Lắp camera gia đình giá bao nhiêu? Nên lắp loại nào

13/03/2021
Bạn đang lo lắng cho sự an toàn và an ninh của gia đình mình? Làm thế nào để theo dõi các hoạt động diễn ra trong gia đình mình khi bạn không có ở nhà? Camera gia đình sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn “bảo vệ” ngôi nhà của mình tốt nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem xét nên lắp camera gia đình giá bao nhiêu và các loại camera nên dùng cho gia đình của bạn.

Đừng bỏ qua những lưu ý sau khi lắp đặt camera cho gia đình bạn

  • Nếu bạn lựa chọn lắp camera ở các khu vực riêng tư như phòng ngủ, toilet cần đảm bảo dễ dàng ngắt camera khi cần.
  • Bạn cần tính xem có muốn lắp camera trong tương lai hay không, cần lựa chọn camera dễ dàng kết nối với đầu ghi cũ của bạn và phải đảm bảo đầu ghi còn đủ kênh trống.
  • Kiểm tra xem liệu camera của bạn có dung lượng để lưu trữ dữ liệu ít nhất trong khoảng thời gian 1 tuần hay không.
  • Ngày nay camera không chỉ có nhiệm vụ ghi hình và xem lại những việc đã xảy ra, nó còn được tích hợp tính năng báo chống trộm. Cần kiểm tra thường xuyên xem camera có những báo động chính xác hay không để đảm bảo an toàn cho gia đình của bạn.
  • Điều cuối cùng và là điều quan trọng nhất, bạn nên chủ động tạo mật khẩu cho hệ thống camera để bảo vệ thông tin cá nhân của mình tránh bị rò rỉ ra bên ngoài.

Lắp camera gia đình nên dùng loại nào?

Bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn nên lắp camera gia đình nào vì có quá nhiều loại và hãng camera trên thị trường? Bạn chưa nắm được những ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật cụ thể để đưa ra quyết định chọn loại camera? Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc camera giám sát tốt nhất hiện nay phù hợp với các hộ gia đình.

Camera giám sát không dây wifi EZVIZ C6CN - Xoay 360

EZVIZ C6CN là phiên bản cao cấp hơn của EZVIZ được thiết kế hình dạng tròn nhằm phục vụ cho việc quan sát 360 độ. Mắt đọc camera được làm đồng màu với nền giúp camera ẩn mình hơn khi giám sát cùng với thiết kế dạng hình tròn có thể đánh lạc hướng người khác giúp tăng hiệu quả giám sát. Được thiết kế nhỏ gọn với độ phân giải 2.0 megapixel, có thể lắp đặt ở mọi vị trí nhờ sử dụng Wifi (băng tần 2.4 GHz) điều khiển qua hệ điều hành đám mây EZVIZ. Được trang bị với Smart IR, cường độ của đèn LED hồng ngoại sẽ tự động điều chỉnh để tránh phơi sáng quá mức ở chế độ nhìn ban đêm giúp bạn dễ dàng quan sát hơn vào ban đêm. Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về điểm mù của camera do C6N mở rộng pham vi quan sát lên tới 360 độ, khi phát hiện bất thường, camera nhanh chóng bám sát theo dõi và sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh chân thực nhất.

lắp camera gia đình giá bao nhiêu

Thông số kỹ thuật Camera giám sát không dây wifi EZVIZ C6CN - Xoay 360

  • Độ phân giải:1920x1080 

  • Góc quay ngang: 340 độ 

  • Góc xoay dọc: 55 độ

  • Hỗ trợ tính năng theo dõi thông minh

  • Phát hiện chuyển động thông minh

  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ đến 256GB

  • Tích hợp Micro và Loa 

  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều với chất lượng âm thanh trung thực

  • Hồng ngoại: 10m

  • Hỗ trợ wifi + cài đặt wifi thông minh với phần mềm EZVIZ - quá trình cài đặt chỉ mất vài phút với người lần đầu sử dụng

