Review Android TV Box Mecool KM9 cụ thể và chi tiết nhất

10/07/2019
Review Android TV Box Mecool KM9 có thật sự tốt như lời đồn? Hãy khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Được mệnh danh là “một trong những chiếc Tivi Box vĩ đại đến từ Mecool”, sự ra đời của KM9 như vụ nổ lớn trong thị trường công nghệ, đặc biệt đối với những người quan tâm đến các sản phẩm Android Tivi Box?

Tại sao nó lại có hiệu ứng lớn như vậy? Chắc chắn nhà sản xuất Mecool đã phải đặt rất nhiều tâm huyết vào chiếc box KM9 và trang bị lên nó bộ xử lý tuyệt vời nhất.

Ở bài viết này, Smartnew.vn sẽ mở hộp sản phẩm và cùng bạn tìm hiểu tính năng đặc biệt tối ưu trên con box KM9 khiến cho nó nổi tiếng như thế nhé!

review android tv box mecool km9

Review Android TV Box KM9 - Trang bị công nghệ mới nhất 

1. Chip lõi tứ Amlogic S905X2

Hiện nay, trên thị trường ngày càng có nhiều Tivi Box với SoC mới chủ yếu là AMlogic S905X2. Với tiêu chí nhằm hướng đến đối tượng khách hàng muốn sở hữu sản phẩm tốt, cấu hình mạnh, giá cả hợp lý, Mecool - một thương hiệu đang nổi tiếng với các sản phẩm như Mecool KM3, Mecool M8S, … trên thị trường Android TV Box hiện nay, đã cho ra mắt siêu phẩm Mecool KM9 được trang bị những công nghệ mới nhất 2018 - 2019.

review android tv box mecool km9

AMlogic S905X2 là loại chip mới có khả năng xử lý mạnh nhất và có khả năng xử lý âm thanh hình ảnh hàng đầu hiện nay, lại hỗ trợ tốt hệ điều hành Android 8.1 Oreo (Mới nhất hiện nay chỉ có trên những dòng TV Box cao cấp) mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn, với hiệu suất ổn định cho người dùng.

2. Cấu hình siêu khủng

  • Với bộ xử lý chip AMlogic S905X2 mới nhất hỗ trợ đầy đủ video 4K UHD cao cấp, CPU 64bit mạnh mẽ kết hợp GPU “Dvalin” Mail-G31 MP2 xử lý đồ họa 4K. 

  • Cấu hình cực mạnh Ram 4GB DDR4, thu sóng Wifi băng tần kép 2.4Ghz và 5Ghz cực mạnh đồng thời với bộ nhớ trong 32GB và Bluetooth 4.1, đây là cấu hình "đáng mơ ước" của những dòng Android TV Box cao cấp.

review android tv box mecool km9

Mecool KM9 - Cấu hình cực mạnh

  • Đầu ra video: Đầu ra HDMI 2.0a với HDR, cổng AV (composite)
  • Codec video: VP9 Profile-2 lên tới 4K 60fps, H.265 10 bit lên đến 4K 60fps, AVS2-P2 lên tới 4K 60fps, H.264 / AVC lên tới 4K 30fps, H.264 MVC lên tới 1080p60, MPEG -4 ASP lên tới 1080p60 (ISO-14496),..
  • Đầu ra âm thanh: HDMI, AV
  • USB: 1x Cổng USB 3.0, 1x cổng USB 2.0
  • Misc: Bộ thu tín hiệu hồng ngoại, đèn LED
  • Nguồn điện: 5V / 2A

3. Cổng USB 3.0 truyền dữ liệu nhanh gấp 10 lần

Với việc tích hợp 2 cổng USB 3.0 và 2.0 lần này trên Mecool KM9 cho phép bạn kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc, và đặt biệt cổng USB 3.0 giúp truyền dữ liệu nhanh gấp 10 lần cổng USB 2.0. 

review android tv box mecool km9

4. Chất lượng hình ảnh 4K - HDR+ 

Mecool KM9 hỗ trợ màn hình HDR 4K cho hình ảnh độ nét cao và hiệu suất hiển thị chân thực, sắc nét và nổi bật so với bình thường. Cho dù đó là video tốc độ cao hay hình ảnh tĩnh, cũng sẽ mang đến một màn hình sống động. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian mới lạ với công nghệ phim 3D chân thực đến từng chi tiết. Giúp bạn có những khoảnh khắc trải nghiệm thoải mái thư giãn ngay tại nhà mình.

