Các Lỗi Thường Gặp Khi Kết Nối Camera Yoosee Với Điện Thoại

29/06/2019

Trong quá trình kết nối camera Yoosee với điện thoại, người dùng thường gặp một số những lỗi sai cơ bản vì không để ý kỹ dẫn đến việc không kết nối được thành công. 

Kết nối camera với điện thoại là một việc đơn giản, nhưng nếu không cẩn thận và tỉ mỉ sẽ rất dễ sai sót. Nên khách hàng cần phải bình tĩnh khi kết nối.

Ở bài viết này, smartnew sẽ chỉ ra những lỗi sai cơ bản mà khách hàng hay gặp phải và khiếu nại lại với chúng tôi. 

Trước tiên, các bạn xem qua video Hướng dẫn kết nối camera Yoosee với điện thoại: TẠI ĐÂY

Một số lỗi thường gặp:

Không đăng kí được tài khoản

Nguyên nhân là do khách hàng nhập số điện thoại nhưng không bỏ chư số 0 ở đầu đi.

=> Bạn cần bỏ chữ số 0 ở đầu hoặc đăng nhập bằng email.

Sau khi nhập hoàn tất, nhớ tích chọn vào biểu tượng ở bên dưới với dòng chữ “Tôi đã đọc và đồng ý Thỏa thuận người dùng

Giao diện đăng kí tài khoản Yoosee

Giao diện đăng kí tài khoản kết nối camera Yoosee

Khị chọn kết nối Smartlink, thiết bị sẽ không dò tìm được wifi camera và kết nối thất bại, màn hình sau khi chờ 150s sẽ hiển thị

Kết nối thất bại khi chọn Smart link

Kết nối thất bại khi chọn Smartlink

Như vậy là bạn đã kết nối thất bại. 

=> Thoát ra khỏi App và cài đặt lại từ đầu, chọn kết nối Hotspot (Fast Networking - Kết nối mạng nhanh)

Nếu như đã thoát ra chọn lại mà vẫn không tìm kiếm được thiết bị để kết nối wifi, quý khách lưu ý cần thoát ra, reset lại camera và làm lại từ đầu một lần nữa. Đảm bảo là mọi kết nối phải chính xác tuyệt đối các bạn nhé!

Camera độ phân giải 1.0/ 2.0 nhưng vẫn bị mờ

Nguyên nhân là do khách hàng chưa bật chế độ HD (đối với cam độ phân giải 1,0) hay FHD (đối với cam độ phân giải 2.0)

Chọn chế độ xem LD, SD, HD và FullHD

Chọn chế độ xem LD, SD, HD và FullHD

Thông thường trên cam sẽ có các chế độ xem LD, SD, HD (FHD) và sẽ để mặc định ở chế độ SD. Ấn vào chữ SD và chọn chuyển chế độ HD (hoặc FHD).

Camera đã lắp thẻ nhớ nhưng không ghi hình

Nguyên nhân là do lắp thẻ nhớ nhưng chưa chọn cài đặt Ghi hình bằng tay.

=> Bạn vào lại phần “Cài đặt”=> chọn “Thiết lập ghi hình” và tích chọn “Ghi hình bằng tay”

Các bạn hãy chú ý làm từng bước tỉ mỉ, cẩn thận và không được bỏ qua một bước nào để tránh không kết nối được Camera với điện thoại. Chúc các bạn có những trải nghiệm tốt nhất cùng sản phẩm.

Mọi thắc mắc khác có thể liên hệ hotline của Smart New để được hỗ trợ:

☎️Hỗ trợ kỹ thuật/lắp đặt trực tuyến: 0326.309.309

☎️Tư vấn sản phẩm tại Hà Nội: 0837.826.826

☎️Tư vấn sản phẩm tại Hồ Chí Minh: ‭084.884.3036‬

Xem thêm các thông tin hướng dẫn kỹ thuật khác TẠI ĐÂY!

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Các Lỗi Thường Gặp Khi Kết Nối Camera Yoosee Với Điện Thoại

QLNguyễn Quang Lịch

Camera YOOSEE nhà tôi tại sao mà ở nhà truy cập được bằng điện thoại. Nhưng ra ngoài có lúc được, lúc mất => là lại phải về nhà khởi động lại => xin cho tôi cách khắc phục - Thanks !

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05569 sec| 2384.609 kb