CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN

1.  DỊCH VỤ ÁP DỤNG :

Tất cả các khách hàng của SMARTNEW trên mọi miền tổ quốc.

2. PHẠM VI ÁP DỤNG:

2.1. Miễn phí vận chuyển cho các tỉnh, thành phố lớn:

– Tỉnh, thành phố được áp dụng miễn phí vận chuyển: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương, Lào Cai, Bắc Ninh, Hải Dương…

– Áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 500.000vnđ trở lên, nhận hàng sau 2-3 ngày tùy khu vực, phí vận chuyển phát sinh sẽ tùy theo trọng lượng mặt hàng và khoảng cách của khách hàng.

2.2. Đối với khách hàng nội thành Hà Nội và Tp.HCM :

– Giao hàng nhận trong ngày đồng giá 30.000vnđ trong phạm vi 8Km tính từ các Trung tâm của SMARTNEW – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 300.000vnđ trở lên hoặc khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, phí vận chuyển phát sinh sẽ tùy theo mặt hàng và khoảng cách của khách hàng.

2.3 . Đối với khách hàng ngoại thành và tỉnh khác :

– Giao hàng đồng giá 30.000vnđ.

–  Giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Viettel Post hoặc chuyển hàng qua các nhà xe, tùy theo từng mặt hàng và địa điểm nhận hàng của khách, sao cho thuận tiện cho cả SMARTNEW và khách hàng. Phí giao hàng phát sinh tùy theo từng sản phẩm và địa điểm nhận hàng của khách.

 Lưu ý : Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :

  • Các đơn hàng mua thông thường trong ngày trước 17h trong phạm vi 10Km : sẽ được xử lý đơn hàng và giao trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của quý khách.
  • Các đơn hàng mua theo giá thông thường sau 17h00 trong phạm vi 10Km : sẽ được xử lý đơn hàng và giao hàng trong ngày làm việc hôm sau hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của quý khách.
  • Các đơn hàng ngoại thành hoặc tỉnh, thời gian giao hàng phụ thuộc và đơn vị vận chuyển như Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Viettel Post hay nhà xe.

– Trong một số trường hợp khách quan SMARTNEW có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng SMARTNEW để nhận trợ giúp. (HN: 0837 826 826 – HCM: 084 884 3036)

4. CƯỚC PHÍ GIAO NHẬN  Ở XA

– Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng Lượng hàng hoặc Trọng Lương Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng

Cách thức tính Trọng Lượng Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000

– Quý khách có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.

– Nếu đơn hàng của quý khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quý khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

5. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

– Nếu dịch vụ vận chuyển do SMARTNEW, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ SMARTNEW đến quý khách

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng.

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. SMARTNEW không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ SMARTNEW  đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan

#LƯU Ý

– Quý khách chỉ được phép nhận và mở kiểm tra sản phẩm khi đã thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng. Đây là quy định chung của phía dịch vụ vận chuyển như: Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Viettel Post,…

– Nhưng Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận, chúng tôi CAM KẾT sản phẩm gửi đến tay Quý khách là sản phẩm mới 100%, đã kiểm tra kỹ về chất lượng và đầy đủ.