Đánh giá màn hình 27 inch 2K ATAS MD270B chỉ 4 triệu đồng

04/11/2019
Trong cuộc sống hiện nay, khái niệm làm việc tại nhà chắc chắn đã quá quen thuộc với bất kể ai, đặc biệt với tình hình dịch bệnh căng thẳng và phức tạp như hiện nay. Chính vì vậy mà việc sắm cho mình một chiếc màn hình tốt là điều vô cùng cần thiết. Trong bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về chiếc màn hình 27 inch 2K ATAS MD270B đang được quan tâm hiện nay, để xem với mức giá 4 triệu đồng có đáng để trải nghiệm không nhé.

Video đánh giá màn hình 27 inch 2K ATAS MD270B

Dòng màn hình 27 inch 2K hiện nay có mặt ở khắp nơi trên thi trường. Màn hình 27 inch ATAS MD270B là dòng sản phẩm mới với đến từ thương hiệu ATAS hiện nay đã có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm này nhận được khá nhiều sự quan tâm và đánh giá của những người chuyên về đồ công nghệ. Mẫu màn hình 27 inch 2K này hiện nay được bán rấ nhiều trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng như Amazon, alibabba…Với thiết kế mới lần này liệu màn hình 27 inch 2K có đáp ứng được nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng?

Đánh giá màn hình 27 inch 2K ATAS MD270B giá rẻ

Thiết kế màn hình

  • Bất cứ một sản phẩm nào điều đầu tiên mà chúng ta để ý đến đó chính là thiết kế bên ngoài của nó. Màn hình 27 inch ATAS được thiết kế full viền dưới dạng tràn viền cả 3 cạnh. Đối với thiết kế full viền sẽ mang lại cảm nhận chân thực và choáng ngợp khi trải nghiệm sản phẩm. Và độ mỏng của chiếc màn hình là 2mm.
  •  Thiết kế màn hình máy tính 27 inch full viền này được bắt gặp ở một số sản phẩm của dell, hp…và được đánh giá là thiết kế mang xu hướng hiên đại và bắt mắt. Mặt lưng của chiếc màn hình này được trang bị một dải đèn led vòng tròn giống như một màn hình Gaming cao cấp.Thiết kế này khá là hấp dẫn với những bạn có cá tính năng động. Khi sử dụng sản phẩm vào buổi tối thì thiết kế này thể hiện được sự tối ưu của mình hơn.
  • Với một chiếc màn hình thì chiếc chân đế cũng là một cái chúng ta đáng quan tâm đến. Màn hình 27 inch ATAS sử dụng chân đế dạng 3 cạnh. Dạng chân đế 3 cạnh như thế này đêm lại cảm giác chắc chắn cho sản phẩm.Ngoài ra khi sử dụng ta có thể gập lên gập xuống để thay đổi góc làm việc phù hợp với sự tương phản của ánh sáng. Thêm nữa màn hình này cũng có hỗ trợ treo tường trong trường hợp chúng ta không muốn dùng chân đế.
  • Cuối cùng của thiết kế màn hình 27 inch 2K này là các cổng kết nối được đặt ở phía dưới của màn hình.

