Đánh giá chi tiết Camera IP WIFI Siepem: S6812 Plus, S7001 Plus, S6203 Pro, S6203 Plus

19/12/2019
Với nhu cầu sử dụng Camera nhiều như hiện nay thì việc xuất hiện nhiều dòng Camera, hãng Camera là hết sức bình thường. Điều này khiến khách khàng rất khó để lựa chọn 1 mẫu camera tốt giá rẻ. Hiêu được vấn đề này, hôm nay chúng tôi xin giới thiêu tới bạn 1 dòng camera chính hãng, chất lượng, giá rẻ - Camera IP WIFI Siepem.

Đánh giá 4 mẫu camera IP WIFI Siepem S6812 Plus, S7001 Plus, S6203 Pro, S6203 Plus

Cả 4 sản phẩm camera wifi này đều thuộc dòng Smart Camera của hãng Siepem, nên nhìn chung, cả 4 sản phẩm đều giống nhau chỉ có khác nhau về chất lượng hình ảnh, cảm biến, màu sắc và hình dáng

 

S6812 plusS7001 plusS6203 plusS6203 pro

Chất lượng hình ảnh

1080P

1080P

960P

720p

Cảm biến

2.0 Mpx

2.0 Mpx

1.3 Mpx1.0 Mpx

Màu sắc

Xám đen

Xám đen

Xám đen

Trắng đen

Hình dángKhông râuCó  2 râuCó 2 râu

Có 2 râu

 

Ưu điểm nổi bật của camera IP WIFI Siepem

Chip xử lí của Camera Siepem

Dòng camera IP wifi này sử dụng chip Hislicon của Huawei. Đây là dòng chip được đánh giá cao trên thị trường, được nhiều chuyên gia phản hồi tốt. đây là 1 con chip với danh hiệu "gã tí hon số má". Với chip Hislicon này, chất lượng hình ảnh và âm thanh của bạn sẽ được sử lí rất đẹp, đặc biệt con chip này xử lí rất nhanh khiến cho camera này gần như không có độ trễ như những con Camera giá rẻ khác trên thị trường.

Đánh giá chi tiết Camera IP WIFI Siepem

Lắp đặt, cài đặt Camera Siepem cực đơn giản

Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề lắp đặt và cài đặt cho dòng Camera Siepem này. Nó đơn giản tới mức "CẮM ĐIỆN LÀ CHẠY". Bạn chỉ mất khoảng 5p để tải và cài đặt, nếu muốn treo tường thì mất thêm 5p nữa. Bởi nó cực kì đơn giản nên bất kì ai cũng có thể lắp đặt mà không cần thuê thợ chuyên nghiệp, không cần đi dây lằng nhằng, khoan tường gây mất thẩm mỹ. Sau khi chọn nơi lắp đặt, bạn chỉ cần tải ứng dụng P2P miễn phí từ nhà sản xuất về điện thoại/laptop/máy tính bảng,… khởi động thiết bị & nhập mật khẩu wifi cho thiết bị là hoàn tất thủ tục cài đặt. Việc còn lại của bạn là trải nghiệm những hình ảnh HD/Full HD mà chiếc camera của mình ghi lại. Đánh giá chi tiết Camera IP WIFI Siepem Link bài hướng dẫn cài đặt: https://smartnew.vn/p=12133&preview_id=12133&preview_nonce=a5e0ebcc68&post_format=standard&_thumbnail_id=-1&preview=true

Camera với chất lượng cao HD/FULL HD

Có nhiều dòng camera IP wifi  Siepem cao cấp để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu quan sát cũng như tình hình kinh tế của bản thân. Từ các dòng có độ phân giải ống kính tiêu chuẩn 1.0M, 1.3Megapixel, đến dòng camera cao cấp được đầu tư ống kính có độ phân giải 2.0 Megapixel. Theo đó, chất lượng hình ảnh mà thiết bị thu được lần lượt là HD 720P (ống kính 1.0M), HD 960P (ống kính 1.3M), Full HD 1080P (ống kính 2.0M). Do đó, dù bạn chọn dòng camera IP wifi Siepem nào đi nữa thì thiết bị của bạn vẫn có thể ghi lại những hình ảnh SẮC NÉT, CHUẨN MÀU SẮC, trung thực, âm thanh tốt, chất lượng cao.

