Tổng hợp TOP tay cầm chơi game PC giá rẻ đáng mua nhất 2022

25/03/2022
Đối với những tín đồ của công nghệ đặc biệt là các game thủ thì chắc hẳn tay cầm chơi game là một món phụ kiện đã quá quen thuộc, nhưng trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại tay cầm chơi game giá rẻ với chất lượng khác nhau đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn. Nhưng để lựa chọn được cho mình một chiếc tay cầm chơi game giá rẻ mà chất lượng ổn định thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau điểm mặt 3 tay cầm chơi game giá rẻ siêu hot hiện nay.

Tay cầm chơi game giá rẻ Logitech F310

Nếu bạn đang đang băn khoăn không biết chọn cho mình chiếc tay cầm chơi game PC nào tốt mà giá cả lại hợp lý thì Logitech F310 là một lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

tay cầm chơi game giá rẻ  

Thiết kế

Về thiết kế tay cầm Logitech F310 được bọc một lớp đệm cao su ở phần dưới của tay cầm tạo độ bám cao hơn và chống thấm nhiều hơn đồng thời tạo cảm giác mềm mại và thoải mái khi người dùng phải cầm nắm liên tục nhưng bên cạnh đó thì nó cũng có môt nhược điểm là dễ bị bám bẩn.

Tay cầm chơi game giá rẻ này được thiết kế rất khoa học, với hai cần analog và các nút bấm khác giúp cho người dùng có thể thao tác linh hoạt và dễ dàng.

Ngoài ra, với thiết kế hệ thống 4 phím di chuyển qua lại lên xuống tách riêng nhau tạo cảm giác mềm mại và thoải mái  khi phải cầm nắm liên tục. Bố cục này của Logitech có nhiều điểm khá giống với một chiếc máy chơi game console cầm tay mini.

Tính năng nổi bật

  •  Với Logitech F310 thì mọi nhu cầu lướt web, điều hướng nền tảng Steam, chơi game trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ được tích hợp 2 tiêu chuẩn đầu vào phổ biến nhất hiện nay là Xinput và DirectInput. Việc tích hợp này khiến cho chiếc tay cầm Logitech F310 dễ dàng trở trành một tay cầm chơi game pc hay tay cầm chơi game trên tivi siêu mượt mà không cần thêm bât cứ một thiết bị hỗ trợ nào khác.
  • Chiếc tay cầm chơi game trên tivi và máy tính này sử dụng kết nối có dây có chiều dài 1.8m cho phép bạn có thể thoải mái di chuyển hay đổi tư thế, vị trí khi chơi game đồng thời hỗ trợ chạy tốt trên cả nền tảng của các thiết bị Tivi Android của Sony hay Samsung.

top tay cầm chơi game pc giá rẻ

Giá cả

Với mức giá dưới 500.000 đồng thì chiếc tay cầm Logitech F310 đang là một sản phẩm tay cầm chơi game giá rẻ được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Tay cầm chơi game PC Xbox 360

Tay cầm Xbox 360 được sử dụng chủ yếu trên máy tính thông qua kết nối USB, có khả năng tương thích với nhiều loại win khác nhau như: Win XP; Win Vista; Win 7 hoặc cao hơn.

top tay cầm chơi game pc giá rẻ

Thiết kế của Xbox 360

Chiếc tay cầm chơi game xbox 360 được trang bị một dây cable với chiều dài là 1,8m đây là chiều dài tạo khoảng cách hợp lý khi sử dụng với màn hình máy tính, cho phép người dùng có thể linh động tư thế khi sử dụng.

Thiết kế dây cable nối trực nối nguồn điện trực tiếp với máy tính giúp người dùng có thể thoải mái chơi game mà không bao giờ lo nghĩ đến việc hết pin hay sạc pin. Nhưng đối với một số người thì cho rằng thiết kế này là kém hiện đại so với các sản phẩm tay cầm chơi game hiện nay chủ yếu có thiết kế kết nối bluetooth. Với thiết kế và thông số kỹ thuật như trên thì tay cầm chơi game pc - xbox 360 này hoàn toàn có khả năng chinh phục và làm hài hòng mọi khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Đánh giá Xbox 360

  • Xbox 360 này còn hỗ trợ tốt được rất nhiều game, nếu bạn là một tín đồ của các game nổi tiếng như FIFA Online 3 (FO3) Mario, RỒNG ĐEN 10,…  thì nó sẽ giúp bạn hóa thân vào nhân vật để điều khiển và chiến thắng. Chiếc tay cầm chơi game Microsoft Xbox 360 sẽ giúp bạn nhanh chóng “phá đảo" các trò chơi
  • Tay cầm chơi game Xbox 360 có sự khác biệt với các tay cầm chơi game khác ở chỗ với Xbox 360 - nó gửi dữ liệu input vào game bằng cách sử dụng bộ hàm API Xinput. Còn các tay cầm chơi game khác thì sử dụng bộ hàm API cũ hơn Xbox 360 là DirectInput. Ngoài ra, nó còn bổ sung việc hỗ trợ thêm nút bấm analog cũng như cho phép ở tay cầm sẽ tạo ra độ rung khi đang chơi game.

