Đánh giá camera wifi Ezviz C6N, có nên mua hay không

09/01/2021
Camera wifi là thiết bị theo dõi và quan sát phổ biến tại thị trường hiện nay, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để sử dụng. Hiện nay có nhiều loại camera wifi không dây được bày bán trên thị trường, nổi bật nhất trong đó là camera Ezviz C6N, tại sao nó lại hot đến vậy, bài viết hôm nay sẽ giải đáp mọi thắc mắc, các bạn cùng theo dõi nhé.

Thương hiệu Ezviz

EZVIZ là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc, Ezviz được thành lập vào năm 2013 với vai trò là một bộ phận nghiên cứu của công ty Hikvison, nhằm hỗ trợ công ty thực hiện sứ mệnh ''tạo ra một cuộc sống an toàn, thuận tiện và thông minh cho tất cả mọi người''.

Sau những nổ lực không ngừng nghỉ, năm 2016, Ezviz đã chính thức trở thành công ty con cuả Hikvison chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực về thiết bị an ninh và nhà thông minh.Nổi bật trong số đó camera Ezviz được xem là sản phẩm camera hữu ích giúp bạn theo dõi nhà cửa, đối tượng cực kỳ chuẩn xác.

Thiết kế

Camera Ezviz C6N FULL HD 1080P được thiết kế với hình cầu có chân đế, trông như những chú robocon đang canh giữ cho ngôi nhà của bạn.

camera wifi Ezviz c6n

Vỏ của camera Ezviz được làm bằng nhựa cao cấp màu trắng tạo dáng vẻ sang trọng cho căn nhà của bạn.

Camera Ezviz được xem là sản phẩm camer thiết kế không có điểm mù, với góc quay 340 độ, góc xoay dọc là 55 độ, camera giám sát trong nhà Ezviz được xem là camera với giám sát góc cực rộng.

Thông số kĩ thuật

Model:  Ezviz trong nhà CS-C6N 1080P

Độ phân giải: 1920x1080P

Góc quay: Ngang 340 độ , góc xoay dọc 55 độ

Hỗ trợ:  Theo dõi thông minh; Phát hiện chuyển động thông minh; Đàm thoại 2 chiều

Khe cắm thẻ nhớ: Lên đến 256Gb

Tích hợp: Loa và Mic

Hồng ngoại: 10m

Bảo hành: 24 tháng

Chất lượng hình ảnh

Với độ phân giải là 1920x1080( Full HD) cho ra những hình ảnh mà camera ghi lại được là những hình ảnh và video sắc nét.

Camera Ezviz sử dụng công nghệ smart Ỉ, cường độ các đèn LED hồng ngoại thông minh, tự điều chỉnh giúp bạn dễ dàng nhận thấy chi tiết đối tượng mà mình đang quan sát.

Đánh giá camera wifi Ezviz C6N

Camera Ezviz được trang bị hồng ngoại tầm xa 10m, đây là khoảng cách quen thuộc trong các sản phẩm sử dụng công nghệ kết nối không dây, mặc dù không phải là con số lớn nhưng đây cũng được xem là khoảng cách dài để bạn có thể kết nối một thiết bị.

Khả năng ghi hinh rộng, giúp bạn dễ dàng quan sát mọi góc phòng, nha, vườn,... Đặc biệt khi ghi hình có bất kỳ một hành động lạ xung quanh camera, ngay lập tức hệ thống sẽ gửi tin nhắn cảnh báo đến điện thoại của bạn.

camera wifi Ezviz c6n

Tích hợp micro, hỗ trợ thu tiếng với chất lượng âm thanh trung thực, hỗ trợ cả loa ngoài giúp bạn dễ dàng trò chuyện thông qua camera.

Ứng dụng của Ezviz chopheps bạn chụp 360 độ với chụp hình panorama và xem bất kỳ điểm nào trong căn phòng của bạn chỉ 1 lần chạm.

