Có nên mua màn hình AOC 24 inch cũ giá rẻ hay không?

25/12/2020
Máy tính là phụ kiện cần thiết phục vụ cho quá trình học tập và làm việc của mỗi cá nhân, hiện nay trên thị trường có nhiều loại màn hình đa dạng, chất lượng, nhưng không phải ai cũng có thể có đủ tiền để sở hữu cho mình một chiếc màn hình để sử dụng, chính vì thế mà nhu cầu mua lại đồ cũ ngày càng nhiều, giá cả phải chăng mà chất lượng y như mới. Màn hình AOC 24 inch cũ là màn hình được khá nhiều người cân nhắc vì em này sở hữu nhiều tính năng, đem lại nhiều ưu điểm cho người dùng.

Thương hiệu AOC

Là thương hiệu sản xuất màn hình máy tính hàng đầu thế giới, với những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.

AOC được thành lập vào năm 1967, có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan và công ty con của AOC là TPV technology.

màn hình AOC 24 inch cũ

AOC mang đến cho người tiêu dùng một loạt sản phẩm có sử dụng màn hình LCD và hàng loạt tivi có chất lượng cực kỳ tốt.

Tại Việt Nam mọi người hay biết đến AOC với những chiếc màn hình sử dụng công nghệ LCD cực kỳ nổi tiếng giúp tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường, mang lại trải nghiệm mới cho người dùng.

Ưu điểm khi mua màn hình AOC 24 inch cũ

Công nghệ ngày càng một phát triển, vì thế bạn dễ dàng có thể tìm mua những màn hình cũ giá trẻ mà chất lượng tốt trên thị trường. Một vài ưu điểm của màn hình AOC mang lại cho người dùng như:

màn hình AOC 24 inch cũ

  • Chỉ với một khoảng tiền bằng một nửa so với giá gốc ban đầu của sản phẩm là bạn có thể dễ dàng sở hữu màn hình AOC cũ mà các tính năng giống như các sản phẩm mới.
  • Mua lại từ người dùng bạn dễ dàng có thể nhận lại được nhưng feedback thực tế từ người sử dụng trước và còn có thể hướng dẫn bạn cách sử dụng màn hình.
  • Khi mua màn hình máy tính cũ AOC ở store bạn cũng có thể nhận được các chế độ ưu đãi và bảo hành giống như các sản phẩm mới khác.

Nhược điểm khi mua màn hình AOC 24 inch cũ giá rẻ

Bên cạnh một vài ưu điểm được liệt kê trên thì màn hình AOC cũ vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

màn hình AOC 24 inch cũ

  • Một trong những nhược điểm đầu tiên của em này là it tính năng bổ trợ cần thiết như cổng kết nối, loa,..., vì vậy bạn sẽ không thể kết nối loa trực tiếp đến máy tính.
  • Đối với các game thủ thì AOC không đáp ứng được nhu cầu chơi game liên tục trong nhiều tiếng vì có hiện tượng giật lag.
  • Độ bền kém hơn so với một số hãng như Dell, Samsung. Vì thế nếu các bạn muốn sử dụng với mục đích cao hơn thì các dòng AOC cũ cao cấp là sản phẩm phù hợp.

Có nên mua màn hình AOC 24 inch cũ 144Hz giá rẻ hay không?

Màn hình AOC 24inch 144hz là sản phẩm phù hợp với những bạn có nhu cầu sử dụng máy tính để học tập, làm việc, chỉ cần bỏ ra một nửa giá so với giá ban đầu là bạn hoàn toàn có thể sở hữu em AOC này. Còn đối với những bạn có nhu cầu sử dụng máy tính để chơi game thì các bạn nên lựa chọn sản phẩm có cấu hình cao hơn so với em AOC này.

Mua màn hình AOC 24 inch cũ ở đâu Hà Nội?

 Với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì bạn hoàn toàn dễ dàng có thể tìm mua được màn hình AOC cũ với giá cực rẻ thông qua các trang web bán đồ cũ, trang web bán đồ công nghệ uy tín chính hãng, ngoài ra các bạn có thể mua sản phẩm lại từ chính người sử dụng rao bán.

Các bạn có thể tham khảo mua sản phẩm tại website chợ tốt, đây là trang web chuyên cung cấp những sản phẩm cũ, seconhand uy tín tự tay người dùng đăng lên.

Bên cạnh đó, smartnew là một công ty chuyên cung cấp đồ công nghệ uy tín giá rẻ đến người tiêu dùng, đây cũng là một trong những cửa hàng vừa có bán hàng online và offline, các bạn có thể đến trực tiếp đến cửa hàng và test thử sản phẩm trước khi mua tại Biệt thự liền kề 21N03_Phố Dịch Vọng_Quận Cầu Giấy_Thành Phố Hà Nội.

Link tham khảo mua hàng: http://bit.ly/3nP0RmY

Màn hình 24 inch ATAS giá rẻ nhưng chất lượng!

Màn hình 24 inch ATAS là một màn hình cực kỳ được ưa chuộng bởi giới trẻ hiện nay, màn hình có giá rẻ nhưng đáp ứng đủ nhu cầu của bạn.

Màn hình máy tính 24 inch ATAS có phần hấp dẫn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khác hẳn so so với những chiếc màn hình 24 inch cùng loại màn hình 24 inch ATAS có thiêt kế siêu mỏng 0.2cm cho cạnh viền mang lại sự thanh thoát và nhẹ nhàng cho sản phẩm. Thiết kế tinh tế này phù hợp với xu hướng hiện đại và thị hiếu của người dùng hiện nay.

So với sản phẩm màn hình AOC cũ thì các bạn có thể cân nhắc sản phẩm đến từ thương hiệu ATAS, các bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết ở đây: http://bit.ly/3nJyIO5

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên mua màn hình AOC 24 inch cũ giá rẻ hay không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05749 sec| 2409.227 kb