Giá cả

Nếu bạn đang muốn sở hữu ngay cho mình chiếc tay cầm xbox 360 thì có thể truy cập Smartnew để mua sản với mức giá vô cùng ưu đãi chỉ với 200.000 đồng và nhận được chính sách bảo hành trong vòng 6 tháng của công ty. 

Tay cầm chơi game trên điện thoại Magicsee T3

Bạn là một game thủ? Bạn đang tìm mua cho mình một tay cầm chơi game tốt mà giá cả phải chăng? Vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua chiếc tay cầm chơi game giá rẻ Magicsee T3 này.

top tay cầm chơi game pc giá rẻ

Thiết kế tay cầm Magicsee T3

Tay cầm Magicsee T3 cũng giống như đa số những tay cầm chơi game hiện nay trên thi trường với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ phù hợp với kích thước tay của nhiều khiến người dùng có thể dùng trong thời gian dài mà không bị mỏi tay.

Tính năng nổi bật

  • Chiếc tay cầm này là chiếc tay cầm không dây kết nối kết nối bluetooth 4.0 cho khả năng kết nối không dây lên tới 10m. Thời lượng pin của sản phẩm là 20h tương ứng với 2h một lần sạc và có thể sạc dễ dàng thông qua điện thoại...
  • Nếu như chiếc tay cầm Logitech F310 hay xbox 360 mà chúng ta vừa tìm hiểu ở bên trên được biết đến là một chiếc tay cầm chơi game pc hay chiếc tay cầm chơi game trên tivi thì đến với Magicsee T3 bạn sẽ phải bất ngờ với những tính năng vượt trội mà nó mang lại.
  • Magicsee T3 là một tay cầm được biết đến với khả năng kết nối được với nhiều các loại thiết bị khác nhau. Tay cầm chơi game Magicsee Terios T3 tương thích với hệ điều hành Android, IOS, Win7-8-10,  PS3, kết nối nối dễ dàng với Android tivi box , PC , smart tivi ... bằng đầu usb Bluetooth, các thiết bị như điện thoại Android, Iphone, máy tính bảng, hay PS có thể kết nối một cách mượt mà với Magicsee Terios T3.
  • Việc sử dụng được trên nhiều thiết bị và hệ điều hành khiến chiếc tay cầm này còn được biết đến là một tay cầm chơi game trên điện thoại siêu mượt có thể chơi nhiều loại game khác nhau điều mà không nhiều những tay cầm chơi game giá rẻ khác có thể làm được khác có thể làm được.

top tay cầm chơi game pc giá rẻ

  • Tay cầm Magicsee T3 có thời lượng pin lớn rất phù hợp sử dụng là tay cầm chơi game liên quân bởi game này đòi hỏi thời gian chơi khá lâu, thêm nữa việc được trang bị các mô tơ rung tạo hiệu ứng tốt hơn cho game cũng như mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Video review Magicsee T3

Giá cả

Chiếc Magicsee T3 này hiện đang được bán tại tại Smart new với mức giá 300.000 đồng và được đánh giá là một chiếc tay cầm chơi game giá rẻ. Nhìn qua bạn sẽ thấy chiếc tay cầm này sẽ có giá nhỉnh hơn chiếc xbox 360 một chút nhưng với những tính năng vượt trội như trên thì việc bạn bỏ ra thêm vài chục ngàn đồng để sở hữu cho mình chiếc tay cầm Magicsee T3 là hoàn toàn xứng đáng.

Mua hàng tại: tay cầm Magicsee T3

Như vậy, bài viết trên chúng ta đã cùng nhau điểm mặt 3 chiếc tay cầm chơi game giá rẻ nhưng có chất lượng ổn định chiếm được lòng tin của khách hàng. Từ đó, đưa ra cho người mua những phân tích, đánh giá khách quan để họ có thể tự cân nhắc và chọn cho mình được sản phẩm có chất lượng phù hợp với nhu cầu mà giá cả lại hợp lý tránh tình trạng mua phải những sản phẩm kém chất lượng nhưng giá thành cao và không nhận được chính sách bảo hành như mong muốn.  các bạn có thể truy cập hệ thống cửa hàng Smartnew để chọn cho mình sản phẩm ưng ý!


Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp TOP tay cầm chơi game PC giá rẻ đáng mua nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.12731 sec| 2449.891 kb