Gợi ý cho bạn 3 mẫu camera không dây mini giá rẻ tốt nhất hiện nay

11/01/2021
Camera không dây mini là sản phẩm hiện đang được quan tâm dạo gần đây. Rất nhiều người đặt ra câu hỏi "Liệu có nên sử dụng loại camera không dây siêu nhỏ này hay không?" Chúng ta hãy cùng nhua tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Camera không dây mini là gì?

Camera không dây mini là một loại camera còn mới lạ và mới xuất hiện trên thị trường dạo gần đây. Chính vì vậy nhiều người vẫn chưa biết đến loại camera này hoạt động cũng như công dụng như thế nào. 

Camera không dây mini là một thiết bị quan sát công nghệ cao, sử dụng mạng wifi để chuyển tải hình ảnh đến các thiết bị quan sát của người dùng. Camera wifi mini có cách thức hoạt động tương tự với loại camera wifi bình thường. Điểm khác biệt duy nhất ở đây chính là kích thước nhỏ gọn hơn nhiều lần, đôi khi chỉ trong lòng bàn tay.

Chính nhờ kích thước siêu nhỏ này mà camera wifi mini được ưu tiên sử dụng trong các công việc mang tính đặc thù cao như: phóng viên, cảnh sát, mật vụ,…

Có nên sử dụng loại camera không dây siêu nhỏ này không?

Đây là một tiết bị nghe lén, chụp hình, quay phim hiện đại nhất dành cho người dùng. Nó cũng có thể ngụy trang thành các vật dụng khác mà không dễ dàng bị phát hiện. 

Giống như một chiếc camera không dây bình thường thì chiếc camera không dây mini cũng có thể xem được trên các thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính bảng,..có kết nối wifi. 

Các chiếc camera mini thường được tích hợp khe cắm thẻ nhớ lên đến 32GB nên bạn có thể để chúng trên ô tô, bàn làm việc hay bất kì đâu muốn theo dõi. Pin trâu giúp camera có thể hoạt động trong nhiều giờ liên tục, đặc biệt có khả năng vừa sạc vừa quay nên bạn không lo bị gián đoạn quá trình ghi hình.

Chức năng tự động xóa dữ liệu cũ khi bộ nhớ đầy giúp cho camera có thể hoạt động xuyên suốt mà không cần thay thẻ nhớ, tiết kiệm được chi phí cũng như tăng tính tiện ích.

Vậy từ những ưu điểm trên, nếu bạn có nhu cầu quay hình mà không muốn bị phát hiện thì camera không dây mini chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Top 3 camera không dây mini giá rẻ được đánh giá cao

Camera ip Wifi V380 Pro 

Camera ip V380 pro được đánh giá là chiếc camera phù hợp nhất giành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc camera nhỏ gọn và quan sát tốt. Trên tất cả các hệ điều hành như Android, Window hay IOS, bạn đều có thể dễ dàng tìm kiếm và cài đặt ứng dụng V380 Pro để có thể theo dõi hình ảnh mọi lúc mọi nơi. 

camera không dây mini

Chiếc camera này cũng được tích hợp micro, cho phép đàm thoại 2 chiều giúp bạn đàm thoại với người thân hay nhân viên một cách dễ dàng hơn. Trong trường hợp bạn muốn quay lén thì cũng có thể nghe được âm thanh, nội dung đàm thoại thông qua chiếc micro này.

Với thiết kế móc treo nên việc lắp đặt camera vô cùng dễ dàng. Camera V380 Mini có nguồn sạc rời cổng USB, có khả năng tương thích với nhiều thiết bị sạc khác nhau. Cảm biến hình ảnh 3918E + 1145 Sensor mang lại chất lượng hình ảnh HD cao, sắc nét, rõ ràng. Đặc biệt, khe cắm thẻ nhớ lên đến 64GB cùng khả năng ghi đè cho phép bạn lưu trữ không giới hạn.

Camera giám sát Magicsee S6900

Camera Magicsee S6900 nằm trong bộ sưu tập những camera bán chạy nhất của Magicsee. Đây là chiếc camera có kích thước nhỏ hình nửa bán cầu. Hơn nũa, với phần vỏ bên ngoài được sơn trắng, khi gắn lên góc tường sẽ khó phát hiện nếu không để ý kỹ. Độ phân giải Full hd 1920x1080P cùng cảm biến 2.0 mpx giúp chiếc camera này có thể ghi lại được hình ảnh một cách sắc nét và chân thực nhất.

camera không dây mini

Định dạng nén H.264 hỗ trợ giảm dung lượng video xuống thấp hơn so với thực tế. Điều này giúp cho tốc độ đầy bộ nhớ bị giảm đi, từ đó lưu trữ được lâu hơn (8 ngày ở chế độ HD720 và 4 ngày ở chế độ full HD 1080).

