Đánh giá củ sạc nhanh Anker 2 cổng 24W, phân biệt thật giả

09/05/2021
Củ sạc nhanh Anker 2 cổng là thiết bị bán chạy số một nhà Anker nhờ có nhiều công nghệ hiện đại mà giá cả lại vô cùng phải chăng đối với người tiêu dùng Việt Nam. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu Anker

Anker là thương hiệu được thành lập từ 2011 bởi Steven Yang. Anh từ bỏ công việc đáng mơ ước của nhiều người là làm việc cho Google để về Trung Quốc thành lập nên thương hiệu của riêng mình, chuyên cung cấp các giải pháp sạc thông minh. Tuy khởi đầu muộn hơn so với các thương hiệu nổi tiếng khác nhưng nhờ óc thông minh, kiến thức đa dạng cả về kỹ thuật và kinh doanh, Steven Yang đã biến Anker từ một thương hiệu nhỏ trở nên nổi tiếng trên toàn cầu với hơn 30 triệu khách hàng tại 100 quốc gia khác nhau, luôn đứng top 1 thương hiệu phụ kiện điện thoại bán chạy nhất trên sàn thương mại điện tử Amazon. 

Về củ sạc nhanh anker Anker PowerPort II 2 cổng PIQ 24W

Củ sạc nhanh là một trong số những sản phẩm làm nên tên tuổi của Anker. Bằng chứng là cứ có 3 củ sạc được bán trên Amazon thì có 1 chiếc củ sạc Anker và hầu hết toàn bộ khách hàng sau khi sử dụng đều cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review một mẫu củ sạc nhà Anker đang rất được yêu thích hiện nay để bạn đọc tham khảo, đó là chiếc Anker PowerPort II 24W.

Thiết kế

Củ sạc Anker PowerPort II 24W có thiết kế hình chữ nhật với các cạnh được bo tròn tạo cảm giác mềm mại và dễ cầm nắm. Chất liệu nhựa bóng được phủ một lớp bên ngoài giúp tăng sự sang trọng, đồng thời có khả năng chống sốc, chống bám bẩn tốt. Củ sạc có 2 màu cho bạn lựa chọn đó là trắng và đen. Đây là 2 màu cơ bản và dễ dùng, phù hợp cho mọi đối tượng, mọi giới tính khác nhau. 

củ sạc nhanh anker 2 cổng

Thông số kỹ thuật

- Model: A2027

- Cổng giao tiếp: 2 Cổng USB

- Công suất: 24W

- Kích thước: 53 x 53 x 28 mm

- Trọng lượng: 83g

- Input: AC 100-240V-0.7A 50-60Hz

- Output: 5.0V=4.8A (2.4A mỗi cổng)

- Giá: 400.000 đồng

- Link tham khảo: https://shp.ee/v58sbxn

Đánh giá chất lượng của củ sạc nhanh Anker

Các loại củ sạc có 2 cổng sạc thông thường khác trong quá trình sử dụng sẽ hay gặp tính trạng nguồn điện chập chờn, không ổn định. Với công suất 24W mạnh mẽ, bạn sẽ không gặp phải tình trạng trên nữa. Cho dù có sử dụng cùng lúc 2 cổng sạc thì vẫn đảm bảo nguồn điện luôn ổn định, tốc độ sạc được duy trì tốt. Đây là một điểm cộng lớn của em này so với các loại củ sạc khác trên thị trường. 

Công nghệ sạc nhanh

Tốc độ sạc của Anker PowerPort II 24W được đánh giá nhanh, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian nhờ sử dụng chip sạc thông minh PowerIQ cùng với công nghệ ổn định dòng VoltageBoost. Đây đều là những công nghệ hiện đại, thông minh khi có khả năng tự động nhận diện thiết bị, giúp quá trình sạc trở nên tối ưu nhất. 

củ sạc nhanh anker 2 cổng

Ưu điểm

- Được thiết kế 2 cổng sạc USB nên bạn có thể sạc được 2 thiết bị cùng một lúc

- Dù có 2 cổng sạc nhưng kích thước của em này lại vô cùng nhỏ gọn, chỉ 53 x 53 x 28 mm. Với kích thước này bạn sẽ dễ dàng mang theo trong túi xách hay balo của mình trong mỗi lần di chuyển. 