màn hình 27 inch 2k atas md270b

Kích thước và độ phân giải màn hình 2K

  • Thông thường 24-27" là kích thước phù hợp để làm được đa số các việc từ kĩ thuật, lập trình, thiết kế cho đến sáng tạo. Thậm chí nếu bạn chỉ làm việc với văn bản, bảng tính thì cỡ này vẫn đáp ứng ngon lành. Bởi vậy,với kích thước 27 inch thì bạn hoàn toàn có thể làm mọi việc với chiếc máy tính của mình. Nếu sử dụng một chiếc màn hình trên 27 inch thì bạn nên lưu ý đến vị trí và góc nhìn của mình. Vì trên 27", nếu bạn ngồi cự ly gần thì bạn sẽ phải di chuyển mắt khá nhiều, có khi phải quay cổ qua lại nữa nên có thể bị mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Độ phân dải của màn hình 27 inch .Đây chắc hẳn là một thông số luôn nhận được sự quan chú ý hàng đầu của mỗi chúng ta khi mua một sản phẩm. Màn hình máy tính 27 inch độ phân giải 2K ( 2560 x 1140) bạn sẽ có nhiều chỗ hơn để sắp xếp các cửa sổ, không gian làm việc khi đó thật sự được mở rộng. Với cùng một kích thước là 27 inch như trên độ phân giải là full HD thì chúng ta vẫn xem được nội dung hiển thị tương đương nhưng việc sắp xếp các cửa sổ sẽ không được thuận tiện, gây khó khăn trong qua trình làm việc.Nói về độ phân giải thì trên màn hình máy tính 2K có 3K 4K.Tuy nhiên, lên tới 4K thì ít khi nào ta sẽ để nguyên 4K mà xài sử dụng vì lúc đó chữ, icon và mọi thứ sẽ bé tí, khó nhìn và cũng không phải là một cách khôn ngoan để tận dụng màn hình xịn. Việc nhìn vào màn hình trong thời gian dài cũng sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu và dễ hoa mắt. Với những bạn làm công việc công sở hay đơn giản là máy tính cá nhân không cần đến không gian làm việc quá rộng thì độ phân giải 2K của chiếc màn hình là khá phù hợp.
  • Trên thi trường công nghệ hiện nay thì với những chiếc màn hình máy tính giá rẻ bạn chỉ có khả năng sở hữu cho mình những chiếc màn hình máy tính 27 inch full HD chứ không thể có độ phân giải 2K. Với những màn hình máy tính dưới 4tr đồng chúng ta sẽ rất khó lựa chọn cho mình một chiếc màn hình 2K chất lượng cao.

Tấm nền IPS

Màn hình 27 inch 2K trang bị tấm nền IPS. Nói đến tấm nền thì không thể không nhắc tới hai loại tấm nền khác là TN và VG. Để nhận thấy được sự tối ưu của các loại tấm nền chúng ta có một số so sánh nhỏ như sau: TN là loại tấm nền đã có từ rất lâu, ưu điểm là giá rẻ nhưng khuyết điểm là góc nhìn sẽ hơi hẹp hơn bình thường. VA vẫn có góc nhìn rộng nhưng không bằng IPS, bù lại độ tương phản cao hơn, màu đen thể hiện đậm hơn, rõ hơn. Cuối cùng Những tinh thể lỏng của IPS được sắp xếp theo cơ chế nhất định, cho phép tối ưu lượng ánh sáng đi qua (tăng độ sáng và khả năng tái tạo màu sắc) và tán xạ góc rộng (cho góc nhìn rộng mà không bị suy giảm độ tương phản) so với công nghệ TN. Theo lý thuyết, màn hình IPS thường đắt tiền hơn, góc nhìn rộng hơn và theo kinh nghiệm của mình là màu sắc cũng ngon hơn so với màn hình TN. Như vậy, việc được trang bị tấm nền IPS cũng là một điểm cộng không nhỏ cho chiếc màn hình 27 inch 2K.

màn hình 27 inch 2k atas md270b

Cổng kết nối và độ tiện dụng của màn hình ATAS 27 inch 2K

Màn hình 27 inch này được thiết kế các cổng kết nối ở bên dưới màn hình bao gồm 2 cổng kết nối chính là HDMI và Display port , ngoài ra màn hình còn có cổng Audio cho những bạn nào muốn cắm trực tiếp tai nghe vào màn hình. Việc đặt các cổng kết nối ở bên dưới màn hình giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó , thì số lượng cổng kết nối có vẻ hơi khiêm tốn so với các màn hình loại khác.

màn hình 27 inch 2k atas md270b

Đánh giá ưu, nhược điểm của màn hình ATAS 27 inch 2K MD270B

Ưu điểm

Chiếc màn hình  27 inch 2K mang thiết kế hiện đại và khá băt mắt phù hợp với thi hiếu của người tiêu dùng hiện nay.

Với kích cỡ 27 inch và độ phân giải 2K được cho là phù hợp với nhiều không gian làm việc và thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng cũng như mục đích sử dụng.

Màn hình 27 inch 2K cũng khá tiện lợi khi sở hữu cả tính năng để bàn và treo tường. Bên cạnh đó, viêc nhà sản xuất đưa ra mức bảo hành 3 năm cũng là một điểm cộng rất lớn cho sản phẩm. Bởi nếu không tự tin vào chất lượng sản phẩm họ sẽ không thể đưa ra chính sách bảo hành như vậy.