review android tv box mecool km9

 

Chất lượng hình ảnh video 4K

review android tv box mecool km9

Chất lượng hình ảnh HDR sắc nét và chân thật

review android tv box mecool km9

Xử lý 3D mượt mà

5. Hệ điều hành Android 8.1 tự động up OTA

review android tv box mecool km9

Tự động cập nhật OTA mà không cần thao tác gì thêm

6. Thiết kế đẹp mắt và đa dạng cổng kết nối ngoại vi

Cũng giống như các con box trước của Mecool, KM9 khoác lên mình chiếc áo màu đen sang trọng theo khối hình chữ nhật với 4 cạnh được bo tròn tạo đường nét uyển chuyển không góc cạnh, có kích thước 10 x 10 x 1,75 cm và nó chỉ nặng 150 gram.

review android tv box mecool km9 

Hai bên cạnh của Tivi box có rất nhiều các cổng kết nối: đầu đọc thẻ TF, cổng mạng LAN, cổng kết nối AV và HDMI, USB 2.0 - USB 3.0 và cổng nguồn DC 5V/2A.

Các tính năng mới trên Android TV Box KM9 Mecool

  • Chạy trên hệ điều hành Android 8.1 đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Android 8.1 sẽ hạn chế đơ lag hay các hiện tượng lỗi thường xảy ra trên các hệ điều hành cũ hơn.

review android tv box mecool km9

Điểm đặc biệt trên KM9 ATV chính là Tính năng Trợ lý ảo Google Assistant tương tác 2 chiều với người dùng. Tính năng này rất thú vị, sẽ cho người dùng những gợi ý, chỉ dẫn, thông tin cụ thể mà người dùng cần khi đặt những câu lệnh hỏi. Đây là một tính năng mới và cực kỳ tiện dụng mà Google mới phát triển và cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

review android tv box mecool km9

Khả năng tìm kiếm bằng giọng nói rất nhạy giúp bạn tối ưu mọi thao tác khi sử dụng box. Lưu ý: mua thêm điều khiển giọng nói để sử dụng tính năng này trên box.

  • Tính năng Google ChromeCast giúp người dùng chia sẻ video, hình ảnh từ màn hình điện thoại lên tivi một cách dễ dàng.
  • Tắt màn hình ở chế độ chờ khi không sử dụng. 

Như vậy, Mecook KM9 đã không khiến người dùng thất vọng khi đã trông chờ rất nhiều vào sản phẩm này. Và sự ra mắt của nó đã khiến người ta phải trầm trồ khen ngợi, vì cấu hình quá đỉnh và chất lượng tuyệt vời. 

Giống như các dòng TV Box khác của Mecool, KM9 cũng được hỗ trợ cập nhật Firmware tự động qua OTA, để đảm bảo mọi người dùng trên toàn thế giới đều nhận được các bản cập nhật mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác phức tạp nào, chỉ cần có kết nối Internet thì sẽ nhận được bản cập nhật, rất hay và tiện dụng.

Chính vì vậy thiết bị biến tv thường thành Smart tv Mecool KM9 đang là một trong những  Android Tv Box được mong chờ nhất cuối năm 2018 và đầu năm 2019.

Sản phẩm Mecool KM9 đang được bán và phân phối chính hãng tại các hệ thống cửa hàng của Smart New VN trên toàn quốc.

Tại Hà Nội: số 16 ngõ 37 phố Dịch Vọng Cầu Giấy – 0837.826.826

Tại TP Hồ Chí Minh: số 27/32 đường số 8 phường Linh Xuân quận Thủ Đức – 0388.66.77.57

Hoặc đặt hàng trực tiếp giá tốt nhất: TẠI ĐÂY.


Tham gia hội nhóm

Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smart New

Hội nhóm Facebook về camera toàn quốc: Hội camera giám sát Việt Nam

Hội nhóm Facebook về android tv box: Hội Android Tivi Box Việt Nam

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Review Android TV Box Mecool KM9 cụ thể và chi tiết nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05722 sec| 2481.039 kb