Camera hành trình có ghi hình khi tắt máy hay không? Giải pháp

07/04/2021
Camera hành trình là một thiết bị thông minh giúp cho bạn quan sát những hình ảnh phía trước, một số camera còn được lắp đặt thêm camera để ghi hình trong xe, hình ảnh phía sau của bạn. Tất cả với mục đích giúp bạn kiểm tra kỹ lưỡng trong quá trình tham gia giao thông. Bên cạnh đó, camera hành trình ghi hình khi tắt máy sẽ cho phép bạn quan sát khu vực trong trường hợp bạn tắt máy và gửi xe, … Bài viết sẽ giải đáp thắc mắc về chiếc camera ghi hình khi tắt máy và giải pháp cho điều này.

Camera hành trình có ghi hình khi tắt máy không?

Trên thị trường hiện nay các loại camera hành trình ít có chức năng ghi hình khi xe tắt máy. Hiểu được những ý nghĩa quan trọng về việc ghi hình khi xe tắt máy, camera hành trình có ghi hình khi tắt máy ra đời là một cột mốc quan trọng trong thế giới camera. Cùng đón xem những giải pháp ghi hình cho camera và những chiếc camera có khả năng ghi hình khi tắt máy ở phần sau của bài viết nhé!

Tại sao cần có camera hành trình ngay cả khi tắt máy xe 

Camera hành trình luôn là một nhân chứng sống cho những va chạm, sự việc xảy ra xung quanh bạn. Khi bạn không ở trong xe, giả dụ xe bạn trong bãi đỗ xe, camera hành trình ghi lại ngay cả khi tắt máy sẽ giúp bạn quan sát được các va chạm quẹt đuôi của các xe khác vào xe bạn. Và đặc biệt, khi bạn đã không ở trong xe, kẻ xấu sẽ luôn tìm cách làm hư hỏng, lấy xe của bạn. Việc ghi hình khi xe tắt máy sẽ giúp bạn yên tâm làm việc khi ở bất cứ đâu. 

Giải pháp cho camera hành trình ghi hình 24/24 ngay cả khi xe tắt máy

Như đã chia sẻ ở trên, có rất ít camera hành trình có khả năng ghi hình khi tắt máy. Nếu bạn muốn bảo vệ an toàn cho chiếc xe của mình hãy tham khảo những phụ kiện mà bài viết chia sẻ dưới đây.

Bộ nguồn dự phòng cho camera hành trình

Khi bạn trang bị cho mình một bộ nguồn dự phòng, bạn có thể tiếp tục ghi hình khi tắt máy, điều này giúp xe của bạn được bảo vệ và tiết kiệm nhiên liệu cho xe rất nhiều. Bộ nguồn dự phòng sẽ tự sạc khi bạn lái xe, khoảng từ 1-2 giờ và bạn có thể sử dụng trong vòng nửa ngày. Ngoài ra bộ nguồn dự phòng còn có công dụng như một chiếc sạc hỗ trợ sạc các thiết bị khác của bạn như điện thoại. 

Sử dụng camera hành trình có chế độ Parking mode

Parking mode là một chế độ cho phép camera ghi hình khi đỗ xe, lúc này xe của bạn đã tắt máy. Điều này sẽ bạn không còn phải lo lắng, bực bội vì những vết xước không biết do đâu. Bạn có thể quan sát xe mình 24/24 bất kể không gian hay thời gian mà không lo tốn nhiên liệu, thật tuyệt phải không?

Chế độ Parking Mode - đỗ xe là gì? Hoạt động ra sao?

Ở chế độ parking mode, G-SENSOR sẽ được kích hoạt. Khi xe phải chịu 1 lực tác động như sự va chạm của xe khác, kẻ xấu cố gắng phá hoại xe bạn... Lúc này G-SENSOR được kích hoạt và sẽ ghi hình trước 5s xảy ra sự việc và 15s sau đó. Điều này sẽ giúp bạn tìm ra được thủ phạm để bảo vệ cho xe của mình.