- Chân cắm được thiết kế có thể gập lại được, tăng độ an toàn và thuận tiện.

- Hệ thống MultiProtect giúp bảo vệ sạc và cả người dùng khỏi chập điện và cháy nổ.

- Giá thành hợp lí, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam.

Nhược điểm

- Khi sử dụng đồng thời cả 2 cổng sạc sẽ có hiện tượng nóng củ sạc. Tuy nhiên với hệ thống MultiProtect, bạn có thể yên tâm củ sạc sẽ không bị chập điện, rò rỉ điện hay cháy nổ.

Giá của sạc nhanh Anker PowerPort II 2 cổng PIQ 24W

Hiện nay bạn có thể mua củ sạc Anker PowerPort II 2 cổng PIQ 24W tại rất nhiều cửa hàng truyền thống hoặc trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazadaa,...Mỗi cửa hàng lại có một mức giá bán khác nhau, tuy nhiên mức chênh lệch này là không nhiều, dao động trong khoảng từ 400 nghìn đến 450 nghìn đồng. 

củ sạc nhanh anker 2 cổng

So sánh củ sạc Anker 2 với Pisen, Aukey

Pisen là thương hiệu điện tử được thành lập vào năm 1994 tại Trung Quốc. Các sản phẩm củ sạc của Pisen đều được thông qua tiêu chuẩn CQC , CCC, CE và UL xác nhận. Mãu mã sản phẩm cũng được Pisen chú trọng đầu tư. Tuy nhiên một số khách hàng sau khi sử dụng phản hồi lại hay gặp tình trạng dung lượng bị kích ảo.

Các ản phẩm nhà Aukey được khách hàng yêu thích nhờ sự thân thiện và công nghệ thường xuyên được cập nhật. Gía thành so với Anker thì rẻ hơn một chút nhưng đọ bền lại được đánh giá không cao bằng. Chính vì vậy mà trng 3 thương hiệu Anker, Aukey và Pisen thì Anker vẫn là thương hiệu được khuyên dùng nhất.

Củ sạc nhanh Anker 24W có hàng giả không? Cách kiểm tra củ sạc Anker chính hãng

Trên thị trường hiện nay tình trạng đồ giả đồ nhái tràn lan và khó kiểm soát. Củ sạc Anker 24W cũng không ngoại lệ khi bị làm giả khá nhiều. Chính vì vậy mà bạn cần nắm rõ được cách kiểm tra củ sạc Anker chính hãng như sau:

- Kiểm tra bao bì xem thông tin có chính xác hay không, chất lượng mực in có rõ ràng, sắc nét hay không, font chữ có chuẩn hay không.

- Kiểm tra thiết kế sản phẩm: về thông số trên củ sạc, kích thước củ sạc, chân cắm củ sạc có đúng chuẩn hay không.

củ sạc nhanh anker 2 cổng

- Kiểm tra dựa trên mã bảo mật: Mỗi một sản phẩm nhà Anker đều được in lên tem 1 mật mã gồm 20 chữ số và được phủ một lớp bạc lên trên. Bạn kiểm tra bằng cách truy cập website www.anker.com/verify, nhập mã sản phẩm vào ô nhập mã và xem kết quả. Nếu kết quả trả về là Authentic kèm dấu sticker xanh thì chứng tỏ là hàng real.

- Kểm tra dựa trên tem sản phẩm: tem nhập khẩu và có thông tin công ty Cổ phần XNK và DV vận tải quốc tế TMT.

- Một cách kiểm tra khác là dựa trên tem bảo hành: tem bảo hành có kích thước 14x9mm và được làm bằng chất liệu polymer nên không bị đứt gãy hay hư hỏng. 

Hy vọng bài viết mang lại cho bạn thông tin hữu ích về củ sạc nhanh Anker 2 cổng.

Xem ngay: 5+ Lưu ý cho bạn khi mua và sử dụng củ sạc điện thoại - CỦ SẠC (smartnew.vn)

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá củ sạc nhanh Anker 2 cổng 24W, phân biệt thật giả

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.92529 sec| 2445.336 kb