Đánh giá camera wifi hãng nào tốt nhất, đáng mua nhất 2022

25/03/2022
Camera là thiết bị cần thiết trong cuộc sống, camera giúp chúng ta ghi lại những gì xảy ra xung quanh chúng ta. Hiện nay có vô vàn camera xuất hiện trên thị trường, từ những chiếc camera không có nguồn gốc xuất xứ cho đến những chiếc từ thương hiệu nổi tiếng, liệu bạn đã biết camera wifi hãng nào tốt chưa? Cùng xem dưới bài viết sau đây nhé!

Camera wifi hãng nào tốt

Camera wifi hẳn không còn là một thiết bị xa lạ đối với các gia đình, cơ quan, xí nghiệp hiện nay. Cùng với nhu cầu sử dụng camera càng ngày càng tăng cao thì việc trên thị trường xuất hiện thêm nhiều hãng camera cho từng phân khúc với chất lượng, tính năng khác nhau cũng là điều dễ hiểu.

Hiện tại, có nhiều thương hiệu sản xuất và cung cấp camera chính hãng, mỗi hãng đều có ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên có thể điểm mặt một số camera wifi chính hãng tốt như có thể kể đến như Magicsee, Kbvison, Dahua, Imou....

Camera wifi hãng nào tốt

Các tiêu chí đánh giá một hãng camera tốt hiện nay

Chất lượng của camera

Chất lượng camera là yếu tố đầu tiên quyết định đến sự mua hàng của chúng ta. Camera sở hữu chất lượng tuyệt đối về hình ảnh, tần số cũng như đảm bảo đầy đủ các tính năng ổn định có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng.

chất lượng camera quyết định Camera wifi hãng nào tốt

Nguồn gốc xuất xứ

Thương hiệu camera chính hãng có nguồn gốc xuất xứ bao giờ cũng là dòng sản phẩm khiến chúng ta yên tâm nhất, bên cạnh đó còn giúp bạn hạn chế những rủi ro, sửa chữa trong quá trình sử dụng. Bạn có thể tham khảo các dòng camera chính hãng hoặc có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam, các sản phẩm có khi rõ CO, CQ.

Mức giá

Bên cạnh mức giá đắt đỏ của camera, bạn có thể lựa chọn những dòng camera có giá cả vừa phải phù hợp với chất lượng cũng như tính năng của camera từ đó vừa mua được sản phẩm phù hợp nhất lại còn tiết kiệm được chi phí.

Dịch vụ bảo hành, sửa chữa

Lựa chọn thương hiệu chính hãng của camera giúp bạn nhận được những dịch vụ bảo hành, sữa chữa chế độ 1 đổi 1, tốt hơn hẳn so với những nhà cung cấp không chính hãng và không hỗ trợ chế độ bảo hành.

Chế độ bảo hành của camera wifi

Phân phối chính hãng tại Việt Nam

Lựa chọn nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam là lựa chọn tối ưu vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian lại vừa dễ dàng liên hệ nhà cung cấp và bảo hành sản phẩm mỗi khi có lỗi gì trong quá trình sử dụng.

TOP 7+ hãng camera tốt nhất hiện nay mà bạn nên biết

Camera hãng Magicsee

Magicsee là cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng trong 3 năm trở lại đây. Xuất phát điểm từ 1 hãng camera Trung Quốc, Magicsee hiện tại đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Sở dĩ được nhiều người biết đến bởi chất lượng camera hãng này được đánh giá tốt, chế độ hậu mãi rõ ràng và mức giá lại vô cùng hợp lý, chỉ bằng 1/2 giá các hãng camera khác có mặt trên thị trường.

Một số dòng camera bán chạy nhất của Magicsee có thể kể đến như camera Magicsee ZS120, camera wifi Magicsee SA200 và Magicsee SA300.

Cùng với đội ngũ hơn 200 công nhân được đào tạo và sở hữu đầy đủ kỹ năng lành nghề, 3 dây chuyền sản xuất mới cực kỳ hiện đại và sở hữu nhiều quản lý chuyên nghiệp cho công ty. Với hơn 10 năm phát triển nghiên cứu về lĩnh vực các sản phẩm điện tử ngoại vi, các dòng sản phẩm Magicsee vô cùng đa dạng và có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng phong phú của người dùng.

