Đánh giá chi tiết Android TV Box Mecool KM9 Pro giá rẻ

05/06/2019
Một trong những chiếc Android TV Box đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay là Mecool KM3. Lý do gì khiến chiếc tv box này lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu Mecool đến từ đâu

Nói đến ngành công nghiệp điện tử không quên nhắc đến “ ông trùm" của thế giới – Trung Quốc. Và thương hiệu Mecool là “ đứa con” được sinh ra trong cái nôi này.

Chỉ cần tinh tế trong việc tham khảo và chọn sản phẩm, mua hàng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng về chứng từ và xuất xứ từ nội địa Trung Quốc thì về độ bền và chất lượng khó có sản phẩm nào có thể theo kịp.

Hiện nay, ngoài Trung Quốc cũng đã có thêm một số nước trên thế giới sản xuất và phân phối Android TV Box. Về chất lượng không khác nhau nhiều, nhưng giá thành lại cao hơn nhiều. Do vậy, với các như cầu hằng ngày như xem truyền hình, xem phim 4K, cập nhật tin tức, chơi game hay hát Karaoke tại nhà thì với giá chưa tới 2 triệu đồng một sản phẩm Android TV Box của Mecool là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Mecool là thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc, ra đời đúng thời điểm nền công nghiệp điện tử của Trung Quốc đang thịnh vượng nhất. Do vậy, các sản phẩm Android TV Box mang thương hiệu Mecool đạt chất lượng cao hơn các thương hiệu “ cùng quê” khác cũng không phải là điều quá bất ngờ.

Mecool là công ty chuyên sản xuất thiết bị Android TV Box và HD Media Player hàng đầu trên thế giới. Tiền thân là công ty sản xuất các thiết bị DVB, Streaming Player,  cung cấp các giải pháp công nghệ tin học. Năm 2010, Mecool chính thức được thành lập và đầu tư mạnh ở lĩnh vực sản xuất Android TV Box.

Hiện nay các sản phẩm mới của Mecool còn đã được tích hợp thêm tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cho điều khiển trong bộ sản phẩm. Với ưu điểm này người dùng sẽ không phải mua thêm điều khiển ngoài hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói nữa. Điều mà sản phẩm của các thương hiệu như Tanix, Magicsee hay Enybox còn đang hạn chế.

Mecool km9 pro

Android TV Box Mecool KM3 - Điều khiển có tìm kiếm giọng nói

Mở hộp đánh giá Android TV Box Mecool KM9 Pro

Về thiết kế

Hình ảnh Android TV Box Mecool KM9 Pro, Rom ATV

Mecool km9 pro

Nằm trong chuỗi các sản phẩm đình đám của thương hiệu Mecool, người dùng không thể quên nhắc đến Android TV Box Mecool KM9 Pro, Rom ATV. Với thiết kế đỉnh của đỉnh, từ hộp đựng bên ngoài đến thiết kế bên trong, cùng các tính năng mới vượt trội Mecool KM9 Pro, Rom ATV chắc chắn sẽ làm chao đảo thị trường Android TV Box trong năm nay.

Cùng Smart New “ đập hộp” sản phẩm này nhé.

Ấn tượng đầu tiên với sản phẩm này là thiết kế vỏ hộp chắc chắn, lắp gập vững chãi. Box sẽ được bảo vệ tốt hơn ngay cả khi di chuyển đường xa, những va đập cũng không hề ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong.  Khá lý tưởng khi chọn sản phẩm làm quà cho người thân hoặc bạn bè.

Mecool km9 pro

Thiết kế hộp gấp sang trọng và chắc chắn

Đạt điểm tuyệt đối trong thiết kế vỏ hộp, liệu Android TV Box bên trong có làm hài lòng người dùng như mong đợi. Android TV Box Mecool KM9 Pro có thiết kết vuông vắn và nhỏ gọn, chắc tay cầm. Có lớp bọc bên ngoài an toàn cho quá trình vận chuyển. Logo thương hiệu Mecool in trên mặt trước của Box. Mặt sau làm bằng kim loại với nhiều lỗ tản nhiệt, đảm bảo mức nhiệt ổn định, box không bị nóng trong quá trình sử dụng.

