu không có nắp bảo vệ đúng không? Tuy nhiên nhà sản xuất cũng đã tính toán rất kỹ cho trường hợp này, tai nghe bám rất chắc trên dock sạc khi không dùng, khó có thể văng ra nếu bạn không hất tay quá mạnh. Chưa hết dây sạc USB-A được gắn liền với dock sạc giúp dễ dàng sạc khi ra ngoài mà không cần mang theo dây sạc lằng nhằng. Phần housing nhỏ nhắn, dễ dàng fit vừa vào tai. Housing được điều khiển bằng nút bấm vật lý thay vì sử dụng công nghệ cảm ứng như các dòng tai nghe mới hiện nay.

đánh giá tai nghe haylou gt2

Thông số kỹ thuật của tai nghe Haylou GT2

  • Vật liệu: ABS + PC

  • Trọng lượng: 3.7 g

  • Kích thước: 27.2 x 16.7 x 22 mm

  • Kết nối Bluetooth: 5.0

  • Khoảng cách kết nối 10m

  • Trở kháng: 32Ω

  • Dung lượng tai nghe: 43 mAh 3.7V

  • Dung lượng dock sạc: 380mAh 3.7V

  • Thời gian sạc nghe: 1.5 giờ

  • Thời gian sạc dock sạc: khoảng 2.5 giờ

  • Thời gian đàm thoại: Khoảng 3.5 giờ

  • Thời gian chơi nhạc: Khoảng 4 giờ

  • Thời gian chờ: 25 giờ

Dung lượng pin

Dung lượng pin lớn với 43 mAh cho mỗi tai nghe,cho sử dụng lâu dài, thời gian nghe nhạc khoảng 4.5 giờ liên tục, nếu sử dụng kèm dock sạc, thời lượng nghe nhạc có thể lên tới 15 giờ, cho người dùng thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Công nghệ tiết kiệm năng lượng cũng được nhà sản xuất tích hợp ngay trong chiếc Haylou GT2 này, vì vậy dù dock sạc chỉ được trang bị viên pin chỉ 380 mAh nhưng tai nghe cho thời gian chờ lên đến 25 giờ khá tiện lợi.

đánh giá tai nghe haylou gt2

Khả năng chống nước

Khả năng chống nước tốt cũng là một lợi thế đáng được nhắc đến của chiếc tai nghe Haylou GT2 này. Sở hữu công nghệ chuẩn chống nước IPX5 giúp chống nước, chống mồ hôi cực kỳ tốt, người dùng có thể thoải mái sử dụng với các hoạt động thể thao, vận động mạnh, bảo vệ tai tốt hơn trong môi trường ẩm ướt.

Độ trễ

Độ trễ của tai nghe dù không được đánh giá quá cao nhưng nó vẫn được xem ở mức ổn so với mức giá. Bù lại là chất lượng âm thanh mà nó đem lại thật sự ấn tượng. Được trang bị công nghệ mã hóa âm thanh AAC tiên tiến, hiện đại bậc nhất, chất âm của tai nghe ấm áp, rõ ràng và chi tiết. Âm bass cân bằng tốt và giàu năng lượng, âm mid đầy nội tại và ngọt ngào, treble thoáng đãng, tách bạch tốt, có rất nhiều màu sáng. 

Trải nghiệm khi chơi game- xem phim- nghe nhạc

Với chất lượng âm thanh cực tốt tai nghe Haylou GT2 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghe nhạc thật sự tuyệt vời. Tuy nhiên phần nút điều khiển vật lý sẽ là một hạn chế khi bạn không thể điều chỉnh âm lượng trên tai nghe, bạn sẽ phải điều chỉnh trên điện thoại. Mặt khác, đây cũng sẽ là lợi thế giúp tránh những trường hợp vấn đề mà tai nghe cảm biến gặp phải như đưa tay lên vén tóc hay có những hành động lỡ chạm vào nút cảm biến khiến nhạc dừng.

