Đánh giá tai nghe Beats Flex đeo cổ, tiền nào của nấy

24/06/2021
Một chiếc tai nghe không dây sử dụng công nghệ chip không dây của Apple mà giá chỉ bằng ⅕ giá của chiếc Airpod, bạn có tin được không? Nó đơn giản là chiếc tai nghe Bluetooth Beats Flex đang cực hot trên thị trường hiện nay. Vậy có gì hay ho trong chiếc tai nghe Beats Flex này? Cùng tìm hiểu ngay trong bài “Đánh giá tai nghe Beats flex đeo cổ” dưới đây nhé!

Thương hiệu tai nghe Beats

Beats được thành lập bởi nhà sản xuất âm nhạc kiêm rapper nổi tiếng Dr Dre và nhà đồng sáng lập hãng thu âm Interscope Records, Jimmy Iovine. Từ khi ra mắt vào năm 2006, Beats chỉ tập trung chủ yếu phát triển các dòng sản phẩm thiết bị âm thanh cơ bản như tai nghe và loa, theo phong cách trẻ trung, sang trọng dành riêng cho giới trẻ và đã nhanh chóng thu được khá nhiều phản hồi tích cực từ thị trường.

Dưới trướng của gã khổng lồ Apple, thương hiệu tai nghe Beats đã phát huy thế mạnh và đạt được những bước phát triển nhảy vọt, cả về quy mô thị trường lẫn lợi nhuận và danh tiếng. Beats nhanh chóng trở thành thương hiệu tai nghe được yêu thích toàn cầu, bạn có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm của Beats ở khắp mọi nơi từ những ca sĩ, diễn viên, vận động viên thể thao nổi tiếng cho đến những bạn học sinh, sinh viên,... 

Có thể nói, với các ưu điểm như thiết kế đẹp, chất lượng âm thanh khá tốt, khả năng hỗ trợ các tính năng cao cấp và tương thích cực tốt với iPhone, iPad, iPod và Mac, Beats đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng phổ thông trong thị trường tai nghe cao cấp.

Tai nghe Beats Flex dành cho ai

Là siêu phẩm mới được ra mắt trong hệ sinh thái Beats, tai nghe Beats flex sản xuất công bố sử dụng công nghệ chip của Apple, tuy nhiên giá của nó lại chỉ bằng ⅕ giá của những chiếc Airpods thì đây được xem là chiếc tai nghe tuyệt vời cho mọi lứa tuổi. Chiếc tai nghe Beats flex tuyệt vời đến đâu, chúng ta hãy cùng nhau đánh giá cụ thể hơn về nó nhé!

Đánh giá tai nghe Beats Flex hơn 1 triệu đồng đáng mua không

Thiết kế

Khác với các dòng True Wireless đang thịnh hành hiện nay, tai nghe Beats flex là dòng Neckband với dây đeo cổ chắc chắn nhưng linh hoạt kết nối từng tai. Thiết kế in-ear cực gọn nhẹ, năng động, sành điệu, người đeo sẽ gần như không thể cảm nhận được việc mình quàng thêm một chiếc vòng lên cổ khi đeo. Dây hợp kim Niken-titan linh hoạt được thiết kế chịu lực giúp bạn có thể dễ dàng bó gọn nó lại mà không lo đứt gãy. Trang bị cụm phím điều khiển vật lý để điều khiển các tác vụ âm thanh, cuộc gọi, trợ lý giọng nói một cách chính xác, kèm với đó là chiếc Micro được tích hợp trên chiếc tai nghe với công nghệ giảm gió giúp trải nghiệm đàm thoại chi tiết, rõ ràng hơn.

đánh giá tai nghe beats flex

Thông số kỹ thuật

  • Hỗ trợ: Bluetooth

  • Điều khiển: Phím nhấn vật lý

  • Trọng lượng: 18.6g

  • Tương thích: Android, iOS, Window

  • Phụ kiện kèm theo: 3 đôi đệm tai

  • Cổng sạc: Type - C 

  • Công nghệ âm thanh: Audio Sharing

  • Dung lượng pin: Dùng 12 giờ - sạc 2 giờ

Phụ kiện đi kèm

Không sử dụng cổng sạc Lightning khó nhằn của Apple, Beats flex mang đến sự thuận tiện hơn khi sử dụng cổng sạc Type-C. Vì vậy bạn có thể thấy kèm theo sản phẩm là một cáp sạc nhanh Type-C, kèm với đó là 3 cặp đệm tai với các kích thước khác nhau để bạn có thể thay đổi phù hợp với tai của mình.

đánh giá tai nghe beats flex

Dung lượng pin

Dù trước đó chiếc tai nghe Beats X đã được đánh giá là chiếc tai nghe có thời lượng pin quá tốt cho một mẫu tai nghe in-ear Bluetooth với dung lượng pin là 8 tiếng sử dụng liên tục, thì chiếc Beats flex này còn đem đến cho bạn bất ngờ hơn khi dung lượng pin của nó sử dụng lâu hơn chiếc Beats X là 4 tiếng. Với thời lượng pin 12 tiếng, bạn có thể thoải mái trải qua một buổi tập luyện dài mà không bị gián đoạn, trải nghiệm thật tuyệt vời phải không.

Khả năng chống nước

Là sản phẩm dành riêng cho những hoạt động thể thao, tuy nhiên sản phẩm lại không được nhà sản xuất trang bị khả năng chống nước, mồ hôi. Đây là một điều khá lạ với sản phẩm nhà Beats.

