Review màn hình cong ATAS 32 inch giá rẻ

07/12/2019

Video review Màn hình 32 inch Atas Q318 plus

Thương hiệu màn hình máy tính ATAS chắc hẳn đã trở nên quá quen thuộc với chúng ta đặc biệt là các tín đồ công nghệ. Tiếp nối thành công từ những sản phẩm màn hình máy tính ATAS 24 inch hay màn hình 27 inch 2k thương hiệu ATAS tiếp tục cho ra mắt sản phẩm đặc biệt đó chính là màn hình cong ATAS 32 inch. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem chiếc màn hình 32 inch này có gì đặc biệt và có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hay không?

Đánh giá thiết kế màn hình cong ATAS 32 inch

Chiếc màn hình ATAS 32 inch này có tên gọi đầy đủ là ATAS Q318 Plus đây là là một chiếc máy tính chuyên game. Vậy đối với một chiếc màn hình chuyên game thì thiết kế có gì đặc biệt? màn hình cong ATAS 32 inch

  • Trước tiên, đặc điểm đầu tiên nổi trội nhất về thiết kế của màn hình ATAS này đó chính là một màn hình máy tính 32 inch cong. Với thiết kế màn hình có độ cong 1800R sẽ khiến người dùng có thể cảm nhận được chất lượng hình ảnh và màu sắc tốt nhất khi bạn ngồi vuông góc với chiếc màn hình cong ATAS 32 inch này, bởi khoảng cách từ tất cả những điểm trên màn hình tới mắt là bằng nhau. Thiết kế màn hình cong này sẽ giúp cho các game thủ có được trải nghiệm tốt nhất khi chơi game về mặt hình ảnh.
  • Không chỉ là một màn hình cong chiếc ATAS 32 inch này còn được thiết kế với 3 cạnh full view gồm viền trái, viền phải và viền trên. Viền dưới của ATAS Q318 cũng rất mỏng , mỏng hơn rất nhiều so với các màn hình cong khác trên thị trường .
  • Thương hiệu ATAS từ trước đến nay vẫn luôn nổi tiếng với các dòng sản phẩm siêu mỏng và màn hình cong ATAS 32 inch này cũng không ngoại lệ khi có độ mỏng chỉ 0.5cm tức là siêu mỏng cho 1 chiếc màn hình 32 inch.
  • Đặc điểm tiếp theo về thiết kế của màn hình máy tính ATAS đó là các nút diều khiển và các cổng kết nối HDMI, VGA, Audio và nút nguồn đều được đặt ở phía sau của màn hình giúp dễ dàng trong quá trình sử dụng mà vẫn bảo đảm được tính thẩm mĩ.
  • Đối với một chiếc màn hình chân chế của nó cũng vô cùng quan trọng, chân đế của màn hình cong ATAS 32 inch này được thiết kế dạng chữ V rất chắc chắn nhưng cũng đủ tinh thế và hiện đại khiến cho mọi người đều bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông số kỹ thuật màn hình ATAS Q318 Plus

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc không biết tại sao màn hình cong ATAS 32 inch lại được đánh giá là một màn hình chuyên game? Ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một một số những đặc điểm và thông số kỹ thuật của chiếc màn hình 32 inch này nhé. màn hình ATAS 32 inch