Giá bán: 800.000 đồng

Link tham khảo: https://shp.ee/rj4qqi6

Camera giám sát Magicsee S8003 Plus Full HD1080

Magicsee S8003 Plus Full HD1080 xuất hiện từ 2020 đến từ Magicsee hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Được hỗ trợ trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS, dễ dàng kết nối trên Laptop, PC với đầu ghi camera tiện lợi. S8003 có độ phân giải là Full HD1080 và sử dụng mắt  camera 2.0M cho chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét hơn so với phân khúc sản phẩm trên thị trường. Một ưu điểm nổi trội của Magicsee S8003 plus là khả năng xem 4 camera trên cùng một màn hình và khả năng xoay 360 độ giúp bạn không còn phải lo lắng về điểm mù như những chiếc camera khác. Bạn cũng có thể dễ dàng nói chuyện với người thân trong gia đình mình với trang bị loa mic rất rõ ràng đến từ Magicsee S8003 Plus. Góc quay rộng lên đến 140 độ rộng hơn rất nhiều các dòng camera thông thường. Phần mềm được thiết kế cho người Việt Nam nên hỗ trợ 100% bằng tiếng Việt giúp mọi đối tượng người dùng đều có thể sử dụng. Chế độ cảnh báo chuyển động và theo dõi chuyển động cũng khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy hài lòng.

lắp camera gia đình giá bao nhiêu

Thông số kỹ thuật Magicsee S8003 Plus Full HD1080

- Cảm biến: Cmos 2.0

- Độ phân giải: Full HD1080

- 13 đèn hồng ngoại

- Khe cắm thẻ nhớ lên đến 128GB

- Hỗ trợ xoay lên đến 360 độ

- Hỗ trợ kết nối lên đến 64GB camera

- Xem cùng lúc live 4 camera

- Có chế độ cảnh báo về điện thoại,và thiết lập cảnh báo theo thời gian

Giá bán: 800.000 đồng

Link tham khảo: https://shp.ee/fxeepz7

Camera giám sát Hikvision DS-2CE56D0T

Hikvision DS-2CE56D0T là một sản phẩm được ra mắt của hãng  Hikvision được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với độ bền rất cao thích hợp để lắp đặt mọi vị trí trong căn nhà của bạn. Camera quan sát với trọng lượng chỉ 153g cực kỳ gọn nhẹ Samsung Gear 360 SM-C200 có thể dễ dàng mang theo. Hikvision DS-2CE56D0T sử dụng công nghệ HD – TVI giúp truyền tải hình ảnh và âm thanh rõ nét hơn lên tới Full HD (1920×1080@30fps). Camera được hỗ trợ hồng ngoại với tầm xa 20m giúp bạn quan sát cả ngày và đêm, dễ dàng phát hiện những chuyển động xung quanh nhà của bạn và ngay lập tức thông báo cho bạn khi có bất thường. Được ứng dụng chuẩn Ip66 có khả năng chống các tác nhân từ môi trường sẵn sàng hoạt động không ngại mưa nắng. Điểm mạnh của camera giám sát Hikvision DS-2CE56DOT là chức năng hồng ngoại thông minh Smart IR với tầm quan sát hồng ngoại là 20 mét mang lại khả năng quan sát cực tốt vào ban đêm.

lắp camera gia đình giá bao nhiêu

Thông số kỹ thuật Hikvision DS-2CE56D0T

  • Phân loại: Camera Dome TVI HikVision DS-2CE56D0T-IR

  • Cổng ra Analog HD, độ phân giải lên đến 1080P (1920 x 1080).

  • Cảm biến: CMOS, 2 Megapixels

  • Độ nhạy sáng: 0.1 Lux/F1.2

  • Ống kính gồm các kích thước cơ bản cho khách hàng tùy chọn: 2.8 mm, 3.6 mm, 6 mm.

  • Tiêu chuẩn chống nước: IP66

  • Vị trí khuyến nghị: Trong nhà

Giá bán: 400.000 đồng

Link tham khảo: https://shp.ee/cqknjjg

Camera giám sát không dây wifi Magicsee ZS310

Magicsee ZS310 là phiên bản cải tiến của camera ZS120 đến từ thương hiệu Magicsee. Camera Magicsee ZS310 được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn hỗ trợ xoay 360 độ và được trang bị công nghệ chống nước theo tiêu chuẩn IP68 cho phép lắp đặt ở mọi nơi trong ngôi nhà của bạn. Bạn có thể tùy chọn wifi cho camera với thiết kế hai râu ở phía sau, Magicsee ZS310 có khả năng kết nối wifi rất tốt trong phạm vi 10m. ZS310 được cải tiến với cảm biến ảnh CMOS 3.0, độ phân giải 2304x1296P, tối đa 2K giúp hình ảnh hiển thị vô cùng rõ nét. Được hỗ trợ khả năng chiếu sáng tối đa lên đến 30m kết hợp với 4 đèn LED cỡ lớn và 8 đèn hồng ngoại giúp người dùng dễ dàng quan sát trong đêm.

lắp camera gia đình giá bao nhiêu

Thông số kỹ thuật Magicsee ZS310:

  • Model: Magicsee ZS310

  • Độ phân giải: Cmos 3.0, tối đa 2K 

  • Đàm thoại 2 chiều: Có 

  • Góc quay: 140 độ

  • Xoay 360: Hỗ trợ

  • Hỗ trợ: Chống nước, đèn LED, ONVIF, wifi, mạng lan, hồng ngoại,...