Độ kết nối

Đây có lẽ sẽ là điểm nổi bật nhất mà Beats muốn đem lại cho sản phẩm của mình. Beats flex được ứng dụng công nghệ chip W1 đặc trưng của những chiếc Airpod, từ đó mà chiếc Beats flex được cung cấp khả năng kết nối mạnh mẽ và các tính năng đặc biệt khác như ghép nối liền mạch trên tất cả thiết bị chạy iOS. Một điều đặc biệt chính là Beats flex từ khi ra mắt còn được Apple giới thiệu một app trên Android để người dùng có thể kết nối nhanh, điều chỉnh các tính năng cũng như cập nhật Firmware.

Độ trễ

Sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất Beats flex cho khả năng truyền nhanh, ổn định, độ trễ cũng được cải thiện hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó. Kết nối nhanh hơn, trải nghiệm mượt hơn.

Trải nghiệm khi chơi game - xem phim - nghe nhạc

Về chất âm của Beats flex, tất nhiên bạn không thể quá mong đợi đón nhận được một chất lượng âm thanh sống động hay chi tiết như các loại nhạc cụ mà bạn tìm thấy trên chiếc Airpods đắt gấp 5 lần kia được, nhưng chắc chắn chất lượng của chiếc tai nghe này cũng sẽ không khiến bạn thất vọng. Âm bass vẫn mạnh mẽ, giàu về lượng như truyền thống nhưng không quá mạnh, dải trung (mid) ấm và cao (treble) cân bằng rất tốt, giúp bạn có một chất lượng âm thanh vượt qua mức giá mà nhà sản xuất đề ra. Flex được đánh giá là sản phẩm rất phù hợp để nghe nhạc khi đang di chuyển, vận động mạnh mà không khiến bạn phải ao ước mình chi tiêu nhiều hơn cho sản phẩm khác.

đánh giá tai nghe beats flex

Ưu điểm

- Thiết kế gọn nhẹ phù hợp với hoạt động thể thao

- Tích hợp chip Apple W1 cho âm thanh mạnh mẽ, chất lượng cao

- Dung lượng pin cực lớn cho thời gian sử dụng lên tới 12 giờ sau 1 lần sạc (điều khó có thể kiếm được ở bất cứ chiếc tai nghe Bluetooth nào trên thị trường hiện nay)

- Tính năng sạc nhanh với cổng Type-C phổ biến

- Là sản phẩm của Apple, chất lượng được đảm bảo

- Giá chỉ bằng ⅕ chiếc airpods chính hãng

- Độ trễ cực thấp

Hạn chế

- Là dòng neckband nên dù được tối ưu về trọng lượng ở mức tối thiểu nhưng nó sẽ vẫn ít nhiều khiến bạn có cảm giác đeo tai nghe dây

- Không được hỗ trợ về khả năng chống nước

- Nút bấm vật lý vẫn chưa được loại bỏ

Tai nghe Beats Flex giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Là thương hiệu cực kỳ đáng giá về chất lượng cũng như về giá. Khi chỉ với tấm giá 1 triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc tai nghe chính hãng chất lượng của nhà Apple. Với những bạn trẻ, còn đang cân nhắc về giá tiền, muốn trải nghiệm sản phẩm tai nghe Bluetooth chất lượng âm thanh tốt, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Hiện tại, chiếc tai nghe Beats Flex được phân phối rất rộng rãi tại nhiều cơ sở kinh doanh với mức giá trên dưới 1 triệu. Tuy nhiên để chắc chắn, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để mua được những sản phẩm thật sự chất lượng cho mình, tránh quá ham rẻ mà mua phải hàng giả hàng nhái. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, những chiếc tai nghe chính hãng Beats Flex hiện được cung cấp với mức giá 1.250.000 đồng và được bảo hành chính hãng 12 tháng, giao hàng miễn phí toàn quốc tại đây: https://shp.ee/b8fktu6

đánh giá tai nghe beats flex

Hướng dẫn sử dụng tai nghe Beats Flex đúng cách

Kết nối Beats Flex với thiết bị

Bước 1: Khởi động tai nghe với nút nguồn vật lý trên tai

Bước 2: Bạn mở bluetooth trên thiết của bạn

Bước 3: Dò tìm cho đến khi ID tai nghe của bạn hiện lên thì chọn vào để kết nối

Bước 4: Kiểm tra tai nghe của bạn đã hoạt động chưa bằng cách nghe một bài nhạc bất kỳ

Lưu ý: Khi đeo tai chắc chắn tai nghe của bạn được vòng ra sau cổ

Reset tai nghe Beats Flex như thế nào

Với chiếc Beats flex sử dụng nút nguồn vật lý vậy nên để reset bạn chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản đó là nhấn giữ nút nguồn. Sau đó khởi động lại và kết nối với thiết bị, quá trình reset đã hoàn thành rồi đấy.

Trên đây là những đánh giá tai nghe Beats Flex mới nhất đến từ thương hiệu Beats Dr Dre, hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với các bạn.

Tham khảo bài viết sau: 

TOP 7+ tai nghe bluetooth dưới 500K đáng mua nhất 2021

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá tai nghe Beats Flex đeo cổ, tiền nào của nấy

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06067 sec| 2465.305 kb