Đánh giá tai nghe TWS I27 Pro có đáng tiền không

28/12/2020
Tai nghe TWS I27 Pro là một sản phẩm rất được giới trẻ yêu thích bởi nó không chỉ đẹp mà chất lượng âm thanh còn tốt, giá cả hợp lí. Đây được xem là chiếc tai nghe TWS phù hợp nhất để thay thế những chiếc tai nghe có dây cũ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết tới loại tai nghe này. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tai nghe TWS I27 Pro là một sản phẩm tai nghe bluetooth không dây có thiết kế với tai nghe đình đám Airpod của Apple. Với mức giá chỉ bằng 1/10 sản phẩm Airpod, liệu rằng tai nghe TWS I27 Pro có mang lại cho người sử dụng 1 trải nghiệm tốt hay không? Hãy cũng lắng nghe những chia sẻ về trải nghiệm sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế tai nghe TWS I27 pro

Nếu như ai quan tâm đến công nghệ thì chắc hẳn đều biết đến chiếc tai nghe I27 TWS đã làm mưa làm gió trên thị trường như thế nào trong thời gian qua. Tuy nhiên, sau đó chiếc tai nghe I27 Pro TWS được ra mắt như một phiên bản nâng cấp hơn về mọi mặt. 

Về thiết kế: Với thiết kế tương tự như tai nghe Airpod. Tai nghe I27 Pro TWS có dáng nhỏ gọn nhưng khi cầm lại rất chắc tay. Bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình bất cứ đâu mà không hề chiếm nhiều diện tích trong túi xách hay balo. Thậm chí bạn có thể nhét vào túi áo khoác hay túi quần của mình.

Điểm nhấn của em này giống với chiếc i27 là thiết kế tỷ lệ 1:1 so với Airpods 2 bản sạc không dây, và có thể dùng chung Case với Airpods 2 chính hãng nhưng có phần bản lề được gia công chắc chắn hơn. Nếu nhìn lướt qua thì rất khó phát hiện đây không phải chiếc Airpods 2 đắt tiền. Điểm khác biệt duy nhất là i27 TWS không có logo hình trái táo khuyết ở mặt hộp và trên sản phẩm. 

tai nghe tws i27 pro

 

Thiết kế này cũng khá trẻ trung và năng động, phù hợp với mọi người và mọi phong cách. Điểm trừ của em này là do không có phần nút silicon nên có thể gây đau tai khi sử dụng liên tục trong 1 thời gian dài. Bên cạnh đó, có thể bạn sẽ không thể thoải mái hoạt động khi đeo tai nghe vì loại này khá dễ rơi ra.

Tính năng nổi bật của tai nghe bluetooth I27 Pro TWS

Theo như mô tả sản phẩm thì tai nghe Bluetooth I27 Pro có những tính năng như sau:

- Chế độ cảm biến trong tai: Khi không sử dụng, bạn chỉ cần tháo tai nghe ra là sẽ tạm dừng phát nhạc đeo lại sẽ tự động phát giống hệt Airpod 2 chính hãng nhờ được trang bị cảm biến trên phần housing của tai nghe. 

- Tai nghe i27 Pro được trang bị cable Lightning đi kèm là cable cao cấp dài 1m có thể dùng sạc luôn cho iPhone, điều này khiến cho rất nhiều người dùng cảm thấy hứng thú và hài lòng.

- I27 Pro được trang bị chip kết nối thế hệ mới khiến cho tốc độ popup kết nối nhanh và ổn định hơn. Nhất là đối với những ai sử dụng iphone thì tốc độ kết nối của I27 Pro với điện thoại sẽ khiến bạn ngạc nhiên đó. Cả về tốc độ và độ ổn định đều được đánh giá cao hơn nhiều so với chiếc I27 thường.

- Thời gian sử dụng: Dung lượng dock lên tới 400mAh và 40mAh cho mỗi tai cho phép bạn có thể sử dụng liên tục lên đến gần 4 giờ đồng hồ.

- Chất lượng âm thanh ổn so với giá tiền rẻ: So với I27 thường thì phiên bản I27 Pro này mang lại chất lượng âm tốt hơn nhiều, đặc biệt là âm bass cùng các dải âm khác, phù hợp với những ai thích nghe nhạc EDM sôi động.

- Chế độ cảm ứng nhạy giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác chuyển tiếp, dừng, tăng/ giảm âm lượng hay gọi trợ lí ảo,...