  • Hệ điều hành hỗ trợ: Android, IOS, Windows,...

  • Thẻ nhớ tối đa: 128GB

  • Bảo hành: 12 tháng

Giá bán: 850.000 đồng

Link tham khảo: https://shp.ee/u6gdd9r

Có nên tự lắp đặt camera tại nhà

Trên thực tế, không có thiết bị kết nối mạng nào là an toàn tuyệt đối, dù có bảo mật chặt chẽ đến đâu thì sự an toàn của gia đình bạn vẫn có nguy cơ bị đe dọa. Rất nhiều người dùng thuê người lắp đặt camera rồi để họ quản lý luôn, đã không ít lần những video từ camera của gia đình bị rò rỉ trên mạng và người thực hiện điều đó không ai khác chính là người lắp đặt camera. Vì vậy, để an tâm hơn, bạn nên cân nhắc tự lắp đặt camera tại nhà, cần cân nhắc vị trí lắp đặt camera tránh những sự cố không hay xảy ra. Tự lắp camera sẽ giúp bạn quản lý hệ thống và đảm bảo an toàn hơn cho gia đình của bạn, khi có bất kỳ lỗi nào bạn cũng có thể chủ động trong việc sửa chữa nó. Và tất nhiên, việc tự lắp camera sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí, chủ động hơn trong việc giám sát cho an ninh gia đình của mình.

Giá lắp đặt camera gia đình là bao nhiêu

Hiện nay, camera tại nhà có 2 loại chính là camera wifi gia đình không dây và camera gia đình có dây. Với camera wifi, bạn chỉ cần kết nối nguồn điện và wifi cho camera thông qua điện thoại thông minh là có thể giám sát an ninh cho ngôi nhà của bạn. Loại camera này có giá rất rẻ và cách lắp cũng cực kỳ đơn giản để bạn có thể tự lắp cho gia đình mình. Với camera gia đình có dây cần đầu tư chi phí cho một hệ thống giám sát quy mô lớn, đảm bảo an toàn hơn. Chi phí để đầu tư rất lớn nhưng nếu bạn cần một chiếc came chất lượng về hình ảnh, tuổi thọ, tính ổn định thì camera có dây là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. 

Dịch vụ lắp đặt camera tại Smartnew: uy tín, nhanh chóng, giá rẻ nhất

Smartnew hiện đang là nhà phân phối các dòng camera chính hãng với giá thành hợp lý và chính sách hậu mãi tốt nhất cho các khách hàng. Dù bạn đang ở Hà Nội, TP.HCM hay bất kì tỉnh thành nào tại Việt Nam thì đều có thể được đội ngũ nhân viên của Smart New tư vấn về các dịch vụ lắp đặt camera cho gia đình của mình. Đặc biệt, tại Smart New bạn sẽ nhận được những chương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt chỉ giành cho những khách hàng của Smart New. Tại các cửa hàng khác thường có giá dịch vụ lắp đặt trong khoảng 200-300k/mắt. Tuy nhiên, tại Smart New khi lắp đặt camera bạn vừa nhận được tư vấn tận tình, chăm sóc chu đáo mà giá cả lại vô cùng phải chăng, chỉ từ 150k/mắt. Các nhân viên của Smart New cũng có chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp tốt nên hạn chế được tối đa rủi ro bạn có thể gặp phải.

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất để có thể chọn mua được loại camera phù hợp cho gia đình của mình. 

Tham gia ngay hội nhóm FB về camera: Hội mua bán, trao đổi, tư vấn lắp đặt camera giám sát

Xem ngay: ĐỊA CHỈ CHUYÊN LẮP CAMERA HÀ NỘI UY TÍN GIÁ RẺ CHỈ TỪ 150K

-------------------------------------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lắp camera gia đình giá bao nhiêu? Nên lắp loại nào

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05575 sec| 2461.266 kb