Đánh giá chi tiết Camera IP WIFI Siepem

Camera IP wifi Siepem góc rộng, khả năng xoay 360 độ

Ở những dòng camera IP wifi Siepem, khả năng xoay ngang của thiết bị lên đến 355 độ, xoay dọc lên đến 120 độ. Vì vậy nó có thể thu lại mọi hình ảnh trong khu vực lắp đặt mà không cần phải tốn thêm chi phí lắp thêm mắt camera. Với ống kinh 3.6 mini khiến cho góc quay của máy rộng hơn rất nhiều, tầm nhìn xa tốt lên tới 15m vào bạn ngày và 10m với đèn hông ngoại vào ban đêm giups bạn có thể quan sát từ xa 1 cách dễ dàng. Đánh giá chi tiết Camera IP WIFI Siepem

Theo dõi hình ảnh và điều khiển camera IP WIFI Siepem trên điện thoại

Sở hữu chiếc camera không dây, bạn sẽ được làm việc với một nền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Với ứng dụng camera P2P, mỗi khi cần quan sát hình ảnh từ nhà ở, bạn chỉ cần “CHẠM LÀ THẤY”. Không chỉ vậy, chỉ cần lướt nhẹ qua trái, phải hoặc trên, dưới trên màn hình điện thoại là chiếc camera sẽ quay theo hướng mà bạn muốn, giúp việc quan sát trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Đây cũng là một trong những tính năng được đánh giá cao nhất của chiếc camera IP wifi này.

Đánh giá chi tiết Camera IP WIFI Siepem

Khả năng quan sát ngày đêm 24/24

Điều quan trọng nhất của chiếc camera giám sát là phải được tích hợp khả năng ghi hình ban đêm. Bởi đây là thời gian dễ xảy ra trộm cắp nhất. Chiếc camera Siepem với tính năng hồng ngoại IR tự động bật/ tắt ngày đêm sẽ giúp thiết bị này hoạt động liên tục, dù được lắp đặt ở tầng hầm hay những nơi thiếu sáng nhất thì camera vẫn có thể thu lại những hình ảnh HD/ Full HD chân thực, sinh động nhất.

Đánh giá chi tiết Camera IP WIFI Siepem

Tính năng đàm thoại 2 chiều cho phép bạn trò chuyện thông qua camera Siepem

Đa số các dòng camera Siepem  đều được tích hợp tính năng đàm thoại 2 chiều với dàn Loa & Mic cao cấp, mang lại âm thanh to, rõ. Khi bật tính năng này lên, bạn có thể dễ dàng truyền thông báo đến cho người giúp việc, nhân viên bán hàng, hay trò chuyện, trao đổi trực tiếp với người nhà & cấp dưới, chỉ cần có Internet kết nối.

Đánh giá chi tiết Camera IP WIFI Siepem

Tính năng cảnh báo chống trộm theo dõi chuyển động thông minh

Khi bật tính năng phát hiện chuyển động của chiếc camera IP wifi Siepem này lên, thiết bị sẽ lập tức gửi tin nhắn cảnh báo qua điện thoại của bạn nếu có phát hiện bất kỳ sự xâm nhập nào. Do vậy, mỗi tối khi đi ngủ, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là đã có thể an tâm nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc vất vả. Đánh giá chi tiết Camera IP WIFI Siepem

Camera IP wifi Siepem cho phép tích hợp thẻ nhớ lên đến 64GB

Không phải lúc nào bạn cũng có thể theo dõi những hình ảnh mà chiếc camera quan sát ghi lại. Do đó, việc lưu trữ là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xem lại video, hình ảnh cũ những lúc cần thiết. Thiết bị này hỗ trợ thẻ nhớ 64Gb, cho phép ghi lại những hình ảnh cũ nhiều ngày hơn. Khi bộ nhớ đầy, thiết bị sẽ tự động xóa những dữ liệu cũ và ghi chồng lên những video mới theo dạng cuốn chiếu, giúp việc lưu trữ diễn ra liên tục mà bạn không cần phải thực hiện bất cứ thao tác nào.

Xem 4 Camera 1 lúc

Đây hoàn toàn là 1 tính năng mới nhất hiện nay trên đa số các dòng Camera IP wifi giá rẻ. Thường bạn chỉ có thể xem xem hình ảnh  của 1 Camera trên điện thoại. Nhưng với sản phẩm Camera này, bạn có thể xem liền 1 lúc 4 Camera, khiến góc quan sát của bạn rộng hơn, toàn diện hơn.

Đánh giá chi tiết Camera IP WIFI Siepem

Các dòng Camera tốt nhất hiện nay

Camera IP wifi S6203 pro 1.0Mpx

 Hình ảnh chuẩn nét HD 720P, lắp đặt trong nhà, xoay 630, đàm thoại, cảnh báo chống trộm, hồng ngoại ban đêm 10 mét, lưu trữ thẻ SD dung lượng tối đa 64Gb.

