Tất tần tật về cách lắp đặt camera wifi tại nhà chi tiết nhất 2022

25/03/2022
Lắp dặt camera tại nhà là việc ngày càng phổ biến hiện nay, nhất là ở những thành phố lớn. Giờ đây, không chỉ tại cửa hàng, quán ăn mà ngay tại nhà riêng thì nhu cầu lắp camera cũng rất lớn. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ đi tìm hiểu về loại hình dịch vụ này nhé!

Tại sao bạn nên lắp đặt camera quan sát tại nhà?

Đây là câu hỏi quan tâm của nhiều người khi chưa lắp đặt hệ thống camera quan sát tại nhà. Có rất nhiều lí do khiến việc lắp đặt camera là cần thiết như:

Camera an minh là một công cụ giúp chúng ta có thể bảo vệ tính mạng, tài sản cũng như quản lí công việc một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất. Dù bất kì bạn ở đâu thì chỉ cần có kết nối mạng là bạn hoàn toàn có thể xem được hình ảnh, video tại nơi muốn quan sát để nắm bắt được thông tin tức thời. Nhất là đối với những bậc phụ huynh bận rộn, hay ở xa thì đây chính là cách giúp quan sát còn cái đễ dàng nhất, xem con cái mình có học hành hay được chăm sóc có tốt không.

Camera cũng quản lý được tài sản của gia đình bạn, giữ cho gia đình của bạn an toàn trước các vụ đột nhập tiềm ẩn của kẻ trộm. Chế độ hoạt động 24/24 cho phép quan sát được kẻ lạ mặt có ý định xâm nhập vào, báo động khi có kẻ lạ, ghi lại được khuôn mặt để làm bằng chứng khi có xự cố xảy ra.

Ngoài việc giám sát, bảo vệ ngôi nhà của bạn thì camera cũng giúp hỗ trợ việc phòng chống chữa cháy. Công nghệ hiện đại cho phép bạn có thể nhìn rõ ngay cả khi ở trong bóng tối. Trên thị trường có rất nhiều các loại camera với những tính năng, chất lượng cùng giá thành khác nhau, đa dạng cho bạn lựa chọn.

Nhìn chung lại thì lí do chúng ta cần lắp đặt hệ thống camera tại nhà rất đơn giản, đó chính là giúp cho bạn tăng thêm sự an tâm về gia đình của mình mọi lúc mọi nơi.

Tham khảo nhiều mẫu camera giá rẻ chất lượng trên tại Smart Newhttps://smartnew.vn/camera-pc185.html

lắp đặt camera tại nhà

Nên lắp đặt camera tại nhà loại nào tốt ? 

Camera giám sát không dây Magicsee S6900

Thông số kỹ thuật:

  •  Thương hiệu: Magicsee
  • Model: S6900
  • Góc quay: 130 độ
  • Hệ điều hành hỗ trợ: Android , IOS , Windows …
  • Có wifi, mạng lan
  • Thẻ nhớ tối đa: 128Gb
  • Bảo hành: 12 tháng

lắp đặt camera tại nhà

Magicsee là một thương hiệu đồ điện tử đến từ Trung Quốc và nổi lên nhờ các thiết bị camera giám sát. Chính vì vậy mà Magicsee rất đầu tư và tự hào vShau. Bên ngoài S6900 được phủ lớp sơn trắng tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Magicsee S6900 là chiếc camera được thiết kế giành riêng cho thịt rường Việt Nam nên cả giao diện cũng như các tính năng đều hôc trợ 100 tiếng Việt. Camera cũng hỗ trợ kết nối với cả 2 hệ điều hành Android và iOS cũng như trên PC. Với thiết bị nào bạn cũng có thể dễ dàng giám sát mà không gặp bất kì trở ngại nào.

Mọi hình ảnh thu được đều rõ nét ở độ phân giải full hd 1920x1080P. Video khi xem trực tuyến luôn được duy trì ở chất lượng 1080P, có thể đảm bảo thu nhận được hình ảnh, video rõ ràng và sắc nét nhất. 

Magicsee S6900 có khe cắm thẻ nhớ lên đến 128GB và hỗ trợ xem trong vòng 25 đến 28 ngày gần nhất. Tính năng đặc biệt nhất của chếc camera này là có khả năng đàm thoại 2 chiều cho phép bạn giao tiếp với các thành viên trong gia đình một cách dễ dàng thông qua ứng dụng Magicsee. Giá thành rẻ cũng là một điểm công lớn thu hút người dùng của chiếc camera này.

Camera Ốp Tường Yoosee Z3100

Thông số kỹ thuật:

  •  Thương hiệu: Yoosee
  • Model: Z3100
  • Cảm biến: 1.0Mpx
  • Độ phân giải: 1280x720P
  • Có wifi, tia hồng ngoại
  • Bảo hành: 12 tháng

lắp đặt camera tại nhà

Camera Yoosee cũng là một cái tên quen thuộc trong số những hãng camera thịnh hành tại Việt Nam hiện nay. Đây là chiếc camera nổi bật với ngoại hình bên ngoài của nó. Với thiết kế nhỏ gọn cùng màu trắng tinh tế khiến cho nhiều người dùng cảm thấy hài lòng. Hai mắt hồng ngoại lớn tăng khả năng quan sát, đặc biệt vào ban đêm, 2 mắt hồng ngoại này thực sự phát huy khả năng của mình khi mang lại hình ảnh chất lượng tốt dù trời tối. Độ phân giải Full HD 720P mang đến hình ảnh chân thực, sắc nét dù xem trên bất kì thiết bị nào. 

