Đánh giá sạc dự phòng Umetravel có tốt không

24/01/2021
Sạc dự phòng Umetravel là một thương hiệu sạc dự phòng hiện đang rất được yêu thích trên thị trường. Có những loại sạc Umetravel nào? Giá thành của loại sạc này là bao nhiêu? Nên mua model Umetravel nào là tốt nhất? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải quyết trong bài viết dưới đây.

Sạc dự phòng Umetravel là của nước nào?

Umetravel là một thương hiệu sạc thông minh cho điện thoại nổi tiếng trên toàn Thế giới. Thương hiệu này được thành lập bởi một nhóm kỹ sư công nghệ làm việc cho ARUN - 1 tập đoàn chuyên sản xuất nghiên cứu và bán các sản phẩm truyền thông kỹ thuật số lớn thứ 3 trên Thế giới. Dù mới chỉ ra mắt gần đây và còn khá mới mẻ với người tiêu dùng nước ta nhưng Umetravel đã khẳng định được sức ảnh hưởng của mình khi vươn lên phát triển mạnh mẽ, thu hút hơn 3 triệu khách hàng tại 10 quốc gia và khu vực. Các sản phẩm nói chung và sạc dự phòng nói riêng đều được sản xuất tại Trung Quốc và đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của EU. Chính vì vậy mà sạc dự phòng Umetravel luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Sạc dự phòng Umetravel có mấy loại

Các loại sạc dự phòng của Umetravel rất đa dạng. Nếu phân theo dây sạc thì có thể chia ra thành loại có dây và loại không dây. Còn phân theo dung lượng thì có loại 10000mAh và 20000mAh. Tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích của bạn mà chọn loại sạc cho phù hợp.

Giá của sạc dự phòng Umetravel là bao nhiêu

Mỗi một model sạc dự phòng sẽ được tích hợp những tính năng và công nghệ khác nhau. Chính vì vậy mà mức giá của nó cũng chênh lệch ít nhiều tùy vào giá trị mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng. Tuy nhiên giá của đa số các sản phẩm sạc dự phòng Umetravel nằm trong khoảng từ 300-900 nghìn đồng. Đây được đánh giá là một mức giá hợp lí, phù hợp với đại đa số tập khách hàng nhưng chất lượng lại luôn được đảm bảo đạt tiêu chuẩn của châu Âu. Do vậy mà thương hiệu sạc dự phòng Umetravel lại gây sốt trên thị trường dạo gần đây.

Cục sạc Umetravel bán chạy nhất

Sạc dự phòng Wireless Li-polymer 10000mAH UMETRAVEL PW1

Thông số kỹ thuật:

- Model: PW1

- Dung lượng pin: 10.000mAh

- Hiệu suất pin: 65%

- Lõi pin: Li-Polymer

- Nguồn vào: 5V/2A, 5V/2A

- Nguồn ra: 5V/3A - 9V/2A

- Cổng ra: USB, TypeC, Wireless

sạc dự phòng umetravel

Đây là loại sạc dự phòng không dây bán chạy nhất của Umetravel. Sạc dự phòng wireless Umetravel PW1 có thiết kế nhỏ gọn, mềm mại với các đường bo cong tinh tế. Kích thước nhỏ cùng trọng lượng nhẹ khiến đây là chiếc sạc dự phòng có khả năng cơ động cao, phù hợp với mọi chuyến đi công tác hay du lịch của bạn. Vỏ ngoài của sạc wireless PW1 được làm từ nhựa ABS. Đây là loại nhựa được chứng nhận an toàn và chất lượng cao nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Dung lượng pin khá ổn 10000mAh cùng hiệu suất sạc 65% cho phép bạn cung cấp năng lượng cho thiết bị của mình trong cả ngày dài. Lõi pin là lõi Li-Polymer - được dùng phổ biến trong các loại sạc dự phòng nhờ độ bền cao. Từ đó bạn không còn phải thay pin dự phòng thường xuyên nữa. Bộ vi xử lí thông minh được tích hợp bên trong có khả năng giữ nhiệt độ ở mức an toàn, ngăn ngừa quá tải dòng điện và phòng tránh hiện tượng đoản mạch, giúp giảm thiểu tối đa các yếu tố làm giảm tuổi thọ pin hay gây cháy nổ.