Tổng hợp những mẫu camera hành trình có chế độ Parking Mode

Cùng theo dõi 3 mẫu camera hot nhất hiện nay với chế độ parking mode cùng với những tính năng tuyệt vời!

Camera hành trình ô tô Vava Dash Cam

Vava Dash Cam được thiết kế góc quay 360 độ giúp bạn dễ dàng ghi lại cảnh bên trong và bên ngoài của xe. Camera sử dụng cảm biến Sony IMX 291 và có độ phân giải FullHD giúp cho những cảnh quay rõ nét, chân thực. Ngay khi xe khởi động, camera sẽ bắt đầu thực hiện ghi hình. Vava Dash Cam được tích hợp G-SENSOR 3 cho phép tự ghi lại những sự cố bất ngờ trong quá trình di chuyển, làm bằng chứng cho nhiều vụ việc xảy ra. Đặc biệt, camera cho phép bạn ghi hình ngay cả khi tắt máy, có thể kích hoạt 30-40 lần nếu phát hiện va chạm bất thường, mỗi lần kích hoạt sẽ tự động ghi hình 15s. 

camera hành trình có ghi hình khi tắt máy

Thông số kỹ thuật:

  • Full HD 1080P 60fps Sony Starvis IMX291

  • Góc rộng: 155 Độ

  • Cam xoay: 360°

  • GPS, SnapShot

  • WIFI VAVA Mobile App SnapShot Remote

  • G-Sensor 3 Level

  • 1 Camera trước VAVA

Giá bán: 3.590.000 đồng - 3.999.000 đồng

Link sản phẩm: https://shp.ee/zw2nwz4

Camera hành trình Blackvue DR900S

Camera hành trình Blackvue DR900S được trang bị định vị GPS giúp dễ dàng xác định vị trí, nhắc nhở tốc độ của bạn khi di chuyển. Blackvue DR900S được trang bị 3 chế độ ghi hình là bình thường, sự kiên, đỗ xe cho phép bạn quan sát và nắm bắt được tình hình xung quanh 24/24. Đặc biệt, khả  năng quay video rõ nét là một điểm rất khác biệt của Blackvue DR900S khi sở hữu độ phân giải lên tới 4K, những thước phim/ảnh được quay chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

camera hành trình có ghi hình khi tắt máy

Thông số kỹ thuật: 

  • Chipset CMOS 8 megapixel

  • Độ phân giải: 4K UHD 

  • Tốc độ ghi hình: 30fps.

  • Góc quay: 162 độ

  • Hỗ trợ H.265  

  • Công nghệ: Blackvue Over The Cloud

Giá bán: 8.990.000 đồng - 10.090.000 đồng

Link sản phẩm: https://shp.ee/7hti45m

Camera hành trình Blackvue DR750S Series

Blackvue DR750S Series hỗ trợ GPS giúp người dùng xác định được vị trí và nhận thông báo về tốc độ di chuyển của xe. Blackvue DR750S Series chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những đoạn video, hình ảnh chân thực sắc nét nhất với Chipset Sony STARVIS. Được hỗ trợ công nghệ Over the Cloud giúp camera của bạn luôn được kết nối mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi bạn đỗ xe vẫn có thể quan sát được những hình ảnh trong và ngoài xe.  Trên camera được trang bị một nút đa chức năng giúp người dùng có thể trao đổi, thực hiện các thao tác bằng giọng nói nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. 

camera hành trình có ghi hình khi tắt máy

Thông số kỹ thuật:

  • Chipset Sony STARVIS

  • Độ phân giải Full HD 1080p Góc quay: 139 độ

  • Cảm biến Sony Starvis 

  • Trang bị nút đa chức năng

  • Định dạng thẻ nhớ microSD 

  • Tích hợp wifi và GPS

  • Công nghệ điện toán đám mây

Giá bán: 6.690.000 đồng

Link sản phẩm: https://shp.ee/3mpd7hr

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Tham khảo bài viết sau:  Camera hành trình là gì? Camera hành trình dùng để làm gì?

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Camera hành trình có ghi hình khi tắt máy hay không? Giải pháp

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.07013 sec| 2445.984 kb