Camera S6203 plusThế hế mới, 1.3M

 Hình ảnh rõ nét, HD 960P, lắp đặt trong nhà, xoay 360 độ, đàm thoại, cảnh báo chống trộm, hồng ngoại 10 mét, lưu trữ trên thẻ SD dung lượng tối đa 64 Gb.

Camera S6812 plus và S7001 plus 2.0Mpx full hd 1080P

Hình ảnh siêu nét, lắp trong nhà, xoay 360 độ, đàm thoại 2 chiều, báo trộm qua điện thoại, hồng ngoại 10m, lưu trữ thẻ SD 64 Gb.

Tư vấn chọn mua Camera

Không thể nói một Camera nào là tốt nhất nếu như không phù hợp yêu cầu của bạn. Để một camera làm hài lòng khách hàng thì đầu tiên nó phải đáp ứng được đúng và đủ nhu cầu của khách hàng.

Camera quan sát cho gia đình

Nếu bạn muốn lắp Camera an ninh cho gia đình thì yếu tố đầu tiên là chọn camera phải tiết kiệm. Vì ở những khu vực này khá nhỏ lẻ hạn chế và thông thường nhu cầu của gia chủ  cũng không nhiều nên không cần những camera có tính chuyện nghiệp cao. Sự lựa chọn 1 Camera S6203 pro cũng rất phù hợp vì giá cả phải chăng, hơn nữa là Camera IP WIFI nên không cần tới dây để lắp, thẩm mĩ cao hơn những loại Camera có râu.

Camera quan sát cho Quán

Camera quan sát ở những khu vực này đòi hỏi chất lượng hình ảnh và tính chuyên nghiệp cao. Vì ở những nơi này cần Camera quan sát góc rộng bao quát quán và chất lượng hình ảnh để có  thể quán sát quán được tốt nhất. Với nhu cầu như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Camera IP WIFI S6203 Plus. Với chất lượng hình ảnh 960p đucợ xuất ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lắp đặt, chưa kể tới những tính năng đàm thoại 2 chiều giúp bạn có thể giao tiếp với khách những lúc bạn chưa có mặt kịp thời. Hay chế độ cảnh báo, theo dõi chuyển động giúp bạn yên tâm hơn khi có vấn đề, "vị khách không mời" đến.

Camera quan sát nhà xưởng

Với những nơi nhà xưởng rộng rãi như này cần góc quán sát rất lớn, tốc độ bắt wifi nhanh, độ phân giải cao để có thể đáp ứng được nhu cầu quan sát cao tại những nơi này. Chưa kể tới những tính năng quan sát ban đêm để có thể trông được những nơi giá trị như này. Mỗi khi có người lạ tới bạn sẽ được cảnh báo, mỗi tối bạn có thể yên tâm đi nghỉ ngơi. Sự lựa chọn cho 1 trong 2 chiếc S7001 Plus hoặc S6812 Plus. Với chiếc S7001 Plus thì có tính năng bắt WIFI mạnh hơn so với chiếc S6812 Plus nhưng không  đáng kể nhiều. Đổi lại chiếc S6812 plus lại có thiết kế gọn gàng chắc chắn. Cả 2 chiếc này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu quan sát với chất lượng cao của bạn. Đương nhiên không phải mỗi loại chỉ có thể quan sát được ở 1 khu vực. Nếu bạn muốn lắp camera quan sát hình ảnh chất lượng cao hơn trong nhà thì vẫn được, hay lắp tại quán bạn muốn lắp chất lượng lên FULL HD 1080 thì cũng vẫn rất hợp lí. Chất lượng hình ảnh càng cao càng thuận lợi cho việc quan sát và an toàn của gia đình, công ty, công sở của bạn.  Với số tiền chỉ chênh lệch hơn 1 chút nhưng bù lại bạn được chất lượng hình ảnh cao hơn, quan sát tốt hơn.

Đánh giá chi tiết Camera IP WIFI Siepem

Sự an tâm và hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Lựa chọn 1 chiếc Smart Camera IP WIFI chúng tôi tin chắc sẽ không làm bạn thất vọng.

 


Tham gia hội nhóm

Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smart New

Hội nhóm Facebook về camera toàn quốc: Hội camera giám sát Việt Nam

Hội nhóm Facebook về android tv box: Hội Android Tivi Box Việt Nam

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá chi tiết Camera IP WIFI Siepem: S6812 Plus, S7001 Plus, S6203 Pro, S6203 Plus

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06050 sec| 2529.75 kb