Top 5 camera an ninh 360 độ dưới 800K tốt nhất 2021

17/01/2021
Camera 360 độ là thiết bị đang rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy camera 360 độ là gì, ưu điểm của loại camera này như thế nào và loại camera nào trên thị trường được yêu thích nhất? Chúng ta hãy cùng nhau tìm câu trả lười cho những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây nhé!

Camera an ninh 360 độ là gì?

Camera an ninh 360 độ là thiết bị có góc quay rộng, không góc chết, cho phép người dùng có khả năng quan sát toàn cảnh. Loại camera này khắc phục được những hạn chế của các loại camera quan sát truyền thống là những điểm mù và góc chết không thể nhìn thấy được.

Đây là dòng camera mới trong ngành camera an ninh, nhận được đánh giá cao và sự yêu thích của người tiêu dùng.

Ưu điểm của camera an ninh 360 độ

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến chiếc camera an ninh 360 độ đó chính là góc nhìn rộng và mắt quan sát lớn cho phép bạn có thể quan sát được toàn bộ không gian chỉ với 1 chiếc camera này.

Khả năng điều chỉnh góc quay theo hướng di chuyển của vật, người, mang lại hiệu quả theo dõi và giám sát an ninh tối ưu nhất cho người dùng.

Điều này giúp bạn không cần phảo lắp đặt nhiều camera như trước nữa, tiết kiệm được chi phí đầu tư thiết bị, chi phí lắp đặt và bảo trì.

Camera an ninh 360 độ cũng rất linh hoạt trong vị trí lắp đặt như treo tường hay ốp trần đều có thể phát huy tối đa khả năng quan sát của nó.

camera an ninh 360

Công nghệ PoE cho phép camera có thể hoath động chỉ với dây cáp mạng, tối giản được phần dây kết nối, tiết kiệm chi phí lắp đặt dây và bảo dưỡng khi hỏng hóc. Hơn nữa, công nghệ này cũng làm cho camera được thẩm mỹ hơn, nhìn gọn gàng hơn.

Công nghệ Dewarping giúp giảm hiện tượng méo hình quang học do sử dụng ống kính mắt cá (fisheye) giống như những chiếc camera 360 đời cũ.

Khả năng kết nối với máy tính, điện thoại nhanh chóng. Camera 360 độ được tích hợp kết nối wifi, cổng kết nối tiện dụng cho việc cài đặt và cấu hình với những thao tác đơn giản.

Giao diện thân thiện với người dùng, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả những bác trung tuổi nhưng vẫn có thể nhanh chóng thành thạo trong việc sử dụng.

Khi nào thì bạn nên lắp đặt camera an ninh 360 độ

Mọi nhu cầu từ quan sát tại nhà, cửa tiệm, công ty hay tại những nơi công cộng đều có thể sử dụng loại camera an ninh 360 độ.

Các địa điểm phù hợp để lắp camera 360 độ là những nơi rộng, cần có tầm quan sát tốt như trường học, trung tâm thương mại, bến xe khách hay bãi đỗ xe,...để có thể kiểm soát và đảm bảo an ninh một cách tốt nhất.

Nên chọn camer an ninh loại nào tốt?

Bài viết sẽ review chi tiết 5 loại camera an ninh 360 độ được yêu thích nhất hiện nay để bạn đọc tham khảo.

Camera an ninh Magicsee S6300 PLus - Xoay 360 độ

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Magicsee

- Model: S6300 Plus

- Độ phân giải: Cmos1.0 HD720

- Thẻ nhớ tối đa: 64GB

- Hỗ trợ: đàm thoại 2 chiều, cảnh báo và theo dõi chuyển động, chống nước, hồng ngoại,...

- Bảo hành: 12 tháng

camera an ninh 360

Đây là một trong số những mẫu camera an ninh 360 độ bán chạy nhất của thương hiệu Magicsee. Thương hiệu Magicsee thì chắc hẳn không còn quá xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Magicsee như tv box, camera hay tai nghe không dây tws đều được yêu thích và tin dùng bởi có giá thành rẻ và chất lượng ổn định.