Với với tát cả những tính năng trên thì một ưu điểm nữa không thể phủ nhận đó chính là sự cạnh tranh về giá cả của sản phẩm so với rất nhiều các sản phẩm cùng loại như HP, dell, Asus…

Nhược điểm

Tuy đã được tích hợp công nghệ lọc sáng xanh giúp bạn làm việc lâu trên máy tính mà không cảm thấy bị mỏi mắt, nhưng đối với các bạn thương xuyên phải nhìn vào màn hình máy tính 24/24 như những bạn designer, nhân viên hành chính thì sau 20 phút bạn lên đứng dậy và luyện tập thị giác, như vậy sẽ bảo vệ mắt và hệ thần kinh được thư giãn hơn.


Ai nên sử dụng màn hình ATAS 27 inch 2K

 Màn hình máy tính 27 inch 2K ATAS được trang bị công nghệ lọc sáng xanh. Điều này rất tốt cho mắt đặc biệt đối với những người làm việc trên máy tính thời gian dài

Màn hình 27 inch 2K ATAS cho khả năng hiển thị dài màu sRGB của photoshop lên đến 100% và theo tiêu chuẩn dài màu DCI-P3 cũng lên đến 95% bởi vậy nó khá phù hợp cho những bạn đang làm công việc liên design. Những người làm công việc thiết kế thường có yêu cầu khắt khe là độ trung thực và sự chính xác về màu sắc hiển thị trên màn hình, màu của hình ảnh khi được in ra phải giống với những gì được hiển thị trên màn hình. Với khả năng hiển thị như trên thì việc lựa chọn màn hình 27 inch 2K của ATAS cũng là 1 lựa chọn đáng cân nhắc cho các designer.

Không chỉ phù hợp với công việc design chiếc màn hình này cũng có thể sử dụng để chơi game màn hình ATAS 27 inch có tần số quét là 75HZ tần số có thể chiến mọi tựa game.Việc chơi được hầu hết các loại game đem lại sự tiện dụng cho chúng ta vì một chiếc màn hình có thể kết hợp được cả làm việc và giải trí. Với tần số 75HZ của chiếc màn hình sẽ cho cảm nhận mượt mà hơn rất nhiều so với tần số 60HZ của các màn hình 2K giá rẻ thông thường.

màn hình 27 inch 2k atas md270b

Màn hình 27 inch ATAS có thực sự là dòng màn hình 2K giá rẻ ?

 Về giá giá cả của dòng màn hình máy tính 27 inch chúng ta có thể dễ dàng tham khảo trên các trang thương mại điện tử hoặc tại các cửa hàng. Đối với màn hình máy tính 27 inch của các hãng quen thuộc mà chúng ta thường thấy như dell, hp...tầm giá thường giao động ở mức từ 6 triệu đến 9 triệu đồng. Như vậy với tầm giá dưới 4 triệu đồng như hiện nay thì màn hình 27 inch ATAS được đánh giá là một chiếc màn hình  máy tính giá rẻ so với các sản phầm cùng loạị.

Để xét về giá cả của sản phẩm chúng ta cũng nên có sự cân bằng và so sánh với chất lượng của màn hình máy tính. Màn hình 27 inch ATAS đưa ra thời gian bảo hành sản phẩm tại thị trường Việt Nam là trong vòng 3 năm. Thời gian bảo hành này cho thấy sự tự tin của nhà sản xuất đối với chất lượng của chiếc màn hình 27 inch.

Mua màn hình 27 inch 2K giá rẻ ở đâu

Hiện tại màn hình 27 inch 2K ATAS đang được bán tại tất cả các sàn TMĐT như : Lazada, shopee, tiki ...hoặc mua tại nhà phân phối chính hãng smart new 


Tham gia hội nhóm

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smart New

Hội nhóm Facebook về camera toàn quốc: Hội camera giám sát Việt Nam

Hội nhóm Facebook về android tv box: Hội Android Tivi Box Việt Nam

Kênh review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá màn hình 27 inch 2K ATAS MD270B chỉ 4 triệu đồng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.09297 sec| 2481.602 kb