Đánh giá camera hành trình Vietmap C61 giá 3 triệu, liệu có đáng tiền?

16/04/2021
Camera hành trình Vietmap C61 là một trong những dòng camera hành trình được người Việt ưa chuộng sử dụng, bởi những tính tiện lợi và ưu điểm nổi bật của sản phẩm mang lại, liệu Vietmap C61 có thực sự tốt? Cùng xem đánh giá camera hành trình Vietmap C61 chi tiết dưới bài viết sau đây nhé

Camera Vietmap là của nước nào?

Camera hành trình là một trong những thiết bị ghi hình cần thiết mà mỗi phương tiện cần phải trang bị cho mình để dễ dàng giám sát cũng như bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của bản thân khi tham gia lưu thông. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, xuất hiện dòng camera nội địa chất lượng, có thể đáp ứng nhu cầu theo dõi và ghi lại hình ảnh khi di chuyển trên đường. Camera Vietmap là một trong những dòng camera được sản xuất bởi thương hiệu Việt, camera Vietmap sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về cả thiết kế và tính năng, camera Vietmap đang được người dân nội địa đón nhận vì nhiều ưu điểm của nó.

Thiết kế camera hành trình Vietmap C61

Vietmap C61 được ra mắt với sự kết hợp các tính năng vô cùng hiện đại của một chiếc camera nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng quay, ghi hình như những chiếc camera khác trên thị trường, Vietmap C61 là một trong những thiết bị ghi hình, hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình lưu thông. 

đánh giá camera hành trình Vietmap C61

Vietmap C61 sở hữu tông màu đen tuyền, tạo cảm giác cực kỳ sang chảnh và huyền bí trên chiếc ô tô sang trọng, C61 sơ hữu vẻ bề ngoài như những chiếc camera mini. Với kích thước nhỏ gọn, bên cạnh đó còn có sự kết hợp của màn hình LCD 2.4 inch với độ phân giải Ultra HD 4K cho phép camera cho ra những hình ảnh cực kỳ sắc nét.

Thông số kỹ thuật

Ống kínhGhi hình Góc rộng 170°
Màn hìnhLCD 2.4"
Độ Phân Giải video2880 X 2160 P24 UHD 4K

1920 X 1080 P60 FHD

1920 X 1080 P30 FHD

Pin180 mAh
Thẻ nhớ giải tríMicroSD (lên tới 64GB)
Ngôn ngữViệt – Anh 
Phụ kiện kèm theo- Máy C61

- Cáp USB

- Sạc nguồn ô tô

- Sách HDSD

- Thẻ nhớ 32GB class 10

Các tính năng nổi bật của camera hành trình C61

Camera hành trình C61 sở hữu hình ảnh cực kỳ sắc nét với độ phân giải Ultra HD 4K cùng với tố độ tọa độ cho phép camera nhìn và cho ra những hình ảnh cực kỳ sắc nét, sống động.

Camera hành trình C61 được tích hợp tính năng định vị GPS trong camera, cho phép Vietmap C61 có thể thông tin tọa độ, giúp cho người lái dễ dàng nhận biết vị trí, cũng như quan sát và kiểm soát được tốc độ đi trong quá trình lưu thông.

đánh giá camera hành trình Vietmap C61

Camera hành trình C61 sở hữu khả năng kết nối wifi, cho phép ngươi dùng có thể xem và chia sẻ video trực tiếp. Bên cạnh đó, giúp bạn dễ dàng kiểm soát và theo dõi camera trong lúc cho bạn mượn hay có kẻ xấu trộm xe.

Camera hành trình C61 sở hữu khả năng ghi hình cực xịn, có thể ghi hình ngay cả điều kiện ánh sáng bị ngược. Nhờ vào tính năng WDR, camera Vietmap cho ra những hình ảnh cực kỳ sắc nét và màu sắc rõ ràng, nổi bật hơn các dòng camera khác trên thị trường.

Trải nghiệm thực tế của camera hành trình C61

Camera hành trình Vietmap C61 được trang bị cảm biến Sony, góc dưới trái có biểu tượng Sony Starvis, đây là một nâng cấp so với Vietmap C61 phiên bản cũ.

Với cảm biến hình ảnh của Sony, hứa hẹn chất lượng hình ảnh thu được nhất là vào ban đêm sẽ tốt hơn nhiều so với bản trước đó cũng như với nhiều đối thủ khác trên thị trường.

Ngoài ra, phần còn lại của Vietmap C61 không khác nhiều so với phiên bản trước đó như quay video độ phân giải lên đến 4K, nhiều chế độ tiện ích mình sẽ chia sẻ thêm bên dưới.

Ưu điểm

Được sản xuất với công nghệ hiện đại, Vietmap C61 có thể đáp ứng nhu cầu ghi hình khi tham gia giao thông, một vài ưu điểm phải kể đến như:

- Vietmap C61 được trang bị màn hình 2.4 inch vừa có thể tiết kiệm thời gian lại có thể xem trực tiếp video mà không cần thiết bị hỗ trợ xem video.