  • Về tấm nền, màn hình cong ATAS 32 inch sử dụng tấm nền TN - 1 dòng tấm nền chuyên game cho độ bão hòa màu SRGB lên đến 98% giúp tại hiện chân thực tất cả các hình ảnh trong game cũng như trong lúc các bạn xem video hay phim ảnh.
  • Màn hình cong ATAS 32 inch được trang bị các cổng kết nối HDMI, VGA và Audio, đây là 3 cổng kết nối phổ biến nhất hầu hết các thiết bị công nghệ hiện nay.
  • Ngoài ra, tần số quét của màn hình cong ATAS 32 inch là 75hz đây là một tần số khá cho phép người dùng có thể chiến mọi tựa game hoặc đáp ứng tất cả các nhu cầu giải trí khác đồng thời tốc độ phản hổi của màn hình là 1mms - là tốc độ nhanh cho phù hợp với những game đồ họa cao.
  • 16:9 là tỷ lệ màn hình của ATAS , đây là tỷ lệ phổ thông trên hầu hết tất các cả dòng màn hình máy tính.
  • Màn hình cong ATAS 32 inch có độ tương phản tĩnh là 5000 : 1 và độ tương phản động là 50.000.000 : 1 sẽ giúp cho bạn gần như không gặp hiện tượng bóng mờ khi chơi các tựa game đòi hỏi FPS cực cao.
  • Màn hình ATAS Q318 Plus này còn được trang bị công nghệ AMD Fressync đem đến những trải nghiệm chơi game tốt nhất cho người sử dụng. Chỉ những dòng màn hình cao cấp hoặc chuyên game mới được trang bị công nghệ Fressync trên màn hình. Màn hình Q318 PLus được luôn được cộng đồng đón nhận và đánh giá đây là 1 chiếc màn hình máy tính 32 inch chuyên game rẻ nhất từ trước tới giờ .
  • Một điểm nữa không thể quan tâm khi mua một chiếc màn hình đó chính là độ phân giải của màn hình, với độ phân giải là full HD kết hợp với công nghệ MVA thì chiếc màn hình cong ATAS 32 inch có khả năng hiển thị 16,7 triệu màu, hình ảnh thể hiện cũng rất sắc nét và mượt mà.
  • Hơn nữa, chiếu màn hình 32 inch này được trang bị công nghệ lọc sáng xanh giúp bảo vệ mắt cho người dùng. Việc trang bị công nghệ này khiến ánh sáng màn hình truyền tới mắt người thì các tia sáng xanh sẽ bị hấp thụ và bị đẩy ra bên ngoài giúp cho mắt của người dùng hạn chế tới mức tối đa các tia sáng xanh tiếp xúc với mắt của các bạn.

Ưu và nhược điểm của màn hình cong ATAS 32 inch

Ưu điểm:

  • Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của màn hình 32 inch này đó chính là thiết kế cong của màn hình cho hình ảnh tới mắt người nhìn tốt hơn.
  • Màn hình cong ATAS 32 inch phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, bởi lẽ chúng ta hay nhắc đến ATAS Q318 Plus với vai trò của một màn hình gaming nhưng bên cạnh đó nếu bạn sử dụng vào những mục đích giải trí, học tập và làm việc thì chiếc màn hình cong này vẫn hoàn toàn đáp ứng được.
  • Việc được trang bị công nghệ như ADM Frenssync và công nghệ lọc sáng xanh khiến cho chiếc màn hình trở nên tối ưu và hỗ trợ người dùng tốt hơn.
  • Chiếc màn hình cong ATAS 32 inch được đánh giá là một màn hình gaming giá rẻ với mức giá đang được bán là 3.599.000 đồng, với mức giá này bạn rất khó có thể tìm cho mình một chiếc màn hình cong với cấu hình như vậy. Để mua sản phẩm truy cập ngay: https://smartnew.vn/product/man-hinh-may-tinh-32-inch-atas-q318-plus/
  • Đặc biệt, khi mua hàng tại Smart new bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chính sách bảo hành đưa ra đối với sản phẩm này là đổi mới trong vòng trong vòng 1 năm. Đaty là chính sách bảo hành vô cùng ưu đãi mà không phải bất cứ một công ty nào cũng có thể đưa ra.

Ngược điểm:

  • Về thiết kế màn hình cong bên cạnh những ưu điểm cũng vẫn tồn tại một số những điểm chưa thực sự tốt như khi bạn nhìn từ một góc nghiêng mà không phải vuông góc thì sẽ bị lóa và không tối ưu bằng màn hình phẳng.
  • Tiếp theo, độ phân giải của màn hình cong ATAS 32 inch này là full HD chứ không phải 2K, so với những chiếc màn hình cong hiện nay thì độ phân giải full HD là hơi khiêm tốn. Tuy nhiên, với tầm giá rẻ như vậy thì màn hình ATAS 32 inch này vẫn được người tiêu dùng lựa chọn.

VIDEO REVIEW: [embed]https://www.youtube.com/watch?v=limCNH9rzTY[/embed] Ngoài ra, sản phẩm này cũng được bày bán tại các trang TMĐT lớn như: Lazada, shopee, tiki... Bài viết trên là những thông tin và đánh về màn hình cong ATAS 32 inch còn việc có lựa chọn sản phẩm hay không thuộc về các bạn. Bạn có thể truy cập Smartnew để tìm them cho mình những sản phẩm tốt. Chúc bạn mua sắm vui vẻ.        

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Review màn hình cong ATAS 32 inch giá rẻ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05563 sec| 2445.406 kb