Công nghệ IR-cut cùng tia hồng ngoại tới 15m giúp hình ảnh dù ban đêm nhưng vẫn sắc nét như khi quay ở ban ngày, không bị hiện tượng nhiễu hay quầng sáng. Tính năng đàm thoại 2 chiều giúp bạn có thể trò chuyện với mọi người trong khu vực giám sát một cách dễ dàng.

Khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ tới 128GB cùng tính năng lưu trữ đám mây tiện lợi giúp bạn thỏa sức ghi hình mà không cần lo lắng về bộ nhớ.

Camera Magicsee SA200

Camera Magicsee SA200 lại là một chiếc camera đến từ thương hiệu Magicsee đã quá quen thuộc. Đây là model mới được ra mắt thời gian gần đây. Với thiết kế nhỏ gọn, lấy tông tắng làm chủ đạo, Magicsee SA200 rất dễ để ngụy trang trong một số trường hợp. Mắt camera được trang bị ống kính HD cùng với độ cảm biến ảnh 2.0Mp giúp hình ảnh thu nhận được rõ và sắc nét hơn rất nhiều. Khe cắm thher nhớ SD dung lượng cực lớn 128GB, bạn có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh và video trong gần 1 tháng. Khi thẻ nhớ đầy, các nội dung cũ sẽ bị xóa để nhường dung lượng lưu trữ hình ảnh mới nhất ghi nhận được.

camera không dây mini

Thông qua tính năng đàm thoại 2 chiều trên app quản lí, bạn có thể trò chuyện hoặc ra thông báo cho những người trong khu vực quan sát của camera. Đặc biệt với tính năng theo dõi thông minh, khi phát hiện vật thể chuyển động, SA200 sẽ tự động theo dõi chuyển động đó, đồng thời báo động cho bạn bằng hình ảnh thời gian thực. Để tránh những làm phiền không đáng có thì Magicsee SA200 cho phép bạn tự đọng bật/tắt theo dõi chuyển động. Như vậy sẽ rất thuận tiện cho bạn trong những hôm đi công tác hay vắng nhà, còn những ngày bình thường cũng không bị làm phiền quá nhiều bởi những thông báo về phát hiện chuyển động.

Hướng dẫn sử dụng camera không dây mini

Về cơ bản thì cách sử dụng một chiếc camera không dây mini khá tương tự với loại camera wifi không dây bình thường như sau:

- Bước 1: Đầu tiên bạn tải ứng dụng xem hình ảnh từ camera trên các gian chợ ứng dụng. Tùy theo mỗi loại camera khác nhau sẽ có những ứng dụng khác nhau.

- Bước 2: Khởi động chiếc camera của bạn

- Bước 3: Khi thiết bị camera mini được bật thì thiết bị này sẽ phát ra Wifi để điện thoại của bạn kết nối.

- Bước 4: Sau khi điện thoại của bạn đã kết nối với wifi thành công, bạn mở ứng dụng xem camera đã cài đặt, thêm thiết bị camera vào ứng dụng. Khi ấn vào IPCamera, thiết bị sẽ hỏi bạn có muốn cài đặt mật khẩu hay không. Nếu có thì bấm Change, không thì bấm Skip.

Địa chỉ mua camera không dây uy tín tại Hà Nội

Công nghệ hiện rất phát triển, nên việc mua cho mình một chiếc camera mini là điều không hề khó khăn. Ngoài các cửa hàng truyền thống thì bạn có thể đặt mua trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki,...Khi đó, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và nhân viên hoặc shiper sẽ giao đến tận nhà theo địa chỉ của bạn, rất tiện lợi. Tuy nhiên với tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày càng được bán tràn lan trên thị trường thì việc tìm mua tại một địa chỉ uy tín là điều cần thiết. Công ty Smart New là một địa chỉ chuyên bán các loại camera chính hãng với giá thành hợp lí và chế độ bảo hành cực tốt. Bạn có thể tham khảo để mua được một chiếc camera mini tốt nhé!

--------------------------------------------------------------------------

Xem thêm:Top 5 camera không dây ngoài trời tốt nhất hiện nay! (smartnew.vn)

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý cho bạn 3 mẫu camera không dây mini giá rẻ tốt nhất hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05355 sec| 2445.039 kb