- Camera tích hợp GPS giúp cho người lái dễ dàng di chuyển hơn trong các thành phố lớn, đặc biệt có thể kiểm soát được tốc độ cũng như dễ dàng kiểm soát các biển báo trên đường.

- Góc quay rộng lên đên 170 độ, cho phép camera có thể quan sát toàn cảnh hạn chế điểm mù

- Khả năng kết nối wifi, cho phép người udngf có thể theo dõi và xem lại video ngay trên điện thoại một cách tiện lợi.

- Camera quay rõ nét vào ban đêm nhờ tính năng WDR C61

Hạn chế

Camera hành trình vietmap C61 sở hữu nhiều ưu điểm đối với người tiêu dùng, tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế, gây ảnh hưởng không lớn đến quá trình ghi hình, camera hành trình Vietmap C61 chỉ được hỗ trợ camera ghi hình ở phía trước, không hỗ trợ camera ở phía sau, hơi bất lợi so với các dòng camera 360 độ, tuy nhiên vẫn đáp ứng nhu cầu ghi hình cơ bản. Bên cạnh đó, camera hành trình Vietmap C61 không hỗ trợ đế đặt, chỉ có thể lắp trực tiếp lên xe và ghi hình.

Giá camera hành trình Vietmap C61

Camera hành trình Vietmap c61 là dòng camera được sản xuất bởi thương hiệu việt, với nhiều ưu điểm nổi bật, bạn có thể dễ dàng mua camera tại bất kỳ cừa hàng công nghệ nào, hiện tại camera Vietmapc61 đang được bán với giá 2.890.000  đồng, một mức giá cực kỳ ưu đãi và phù hợp.

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/96qdbtq

Cách lắp đặt camera hành trình C61

Camera hành trình Vietmap C61 hỗ trợ nhiều tính năng ưu việt như độ phân giải cao, hỗ trợ kết nối wifi, độ cảm biến cao,... Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tự lắp đặt được camera hành trình, vì vậy, sau đây mình sẽ hướng dẫn cách lắp đặt camera hành trình C61.

Bước 1: Sử dụng đế của camera hành trình được chuẩn bị sẵn trong hộp và lắp trong camera hành trình sao cho khớp.

Đánh giá camera hành trình Vietmap C61 giá 3 triệu, liệu có đáng tiền?

Bước 2: Sau khi lắp chân đế, bạn có thể xác định vị trí để gắn camera và ghi hình, bạn chỉ cần bóc băng dính phía dưới chân đế, sau đó dán lên vị trí muốn ghi hình.

Đánh giá camera hành trình Vietmap C61 giá 3 triệu, liệu có đáng tiền?

Bước 3: Sử dụng dắc nguồn được chuẩn bị sẵn của camera hành trình Vietmap C61 và cắm vào camera, các bạn có thể sử dụng những thiết bị hỗ trợ nhỏ của Vietmap để cố định lại dây sao cho thẩm mỹ hơn.

Đánh giá camera hành trình Vietmap C61 giá 3 triệu, liệu có đáng tiền?

Bước 4: Các bạn luồn dây theo map của xe và cắm nguồn vào oto

Bước 5: Khởi động và sử dụng camera

Hướng dẫn sử dụng camera hành trình Vietmap C61

Để sử dụng camera hành trình Vietmap C61 cực kỳ đơn giản, sau khi lắp đặt camera hành trình Vietmap C61, bạn chỉ cần khởi động camera Vietmap C61 bằng cách mở nút nguồn phía trên thân camera, từ đó bạn điều chỉnh một vài thông số là có thể sử dụng camera.

Bước 1: Tải ứng dụng của camera hành trình Vietmap C61, ứng dụng C6 DVR trên appstore hoặc CH play, để có thể theo dõi và quan sát camera thông qua điện thoại một cách dễ dàng hơn.

Bước 2: Khởi động camera C61 bằng nhấn nút nguồn ở giữa camera

Bước 3: Sau khi khởi động, màn hình C61 sẽ sáng lên và những video được show lên màn hình, bạn có thể quan sát hình ảnh ngay trên camera hoặc có thể xem trực tiếp trên điện thoại.

______________________________________________________________________

Xem thêm: Camera hành trình là gì? Camera hành trình dùng để làm gì? (smartnew.vn)

Tham gia hội nhóm

Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smart New

Hội nhóm Facebook về camera toàn quốc: Hội camera giám sát Việt Nam

Hội nhóm Facebook về android tv box: Hội Android Tivi Box Việt Nam

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Đánh giá camera hành trình Vietmap C61 giá 3 triệu, liệu có đáng tiền?

PPhuclb

Xin hỏi, tôi sử dụng camera Vietmap C61 mua cuối năm 2020 được trang bị cảm biến Sony, góc dưới trái có biểu tượng Sony Starvis. Tuy nhiên, khi kiểm tra thông số kỹ thuật máy có ghi V3. theo tìn hiểu chỉ có V2 (Ver 2.0). Như vậy phiên bản V3 là ý nghia như thế nào

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06106 sec| 2465.336 kb