Sạc dự phòng Li-polymer 20000mAH UMETRAVEL TRIP20C

Thông số kỹ thuật:

- Model: TRIP20C

- Dung lượng pin: 20.000mAh

- Lõi pin: Li-Polymer

- Nguồn vào: 5V/2A, 5V/2A

- Nguồn ra: 5V/3A, 5V/3A

- Cổng ra: micro USB, TypeC, Type A

sạc dự phòng umetravel

Để phát huy tối đa tính tiện dụng thì sạc dự phòng TRIP20C của Umetravel được thiết kế hết sức gọn gàng theo dạng hộp chữ nhật. Bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình bất cứ nơi nào mà không hề thấy vướng víu. Phần vỏ bên ngoài được làm từ nhựa ABS và PC có khả năng chịu va đập tốt, hạn chế tối đa ảnh hưởng khi bị rơi từ trên cao. 

Dung lượng pin lớn tới 20000mAh. Thậm chí với dung lượng này bạn có thể sạc 10 lần cho một chiếc Iphone 8. Trong những chuyến đi công tác hay đi chơi của mình, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì điện thoại hay máy tính bảng luôn có nguồn năng lượng dự trữ cần thiết. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn hỗ trợ sạc nhanh chuẩn QC 3.0 của Qualcomm, giúp bạn tiết kệm thời gian sạc so với các loại sạc dự phòng khác trên thị trường. Lõi pin Li-Polymer gia tăng độ bền và có khả năng dự trữ pin lâu hơn.

Công nghệ chống cháy nổ cao cùng với khả năng ổn định dòng điện sạc – xả cũng là yếu tố khiến nhiều khách hàng tin tưởng sản phẩm. Cổng sạc micro USB, TypeC, Type A tương thích với nhiều thiết bị sạc khác nhau. Nhờ đó bạn có thể tận dụng các nguồn điện xung quanh để nạp năng lượng vào bộ sạc dự phòng này một cách linh hoạt nhất.

Sạc dự phòng Li-polymer 10000 mAh UMETRAVEL SEA10000

Thông số kỹ thuật:

- Model: SEA10000

- Dung lượng pin: 10.000mAh

- Lõi pin: Li-Polymer

- Nguồn vào: 5V/2A, 5V/2A

- Nguồn ra: 5V/3A - 9V/2A

- Cổng ra: USB, TypeC

sạc dự phòng umetravel

Giống với các model sạc dự phòng khác nhà Umetrvel, sạc SEA10000 cũng có kích thước nhỏ gọn và các đường bo cạnh mềm mại. Đây dường như được xem là đặc trưng của Umetravel so với các loại sạc dự phòng khác trên thị trường. Chiếc sạc dự phòng SEA10000 được thiết kế với màu trắng bạc trông rất hiện đại và trang nhã. Phần logo cũng sắc nét và tinh tế. Vỏ bên ngoài được làm bằng chất liệu nhựa ABS và PC. 2 chất liệu này được đánh giá là an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và độ bền cũng rất cao. 

Công nghệ IC hiện đại giúp cho sạc dự phòng của bạn có thể duy trì dòng điện đầu vào và đầu ra ổn định, chống cháy nổ hiệu quả. Lõi pin Li-Polymer cao cấp nhất trong số 3 loại lõi pin được sử dụng phổ biến trong các loại sạc dự phòng là lõi Li-Polymer, lõi Cell, Lõi ion. Dung lượng 10000mAh có thể cung cấp nguồn điện dự trữ cho thiết bị của bạn trong khoảng 3-4 lần sạc. Giá thành sản phẩm rẻ, phù hợp với đại đa số khách hàng cũng là lí do mà sạc dự phòng SEA10000 của Umetravel được yêu thích.

Hướng dẫn các dùng sạc Umetravel đúng cách

Sạc pin cho sạc dự phòng đúng cách chính là phương pháp tối ưu nhất để làm tăng tuổi thọ sản phẩm của bạn. Một số lưu ý bạn cần ghi nhớ như sau:

- Lần sạc đầu tiên: Bạn sử dụng hết dung lượng có sẵn của pin sau đó sạc đầy lại liên tục trong vòng từ 6-8 tiếng.

- Lấn sạc thứ hai: Chỉ sạc khi đã dùng hết dung lượng và tiếp tục sạc liên tục 6 - 8 tiếng.

- Lần sạc thứ ba: Tiến hành sạc sau khi sử dụng hết dung lượng của lần sạc thứ 2. Sau đó cắm sạc đến khi đầy pin thì ngưng.

- Lần sạc thứ tư trở đi: Không nên sử dụng cạn kiệt pin mới đi sạc. Tốt nhất là nên sạc khi pin báo còn 1 vạch hoặc khi thiết bị báo cần sạc pin.

-------------------------------------------------------

Xem ngay: Những điều cần biết khi chọn mua và sử dụng pin dự phòng (smartnew.vn)

                 SẠC DỰ PHÒNG NÀO TỐT NHẤT? ĐỪNG BỎ QUA TOP 5 NÀY

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá sạc dự phòng Umetravel có tốt không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06826 sec| 2445.211 kb