Mở hộp đánh giá camera ngụy trang pin sạc dự phòng wifi H11

03/04/2021
Camera pin sạc dự phòng wifi H11 là một thiết bị hữu ích với khả năng ngụy trang cực tốt, phù hợp cho nhà báo, phóng viên, cảnh sát,...thu thập thông tin mà không sợ bị phát hiện. Để hiểu rõ hơn về loại camera này chúng ta hãy cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Camera ngụy trang là gì?

Camera ngụy trang là sản phẩm có các tính năng cơ bản của một chiếc camera bình thường. Tuy nhiên, điểm tạo nên sự khác biệt của camera ngụy trnag so với các loại  camera khác trên thị trường đó chính là thiết kế tinh tế, có thể mang vẻ ngoài của một vật dụng thông thường mà khó bị phát hiện nhằm ghi lại hình ảnh, video một cách chân thực nhất hay điều tra hành vi của ai đó. Với sự ngụy trang khéo léo thành đồng hồ, bút viết, pin dự phòng, kính mắt,...nếu không để ý kỹ thì rất khó nhận ra.

Camera ngụy trang pin sạc dự phòng là gì?

Camera ngụy trang pin sạc dự phòng là một trong những thiết bị camera ngụy trang đang được yêu thích trong thời gian gần đây. Với khả năng ngụy trang tốt khi vẻ ngoài không khác gì một chiếc pin dự phòng thông thường, rất khó bị phát hiện. Ngoài ra kích thước nhỏ gọn cũng là một yếu tố giúp cho camera ngụy trang dễ dàng mang theo mình, không làm người khác nghi ngờ.

Trên tay camera pin sạc dự phòng wifi H11

Một trong số những sản phẩm camera pin sạc dự phòng wifi đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đó chính là con H11. Vậy tại sao sản phẩm này lại được khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều như vậy? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Thiết kế

Khi cầm trên tay chiếc camera ngụy trang wifi H11 bạn chắc chắn sẽ phai ngạc nhiên vì vẻ ngoài y chang một chiếc sạc dự phòng thông thường. Mặt trước của camera pin sạc dự phòng wifi H11 cũng được trang bị màn hình LED hiển thị phần trăm pin rõ ràng cùng các cổng sạc sẽ không khiến ai nghi ngờ về nó cả. Đây chính là thiết bị nhỏ gọn và có thể phục vụ được mọi nhu cầu và mong muốn của bạn. 

camera pin sạc dự phòng wifi h11

Nút nguồn dạng hình tròn nhỏ cạnh khe cắm thẻ nhớ. Bạn ấn giữ vào nút này để khởi động camera. Mắt camera ở chính giữa cạnh, xung quanh là 4 mắt hồng ngoại hỗ trợ quan sát ban đêm hoặc điều kiện ánh sáng yếu. Tiếp đến là khe cắm sạc. Bên cạnh khe sạc là nút reset. Bạn sẽ không phải lo lắng bị lộ camera nhờ thanh dán che lại tất cả các nút điều khiển trên.


Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: OEM

- Thời lượng Pin: 10.000mah

- Độ phân giải: 4K

- App: HDWificamPro

- Đàm thoại: Đàm thoại nghe âm thanh 1 chiều

- Thẻ nhớ tối đa 128Gb

- Đèn hồng ngoại: 4 Led hồng ngoại ẩn màu đen

Ưu điểm

- Khả năng quay liên tục trong vòng từ 6-8 tiếng nhờ dung lượng pin 10.000Mah. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có tính năng sạc pin như sạc dự phòng khác. Thông thường sẽ sạc được khoảng 2-3 lần cho một chiếc Iphone.

- Camera H11 được trang bị hệ thống cảm biến hồng ngoại nên dù ngày hay đêm thì chất lượng hình ảnh vẫn luôn được duy trì ở chất lượng cao.  