Bạn có thể tham khảo thông tin camera chi tiết tại Smartnew: Camera Magicsee

Camera wifi hãng nào tốt - Magicsee

Camera hãng KBVision

KBvision là một trong những thương hiệu camera giám sát của Mỹ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. KBvision chuyên cung cấp giải pháp an ninh toàn diện thông qua các dòng sản phẩm như camera, đầu ghi hình, chống trộm,...

Đi kèm với chất lượng thì KBVision có mức giá khá cao, được phân phối tại nhiều đại lý và cửa hàng gia dụng khác nhau nên mức giá cũng có phần chênh lệch

Camera wifi hãng nào tốt - Kbvision

Camera hãng Hikvision

Hikvision là một trong những thương hiệu camera được sản xuất tại Trung Quốc. Hikvision được sáng lập vào năm 2001, sau nhiều năm hoạt động, doanh nghiệp này đã phát triển ra toàn cầu thế giới với hơn 12.000 nhân viên. Hikvision sở hữu cho mình 4.200 kỹ sư nghiên cứu và phát triển nhằm đảm bảo cho ra những thiết bị giám sát đạt tiêu chuẩn. Đây là một trong những doanh nghiệp an ninh với hơn 621 đăng kí sáng chế. Có 259 bản quyền phần mềm giúp công ty có khả năng đổi mới và phát triển liên tục.

Hikvision là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm giám sát hình ảnh và giải pháp hàng đầu thế giới. Sản phẩm có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn quốc tế như: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS….Tất cả sản phẩm này đã được sử dụng tại hơn 100 quốc giác khác nhau. Tuy nhiên, so với mức thu nhập của người Việt thì Hikvison vẫn có giá khá cao. 

Camera wifi hãng nào tốt- hikvision

Camera hãng Dahua

Camera Dahua là sản phẩm của công ty Dahua Technology, có trụ sở tại Trung Quốc. Cùng với Magicsee, Dahua là một trong những dòng camera giá rẻ được ưa chuộng tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng này cũng được phân phối rộng rãi, dễ tìm mua.

So với Magcisee thì Dahua có cùng tính năng và chất lượng, chế độ hậu mãi nhưng có mức giá nhỉnh hơn một chút. 

Camera wifi hãng nào tốt - dahua

Camera hãng Ezviz

Có thể bạn chưa biết nhưng Ezviz là thương hiệu camera con của Hikvision - một thương hiệu đến từ Trung Quốc. Các dòng camera của hãng này cũng khá phổ biến tại Việt Nam nhờ có chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt và sử dụng ổn định. Mức giá của camera wifi hãng Ezviz giao động từ 700.000 đồng đến hơn 1.000.000 đồng.

Camera wifi hãng nào tốt -Ezviz

Camera hãng Xiaomi

Xiaomi là một trong những thương hiệu đình đám không chỉ riêng Trung Quốc mà còn noorit iếng toàn thế giới vì công nghệ đỉnh cao tại bất kỳ sản phẩm nào của XIaomi mang lại cũng đều đánh dầu được tên tuổi của thương hiệu này, Camera giám sát là một trong những sản phẩm công nghệ và là đứa con tinh thần của hãng với sứ mệnh và mong muốn đứa camera an ninh đến tất cả các đối tượng khách hàng trên thế giới.

Nhìn chung mỗi hãng camera đều có những ưu nhược điểm riêng biệt. Trong những cái tên kể trên thì Magicsee là một trong những thương hiệu camera có độ ổn định với mức giá cực kỳ tương xứng với chất lượng nhất, bạn có thể tham khảo!

Camera wifi hãng nào tốt - Xiaomi

Hy vọng bài trên đem lại những điều hữu ích!!!!

Xem thêm: Kinh nghiệm mua camera wifi chính hãng phù hợp túi tiền


Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá camera wifi hãng nào tốt nhất, đáng mua nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05721 sec| 2446.156 kb