Hướng dẫn kết nối camera hành trình Xiaomi 70Mai Pro với điện thoại

22/04/2021
Bạn là người dùng cơ bản, yêu thích những thiết kế không quá cầu kỳ, nhỏ gọn mà vẫn đảm bảo được chất lượng và sự ổn định. Bạn chọn Xiaomi 70Mai Pro - camera hành trình đang rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy bạn đã biết cách sử dụng camera hành trình Xiaomi chưa? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách kết nối camera hành trình 70Mai pro với điện thoại cho những ai đang sở hữu hoặc có ý định sắm thiết bị này nhé!

Giới thiệu về camera hành trình Xiaomi 70MAI Pro

Với tính năng tính năng ghi hình, giám sát hành trình trọn từng khoảnh khắc có thể nói camera hành trình ô tô là một loại phụ kiện không thể thiếu trong mỗi chiếc xe ngày nay. Không chỉ vậy, camera hành trình ô tô còn là một bằng chứng quan trọng khi xảy ra va chạm, đặc biệt là với mạng lưới giao thông ngày càng phức tạp hiện nay. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị camera hành trình cho chiếc xe của mình mà giá cả phải chăng cùng chất lượng hình ảnh và video tốt thì chiếc camera hành trình Xiaomi 70MAI Pro sẽ là một gợi ý vô cùng hay ho cho bạn đấy!

kết nối 70mai pro với điện thoại

Chiếc camera hành trình với nhiều cải tiến vượt trội - 70MAI Pro gây ấn tượng cho người dùng không phải là những công nghệ hiện đại, thiết kế bắt mắt mà thay vào đó sản phẩm rất chú trọng đến sự nhỏ gọn, chất lượng và độ tin cậy, đáp ứng được tất cả những nhu cầu cơ bản của người sử dụng.

Thông số kỹ thuật camera hành trình Xiaomi 70MAI Pro

– Kích thước: 87.5 x 53 x 18mm

– Cảm biến: SONY IMX335.

– Độ phân giải video: 2592 x 1944.

– Ống kính: góc rộng 140º

– Khẩu độ: F1.8

– Hỗ trợ thẻ nhớ hỗ trợ: 16 – 64GB (class 10)

– Pin: 500mAh.

– Input: 5V-2A

– Kết nối: WIFI 2.4G

kết nối 70mai pro với điện thoại

Làm thế nào để kết nối camera hành trình Xiaomi 70MAI Pro với điện thoại Iphone và Android?

Bước 1: Tải ứng dụng 70Mai Pro

Với mỗi một loại camera hành trình sẽ có một ứng dụng tương ứng và Xiaomi 70mai pro cũng vậy, bạn có thể tải trực tiếp ứng dụng 70mai pro trên Appstore hoặc CHplay

Bước 2: Đăng kí tài khoản 70Mai Pro bằng email hoặc tài khoản Facebook của người dùng

Đây là phương thức đăng kí rất dễ dàng mà bất kì ai cũng có thể thực hiện được. 

Bước 3: Thực hiện thao tác trên camera 70Mai Pro

Bật camera hành trình, chọn phần cài đặt, sau đó bấm vào mục Wifi. Sau đó tiếp tục vào cài đặt để thiếp các thông số giống với điểm phát sóng di động thông thường bao gồm tên và mật khẩu.

Bước 4: Kết nối camera Xiaomi 70Mai Pro với điện thoại

Sau khi đăng nhập tài khoản, để kết nối camera với điện thoại thông minh. Người dùng mở app trên điện thoại, thực hiện các thao tác để tiếp nhận và kết nối camera hành trình. Bây giờ thì bạn có thể tha hồ trải nghiệm các tính năng của camera hành trình Xiaomi 70mai pro trên giao diện điện thoại rồi đó.

kết nối 70mai pro với điện thoại

Hướng dẫn khắc phục một số lỗi camera Xiaomi 70Mai Pro

Với một loại công nghệ được sử dụng trên một thiết bị nhỏ gọn như camera hành trình thì việc trục trặc hay hoạt động không như mong muốn vẫn đôi khi có thể xảy ra như lỗi không kết nối được, video bị đứt quãng, nguồn kết nối không ổn định… từ đó làm bạn lúng túng, áp dụng ngay một số hướng dẫn khắc phục dưới đây nhé!

Cách reset camera Xiaomi 70MAI Pro

Với những lỗi như camera hành trình bị đứt quãng hoặc nguồn kết nối không ổn định, bạn hãy reset lại thiết bị bằng cách ấn giữ nút nguồn trong 5 giây. 

Lỗi không kết nối được 70MAI Pro với điện thoại

Lỗi này có thể do Camera của bạn đã kết nối với một thiết bị khác. Hiện tại 70mai pro chưa hỗ trợ kết nối cùng lúc 2 thiết bị di động. Vì vậy để kết nối với điện thoại của bạn, hãy chắc chắn rằng không có bất cứ thiết bị di động nào khác đang kết nối với Camera của bạn.

Camera hành trình Xiaomi 70MAI Pro không hiển thị tốc độ

Với lỗi này vui lòng kiểm tra xem Bluetooth của điện thoại di động đã được bật chưa, wifi có được kết nối ổn định không. Nếu chưa được kết nối, kết nối không ổn định hoặc cả Wifi và Bluetooth gây nhiễu lẫn nhau và tranh giành các kênh đôi khi sẽ làm cho hiển thị tốc độ bị trễ. 

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về camera hành trình Xiaomi 70MAI Pro cũng như cách kết nối 70MAI Pro với điện thoại.

Tham khảo bài viết sau:  Camera hành trình là gì? Camera hành trình dùng để làm gì?

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn kết nối camera hành trình Xiaomi 70Mai Pro với điện thoại

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05595 sec| 2425.547 kb