Đánh giá tai nghe Magicsee S2 đang cực hot trên Tik Tok có đáng tiền không?

04/11/2021
Trong những ngày gần đây thì cái tên Magicsee S2 đang được nhắc đến cực nhiều trên các nền tảng như Tik Tok, Youtube và các diễn đàn công nghệ. Được đánh giá là dòng tai nghe bluetooth giá rẻ với độ hoàn thiện cao, Magicsee S2 đang nhận được cơn mưa lời khen từ các KOLs, Youtuber. Nhưng, liệu sản phẩm này có thực sự tốt hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Điểm qua về thiết kế của Magicsee S2

Magicsee thì luôn được biết đến là thương hiệu tai nghe giá rẻ có chất lượng khá ổn áp, nếu bạn nào đã từng dùng qua con Magicsee R11 thì có thể biết được điều đó. Trở lại với phân khúc giá này, Magicsee đã ra mắt mẫu tai nghe bluetooth có thiết kế khác biệt dạng Earbud hay vì In-Ear như trước mang đến sự năng động, hiện đại hơn trong sản phẩm.

Nhìn chung thì tai nghe này được thiết kế tốt với kích thước nhỏ gọn, thoải mái khi đeo lên tai.

Thiết kế của Tai nghe Magicsee S2

Thêm một điểm nữa là với Magicsee S2 người dùng có thể tùy chọn 2 màu sắc là trắng hoặc đen thay vì chỉ có 1 màu như các dòng tai nghe khác.

Tham khảo chi tiết về thông số sản phẩm: https://bit.ly/31yQsWp

Độ hoàn thiện

Đánh giá về mức độ hoàn thiện thì Magicsee S2 được đánh giá 8/10 bởi những lý do sau đây:

  • Phần vỏ hộp (case) được thiết kế tốt với bản lề chắc chắn giúp bạn bật/nắp dễ dàng và cũng không sợ hỏng hóc khi sử dụng nhiều. Phần vỏ nhựa bóng tạo cảm giác cao cấp cho sản phẩm tuy nhiên có một điểm trừ nhỏ là khá dễ xước.

  • Phần vỏ tai nghe (housing) nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 4g có thể nói là đeo như không đeo. Ngoài ra trên tai nghe được trang bị khe thoát khí được nhà sản xuất giới thiệu là giúp cân bằng âm trường, cho âm thanh hay hơn.

Thiết kế của Tai nghe Magicsee S2

Mức độ thoải mái khi sử dụng

Khác với các dòng earbuds trên thị trường có thể gây cấn tai khi sử dụng (như Airpod 1,2 chẳng hạn có phần đường cắt ở tai nghe khá sắc nên có thể gây đau tai khi nằm nghiêng) thì Magicsee S2 đã khắc phục được điều này với phần viền bo cong tròn mềm mại.

Ngoài ra một ưu điểm của tai nghe này là mức độ thoáng khi sử dụng, đây cũng là ưu điểm chung của các dòng tai nghe earbuds vì không có phần cao su bít tai. Chính vì thế nếu đeo tai nghe trong vòng thời gian dài thì bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề đổ mồ hôi, tai nghe dễ rơi ra ngoài hay bí bách khó chịu nhé!

Đánh giá qua về thiết kế là như vậy, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn xem về chất lượng bên trong của tai nghe Magicsee S2 như thế nào nhé!

Thiết kế phần housing của Tai nghe Magicsee S2

Tai nghe bluetooth dưới 500K - Magicsee S2 có gì?

Chất lượng âm thanh

Với 500K bạn yêu cầu như thế nào về chất âm của 1 con tai nghe TWS?

Với Magicsee S2 thì chất âm được đánh giá trong mức khá so với các dòng tai nghe > 1 triệu và mức tốt trong phân khúc giá rẻ.

+ Phần bass không quá mạnh, không lên quá cao và cũng không xuống quá sâu đáp ứng nhu cầu nghe nhạc cơ bản và không lấn át phần chi tiết giúp bạn có thể nghe chất âm rõ ràng. 

+ Dải Mid và Treble khá sáng, nghe khá trong khi test ở cả mức âm lượng cao.

Tổng kết lại thì chất âm của Magicsee S2 sẽ tạo cảm giác thật và ấm cho bài hát, thích hợp với bạn nào thích nghe các bản nhạc lofi nhạc bolero. Còn đối với bạn nào thích nghe nhạc dance thì nên chuyển qua dòng tai nghe in-ears thay vì earbud vì đa phần dòng tai nghe này sẽ không có âm bass xuống quá sâu được.

Chất âm của Tai nghe Magicsee S2

Khả năng cách âm

Khả năng cách âm là một nhược điểm của em này nhưng cũng là nhược điểm của các dòng tai nghe thiết kế dạng earbuds, dĩ nhiên là cách âm không được tốt.

