Đập hộp quạt mini phun sương để bàn Magicsee hot nhất hè này

25/03/2022
Một mùa hè nữa lại quay lại với cái nóng khó chịu và oi bức. Với thời tiết gay gắt như vậy đúng là chỉ khiến con người ta muốn ngồi lì ở nhà với điều hòa. Nhưng bạn yên tâm, thương hiệu Magicsee đã mau chóng chào hè 2022 với sản phẩm quạt mini phun sương đầy ấn tượng. Cùng tìm hiểu sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá quạt mini phun sương để bàn Magicsee

Đây là một sản phẩm rất khác biệt so với các dòng quạt mini thông thường khác khi được tích hợp tính năng phun sương đem lại những nguồn gió mát mẻ, dễ chịu cho người sử dụng. Hơn hết thiết kế của quạt cũng là một điểm nhấn đáng chú ý, quạt được thiết kế nhỏ gọn và còn có thể gấp lại thành một chiếc quạt để bàn được.

quạt mini phun sương để bàn

Quạt mini phun sương để bàn Magicsee là của nước nào

Magicsee đã xuất hiện ở Việt Nam được 3 năm và được biết đến là một thương hiệu uy tín cho các dòng sản phẩm chất lượng. Tại Việt Nam, Magicsee đã hợp tác phân phối các dòng sản phẩm của mình chính hãng và duy nhất tại Smartnew.

Thiết kế quạt

Quạt mini phun sương Magicsee được thiết kế nhỏ gọn hơn 33% so với các dòng quạt mini khác trên thị trường. Quạt sở hữu bình chứa nước để phun sương và đi kèm với đó là ở giữa quạt có kem dưỡng dạng xịt tạo ra những luồng gió mát mẻ, dễ chịu. Quạt mini phun sương Magicsee còn được thiết kế 2 lỗ nhỏ để hỗ trợ cho bạn dây đeo dễ dàng mang theo bên mình suốt ngày dài mà không sợ mỏi tay, khác biệt so với những dòng quạt mini thông thường khác. Phần thân quạt có 4 nút chính: điều chỉnh tốc độ gió, điều chỉnh cường độ phun sương, công tắc bật/tắt và cổng sạc. Đặc biệt, chiếc quạt cầm tay này có thể ngay lập tức biến hóa thành 1 chiếc quạt để bàn, dễ gấp và mang theo mọi nơi.

quạt mini phun sương để bàn

Trải nghiệm thực tế khi sử dụng quạt hơi nước mini để bàn Magicsee

Quạt có rất nhiều màu sắc để lựa chọn và rất tiện dụng có thể cầm tay, để bàn rất chắc chắn. Tốc độ gió và tính năng phun sương rất thoải mái. dễ chịu tương ứng với 3 mức gió phù hợp với nhu cầu của người dùng. Nút điều khiển phun sương cùng có 3 mức độ phun phun, phun liên tục, ngắt quãng hoạt động rất hiệu quả mà không gây ra tiếng ồn với người dùng. Đây là một sản phẩm thực sự đáng để trải nghiệm trong mùa hè 2021 này!

Quạt mini phun sương để bàn Magicsee dùng được mấy tiếng

Quạt phun sương mini Magicsee có dung lượng pin lên tới 2200mAH cho thời gian sử dụng lên tới 9 giờ. Thông thường, ở tốc độ gió mạnh nhất không dùng phun sương quạt có thể hoạt động tốt trong vòng 6 tiếng. Ở tốc độ gió bình thường kết hợp phun sương quạt sẽ hoạt động liên tục trong vòng 4 tiếng đồng hồ. Khi hết pin, quạt cũng được sạc nhanh chóng trong vòng 3 giờ.

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn hơn 33% so với các quạt mini khác và còn có thể gập để bàn tiện lợi

  • Nút điều chỉnh tốc độ gió có 3 tốc độ kết hợp với khả năng phun sương đem lại cho người dùng cảm giác tuyệt vời và thư giãn nhất

  • Thiết kế dây đeo giúp người dùng có thể mang quạt đi mọi lúc mọi nơi, dễ dàng so với các dòng quạt mini khác

  • Động cơ hoạt động ổn định và giảm tiếng ồn

  • Dung lượng pin lớn và thời gian sạc đầy nhanh.

quạt mini phun sương để bàn

Nhược điểm

Do được hỗ trợ tính năng phun sương nên khi bạn sử dụng tốc độ gió mạnh nhất cùng khả năng phun sương liên tục thì pin sẽ nhanh hết hơn, tuy nhiên quạt mini phun sương Magicsee vẫn được đánh giá là một trong những chiếc quạt mini có dung lượng pin khủng trên thị trường hiện nay.