Mecool km9 pro

Thông số kỹ thuật

Mecool km9 pro

Các cổng kết nối của KM9 Pro

  • 1 HDTV 2.1 Dynamic HDR và HDCP 2.2, đầu ra độ phân giải tối đa 4K 2K @ 60
  • 1 USB 2.0 tiêu chuẩn
  • 1 USB 3.0 tốc độ cao
  • 1 Hỗ trợ THẺ TF 1 ~ 32GB
  • 1 3.5 Điện thoại ra đầu ra CVBS & L / R
  • 1 Ethernet LAN Ethernet 10M / 100M
  • 1 DC 5V / 2A

Về cơ bản các cổng kết nối của KM9 Pro, Rom ATV không khác so với phiên bản Mecool KM9 trước đây. Các cổng này sẽ được sắp xếp xung quang các cạnh Box không gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm.

Cấu hình của TV Box KM9 Pro

Về cấu hình của Mecool KM9 Pro, Rom ATV

Được trang bị CPU Amlogic S905X2 CPU lõi tứ ARM Cortex-A53, đây là dòng chip mới ra mắt đầu năm 2018 của Amlogic, tiệm cận với các dòng chip cao cấp.

Chip xử lý đồ họa GPU Mali-G31 MP2 cao cấp dành cho các Android Box. Điểm khác biệt với các dòng Box thông thường trước đây chỉ sử dụng chip Mali 450.

Tiếp đến một điểm ấn tượng nữa của KM9 Pro ATV chính là Ram 4GB DRR4. với chuẩn ram cao nhất của PC ở thời điểm hiện tại.

Với cấu hình như này chinh chiến tất cả các tựa trên Google Store một cách mượt mà. Hệ điều hành đang được sử dụng trên KM9 Pro là Android 9.0 ATV , với bản rom ATV sẽ giúp cho KM9 Pro dễ dàng sử dụng các chức năng tiện ích trên Android Box như tìm kiếm bằng giọng nói , điều khiển bằng Smartphone , Miracast …

Một điểm cộng không thể bỏ qua cho Android TV Box Mecool KM9 Pro, Rom ATV là điều khiển đi cùng Box có tính năng tìm kiểm bằng giọng nói. Do đó, người dùng không cần mua thêm điều khiển hỗ trợ tìm kiếm giọng nói ở bên ngoài nữa. Điều mà hầu hết các Box trên thị trường hiện nay chưa đáp ứng được.

Mecool km9 pro

Nút tìm kiếm giọng nói trên điều khiển

Cùng với đó là hàng loạt các hỗ trợ xem phim như HDR, Brulay, Video 4K, vô số các bộ giải mã video ….OTA của Box sẽ được Mecool nâng cấp cũng như tự động gửi bản cập nhật mỗi khi có phiên bản mới.

Mua Android TV Box Mecool KM9 Pro chính hãng ở đâu

Smart New địa chỉ phân phối sản phẩm Android TV Box Mecool chính hãng tại Việt Nam

Giữa cuộc chiến phân biệt thật giả vẫn đang diễn ra phổ biến ở Việt Nam hiện nay, thì việc tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng là điều mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng đều muốn hướng đến.

Smart New tự hào là nhà phân phối chính hãng của Mecool tại Việt Nam. Với 2 cơ sở chính ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

  • Cơ sở 1: Số nhà 16, ngõ 37, phố Dịch Vọng, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: số nhà 27/30 đường số 8, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Mecool km9 pro Giấy chứng nhận Smart New là nhà phân phối chính thức của Mecool

Link sản phẩm tham khảo Android TV Box Mecool KM9: TẠI ĐÂY

Link tham khảo sản phẩm Android TV Box Mecool KM9 Pro: TẠI ĐÂY

Link tham khảo sản phẩm Android TV Box Mecool KM3 : TẠI ĐÂY

Quyền lợi khi mua TV Box của Mecool tại Smartnew

– Được bảo hành chính hãng 12 tháng tại tất cả các cơ sở của Smart New tại Hà Nội và Hồ chí minh

– Hỗ trợ cài đặt phần mềm xem phim , xem truyền hình miễn phí , up rom , up firmware trọn đời .

– Hệ thống Smart New chỉ bán các sản phẩm chính hãng trực tiếp từ nhà máy không qua trung gian và được ủy quyền bởi các thương hiệu

HOTLINE LIÊN HỆ

Tư vấn : 0837.826.826

Kỹ thuật : 0326.309.309

Link tham khảo sản phầm TẠI ĐÂY

----------------------------------------------

Hội nhóm Android TV Box trên Facebook: Android TV Box Việt Nam hỏi đáp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá chi tiết Android TV Box Mecool KM9 Pro giá rẻ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.07274 sec| 2461.43 kb