Bí quyết trong cách chọn ghế gaming không phải ai cũng biết

05/05/2021
Hiện tại trên thị trường Việt Nam, ghế gaming xuất hiện với tần suất dày đặc nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ghế chuyên dụng trong game. Chính vì xuất hiện nhiều, nên không phải ai cũng có thể lựa chọn được chiếc ghế phù hợp và tốt nhất, theo dõi bài viết sau đây để tìm cách chọn ghế gaming dễ nhất nhé

Ghế gaming là phụ kiện quen thuộc đối với mỗi người chơi, không chỉ đơn giản là một chiếc ghế thông thường, ghế gaming còn đem lại cho người chơi sự thoải mái nhất định, dễ dàng di chuyển và chơi game dựa vào những tính năng nổi bật của ghế. Hiện tại, ghế gaming đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến, tuy nhiên không phải bất kỳ ai cũng nắm cho mình những bí quyết chọn ghế gaming tốt nhất, cùng xem một vài mẹo dưới đây:

Thiết kế sản phẩm

Ghế gaming có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các dòng ghế thông thường trên thị trường, với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế của ghế gaming còn thể hiện được cá tính của người chơi, vì thế lựa chọn mẫu thiết kế đẹp, phù hợp với bản thân là điều quan trọng. Hiện tại thị trường chia ra hai loại thiết kế ghế gaming là dòng thiết kế thể thao và dòng thiết kế basic 1 màu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Chất liệu của ghế

Chất liệu của ghế là một trong những yếu tố quyết định đến sự thoải mái trong quá trình chơi game hàng giờ trên ghế, hiện tại trên thị trường, chất liệu của ghế cao cấp đều được sản xuất bằng da PU, da PU là một trong những loại da cao cấp thường xuyên được sử dụng trong mọi lĩnh vực như thời trang,... hiện nay da PU cũng được ứng dụng vào ghế gaming nhằm đem lại sự tiện lợi và thoải mái. Bên cạnh đó, ghế còn được đúc nguyên khối, giúp cho bạn có thể sử dụng ghế liên tục trong nhiều năm mà không sợ bị méo mó, bạn có thể tham khảo các dòng ghế Extreme, Extreme Zero Plus hay Extreme Zero X.

cách chọn ghế gaming

Chức năng của ghế gaming

Trong quá trình chơi game sẽ không thể tránh khỏi các trường hợp mệt mỏi và phải gồng minhg khi chơi game, vì vậy việc lựa chọn ghế gaming với đầy đủ tính năng nhằm hỗ trợ trong quá trình chơi là điều cần thiết. Với công nghệ hiện đại ngày thì các dòng ghế không chỉ đơn giản là ghế thông thường, mà được trang bị nhiều chức năng và tính năng nổi trội, nhằm làm giảm áp lực và mệt mỏi, nâng cao sự thoải mái khi sử dụng máy tính thời gian dài. Bí kíp để lựa chọn ghế gaming tốt, các bạn chú ý những tính năng như khả năng xoay chân ghế, ngả ngữa bao nhiêu độ,.... 

Lựa chọn ghế theo mức giá

Lựa chọn ghế gaming theo giá cả cũng là một bí kíp, giá cả thể hiện chất lượng của sản phẩm, tuy nhiên, hiện nay đồ công nghệ càng nhiều, vì thế, ghế gaming cũng được sản xuất nhiều hơn, để cạnh tranh với nhau thì ghế gaming cũng phải giảm giá để thu hút khách hàng, từ đó bạn dễ dàng lựa chọn được đa dàng dòng ghế hơn. Một vài dòng ghế gaming giá rẻ bạn có thể tham khảo như Extreme Zero X chỉ với mức giá chưa đến 2 triệu đồng, mà bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc ghế với mẫu thiết kế đẹp mắt và tính năng nổi trội.

Quan tâm đến thương hiệu ghế gaming

Nguồn gốc xuất xứ, cũng như thương hiệu của sản phẩm là yếu tố quan trọng, tác động đến quyết định mua hàng của chúng ta, vì vậy lựa chọn thương hiệu ghế gaming phổ biến, uy tín chất lượng là điều cần thiết. Một vài thương hiệu uy tín có thể kể đến như Extreme, E-dra, ....Đối với Extreme là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm ghế gaming với thiết kế và kiểu dáng theo phong cách thể thao, còn E-dra sở hữu những chiếc ghế với kiểu dáng và màu sắc đơn giản. Dựa vào thiết kế của mỗi hãng sản xuất, bạn cũng có thể dễ dàng quyết định nên lựa chọn sản phẩm nào.

cách chọn ghế gaming

Chọn nơi bán uy tín

Bên cạnh việc quan tâm đến nên lựa chọn thương hiệu ghế gaming nào, thì nhà phân phối ghế cũng cần thiết, thị trường cạnh tranh khốc liệt, thì có không ít nhà phân phối vì lợi nhuận mà bán hàng đểu, hàng kém chất lượng, vì vậy bạn nên lựa chọn nhà phân phối nào đã có uy tín trên thị trường, từ đó giúp bạn dễ dàng đến sửa chữa cũng như bảo hành chiếc ghế của mình khỏi những lỗi nhỏ nhặt. Smartnew là một trong những nhà phân phối uy tín, không chỉ nổi tiếng về các sản phẩm công nghệ như tai nghe, màn hình,...Ghế gaming còn là một trong những sản phẩm được người chơi lựa chọn, bên cạnh đó Smartnew còn có hỗ trợ các chính sách ưu đãi cũng như chế độ bảo hành riêng cho từng loại ghế gaming.

Chính sách bảo hành

Như mình nói ở trên lựa chọn nhà phân phối uy tín, thì sẽ được đảm bảo luôn chính sách bảo hành và đổi trả 1:1, bạn có thể cân nhắc lựa chọn những nhà phân phối uy tín, rạch ròi trong việc bảo hành, từ đó giúp bạn dễ dàng quyết định mua sản phẩm hơn.

Liệu có nên mua ghế chơi game trên mạng không?

Nền thương mại điện tử Việt Nam ngày càng phát triển, ngày càng nhiều nhà phân phối công nghệ sử dụng phương thức bán hàng online để bán sản phẩm của mình, thâm chí hiện nay, số lượng sản phẩm bán hàng online còn nhiều hơn so với bán ở cửa hàng truyền thống. Ngày càng nhiều nhà phân phối bán hàng online thì họ phải cạnh tranh rất nhiều từ giá cả cho đến chất lượng sản phẩm, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn nhà phân phối uy tín để mua ghế gaming trên mạng.

______________________________________________________________________________

Hy vọng những bí kíp trên sẽ giúp bạn tìm được những chiếc ghế phù hợp nhất

Xem thêm: TOP GHẾ GAMING GIÁ RẺ DÀNH CHO ANH EM TỐT NHẤT 2021

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bí quyết trong cách chọn ghế gaming không phải ai cũng biết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05545 sec| 2429.195 kb