Tư vấn địa chỉ mua Android TV Box ở thành phố Hồ Chí Minh uy tín, giá rẻ

08/01/2021
Android TV là thiết bị hữu ích cần thiết cho mỗi hộ gia đình, đây là thiết bị mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam khoảng thời gian gần đây nhưng đem lại nhiều tiện ích sử dụng cho người tiêu dùng.

Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi bán Android Tv Box nhưng không phải ai cũng biết những nơi uy tín để mua sản phẩm, hay có đủ những kinh nghiệm cho bản thân để sắm cho mình những dòng Android uy tín chất lượng. Hãy cùng Smartnew tìm hiểu dưới bài viết sau đây nhé.

Những kinh nghiệm khi chọn mua Android TV Box 

Android TV Box là một chiếc đầu thu phát tín hiệu chạy hệ điều hành Android, có khả năng thực hiện các chức năng biến tivi thường thành tivi thông minh, giúp tivi thông thường có thể kết nối mạng xã hội.

mua android tv box ở tphcm

Để mua được sản phẩm Android uy tín, trước hết bạn phải biết những tiêu chí quan trọng như:

Chọn mua theo cấu hình

Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của sản phẩm, một Android TV Box có các thông số về cấu hình để bạn lựa chọn, cấu hình càng cao thì Android TV Box xử lý càng mạnh, ít giật lác khi chơi game và tải được nhiều ứng dụng.

Một vài thông số cần quan tâm đến như là CPU, RAM, bộ nhớ trong, vi xử lý đồ họa có tác dụng phụ trợ thêm cho CPU và chuyên tăng cường sức mạnh khi xử lý hình ảnh.

Nếu gia đình bạn có nhu cầu nghe nhạc, xem phim, với mục đích giải trí thì nên chọn Android TV Box có CPU lõi kép, Ram khoảng 1-2 GB, bộ nhớ tầm 8GB là có thể đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản về giải trí.

Nếu bạn có nhu cầu muốn chơi game thì nên lựa chọn loại hình Android với cấu hình khủng như CPU lõi tứ, RAM 2GB bộ nhớ khoảng 16 hoặc 32GB.

mua android tv box ở tphcm

Chọn mua dựa trên đặc điểm của Tivi và các cổng kết nối

Trước khi mua Android TV Box các bạn chú ý xem xét phần cổng kết nối của phía sau Tivi để mua loại Android Tv phù hợp nhất. Hầu hết các loại tivi hiện nay đều sử dụng cổng kết nối HDMI nhưng cũng có một số loại Tivi sử dụng cổng kết nối khác, nếu như bạn không biết cổng kết nối nào có thể lựa chọn loại Android Tv Box có hai cổng kết nối là HDMI và AV cho tiện kết nối.

Đối với những bạn có nhu cầu muốn chơi game ngay trên Tivi thì nên chọn loại Android Tv box có cổng kết nối USB hoặc những sản phẩm có hỗ trợ kết nối Bluetooth.

Chọn mua theo thương hiệu và giá cả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Android TV Box đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và giá cả khác nhau. Trước khi mua thì bạn nên tìm hiểu sản phẩm đến từ thương hiệu nào, xuất xứ bao nhiêu và tham khảo gia thị trường để chọn được loại tốt nhất nhé.

mua android tv box ở tphcm

Chọn mua ở những nơi có địa chỉ uy tín

Địa chỉ uy tín là một trong những yếu tố quan trọng cần phải tìm hiểu kỹ trước khi bạn quyết định mua bất kỳ loại sản phẩm nào.

Mua sản phẩm ở nơi có địa chỉ uy tín giúp bạn nhận được những loại sản phẩm chính hãng, nhận được nhiều ưu đãi cũng như các chế độ bảo hành của từng sản phẩm Android nói riêng và toàn bộ sản phẩm nói chung.

Bên cạnh đó khi mua bất kỳ một loại sản phẩm thì địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn tư vấn chọn mua những loại phù hợp với nhu cầu của cá nhân nhất và được hưởng chế độ hậu mãi( bao gồm dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành ) sau mua từ cửa hàng.

Nên mua Android TV Box ở đâu thành phố Hồ Chí Minh ? 

Android TV Box được bày bán đa dạng trên thị trường tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng không phải chỗ nào cũng đảm bảo uy tín chất lượng.

Smartnew là một trong những cửa hàng cung cấp đồ công nghệ uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với slogan '' Công nghệ dẫn bước tương lai '' Smartnew đã và đang thành công trong việc cung cấp các dòng Android TV Box uy tín, chính hãng, chất lượng, đến tay người tiêu dùng.

Tại sao bạn nên lựa chọn Smartnew làm địa chỉ mua hàng ? 

Có nhiều lý do Smartnew là cửa hàng đáng mua đối với các tín đồ công nghệ, Smartnew không chỉ đáp ứng được nhu cầu cơ bản của khách hàng mà còn đảm bảo được các chính sách hỗ trợ đến khách hàng.

Các bạn có thể thao khảo bài viết tại đây: http://bit.ly/2LqS0JP

Giới thiệu thêm về website mua hàng và shopee

Một vài website bán đồ công nghệ cũng cực kỳ uy tín và có lượng người mua khá nhiều, điển hình như FPT, mytvbox, hieuhien, dienmayxanh,... bạn có thể tham khảo thêm.

Bên cạnh đó Shopee là một những sàn thương mại lớn được thành lập nhờ những lợi ích của việc mua hàng online như tính tiện lợi, giao hàng nhanh, không cần đến tận nơi nhưng vẫn mua được sản phẩm chất lượng,...

Một vài gian hàng Shopee có nhiều lượt Android TV Box như:

mua android tv box

Các bạn có thể lên trực tiếp Shopee để tìm sản phẩm phù hợp với bạn nhất.

mua android tv box


Xem thêm: 

TOP 10+ ANDROID TV BOX TỐT NHẤT 2021 - ĐÁNG MUA, GIÁ RẺ NHẤT

GIẢI PHÁP HỌC TRỰC TUYẾN TRÊN TIVI VỚI ANDROID TV BOX VÀ SMART TIVI

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tư vấn địa chỉ mua Android TV Box ở thành phố Hồ Chí Minh uy tín, giá rẻ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05797 sec| 2425.656 kb