Có nên mua màn hình 32 inch cũ hay không? Địa chỉ mua tốt nhất!

28/12/2020

Máy tính là phụ kiện cần thiết để giải quyết nhu cầu học tập, làm việc, giải trí của mỗi người. Tuy nhiên để mua màn hình cao cấp thì không phải ai cũng có đủ tiền để sắm cho mình những loại màn hình cao cấp, để giải quyết những vấn đề này, trên thị trường có nhiều loại máy tính cũ bạn hoàn toàn có thể bỏ ra cho mình những khoản tiền nhỏ nhưng bạn có thể sở hữu một chiếc máy tính cao cấp.

Ưu điểm khi mua màn hình máy tính 32 inch cũ

Giá cả là một yếu tố cực kỳ quan trọng và tác động đến yếu tố mua hàng của cá nhân, các màn hình cũ có giá bán cực kỳ rẻ so với màn hình mới. Chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền nhỏ khoảng 1/3 là bạn có thể sở hữu những dòng máy tính cao cấp so với các dòng sản phẩm mới.

màn hình 32 inch cũ

Khi mua màn hình máy tính cũ bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, bạn hoàn toàn có thể mua một loại màn hình máy tính có nhiều tính năng và dòng cao cấp. Nếu bạn chỉ sử dụng máy tính cho việc học thì bạn có thể sử dụng những dòng máy tính có cấu hình không cao hay quá nhiều tính năng.

Hiện nay, có nhiều cửa hàng bán màn hình máy tính cũ bán trên thị trường, các bạn có thể đến các cưa hàng để mua sản phẩm, vì ở cửa hàng sẽ có nhiều chế độ ưu đãi và có chế độ bảo hành riêng cho từng sản phẩm.

Các lỗi thường gặp khi mua máy tính cũ 32 inch

Màn hình máy tính đã qua sử dụng đôi lúc vẫn để lại cho chúng ta một vài lỗi thường gặp như:

màn hình 32 inch cũ

Mua nhầm do không để ý kỹ là tình trạng mà đa số khách hàng gặp phải khi mua màn hình cũ. Các có thể tìm hiểu kỹ về sản phẩm bạn muốn mua nhưng khi mua màn hình máy tính cũ đôi lúc lại không được như ban đầu, chính vì thiếu kinh nghiệm nên có thể bạn sẽ mua phải những loại máy tính hay bị chập chờn, giật lác.

Diện mạo bên ngoài của màn hình máy tính còn mới nhưng chưa chắc chất lượng bên trong vẫn còn tốt, nếu màn hình máy tính bị xước nhỏ mà các bạn không để ý nhưng nó lại ảnh hưởng đến chất lượng của màn hình và nhà cung cấp lại hông bảo hành cho các bạn.

Bỏ qua các khâu test màn hình là yếu tố mà nhiều khách hàng bỏ qua công đoạn này, hình ảnh hiển thị thực sự quan trọng, nên các bạn chú ý đến việc test màn hình thật kỹ trước khi mua sản phẩm nhé.

Không kiểm tra năm sản xuất, năm sản xuất cực kỳ quan trọng, vì bây giờ hầu hết các nhà đều sản xuất các sản phẩm và phát triển nó trong vòng mấy năm đổ lại, có thể sau này họ sẽ không sản xuất sản phẩm và linh kiện của sản phẩm đó nữa. Chính vì thế các bạn nhớ để ý năm sản xuất của màn hình cũ nhé.

Có nên mua màn hình máy tính cũ 32 inch hay không?

Màn hình máy tính cũ có nhiều ưu điểm về giá thành sản phẩm nhưng cũng có một vài nhược điểm khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên không phải máy tính nào cũng mang lại nhiều nhược điểm, các bạn có thể cân nhắc mua sản phẩm vì trên thị trường vẫn còn nhiều sản phẩm màn hình máy tính cũ nhưng chất lượng tốt. Để đảm bảo bạn mua được những sản phẩm màn hình máy tính cũ còn tốt thì các bạn nên đến tận cửa hàng để mua màn hình, vì một số cửa hàng đã khắc phục những nhược điểm của máy tính cũ để lại và có chế độ bảo hành riêng cho từng sản phẩm. 

Mua màn hình máy tính 32 inch cũ Hà Nội ở đâu uy tín?

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì bạn hoàn toàn dễ dàng có thể tìm mua được màn hình 32cũ với giá cực rẻ thông qua các trang web bán đồ cũ, trang web bán đồ công nghệ uy tín chính hãng, ngoài ra các bạn có thể mua sản phẩm lại từ chính người sử dụng rao bán.

Các bạn có thể tham khảo mua sản phẩm tại website chợ tốt, đây là trang web chuyên cung cấp những sản phẩm cũ, seconhand uy tín tự tay người dùng đăng lên.

Bên cạnh đó, smartnew là một công ty chuyên cung cấp đồ công nghệ uy tín giá rẻ đến người tiêu dùng và có nhiều dòng màn hình máy tính giá cực rẻ mà chất lượng không kém gì các dòng máy tính phổ thông, các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đạt hàng sản phẩm thông qua website chính thức của smartnew.

Giới thiệu màn hình máy tính giá rẻ ATAS 32 inch

Thương hiệu màn hình máy tính ATAS chắc hẳn đã trở nên quá quen thuộc với các tín đồ công nghệ. ATAS đã thành công đón nhận nhiều sự yêu thích từ những sản phẩm màn hình máy tính ATAS 24 inch hay màn hình 27 inch 2k thương hiệu ATAS tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới là màn hình cong ATAS 32 inch. Đây được xem là một trong những dòng màn hình máy tính có giá cực rẻ chỉ từ 3 - 4 triệu động là các bạn có thể sở hữu một chiếc màn hình máy tính 32 inch.

Atas Q318 Plus là mẫu màn hình máy tính 32 inch đầu của thương hiệu ATAS hiện nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam với kích thước màn hình lên đến 32 inch được đánh giá là dòng màn hình chuyên dụng cho gamer to và rẻ nhất hiện nay và sức hút lớn nhất của màn hình là độ cong của màn hình lên đến 1800R.

màn hình 32 inch cũ

Nếu như đối với các dòng màn hình máy tính 32 inch khác đến từ Dell hay HP thì độ cong của màn hinh thường dao động ở mức 2700R hoặc 4800R thì ATAS tại thị trường Việt Nam cung cấp 1 chiếc màn hình 32 inch cong với độ cong lên đến 1800R . 1800R vốn là độ cong thường chỉ có trên các dòng màn hình máy tính cao cấp với mức giá đắt đỏ thì nay chỉ với hơn 3 triệu đồng các bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc màn hình 32 inch siêu cong này rồi.

Không chỉ là 1 chiếc màn hình máy tính 32 inch cong, ATAS Q318 còn là dòng màn hình không viền tạo cảm giác sang trọng, bắt mắt. ATAS Q318 Plus có tới 3 cạnh full View cạnh [viền trái, viền phải và viền trên]. Viền dưới của ATAS Q318 cũng rất mỏng , mỏng hơn rất nhiều so với các màn hình cong khác trên thị trường.

Các bạn có thể tham khảo chi tiết bài viết review màn hình máy tính giá rẻ ATAS 32 inch qua link này nhé: https://bit.ly/3rwLgdP

 

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên mua màn hình 32 inch cũ hay không? Địa chỉ mua tốt nhất!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05494 sec| 2440.867 kb