Trên tay camera ngụy trang V99, mua có đáng tiền không

14/01/2021
Hiện nay nhu cầu sử dụng camera ngụy trang ngày càng nhiều nên các hãng cũng cho ra mắt những mẫu camera ngụy trang mới để đáp ứng nhu cầu đó. Một trong số những camera ngụy trang đang hot dạo gần đây đó chính là chiếc camera V99. Bài viết dưới đây sẽ review một cách chi tiết để lí giải tại sao camera ngụy trang V99 lại được yêu thích như vậy nhé!

Camera ngụy trang V99 của nước nào?

Camera V99 là một sản phẩm camera có khả năng ngụy trang cực tốt, được sản xuất tại Trung Quốc. Sản phẩm này không chỉ được sử dụng rộng rãi tại Trung Quốc mà ngay ở Việt Nam cũng rất được yêu thích nhờ kích thước siêu nhỏ cùng khả năng quay hình tốt của mình. 

Thiết kế

Thiết kế siêu nhỏ gọn chính là điểm mạnh nổi trội của chiếc camera V99 so với các loại camera ngụy trang khác trên thị trường. Chiếc camera này bao gồm phần mạch và phần mắt camera được kết nối với nhau bằng một đoạn dây kết nối. Đoạn dây này đủ dài để bạn có thể linh động thay đổi địa điểm hoặc cách gắn camera sao cho phù hợp và thuận tiện nhất. 

camera ngụy trang v99

Kích thước

Khi cầm trên tay chiếc camera V99 chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên bởi kích thước cả hộp đóng gói chỉ 12,6 x 7,8 x 6,6 cm và trọng lượng chỉ 141 g. Với kích thước nhỏ như vậy thì việc ngụy trang là vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần giấu vào ô tô hay bất cứ ngóc ngách nào trong phòng là camera có thể đảm bảo hoạt động mà không sợ bị phát hiện. 

Ưu điểm của camera ngụy trang siêu nhỏ V99

Tuy có kích thước nhỏ như vậy nhưng chiếc camera này lại có thông số kỹ thuật cực kỳ mạnh như sau:

- Độ phân giải: full HD 1080p

- Độ phân giải video: 1080p / 720p / 480p Selectable

- Hỗ trợ thẻ nhớ 32Gb

- Tự phát mạng không dây

- Khoảng cách: 6m đường thẳng

- Phạm vi ghi âm thanh: 5 mét

- Xem góc: 90 độ

camera ngụy trang v99

Đầu tiên thì về khả năng ngụy trang: Nhờ kích thước camera cực nhỏ, đầu camera chỉ to bằng hạt đậu, phần dây nối giữa camera và mạch điện, pin dài và chắc nên linh hoạt trong việc di chuyển cũng như cách gắn sao cho phù hợp và thuận tiện nhất. 

Với những chiếc camera mini thì người dùng thường nghĩ sẽ có chất lượng quay không được tốt. Tuy nhiên, chiếc camera này sẽ làm bạn phải thay đổi suy nghĩ này. Độ phân giải full HD 1080P giúp hình ảnh ghi nhận được luôn ở chất lượng tốt nhất, độ sắc nét cao và video mượt mà, không giật, lag.

Khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ 32GB cùng khả năng ghi đè giúp bạn không cần phải lo lắng về dung lượng, mọi hình ảnh sẽ vẫn được giữu lại trong 3 ngày gần nhất. Khi dữ liệu đầy thẻ nhớ, thiết bị sẽ tự động xóa dữ liệu cũ để giải phóng thẻ.

Pin khỏe hơn rất nhiều so với những chiếc camera cùng kích thước, có thể hoạt động liên tục trong khoảng từ 4-5 giờ. Nếu bạn vừa sạc vừa quay thì camera có thể hoạt động liên tục 24/7. Bạn không còn phải lo sợ hết pin khi đang sử dụng.

Đặc biệt, camera V99 được tích hợp nhiều chức năng trong 1: ảnh, video với âm thanh ghi âm, phát hiện chuyển động và báo động,...khiến người dùng rất hài lòng khi sử dụng.

Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất mà chiếc camera wifi ngụy trang V99 chưa làm hài lòng được người dùng đó là khi sử dụng vào ban đêm thì sẽ có ảnh đỏ từ đèn hổng ngoại, có thể thu hút sự chú ý của người khác.

Giá camera ngụy trang V99

Do được nhập từ trung Quốc về nên chiếc camera này cũng bị rất nhiều nơi làm nhái lại để bán ra thị trường với giá thành rẻ hơn. Nếu bạn ham rẻ mà mua hàng kém chất lượng thì nguy cơ bị hacker xâm nhập đánh cắp thông tin cũng như tuổi thọ của sản phẩm cũng sẽ không được cao, thường xuyên trục trặc hay hỏng hóc gây lãng phí chi phí sửa chữa, lại thành ra bị mua đắt mà không có được trải nghiệm tốt. Chính vì vậy việc tìm mua tại địa chỉ bán có độ uy tín cao là việc vô cùng quan trọng, đặc biệt với sản phẩm camera này. Trên thị trường có rất nhiều nơi bán camera V99 với giá thành cũng vô cùng phong phú. Tuy nhiên, mặt bằng chung thì giao động trong khoảng 600-700 nghìn đồng.

camera ngụy trang v99

Cách cài đặt và sử dụng camera ngụy trang V99

Bạn có thể sử dụng chiếc camera wifi ngụy trang V99 với những bước đơn giản sau:

- Đầu tiên bạn cần cài dặt ứng dụng P2PLiveCam về thiết bị xem của mình. Hiện ứng dụng này có mặt trên cả App Store và CH Play.

- Sau đó bạn khởi động camera lên bằng cách gạt nút công tác ở phía bên hông của thiết bị. Khi khởi động thành công thì đèn sáng lên và nhấp nháy liên tục xanh đỏ.

- Sau khi camera được bật, các bạn chờ một phút để thiết bị phát ra tín hiệu wifi và kết nối điện thoại của bạn vói wifi này.

- Thêm thiết bị camera V99 vào ứng dụng P2PLiveCam là bạn đã hoàn thành và có thể xem hình ảnh trên smartphone của mình.

-----------------------------------------------------

Xem ngay: Camera ngụy trang loại nào tốt? Không nên bỏ qua 3 mẫu camera này (smartnew.vn)

Tham gia cộng đồng camera trên FB: Hội camera giám sát Việt Nam

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trên tay camera ngụy trang V99, mua có đáng tiền không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.08030 sec| 2425.07 kb