- Độ phân giải 4K giúp ghi nhận được mọi hình ảnh, video với độ sắc nét cao, rõ ràng, không bị mờ hay nhòe.

- Mở rộng không gian lưu trữ với khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ tới 128Gb. 

Hạn chế

- Tuy có khả năng ngụy trang tốt cùng với nhiều tính năng nổi bật kể trên nhưng một điểm trừ của camera H11 khiến người dùng chưa hào lòng đó là giá thành khá cao. Điều này khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn khi xem xét mua sản phẩm này.

Camera pin sạc dự phòng wifi H11 có kết nối với điện thoại được không?

Câu trả lời là có. Ứng dụng quản lý của camera H11 là HDWificamPro. Đây là ứng dụng miễn phí trên tất cả các hệ điều hành hiện nay như Android, iOS. 

camera pin sạc dự phòng wifi h11

Bước 1: Tải HDWificamPro trên CHPlay (với Android) và Appstore (với iOS). 

Bước 2: Khởi động camera và phát wifi

Bước 3: Chọn biểu tượng kính lúp, gõ tên camera và chọn camera tìm thấy là hoàn thành.

Camera pin sạc dự phòng wifi H11 có quay được ban đêm không?

Camera ngụy trang H11 được tích hợp hệ thống cảm biến hồng ngoại Night Vision, hỗ trợ camera ghi hình ban đêm sắc nét và rõ ràng nhất.

Giá camera sạc dự phòng H11 là bao nhiêu?

Mỗi một cửa hàng sẽ có một mức giá bán khác nhau. Ngoài việc tìm mua tại cửa hàng có giá bán rẻ thì uy tín của hàng cũng là điều mà bạn cần quan tâm bởi tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tràn lan trên thị trường rất khó kiểm soát. Giá bán camera ngụy trang pin dự phòng H11 giao động trong khoảng từ 900.000 đồng đến 1 triệu 200 nghìn đồng. 

Tạm kết: Có nên mua camera sạc dự phòng H11 không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc camera có khả năng ngụy trang tốt mà chất lượng hình ảnh lại sắc nét, đảm bảo mọi nhu cầu của bạn thì camera pin sạc dự phòng wifi H11 chính là sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo. 

Hướng dẫn sử dụng camera ngụy trang sạc dự phòng H11

HDWificamPro là một thiết bị camera quay lén có cách thức hoạt động vô cùng đơn giản, kể cả những người lần đầu sử dụng hay không nhạy bén về công nghệ thi cũng có thể nhanh chóng nắm bắt được. Thông qua ứng dụng quản lý camera HDWificamPro bạn có thể xem, tải, lưu trữ mọi hình ảnh, video mà bạn muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nó như một chiếc sạc dự phòng thông thường, rất thuận tiện phải không nào!

camera pin sạc dự phòng wifi h11

So sánh camera ngụy trang sạc dự phòng H8 và H11

Về vẻ ngoài, 2 sản phẩm camera ngụy trang sạc dự phòng H8 và H11 đều được đánh giá cao, khó phát hiện. H8 cũng có các tính năng như phát hiện chuyển động, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài,...giống với H11. Tuy nhiên, H11 hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa tới 128Gb, còn H8 chỉ hỗ trợ bạn 64Gb. Dung lượng pin của H11 rất cao (10000mah), trong khi camera H8 chỉ có dung lượng bàng một nửa của H11 là 5000mAh. Giá thành của camera ngụy trang H8 cũng lớn hơn chiếc H11, trong khoảng 1 triệu 500 nghìn đồng đến 1 triệu 800 nghìn đồng. Do vậy mà ta có thể dễ dàng thấy rằng camera pin sạc dự phòng wifi H11 là lựa chọn tối ưu hơn rất nhiều.

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Xem ngay: CAMERA NGỤY TRANG LOẠI NÀO TỐT

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mở hộp đánh giá camera ngụy trang pin sạc dự phòng wifi H11

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.19351 sec| 2441.391 kb