Camera Giám Sát Không Dây Yoosee Y3 – Hỗ Trợ Đàm Thoại 2 Chiều

4 5 (1 đánh giá)
Thương hiệu: Yoosee
399.550₫
Hết hàng
  • Trang bị chức năng đàm thoại 2 chiều, người dùng vừa có thể quan sát nhắc nhở và trao đổi trực tiếp rất tiện lợn và hiệu quả, quá trình xử lý các tình huống bất ngờ cũng vì thế mà nhanh hơn, kịp thời hơn.
  • Hồng ngoại và cảm biến là chức năng không thể thiếu với các sản phẩm của Yoosee. Hồng ngoại giúp camera Y3 quan sát rõ nét hơn ngay cả khi quay đêm hoặc những nơi ánh sáng kém.
Giao hàng trên toàn quốc
Đổi sản phẩm trong 3 ngày
Thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ
Thông tin sản phẩm

 

Camera Giám Sát Không Dây của Yoosee vẫn luôn là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm và đánh giá rất cao. Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu an ninh an toàn được đặt lên hàng đầu. Thay vì thuê người quan sát thủ công như trước đây rất tốn kém và không thực sự hiệu quả thì việc trang bị một sản phẩm camera giám sát không dây là điều vô cùng cần thiết.

Ưu điểm vượt trội Camera Giám Sát Không Dây Yoosee Y3

Y3 là sản phẩm camera giám sát không dây thế hệ mới nhất của Yoosee, khắc phục được hầu hết các khuyết điểm còn thiếu sót trong các dòng sản phẩm trước đây. Thiết kế độc đáo, bắt mắt ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, sản phẩm đã mang lại tiếng vang lớn. Những ưu điểm được đặc biệt chú ý của Camera Giám Sát Không Dây Yoosee Y3 được kể đến như :

  • Trang bị chức năng đàm thoại 2 chiều, người dùng vừa có thể quan sát nhắc nhở và trao đổi trực tiếp rất tiện lợn và hiệu quả, quá trình xử lý các tình huống bất ngờ cũng vì thế mà nhanh hơn, kịp thời hơn.
  • Hồng ngoại và cảm biến là chức năng không thể thiếu với các sản phẩm của Yoosee. Hồng ngoại giúp camera Y3 quan sát rõ nét hơn ngay cả khi quay đêm hoặc những nơi ánh sáng kém.
  • Là sản phẩm camera IP không dây, do đó người dùng sẽ kết nối trực tiếp với wifi thay vì phải đi dây phức tạp và lắng nhằng như các sản phẩm trước đó.
  • Độ phân giải lên đến 960P Full HD kết hợp với mắt camera 1.3MP mang đến hình ảnh sắc nét hơn bao giờ hết.
  • Thông qua ứng dụng Yoosee hoặc YYP2P tương thích với mọi điện thoại, giúp người dùng dễ dàng quan sát qua các thiết bị như điện thoại, laptop hay máy tính bảng ở bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào.

Camera Giám Sát Không Dây Yoosee Y3 được thiết kế rất nhỏ gọn và giúp việc tùy chỉnh góc quay linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau. Y3 luôn là sản phẩm camera được người dùng đánh giá rất cao về các tính năng này.

Những vấn đề thường gặp khi sử dụng camera

Những vấn đề phát sinh trong quá trình lắp đặt và sử dụng camera nói chung và Camera Giám Sát Không Dây Yoosee Y3 là điều không tránh khỏi đối với bất kì người dùng nào. Các vấn đề thường gặp nhất được kể đến như :

Camera và Smartphone không đồng bộ được cùng nhau : Điều này làm cho camera và điện thoại không kết nối được với nhau. Để khác phục người dùng nên kiểm tra xem camera và smartphone có cùng một mạng hay không, nếu không cần phải bổ sung camera vào ứng dụng trên smartphone, các này chủ yế được thêm bằng phương pháp thủ công.

Không xem được video do password sai : Thông thường khi gặp lỗi này, người dùng phải kiểm tra lại phần thiết lập Password điều khiển từ xa xem đúng chưa. Trong trường hợp người dùng quên password thì nên reset lại để thiết lập mật khẩu mới.

Danh sách các thiết bị ở trạng thái off-line : Khi các thiết bị ở trạng thái off-line Camera Giám Sát Không Dây Yoosee Y3 sẽ bị gián đoạn trong quá trình quan sát và theo dõi. Kiểm tra xem camera có kết nối mạng bình thường không và kiểm tả xem tín hiệu đèn có trục trặc gì không là những việc người dùng cần làm trong trường hợp này.

Video playback không tìm thấy video file : Lỗi này khá phổ biến và chủ yếu xuất hiện do lỗi thẻ nhớ, kiểm tra thẻ nhớ, thay thế thẻ mới sẽ khắc phục được lỗi này.

Xem video hướng dẫn lắp đặt Camera Giám Sát Không Dây Yoosee Y3 tại đây và theo dõi nhiều sản phẩm mới của Yoosee tại Smartnew.vn

 

Thông số kỹ thuật
Đang cập nhật...
Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Camera Giám Sát Không Dây Yoosee Y3 – Hỗ Trợ Đàm Thoại 2 Chiều

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05395 sec| 2820.531 kb