Camera Magicsee S6300 Plus là sản phẩm mà Magicsee sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam nên tất cả các giao diện cũng như tính năng đều hỗ trợ 100% bằng tiếng Việt. Dù bố mẹ hay ông bà của bạn muốn sử dụng thì cũng không gặp khó khăn hay trở ngại gì.

 Mắt camera 1.0M cho độ phân giải là HD720 mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng, vượt trội hơn hẳn so với các loại camera cùng tầm giá trên thị trường.

Thông thường những loại camera khác chỉ cho phép xem 1 camera trên màn hình  nhưng đối với chiếc Magicsee S6300 Plus thì hỗ trợ bạn có thể xem cùng lúc 4 camera trên 1 màn hình.

Tính năng đàm thoại 2 chiều cảnh báo và theo dõi chuyển động cũng được rất nhiều khách hàng hài lòng và đánh giá cao.

Camera an ninh wifi Yoosee ngoài trời chống nước X2100 - Xoay 360 Độ

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Yoosee

- Model: X2100

- Độ phân giải: FULL HD 1080P - 2.0Mpx

- Ống kính: 3.6/2.8mm

- Kích thước: 20x12x8 cm

- Hỗ trợ: chụp ảnh, phát hiện chuyển động, hồng ngoại

- Thẻ nhớ tối đa: 32GB

camera an ninh 360

Camera Yoosee X2100 được sản xuất bởi 1 nhà sản xuất phần cứng camera tại Trung Quốc và liên kết với đơn vị viết phần mềm Yoosee. Mỗi thiết bị camera có 1 ID riêng biệt không trùng nhau và được nạp Firmware trong quá trình sản xuất. 

Chiếc camera này gây ấn tương bởi khả annwg quay 360 độ mà ít lại camera ngoài trời nào có được điều này. Do đó mà góc nhìn được mở rộng hơn, giúp bạn quan sát được toàn cảnh, không có điểm mù. Bạn cũng không cần phải tháp ra để di dời camera khi muốn thay đổi góc quay nhờ khả năng quay 360 độ này.

Độ phân giải cao Full HD1080P giúp camera có thể ghi hình sắc nét và rõ ràng, chân thực nhất. 4 đèn hồng ngoại hỗ trợ bạn ghi hình vào điều kiện ánh sáng thấp hay ban đêm.

Nhờ tính năng phát hiện và cảnh báo chuyển động mà khi có bất cứ chuyển động lạ nào là sẽ có thông báo về gmail và điện thoại người dùng, tăng độ an toàn cho căn nhà của bạn khi vắng nhà.

Camera an ninh ngoài trời Magicsee ZS120 - Đàm thoại 2 chiều

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Magicsee

- Model: ZS120

- Độ phân giải: Thẻ nhớ tối đa: 128GB

- Cmos2.0 Full HD1080

- Hỗ trợ: đàm thoại 2 chiều, cảnh báo và theo dõi chuyển động, chống nước, hồng ngoại, đèn LED,...

- Bảo hành: 12 tháng

camera an ninh 360

Ngay khi Magicsee vừa cho ra mắt mẫu camera ZS120 này thì ngay lập tức gây nên một cơn sốt trên thị trường. Với thiết kế gắn tường chắc chắn cùng khả năng xoay 360 độ nên bạn có thể lắp đặt tại bất cứ vị trí nào vẫn đảm bảo quan sát tốt.

Vỏ ngoài camera được làm bằng nhựa PVC siêu bền cùng khả năng chống nước đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế IP68, camera Magicsee ZS120 có thể hoạt động tốt bất kể thời tiết khắc nghiệt. 8 mắt camera bao gồm 4 mắt hồng ngoại cùng 4 đèn LED, 1 mắt cảm biến ban ngày giúp camera tự động hóa trong việc bật/tắt hồng ngoại.

Phía sau camera được thiết kế 2 râu wifi làm tăng khả năng bắt wifi mạnh mẽ hơn so với những mẫu camera khác.

