Bí mật về TOP 3 chiếc ghế gaming đắt nhất thế giới

06/05/2021
Ghế gaming giờ đây không chỉ đơn giản là chiếc ghế thông thường chuyên sử dụng trong game nữa mà hiện nay, ghế gaming được sản xuất thiết kế với kiểu dáng tỉ mỉ, đem lại những thiết kế vô cùng độc lạ và là một trong những ghế gaming đắt nhất thế giới.

Ghế gaming hay còn gọi là ghế chuyên dụng cho những gamer hay streamer, ghế gaming được xem là phụ kiện cần thiết, đem lại sử thoải mái nhất định người chơi, ghế gaming sở hữu nhiều thiết kế kiểu dáng đặc biệt, có những dòng được sản xuất với kiểu dáng độc đáo, cũng có nhiều dòng có thiết kế đơn giản.

Ghế gaming trên thị trường hiện nay không chỉ đơn giản là chiếc ghế thông thường nhằm đem lại cảm giác thoải mái cho người chơi nữa mà ghế gaming còn được xem là mốn đồ mang tính nội thất cao và sở hữu nhiều tính năng siêu đỉnh giúp người chơi dễ dàng hoàn thành sứ mệnh chơi game một cách dễ dàng. Nếu bạn là dân chơi, chuyên sưu tập những dòng ghế hót, độc lạ thì có thể tham khảo 3 dòng ghế có 1-0-2 như sau:

Ghế Emperor 1510LX

Nếu như bạn là môt tay chơi chính hiệu chắc hẳn đã từng nghe đến siêu ghế gaming xịn xò của nhà Emperor, một trong những dòng ghế nổi bật nhất phải kể đến là ghế Emperor 1510LX, đây là dòng ghế được lấy cảm hứng từ những chiếc ghế của nhà phi hành gia, trông bề ngoài của ghế có vẻ đồ sộ tuy nhiên, đây là sản phẩm có mức giá siêu cao vì thiết kế độc đáo cũng như tính năng cực kỳ tiện lợi, khác hoàn toàn so với các dòng ghế gaming thông thường.

Bí mật về TOP 3 chiếc ghế gaming đắt nhất thế giới

Thiết kế của ghế Emperor 1510LX được sản xuất với kiểu dàng vòm, có thể treo máy tính và trang bị bàn trước mắt, cho phép bạn dễ dàng ngồi và ghế và chơi game luôn, vô cùng tiện lợi, em này có thể thay thế luôn cả chiếc bàn thông thường, tạo ra không gian cực kỳ nổi bật.

Ghế Emperor 1510LX được trang bị khung nhôm điều chỉnh kết hợp với da bọc siêu mịn và mát, bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật, bạn có thể xoay hoặc làm việc trong khi nằm ngả lưng một cách thoải mái mà không lo lắng về vấn đề đau lưng.

Giá thành sản phẩm: 439 triệu đồng

Ghế chơi game Predator Thronos

Ghế gaming Predator Thronos, một trong những chiếc ghế chơi game cực kỳ độc đáo, đầu tiên, đến với thiết kế của sản phẩm, đây được xem là chiếc ghế có kiểu dáng 1-0-2 trên thế giới. Ghế được thiết kế với một màu đen huyền bí kết hợp với 1 vài logo và chữ in nổi lên bề mặt ghế, trông cực kỳ sang chảnh. Ghế được thiết kế kiểu dáng vòm, trông như một phòng chuyên dụng dành cho những gamers. 

ghế gaming đắt nhất thế giới

Predator Thronos được xem là ngai vàng chỉ dành cho người những người thực sự đam mê với ghế gaming hay những tay chơi sang chảnh thích sưu tầm ghế, Predator Thronos sở hữu khung ghế được làm bằng thép cực kỳ chắc chắn, với tổng trọng lượng lên đến 220kg, riêng khung ghế đã là 180kg, với mức trọng lượng này thì bạn bao nhiêu cân em này cân hết.

Bí mật về TOP 3 chiếc ghế gaming đắt nhất thế giới

Predator Thronos sở hữu Đèn LED thiết kế phía trên khung ghế, với tone màu electric blue siêu ngầu, trông như những ông hoàng sở hữu ngai vàng công nghệ hiện đại vậy. Phần ghế Predator Thronos da đệm tựa như những chiếc ghế máy bay hạng thương gia vô cùng thoải mái, chỗ để chân và khả năng ngả ra sau 140 độ càng mang đến cảm giác thoải mái và làm chủ thế giới ảo.

Ghế chơi game Ingrem Workstation J20

Nếu như các bạn thường nghe đến những chiếc ghế sở hữu kiểu dáng cực kỳ độc lạ như Predator Thronos hay Emperor,... Thì em Ingem Workstation J20 cũng nổi tiếng không kém cạnh khi sở hữu kiểu dáng cực kỳ độc và lạ. Ghế gaming Ingem Workstation J20 được thiết kế trông như những chiếc xe tăng di động, đem lạ cảm giác chiến đấu trong game mạnh mẽ như trong những cuộc chiến trường.

Bí mật về TOP 3 chiếc ghế gaming đắt nhất thế giới

Ghế gaming Ingem Workstation J20 được thiết kế duy nhất 1 màu là màu đen tuyền, tạo cảm giác huyền bí và cực kỳ mạnh mẽ, sản phẩm khác biệt hoàn toàn so với các loại ghế chơi game khác. Sản phẩm sở hữu hai giá đỡ bàn phím và chuột có thể đóng ra mở vào, cùng với phần đêm da ở khuỷu tay giúp cho người chơi thư giãn và đỡ mỏi khi sử dụng trong một thời gian dài.

ghế gaming đắt nhất thế giới

Phía bên tay trái của Ghế gaming Ingem Workstation J20 có nút điều khiển, cho phép bạn có thể điều chỉnh các tính năng như nâng và hạ màn hình, lưng ghế, phần đỡ bắp chân, bật và tắt đèn LED,... Những tính năng này đều có tác dụng giúp đỡ bạn chơi game một cách thoải, bên cạnh đó còn là 1 phần hỗ trợ chiến thắng trong game.

Giá thành sản phẩm: 249 triệu đồng

_____________________________________________________________________________

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp với sở thích của bản thân nhất.

Nói qua cũng phải nói lại, những chiếc ghế này chỉ dành cho những tay chơi khét tiếng, dám bỏ ra hàng trăm triệu để mua cho mình những chiếc ghế có 1-0-2, vậy còn những đối tượng bình dân như chúng ta thì sao? Yên tâm đã có sự có mặt của ghế bình dân Extreme, sở hữu với mức giá chỉ dưới 2 triệu đồng nhưng có đủ thiết kế cũng như là các tính năng giúp hỗ trợ bạn trong quá trình chơi.

Bạn có thể tham khảo ghế Extreme tại Smartnew: BÀN GHẾ GAME

Tham khảo bài viết sau: 

TOP GHẾ GAMING GIÁ RẺ DÀNH CHO ANH EM TỐT NHẤT 2021

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bí mật về TOP 3 chiếc ghế gaming đắt nhất thế giới

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.12086 sec| 2429.023 kb