Nhưng về mặt tích cực thì lại thích hợp với những bạn thích vừa nghe nhạc vừa quan sát xung quanh ví dụ như khi bạn đi chạy bộ hoặc là đạp xe chẳng hạn. Bên cạnh đó là dù có thiết kế không kín nhưng Magicsee S2 không bị rò âm quá nhiều, khi bạn bật âm lượng lớn thì cũng không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Micro

Một điểm đáng lưu ý khi đánh giá mức độ thu âm của tai nghe mà bạn nên biết là khi kết nối với các điện thoại khác nhau thì khả năng thu âm sẽ khác nhau. Khi test thử thì hiệu suất của Magicsee S2 ở mức khá chứ không quá xuất sắc. Thoại có vẻ trầm, không rõ tuy ở trong điều kiện không có nhiều tạp âm thì vẫn ổn nhưng trong môi trường nhiều tiếng ồn thì khả năng lọc tạp âm không tốt lắm.

Tuy nhiên đối với một con tai nghe giá rẻ thì bản thân mình nghĩ không nên đòi hỏi quá nhiều ở phần thu âm đâu.

Thời lượng pin

Magicsee S2 có dung lượng pin hộp tai nghe là 300mAh giúp bạn có thể nghe nhạc, chơi game trong vòng 5 giờ liên tục ở điều kiện chuẩn và ấn tượng hơn khi kết hợp với hộp xạc (nghĩa là khi không sử dụng bạn bỏ vào dock sạc) thì có thể sử dụng lên đến 32 giờ nhé. Mức pin này không phải là quá khủng nhưng đối với 1 con tai nghe chưa tới 500k thì điều này đúng là 1 điểm cộng đúng không nào. ( So sánh với Airpod 2 của Apple thì chỉ cho sử dụng tối đa 24 tiếng khi kết hợp với hộp sạc).

Hãng này cũng rất chiều lòng khách hàng, bắt kịp xu hướng thị trường khi tích hợp cổng sạc type C cho tốc độ sạc nhanh chóng hơn, chỉ trong vòng 30 phút là đã sạc đầy rồi.

Thời lượng pin của tai nghe Magicsee S2

Độ trễ

Đánh giá chung thì em này vẫn có độ trễ tuy nhiên không đáng kể cho lắm, chơi các tựa game mobile như liên quân hay Pubg thì vẫn rất ok. Mặc dù không thể tốt như các tai nghe dây về độ trễ nhưng Magicsee S2 cũng là một lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Khả năng kết nối

Như thông số kỹ thuật của Magicsee S2 là bluetooth 5.1 nên cho kết nối nhanh và ổn định với cả các thiết bị Android, IOS hay máy tính. 

Ngoài ra thì tai nghe này cũng cho khả năng kết nối tai nghe độc lập, bạn có thể tùy chọn nghe 1 bên rất tiện. 

Chế độ cảm ứng/ điều khiển

Không quá khác biệt với các dòng tai nghe hiện nay thì Magicsee S2 cũng cung cấp cho bạn những tính năng cảm ứng với thao tác đơn giản bao gồm:

 + Next/ lùi bài hát

+ Tạm dừng/ phát nhạc

+ Khởi động Siri/ Google Assistant

+ Trả lời/ kết thúc cuộc gọi

Khả năng kháng nước

Magicsee S2 có chuẩn kháng nước IPx4 cho phép người dùng có thể đi mưa, chơi thể thao thoải mái mà không sợ hỏng hóc. Điểm này cũng tăng độ bền của tai nghe, cho thời gian sử dụng được lâu hơn.

Khả năng chống nước của Magicsee S2

Những ưu điểm và hạn chế của tai nghe Magicsee S2

Ưu điểm

+ Thiết kế có độ hoàn thiện tốt, chắc chắn và đẹp mắt

+ Phần tai nghe có thiết kế hiện đại, không gây cấn tai

+ Thời lượng pin lâu, kết nối nhanh chóng

+ Độ trễ thấp, hỗ trợ chơi game tốt

+ Phần cảm biến linh hoạt dễ thao tác

+ Có chống nước và chống bụi thoải mái khi đi mưa, tập luyện thể thao

+ Hướng dẫn sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt

Nhược điểm

+ Phần case có thể dễ bị xước

+ Thiết kế phần mở nắp ở dock khá chật

+ Phần thu âm chưa thực sự tốt

Bạn có thể xem thêm đánh giá của các kênh khác như Dương Dê dưới đây để cân nhắc có nên mua sản phẩm hay không

Tạm kết: Tai nghe Magicsee S2 có tốt không, đáng tiền không?

Tùy vào nhu cầu sử dụng và mức giá mong muốn là bao nhiêu thì mới đánh giá được liệu sản phẩm này có ngon hay không. Tuy nhiên thì với giá là 440K cho một tai nghe TWS có độ hoàn thiện cao như Magicsee S2 thì mình đánh giá là hoàn toàn xứng đáng.

Xem thêm đánh giá về sản phẩm tại: https://shp.ee/erhp7dx 

Tham khảo chi tiết tại: https://bit.ly/31yQsWp


Tham khảo bài viết sau: 

TOP 7+ tai nghe bluetooth dưới 500K đáng mua nhất 2021

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá tai nghe Magicsee S2 đang cực hot trên Tik Tok có đáng tiền không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05530 sec| 2465.805 kb