Có nên mua quạt phun sương mini để bàn Magicsee hay không?

Với tất cả những ưu điểm kể trên và gần như là không có khuyết điểm, quạt mini phun sương Magicsee xứng đáng là một sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm trong cái nắng nóng của hè 2021 này.

Quạt phun sương mini để bàn Magicsee giá bao nhiêu?

Hiện quạt mini phun sương để bàn Magicsee được bán với giá 350.000 đồng và đang được sale 43% chỉ còn 199.000 đồng. Giá sản phẩm so với các sản phẩm cùng mức giá trên thị trường là một mức giá vô cùng hời với sự nổi trội về các tính năng phun sương, thiết kế thông minh. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn sản phẩm quạt mini nào trong hè này.

Link tham khảo: https://shp.ee/fa7bgmn

Mua quạt phun sương mini để bàn Magicsee chính hãng ở đâu?

Hiện các sản phẩm của Magicsee nói chung và quạt mini phun sương Magicsee nói riêng được phân phối chính hãng và duy nhất tại Smartnew. Vào năm 2018, Magicsee lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam và kết hợp phân phối chính thức tại Smartnew.

Địa chỉ: 

  • Cơ sở Hà Nội: Số nhà 16, ngõ 37, phố Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 27/32 đường số 8, phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline

  • Hà Nội: 0837 826 826 

  • TP. HCM: 0388 66 77 57

Hướng dẫn sử dụng quạt mini để bàn Magicsee 

Quạt mini phun sương để bàn Magicsee có 3 tốc độ gió cho bạn sử dụng tương ứng từ thấp đến cao. Bên cạnh đó có nút điều chỉnh phun sương tương ứng với phun ngắt quãng, phun liên tục và phun phun cho bạn thoải mái lựa chọn. Khi muốn mở quạt, bạn ấn vào công tắc nguồn trên thân quạt và lựa chọn tốc độ gió cũng như phun sương phù hợp với mình. Bạn cũng có thể dễ dàng quan sát mức độ pin trên thân quạt thông qua đèn báo. Đặc biệt khi bạn không muốn cầm tay nữa thì có thể gập quạt để bàn rất chắc chắn.

quạt mini phun sương để bàn

Cách sạc pin và kéo dài tuổi thọ cho quạt

Trên thân quạt có cổng sạc USB, bạn dễ dàng cắm sạc và sạc ở đây. Bên cạnh đó trên thân quạt cũng có hệ thống đèn báo phun sương, tốc độ gió, đèn báo đang sạc và đèn báo quạt đã được sạc đầy để bạn dễ dàng theo dõi. Nếu bạn muốn kéo dài tuổi thọ cho chiếc quạt hay tiết kiệm pin hơn thì nên sử dụng tốc độ gió và tốc độ phun sương ở mức vừa phải. Với Magicsee, ngay cả khi ở tốc độ gió hay phun sương thấp nhất cũng đủ làm bạn thấy thoải mái.

Cách sử dụng chức năng phun sương

Trên thân quạt có công tắc điều chỉnh phun sương theo ý muốn của bạn. Nút điều khiển tương ứng với 3 cấp độ là phun ngắt quãng, liên tục và phun phun. Bạn cần đổ đầy nước cho chiếc quạt của mình, nếu bạn sử dụng phun sương ở mức cao nhất thì có thể sử dụng phun sương liên tục trong 10 phút. Đối với mức phun thấp hơn bạn có thể sử dụng phun sương liên tục trong vòng 20 phút.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích.


Xem ngay: Quạt mini cầm tay loại nào tốt? TOP 10 tốt nhất 2021

Tham khảo thêm các bài viết  review các sản phẩm công nghệ trên SmartNew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đập hộp quạt mini phun sương để bàn Magicsee hot nhất hè này

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.07336 sec| 2445.82 kb