Camera Ezviz có thể theo dõi video, hình ảnh thông qua nhiều thiết bị cùng một lúc, vì thế bạn có thể dễ dàng theo dõi nhà cửa hay trẻ em hơn.

camera wifi Ezviz c6n

Camera wifi Ezviz hỗ trợ wifi cài đặt wifi thông minh với phần mềm ezviz, app khá thân thiện và bảo mật tài khoản cá nhân.

Các dòng camera có tính năng lưu trữ dữ liệu trên nhiều nền tảng khác nhau, camera C6N tích hợp khe cắm thẻ nhớ MICroSD có thể lư trữ tối đa 256GB dữ liệu, vì vậy bạn thoải mái ghi hình và lưu trữ lại nhé.

Camera Ezviz C6N giá bao nhiêu

Camera Ezviz C6N được xem là sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu theo dõi, giám sát cơ bản của con người, nên sẽ có giá dao động từ 500-800.000 đồng. 

Tùy vào nhu cầu sử dụng camera của mỗi cá nhân mà bạn có thể chọn cho mình những dòng camera Ezviz phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Hướng dẫn sử dụng camera Ezviz C6N

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt phần mềm kết nói camera Ezviz trên điện thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bước 1: Tải phần mềm Ezviz về điện thoại ở mục Appstore (iphone) hoặc CH play (android) và đăng ký tài khoản.

Bước 2: Sau khi đăng ký tài khoản, các bạn đăng nhập lại vào ứng dụng. Sau đó quét mã QR ở trên camera để kết nối với điện thoại.

camera wifi Ezviz c6n

Bước 3: Quét mã xong ứng dụng sẽ tìm được camera của bạn và bạn ấn tiếp theo, lúc này trên màn hình sẽ hiển thị trạng thái kết nối mạng wifi với camera, bạn chỉ cần chờ đến 100% là đã kết nối xong.

Bước 4: Các bạn có thể quan sát đối tường thông qua điện thoại một cách dễ dàng, tiện lợi.

Khắc phục lỗi camera wifi EZVIZ C6N không kết nối được wifi

Có nhiều lý do khiến cho camera Ezviz không kết nối được với wifi, cũng có thể do bạn đổi mật khau wifi, đổi wifi khác để sử dụng, camera bị rết cài đặt, camera hỏng hay bị mất nguồn điện, smartnew sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi camera wifi EZVIZ C6N không kết nối được nhé.

Sau đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách khắc phục lỗi không kết nối được với wifi với lý do đổi mật khẩu, đổi mạng.

Bước 1: Điện thoại bạn phải kết nối lại với wifi đã đổi mật khẩu hoặc đổi nhà mạng khác.

Bước 2: Sau đó bạn nhấn nguồn camera rối nhấn và giữ nút reset khoảng 20s.

Bước 3: Đăng nhập lại tài khoản có camera

Bước 4: Trong giao diện phần mềm => Vào phần cài đặt Camera ( khi camera đã mất kết nối ) => Cấu hình Wifi => Tiếp Theo => chọn Đèn báo nhấp nháy xanh và Tiếp tục

Bước 5: Phần mềm sẽ hướng dẫn bạn về mô hình kết nối camera => Chọn và nhập mật khẩu WIFI muốn cài đặt

Bước 6: Sau đó => Nhập mã Xác thực Verification Code ( 6 chữ viết hoa trên camera ) => OK và Chờ đợi camera kết nối vào WIFI

Bước 7: Vuốt xuống để cấp nhật trạng thái đăng xuất để đăng nhập lại và sử dụng.

Địa chỉ mua camera wifi EZVIZ C6N chính hãng chất lượng

Với nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ thì bạn có thể dễ dàng mua đồ công nghệ ở bất kỳ đâu. Một trong những cửa hàng uy tín chuyên cung cấp về các đồ công nghệ như Smartnew, đây là một trong những cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ công nghệ, trong đó camera là sản phẩm công nghệ chính của Smartnew, các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm hoặc mua online tại đây: http://bit.ly/3i8Q2KB

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá camera wifi Ezviz C6N, có nên mua hay không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.07042 sec| 2429.25 kb