Giá thành rẻ, chỉ với 799 nghìn đồng là người dùng có thể sở hữu được một chiếc camera ngoài trời siêu bền với đầy đủ những tính năng hiện đại.

Camera an ninh Xiaomi ngoài trời - Home Security 360

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Xiaomi 

- Độ phân giải: 1080p

- Độ dài tiêu cự: 3,9mm

- Thẻ nhớ tối đa: 64GB

- Hỗ trợ: đàm thoại 2 chiều, cảnh báo và theo dõi chuyển động, chống nước, hồng ngoại, đèn LED,...

camera an ninh 360

Xiaomi là một thương hiệu không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc mà còn trên Thế giưới về các thiết bị điện tử và gia dụng thông minh được nhiều khách hàng đón nhận. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi được nhiều người dùng yêu thích bởi có giá thành vô cùng hợp lí.

Camera Xiaomi Mi Home 360 độ là dòng camera hồng ngoạicó thiết kế dạng tròn rất tinh tế, thuận tiện cho việc quay 360 độ giúp bạn quan sát được toàn cảnh không gian. Camera nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt.

Hình ảnh sắc nét, rõ ràng, sống động với chất lượng 1080p. Ngoài ra tia hồng ngoại cùng đèn LED hỗ trợ camera ghi hình tốt hơn trong điều kiện ánh sáng thấp và ban đêm.

Chức năng theo dõi chuyển động thông minh giúp bạn phát hiện di chuyển bất thường và theo dõi để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn hay bất cứ đâu.

Camera an ninh EZVIZ C6CN - Xoay 360

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: EZVIZ

- Model: C6CN

- Thẻ nhớ tối đa: 256GB

- Hỗ trợ: đàm thoại 2 chiều, cảnh báo và theo dõi chuyển động, chống nước, hồng ngoại, đèn LED,...

- Bảo hành: 24 tháng

camera an ninh 360

Camera EZVIZ C6CN được thiết kế với vẻ ngoài hình cầu nhỏ gọn. Phần vỏ ngoài màu trắng làm từ nhựa cao cấp chống bám bụi, phần mắt camera màu đen được xếp theo chiều dọc.

Độ phân giải 1.0Mp, 720HD mang lại cho bạn chất lượng hình ảnh siêu tốt, video mượt mà không bị lag. Tia hồng ngoại xa tới 10m, bù sáng tốt, hỗ trợ camera quay vào ban đêm.

Tính năng cảnh báo và theo dõi chuyển động sẽ gửi ngay cảnh báo tới gmail và điện thoại của bạn sau khi phát hiện chuyển động bất thường. Tính năng này rất hữu ích với những ai thường xuyên đi công tác hay vắng nhà.

Góc quay ngang lên tới 340 độ và góc xoay dọc, hướng lên 105 độ và hướng xuống 15 độ giúp cho bạn có thể quan sát được tất cả các vị trí trong nhà mà không có điểm mù hay góc chết nào để kẻ xấu tận dụng.

Giống với những mẫu camera kể trên, chiếc camera EZVIZ C6CN cũng có khả năng đàm thoại 2 chiều thông qua loa và micro trên thân camera. Tính năng này cho phép bạn có thể ra thông báo, trò chuyện một cách đơn giản và nhanh chóng cho nhân viên, người giúp việc hay bé nhà bạn. Mọi thao tác đều được thực hiện một cách dễ dàng trên app điện thoại

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về camera 360 độ cũng như các loại camera được đánh giá cao và ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Tham gia hội nhóm camera trên FB: Hội camera giám sát Việt Nam

-------------------------------------

Xem ngay: TOP 10 CAMERA AN NINH TRONG NHÀ & NGOÀI TRỜI TỐT NHẤT

 

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Top 5 camera an ninh 360 độ dưới 800K tốt nhất 2021

DDương

Có thể tư vấn cho tôi loại camera Yoosee X2100 và maggic Zs310 được không???

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05829 sec| 2537.094 kb