Đánh giá màn hình ATAS 32 inch có tốt không, liệu có nên mua không?

26/12/2020

Màn hình là một trong những điều quan trong nhất khi bạn chọn mua bất kỳ loại màn hình, trên thị trường hiện nay có nhiều loại màn hình như 16 inch, 24 inch, 32 inch,...Nếu bạn là một người có nhu cầu sử dụng máy tính cao để chơi game hay những bạn có đam mê với thiết kế thì màn hình 32 inch là phù hợp nhất. Màn hình ATAS 32 inch là một trong những màn hình nổi tiếng được đánh giá cao về tính năng.

Thương hiệu màn hình ATAS

Nếu bạn là những tín đồ của công nghệ chắc hẳn thương hiệu ATAS không hề xa lại, nhưng đối với những người không hay mua và tìm hiểu đồ công nghệ thì đây còn là một ẩn số rất lớn. ATAS là một thương hiệu lớn đến từ Trung Quốc hiện tại là một trong những thương hiệu bán chạy hàng đầu của Trung Quốc trong những năm gần đây.

màn hình atas 32 inch

ATAS Q318 Plus là dòng màn hình 32 inch đến từ thương hiệu ATAS đã có mặt tại việt nam và được đánh giá là màn hình đáng mua nhất trong các loại màn hình 32 inch hiện có trên thị trường.

Màn hình ATAS là của nước nào?

Như phần giới thiệu thương hiệu ATAS ở trên thì mình đã nói, ATAS là của Trung Quốc, đây được xem là thị trường lớn chỉ đứng sau Mỹ về chuyên cung cấp và sản xuất đồ công nghệ cho người dùng trong nước nói riêng và thế giới nói chung.

Đánh giá màn hình ATAS 32 inch chơi game

ATAS Q318 Plus là mẫu màn hình máy tính 32 inch mới nhất của thương hiệu ATAS được ra mắt vào cuối năm 2019, sản phẩm này đã làm cộng đồng mạng điên đảo từ thiết kế sang trọng cho đến tính năng nổi bật của sản phẩm.

Màn hình máy tính 32 inch cong. Với thiết kế màn hình có độ cong 1800R sẽ khiến người dùng có thể cảm nhận được chất lượng hình ảnh và màu sắc tốt nhất khi bạn ngồi vuông góc với chiếc màn hình cong ATAS 32 inch này, bởi khoảng cách từ tất cả những điểm trên màn hình tới mắt là bằng nhau. Thiết kế màn hình cong này sẽ giúp cho các game thủ có được trải nghiệm tốt nhất khi chơi game về mặt hình ảnh.

màn hình atas 32 inch

Về tấm nền, màn hình cong ATAS 32 inch sử dụng tấm nền TN - 1 dòng tấm nền chuyên game cho độ bão hòa màu SRGB lên đến 98% giúp tại hiện chân thực tất cả các hình ảnh trong game cũng như trong lúc các bạn xem video hay phim ảnh.

Màn hình 32 inch này được trang bị công nghệ lọc sáng xanh giúp bảo vệ mắt cho người dùng. Việc trang bị công nghệ này khiến ánh sáng màn hình truyền tới mắt người thì các tia sáng xanh sẽ bị hấp thụ và bị đẩy ra bên ngoài giúp cho mắt của người dùng hạn chế tới mức tối đa các tia sáng xanh tiếp xúc với mắt của các bạn.

Màn hình ATAS Q318 được xem là sản phẩm có thể đáp ứng đủ nhu cầu cho các bạn, Q318 đáp ứng được tính năng cơ bản, bên cạnh đó còn có thêm một vài tính năng bổ trợ để giúp máy được hoàn thiện hơn.

Các bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết tại đây: http://bit.ly/2WMcPC4

Kích thước của màn hình ATAS 32 inch chơi game Q318 Plus

Kích thước của màn hình chơi game ATAS Q318 plus là:

màn hình atas 32 inch

Màn hình ATAS 32 inch có gì nổi bật?

Atas Q318 Plus là mẫu màn hình máy tính 32 inch đầu của thương hiệu ATAS tại thị trường Việt Nam với kích thước màn hình lên đến 32 inch được đánh giá là dòng màn hình chuyên game to và rẻ nhất hiện nay sức hút lớn nhất của màn hình chính là độ cong của màn hình lên đến 1800R.

màn hình atas 32 inch

Nếu như đối với các dòng màn hình máy tính 32 inch khác đến từ Dell hay HP thì độ cong của màn hình thường dao động ở mức 2700R hoặc 4800R thì đối với ATAS con số độ cong lên đến 1800R, tạo trải nghiệm hoàn toàn mới và cực kỳ chân thực cho khách hàng mỗi khi sử dụng máy tính. 1800R vốn là độ cong thường chỉ có trên các dòng màn hình máy tính cao cấp với mức giá đắt đỏ thì nay chỉ với hơn 3 triệu đồng các bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc màn hình 32 inch siêu cong này rồi.

Không chỉ là 1 chiếc màn hình máy tính 32 inch cong, ATAS Q318 còn là dòng màn hình không viền mang lại cho bạn sự sang trọng bắt mắt hơn so với những dòng màn hình bình thường khácATAS Q318 Plus có tới 3 cạnh full View cạnh [viền trái, viền phải và viền trên]. Viền dưới của ATAS Q318 cũng rất mỏng , mỏng hơn rất nhiều so với các màn hình cong khác trên thị trường.

Màn hình ATAS 32 inch có tốt không, bạn nên mua hay không?

Như các mục ở trên sản phẩm màn hình ATAS 32 inch sở hữu cực nhiều ưu điểm, với giá dao động tầm khoảng 3.500.000 đến 5.000.000 là bạn có thể sở hữu được màn hình máy tính có chất lượng cao như ATAS.

màn hình atas 32 inch

Sản phẩm này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ học sinh với nhu cầu học tập, làm việc, hay những bạn có nhu cầu cao hơn là giải trí bằng game hay những bạn có khả năng thiết kế đồ họa thì ATAS 32 inch là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.

Mua màn hình ATAS 32 inch uy tín ở đâu?

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì bạn hoàn toàn dễ dàng có thể tìm mua được màn hình giá rẻ thông qua các trang web bán đồ công nghệ uy tín chính hãng, ngoài ra các bạn có thể mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử như Shopee, lazada, sendo, tiki,...

Bên cạnh đó, smartnew là một công ty chuyên cung cấp đồ công nghệ uy tín giá rẻ đến người tiêu dùng, đây cũng là một trong những cửa hàng vừa có bán hàng online và offline, các bạn có thể đến trực tiếp đến cửa hàng và test thử sản phẩm trước khi mua tại Biệt thự liền kề 21N03_Phố Dịch Vọng_Quận Cầu Giấy_Thành Phố Hà Nội, các bạn có thể mua online thông qua website chính thức của cửa hàng smartnew hoặc mua online qua trang thương mại điện tử shopee, lazada.

 

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá màn hình ATAS 32 inch có tốt không, liệu có nên mua không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05978 sec| 2428.969 kb