đánh giá tai nghe haylou gt2

Sau những đánh giá trên chúng ta có những tổng kết lại như sau:

Ưu điểm

Thiết kế mang phong cách trẻ trung, nhỏ gọn với trọng lượng cực nhẹ, thiết kế không nắp tối giản, sành điệu giúp bạn dễ dàng sử dụng và tiện lợi. Chất âm rõ ràng, chi tiết, từng âm bass, mid, treble đều rất hoàn hảo cùng dung lượng Pin cho thời gian sử dụng được lâu, mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất. Sử dụng nút bấm vật lý giúp điều chỉnh chính xác mọi hoạt động.

Hạn chế

Về hạn chế, bạn sẽ không tăng giảm âm lượng bằng thao tác trên tai nghe với nút bấm vật lý. Dù được đánh giá rất cao về chất lượng âm thanh nhưng độ trễ khi xem video là khá cao, đàm thoại chỉ dùng ở mức ổn. Dock sạc không có nắp đôi khi sẽ là điểm trừ khi không bảo vệ hoàn toàn được tai nghe nếu bạn hộp sạc bị văng quá mạnh. Tuy còn một số khuyết điểm nhưng tôi tin đây vẫn là một sản phẩm khá tốt cho những bạn muốn trải nghiệm tai nghe true wireless mà không muốn phải tiêu quá nhiều tiền.

Mua tai nghe Haylou GT2 ở đâu, giá bao nhiêu

Đến nay, bạn có thể dễ dàng mua chiếc tai nghe TWS Haylou GT2 tại rất nhiều nơi với các mức giá cạnh tranh khác nhau. Chỉ với hơn 300K bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc tai nghe chất lượng này. Tham khảo mua hàng trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki để được giao hàng tận nơi và tahm khảo so sánh giá bán thuận tiện hơn nhé. Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Haylou GT2 với mức giá 325 nghìn đồng tại đây https://shp.ee/e8jhqk5

So sánh tai nghe Haylou GT2 và GT1

  • Kích thước: Có cùng kiểu dáng tai nghe tuy nhiên ở phiên bản GT1 dock sạc sẽ ngắn hơn, có nắp, tròn cạnh khiến bạn dễ cầm gọn gàng trong lòng bàn tay. Còn với Haylou GT2 dock sạc nhỉnh hơn một chút, nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí gọn nhẹ của tai nghe TWS, không có nắp nên khi cầm bạn cần phải cẩn thận hơn.

  • Dung lượng pin của dock sạc cũng được cải thiện rất nhiều với đời GT2, thoải mái chơi nhạc liên tục tới tận 4-5 giờ, thời gian chờ của dock sạc lên đến 25 giờ

  • Âm thanh: Cùng được trang bị chống ồn hiện đại DSP nhưng âm thanh của GT2 được đánh giá cao hơn khi được bổ sung công nghệ mã hóa âm thanh AAC tiên tiến đảm bảo mang lại cho bạn những phút giây thư giãn nhất cùng âm nhạc.

đánh giá tai nghe haylou gt2

Cách sạc tai nghe Haylou GT2

Một điều đặc biệt ở chiếc tai nghe Haylou GT2 là sẽ không có bất cứ cổng sạc nào trên thân dock sạc, thay vào đó sẽ là một dây sạc liền USB. Nhờ đó mà bạn không cần lo khi có thể thuận tiệc sạc tai nghe ở bất cứ đâu mà không cần mang thêm dây sạc. Cằm vào ổ USB của máy tính, cắm vào ổ USB trên xe,... bất cứ đâu đều có thể sạc chiếc tai nghe của bạn, thật thuận tiện phải không!

Cách reset tai nghe Haylou GT2

Nếu cần reset lại tai nghe bạn cần lấy tai nghe ra khỏi hộp đựng. Bật nguồn cho tai nghe sau đó giữ MFB trên cả hai tai nghe trong khoảng 15 giây (đèn LED sẽ nhấp nháy màu đỏ và trắng ba lần hai lần). Quá trình reset đã hoàn tất, bạn có thể tiếp tục sử dụng bình thường.

Trên đây là những chia sẻ, đánh giá tai nghe haylou GT2. Hy vong bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Tham khảo bài viết sau: 

TOP 7+ tai nghe bluetooth dưới 500K đáng mua nhất 2021

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trên tay đánh giá tai nghe Haylou GT2 Xiaomi có xứng tiền

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05896 sec| 2445.852 kb