Chỉ cần duy nhất 1 cap nguồn, camera Yoosee Z3100 có thể hoạt động nhờ kết nối wifi, hạn chế tình trạng nhiều dây dợ gây mất thẩm mỹ. Bạn có thể xem hình ảnh từ camera này trên nhiều thiếu bị hay cho nhiều người quan sát. Mic thu âm được tích hợp cho phép bạn có thể nghe được những người xung quanh nói gì. Tuy nhiên chiếc camera này không có khả năng đàm thoại 2 chiều.

Camera Giám Sát Icsee 2 Râu

Thông số kỹ thuật:

  •  Thương hiệu: Icsee
  • Cảm biến: 1.0M CMOS
  • Độ phân giải: 1280x720P
  • Tốc độ video:30 FPS
  • Có hỗ trợ chụp ảnh
  • Bảo hành: 12 tháng

lắp đặt camera tại nhà

Camera Icsee cũng là chiếc camera giá rẻ mà bạn nên mua. Dù là camera trong nhà nhưng camera Icsee hỗ trợ hồng ngoại quay ban đêm,bạn có thể quan sát suốt cả ngày lẫn đêm với tầm quay xa từ 10 đến 30m. Sản phẩm cũng không cần các loại dây kết nối lằng nhằng nhờ khẳ năng kết nối trực tiếp với wifi để hoạt động. Độ phân giải 1280x720P giúp người dùng xem được những hình ảnh rõ ràng và sắc nét, thuận lợi khi xem trực tiếp trên các thiết bị. Bất kì thiết bị nào như laptop, điện thoại, amys tính bảng chỉ cần cài đặt ứng dụng Icsee và có kết nối mạng là có thể xem được mọi hình ảnh từ camera. 

Cách tự lắp đặt camera quan sát tại nhà

Lắp đặt camera tại nhà cần những gì

Đối với camera có dây và camera không dây sẽ cần chuẩn bị khác nhau. Tuy nhiên camera wifi không dây cần chuẩn bị ít hơn và được ưa chuộng hơn nhờ những tính năng hữu ích. Vì vậy bài viết sẽ hướng dẫn những bước cần chuẩn bị để lắp đặt camera không dây nhé!

- Đầu tiên, các bạn cần chuẩn bị những trang thiết bị, phụ kiện như: máy khoan, đinh, ốc vít…

- Tiếp theo, camera wifi không dây thì tất nhiên không thể thiếu Wifi.

- Cuối cùng là thiết bị nhận hình ảnh như: điện thoại, máy tính, pc…

Chi phí lắp đặt camera tại nhà

Tại tất cả các tỉnh thành thì đều có dịch vụ lắp đặt camera tại nhà vô cùng thuận tiện. Chi phí lắp đặt camera sẽ khác nhau vì ngoài chi phí mua camera ra thì còn chi phí nhân công lắp đặt. Mỗi đơn vị thi công sẽ nhận với mức công khác nhau. Chính vì vậy mà tổng chi phí lắp đặt cũng sẽ khác nhau.

Hướng dẫn cách lắp đặt

Lắp đặt camera gia đình sẽ có những bước sau:

- Bước 1: Thợ kỹ thuật khảo sát và đo đạc số liệu (đối với camera có dây)

- Bước 2: Lập bản vẽ đường dây (đối với camera có dây) hoặc là chọn vị trí thích hợp lắp cam (không dây)

- Bước 3: Tiến hành lắp đặt

- Bước 4: Kiểm tra hình ảnh sau khi đã hoàn thiện.

Dịch vụ lắp đặt camera tại nhà 

Do nhu cầu lắp đặt camera ngày càng nhiều không chỉ tại các cửa hàng, quán ăn mà ngay tại nhà ở, chính vì vậy mà dịch vụ lắp đặt camera tại nhà cũng được mở rộng không chỉ tại các thành phố lớn mà ngay cả các huyện, thôn cũng dần lớn mạnh. Điều quan trọng nhất là bạn chọn mua được một chiếc camera tốt và bền. Hiện nay ở Hà Nội và TP. HCM có công ty Smart New đang phân phối các dòng camera chính hãng với giá thành hợp lí và chính sách hậu mãi luôn được coi trọng. Bạn có thể tham khảo để chọn lựa cho gia đình mình một chiếc camera phù hợp nhé!


Xem thêm: CAMERA - Công Nghệ Dẫn Bước Tương Lai (smartnew.vn)

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tất tần tật về cách lắp đặt camera wifi tại nhà chi tiết nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.08231 sec| 2453.859 kb