Đánh giá tai nghe I27 Pro TWS: Có khen có chê

Ưu điểm

- Thiết kế trẻ trung, năng động giống với tai nghe Airppod

- Màu trắng tạo sự đơn giản, tinh tế

- Hỗ trợ sạc không dây: Bạn có thể mua sạc không dâu bên ngoài và để dock sạc lên là sẽ tự động sạc

- Có dây nối 2 tai nghe phòng trường hợp bạn cần thiết. Phần dây nối 2 tai nghe có độ co dãn, rất chắc chắn

Nhược điểm

- Đầu tiên thì với 1 tai nghe giá rẻ thì mình cũng không có quá nhiều đòi hỏi về chất lượng âm thanh. Tuy nhiên theo trải nghiệm và cảm nhận của bản thân thì chất âm của em này không được ổn cho lắm so với giá tiền. Nhiều lúc tai nghe có thể bị rè hơi khó chịu.

- Về kết nối, được quảng cáo là kết nối lên tới 10m nhưng thực sự bạn chỉ có thể kết nối tai nghe với điện thoại trong bán kính từ 3-4m đổ lại. Và do đây là một loại tai nghe giá rẻ nên việc gặp vấn đề về kết nối âm thanh cũng không phải là chuyện hiếm gặp.

 - Chất liệu nhựa dễ bị xước gây mất thẩm mỹ cho tai nghe.

- Như đã nói ở phần trên thì bạn có thể thấy rằng thiết kế của tai nghe này khá đau tai. Việc không có nút đệm silicon cũng khiến cho việc giảm tiếng ồn của tai nghe không được tốt cho lắm.

So với mức giá này thì mình nghĩ rằng các bạn có thể mua được những tai nghe TWS chất lượng hơn nhiều. Tham khảo bài viết: TOP 5 TAI NGHE TWS GIÁ RẺ DƯỚI 500K ĐÁNG MUA NHẤT ! để tìm cho mình 1 chiếc tai nghe ưng ý nhé!

Cách sử dụng tai nghe TWS i27 pro

Tai nghe I27 Pro TWS được thiết kế 1:1 theo chiếc Airpods 2 của Apple nên cách sử dụng của nó cũng tương tự như sau:

tai nghe tws i27 pro

- Sau khi bóc Seal, bạn nên cắm sạc luôn cho đầy pin trong vòng 1-1.5 giờ để kết nối được ổn định hơn. Trong hộp của sản phẩm có kèm theo 1 sợi Cable Lightning, các bạn có thể dùng chính dây sạc này cắm kết nối với Dock và cắm vào củ sạc iPhone hoặc Pin dự phòng hay thậm chí là máy tính các thiết bị có cổng kết nối USB.

- Cách kết nối tai nghe I27 Pro với Smartphone như sau:

  • Đầu tiên hãy chắc chắn rằng tai nghe của bạn còn pin nhé.
  • Bật Bluetooth trên smartphone
  • Đối với điện thoại Android: Để tai nghe gần lại với điện thoại, mở lắp dock. Vào phần bluetooth trên điện thoại, dò thủ công sẽ thấy tên thiết bị là "Airpods". Nhấn kết nối là sẽ thành công. Bạn cần bỏ tai nghe khỏi dock và sử dụng thôi!
  • Đối với điện thoại iOs: Để tai nghe gần lại với điện thoại, mở lắp dock. Sau 3-4s sẽ có 1 Popup kết nối hiện lên, bạn ấn vào dòng "kết nối" thì xuất hiện 1 thông báo khác "Nhấn và giữ nút ở mặt sau của hộp sạc" . Sau khi nhấn giữ thì trên màn hình sẽ hiện phần trăm Pin 2 tai nghe trái phải và Pin của Dock >> Các bạn chỉ cần bỏ 2 tai ra khỏi Dock và đeo lên tai và trải nghiệm.

Tham gia Cộng đồng tai nghe không dây TWS Việt Nam [ Giao lưu và chia sẻ ] trên Facebook để nhận được nhiều đánh giá khách quan hơn về các sản phẩm


Xem thêm: TOP 5 TAI NGHE TWS GIÁ RẺ DƯỚI 500K ĐÁNG MUA NHẤT !

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá tai nghe TWS I27 Pro có đáng tiền không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06101 sec| 2445.188 kb