CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Smartnew đảm bảo quyền lợi của Khách hàng bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền khi sản phẩm phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng khi sản phẩm vẫn nằm trong thời gian được phép đổi trả.

2. ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG

Người mua chỉ có thể trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• Smartnew giao sai sản phẩm cho Khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
• Sản phẩm Khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Smartnew cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
• Smartnew đã thỏa thuận và đồng ý cho Khách hàng trả hàng.

Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thỏa thuận thông qua dịch vụ CSKH trên website: Smartnew.vn
Smartnew luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Khách và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và  theo Điều khoản Dịch vụ của Smartnew.

3. KHÔNG THAY ĐỔI Ý ĐỊNH MUA HÀNG

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

4.TÌNH TRẠNG CỦA HÀNG TRẢ LẠI

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Smartnew khuyến khích Khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

5. CHI PHÍ TRẢ HÀNG

Khách hàng cần chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.

6.HOÀN TIỀN CHO HÀNG TRẢ LẠI

Smartnew sẽ hoàn tiền lại cho Khách hàng ngay sau khi đã nhận được hàng trả lại. Tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Khách hàng.