Đánh giá tai nghe Sennheiser IE60 có tốt không, giá bao nhiêu

28/05/2021
Nếu bạn đang tìm kiếm những đánh giá tai nghe Sennheiser IE60 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Tai nghe Sennheiser IE60 có thật sự đáng mua hay không? Tất cả đều sẽ được giải đáp trong bài viết này!

Tai nghe Sennheiser của nước nào?

Đối với những ai đam mê và hay tìm hiểu về các công nghệ âm thanh thì chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh như microphone, soundbar, tai nghe,...có bề dày lịch sử đến từ Đức - Sennheiser. Được thành lập vào năm 1945, đến nay Sennheiser đã có thâm niên 76 năm trong lĩnh vực này và trở thành thương hiệu không chỉ nối tiếng tại Đức hay châu Âu mà còn được người tiêu dùng trên toàn Thế giới yêu thích sử dụng. Chất lượng âm thanh của Sennheiser thì không còn gì để bàn cãi và đã được chứng minh qua sự thành công của thương hiệu này. Các sản phẩm nhà Sennheiser được thiết kế với kiểu dáng đa dạng để phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau. 

đánh giá tai nghe sennheiser ie60

Một số mẫu tai nghe của Sennheiser đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như: Sennheiser HD206, Momentum True Wireless, Sennheiser HD599,...Và chắc chắn không thể không kể đến chiếc tai nghe huyền thoại Sennheiser IE60.

Đánh giá tai nghe Sennheiser IE60 đáng mua hay không

Thiết kế

Tai nghe Sennheiser IE60 nổi bật với viền kim loiaj vàng trên nền đen, mang đến cảm giác sang trọng và vô cùng tinh tế cho người dùng. Khối tai đoe có dạng tròn nhỏ, logo của Sennheiser màu vàng nổi bật ở chính giữa. Phần driver nhô hẳn ra tạo thành một góc nghiêng để cố định tai nghe chắc chắn, hạn chế bị rơi hay tụt, đồng thời còn tăng khả năng cách âm tốt hơn rất nhiều. 

Dây tai nghe dài 1m2; tuy mềm dẻo nhưng lại rất chắc chắn, khó bị đứt, gãy,...Do sản phẩm tai nghe Sennheiser IE60 này được Sennheiser thiết kế giành riêng cho nhu cầu nghe nhạc nên không được trang bị mic đàm thoại. Đây được xem là một điểm trừ nhỏ của sản phẩm.

đánh giá tai nghe sennheiser ie60

Thông số kỹ thuật

  • Tần số đáp ứng: 10 - 18,000Hz
  • Trở kháng: 16 Ohms
  • Chiều dài cáp 1,2 m
  • Độ méo âm: <0,1%
  • Trọng lượng thực: 5g
  • Gía tham khảo: 1.150.000 đồng 

Chất âm

Cũng do được sản xuất riêng cho những ai có nhu cầu nghe nhạc nên chất âm của tai nghe Sennheiser IE60 được đánh giá rất cao và phù hợp với giá thành của em này. Khi nghe bạn sẽ cảm nhận được âm trầm cực ấm và mượt, rõ ràng từng âm thanh và nghe được đa dạng các loại nhạc cụ khác nhau mang đến những trải nghiệm âm nhạc thú vị. Âm trung ấm áp, tôn được giọng mát mượt mà của ca sĩ và truyền tải được cảm xúc bài mát muốn mang đến cho người nghe. Âm cao không chị chói mà ngược lại rất thanh và bay bổng. 

Cảm nhận khi sử dụng tai nghe Senneiser IE60

Ưu điểm

Với mức giá không hề rẻ - hơn 1 triệu đồng thì chắc chắn tai nghe Sennheiser IE60 được sản xuất để mang lại nhiều giá trị cho người dùng với những ưu điểm sau:

- Gọn nhẹ dễ mang theo, kể cả khi đoe vào cổ cũng không thấy vướng víu.

- Phụ kiện đầy đủ, bảo gồm: bộ eartips loại basic, bộ tips Lamella loại 2 tầng, 1 cặp earhook cao su, cây vệ sinh và hộp đựng.

- Với phụ kiện trên, bạn có thể điều chỉnh kích thước sao cho fit với tai của bạn nhất.

- Chất lượng âm thanh tốt.

đánh giá tai nghe sennheiser ie60

Nhược điểm

- Gía thành cao, chưa phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.

- Không tích hợp micro.

Mua tai nghe Sennheiser IE60 chính hãng ở đâu

Tai nghe Sennheiser IE60 hiện đang được bán tại rất nhiều các cửa hàng truyền thống và cả trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki,...Dù mua tại hàng với hình thức nào thì bạn cũng nên chọn mua tại các cơ sở uy tín đê đảm bảo mua hàng chính hãng và được hưởng chế đọ bảo hành tốt. Link mua hàng: https://shp.ee/qayrxkp

đánh giá tai nghe sennheiser ie60

So sánh tai nghe Bose và Sennheiser, hãng nào đáng mua hơn?

Bose là một trong những công ty về âm thnah nổi tiếng nhất tại Mỹ hiện nay. Tai nghe của Bose được thiết kế tập trung vào khả năng chống ồn để mang lại hiệu quả về chất lượng âm thanh tốt nhất. Chính vì vậy mà giá thành các sản phẩm tai nghe nhà Bose thường khá đắt. Một điểm trừ của tai nghe Bose là hãng không sản xuất đa dạng về mẫu mã nên không đem lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. 

Tai nghe nhà Sennheiser được tập trung sản xuất đa dạng cả về mẫu mã và các tiêu chí đánh giá tai nghe chứ không chỉ chú trọng vào khả năng chống ồn như tai nghe Bose. Bose muốn mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng khi nghe nhạc chứ không tập trung vào các chi tiết trong xử lý âm thanh về âm treble, âm bass,...Chính vì vậy mà tai nghe Sennheiser vân được nhiều người khuyên dùng hơn.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Tham khảo bài viết sau: 

TOP 7+ tai nghe bluetooth dưới 500K đáng mua nhất 2021

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá tai nghe Sennheiser IE60 có tốt không, giá bao nhiêu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05794 sec| 2425.398 kb